จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนกันยายน 2563

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนกันยายน 2563

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนกันยายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดอันดับราศีที่ดวงดี ดวงเด่น ในเดือนกันยายน 2563 ทั้งการงาน การเงินและความรัก ราศีไหนเด่นไปอ่านกันเลย

 

การงานเด่น

อันดับ 1  ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน สำหรับชาวกันย์ในเดือนนี้งานของคุณมาในจุดที่ดีขึ้น อะไรที่มันอีรุงตุงนังดูท่าจะแย่จะเริ่มคลี่คลายมากขึ้นไปในทางที่ดี อย่างไรก็ตามคุณยังคงมีความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่รออยู่ อาจจะต้องทำงานหรือทุ่มเทกับมันมาก จนอาจมีปัญหาเรื่องสุขภาพตามมาได้

 

อันดับ 2  ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ต้องบอกว่าผลงานของคุณจะดีขึ้นมาก เป็นที่น่าจับตามองของใครหลายๆ คน แต่มักต้องลุยเดี่ยวทำงานคนเดียวถึงจะสำเร็จ อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือทำให้งานของคุณช้าอยู่เรื่อยๆ หากใครที่คิดจะลงทุนทำอะไรในเดือนนี้มีเกณฑ์ได้ทำอย่างที่ตั้งใจ แต่ต้องระวังเรื่องของงบการเงินหากวางแผนไม่รัดกุมพอ

 

อันดับ 3  ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน งานของคุณในเดือนนี้ถือว่าเด่นมากๆ เจ้านายหรือหัวหน้าจะให้ความไว้วางใจคุณในเรื่องของงาน หรือวางใจให้คุณคุมงานได้มากกว่าที่ผ่านมาก หากใครที่ต้องการสมัครงานใหม่หรือกำลังหางานอยู่ ในเดือนนี้คุณสามารถสมัครได้เลยเพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะได้งานในเดือนนี้และเป็นงานที่ดีด้วย

 

อันดับ 4  ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน งานของชาวธนูเดือนนี้ต้องบอกว่า คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ทำงานหลายโปรเจ็กต์ อาจมีควรชวนคุณไปทำหลายงานพร้อมๆ กัน เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่คุณเนื้อหอมในเรื่องงานมากๆ แต่คุณต้องบอกว่าค่าตอบแทนไม่ได้มากตามผลงาน ซึ่งคุณต้องอดทนสร้างมาตรฐานในผลงานของคุณไปก่อน

 

อันดับ 5  ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน เดือนนี้สำหรับชาวพิจิกในเรื่องงานแล้ว คุณมีเกณฑ์ได้ทำงานใหม่ๆ หรือได้ร่วมงานกับคนใหม่ที่ยังไม่เคยเจอมาก่อน ต้องระวังเรื่องของหัวหน้าที่ค่อนข้างเคร่ง ชอบออกคำสั่งมาทำให้คุณรู้สึกกดดันในเรื่องงานมากขึ้น แต่คุณก็ยังคงรักษามาตรฐานเรื่องงานและยังคงทำมันได้ดีอยู่

 

การเงินปัง

อันดับ 1 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน มาถึงเรื่องการเงิน ชาวพิจิกจะสามารถหาเงินได้มากขึ้นหรืออาจได้งบในการทำงานมากขึ้นในเดือนนี้หากคุณทำงานที่มีคอมมิชชั่นก็จะสามารถทำยอดได้ดี แต่หลังจากที่คุณหาเงินได้มากแล้ว คุณดันใช้เงินที่หามาได้ออกไปมากกว่าจึงควรต้องระวังให้มาก

 

อันดับ 2 ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน มีเกณฑ์ที่คุณต้องจ่ายเงินก้อนในเรื่องของงาน และมันยังไม่จบแค่นั้นเพราะรายจ่ายของคุณจะมีเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งเรื่องตัวของคุณเองและเรื่องของบริวารไปพร้อมๆ กัน ถ้าพูดถึงเรื่องของรายรับหากคุณทำงานที่เกี่ยวกับออนไลน์ ในเดือนนี้บอกได้ว่ารับทรัพย์

 

อันดับ 3 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน แน่นอนว่างานของคุณหนักขึ้นมาก แต่เงินไม่ได้มาตามงานสักเท่าไหร่ เดือนนี้จะเป็นเดือนที่คุณอยู่ในช่วงก่อร่างสร้างเงิน คุณมีรายได้เข้ามาแต่ก็มีรายจ่ายที่ค่อนข้างเสมอตัวด้วยเช่นกัน มีเกณฑ์ที่คุณจะได้ใช้เงินในการซื้อของอะไรใหม่ๆ ที่เล็งมาสักพักในเดือนนี้ด้วย

 

อันดับ 4 ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การเงิน มาถึงเรื่องของการเงิน ในเดือนนี้คุณจะมีเงินเก็บมากขึ้น เนื่องจากรายรับของคุณอาจเข้ามาจากหลายทาง และในเดือนนี้คุณควบคุมรายจ่ายได้ดี แต่ในขณะเดียวกันคุณเองก็มีแพลนที่จะใช้เงินด้วยเช่นกัน ระวังเรื่องของการโดนหลอกเรื่องเงินเช่น หลอกไปลงทุน หรือหลอกให้เชื่อใจเรื่องเงิน

 

อันดับ 5 ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้จ่ายเงินก้อนหรือได้ลงทุนกับอะไรบางอย่างในเดือนนี้ได้ ซึ่งการลงทุนในครั้งนี้อาจจะต้องรอเวลาในการคืนทุนอยู่สักพัก ในส่วนเรื่องของค่าใช้จ่ายนั้นยังมีค่าใช้จ่ายเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ต้องระวังเรื่องของการใช้เงินตามใจจนเงินอาจช๊อตไปก่อนสิ้นเดือนได้เช่นกัน

 

ความรักหวาน

อันดับ 1 ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ความรัก สำหรับความรักของคนโสดสนิท ในเดือนนี้แนะนำว่าหากมีคนเข้ามาก็ลองเปิดใจดู เพราะคนที่เข้ามาอาจเป็นคนที่คุณตามหาอยู่ก็ได้ ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์จะพัฒนามาขึ้นจนโลกแทบเป็นสีชมพู ส่วนคนที่มีคู่ ในเดือนนี้คุณและคนรักยังมีความสัมพันธ์ที่ดี มีอุปสรรคเข้ามาบ้างเล็กน้อย แต่พวกคุณก็ผ่านมันไปได้

 

อันดับ 2 ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ความรัก ความรักของคนโสด คุณจะได้เจอคนเข้ามาจากเรื่องของการงาน หรือหากได้ไปติดต่องานคุณก็จะได้เจอคนที่ทำให้หัวใจพองฟูตามมาด้วย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณและคู่จะช่วยกันทำมาหากัน ช่วยเหลือกันและกันเป็นคู่ที่ส่งเสริมกัน

 

อันดับ 3 ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณจะได้เจอคนที่รู้สึกคลิกเข้ามา ความสัมพันธ์จะดำเนินไปอย่างเรียบง่ายไม่หวือหวามากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณและคนรักอาจมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจร่วมกันเข้ามา ขอให้คิดไตร่ตรองการตัดสินใจครั้งนี้ให้ดี

 

อันดับ 4 ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ความรัก ความรักของคนโสด เดือนนี้คุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจจากโลกออนไลน์ หรืออาจเป็นการได้คุยผ่านแชทไปก่อน ซึ่งคนๆ นั้นมีเกณฑ์อายุน้อยกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักของคุณอาจต้องไปทำงานที่ไกลๆ คุณอาจรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของคุณกับอีกฝ่ายค่อนข้างห่างเหิน

 

อันดับ 5 ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ความรัก คนโสด ในเดือนนี้คุณจะได้เจอคนที่อายุมากกว่าหรือชาวต่างชาติเข้ามา แต่จะเป็นคนที่เข้ามาอย่างรวดเร็วและจบความสัมพันธ์อย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณและคนรักจะมีเรื่องที่จริงจังต้องคุยกัน โดยเฉพาะในเรื่องของการย้ายที่อยู่อาศัยหรือเรื่องของเอกสาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook