ราหูย้ายรอบนี้ ราศีไหนดี ราศีไหนพัง โดยนางเงือกดูดวง

ราหูย้ายรอบนี้ ราศีไหนดี ราศีไหนพัง โดยนางเงือกดูดวง

ราหูย้ายรอบนี้ ราศีไหนดี ราศีไหนพัง โดยนางเงือกดูดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงวันที่ 10 กันยายน 2563 เวลา ตี 2:51 น. ดาวราหูได้ยกย้ายจากลัคนาราศีเมถุน ไปอยู่ที่ลัคนาราศีพฤษภ ซึ่งจะอยู่ตรงนี้ยาวไปอีก 1 ปีครึ่ง วันนี้แม่หมอมีคำทำนายมาให้ทุกคนได้อ่านกันว่าแต่ละราศีจะดีขึ้นในเรื่องไหน ราศีไหนมีเรื่องที่ยังคงต้องระวังอยู่บ้าง แม่หมอแอเรียล นางเงือกดูดวงได้มาทำนายให้ทุกคนอ่านแล้ว ไปอ่านกันได้เลยค่ะ

 

แนะนำให้อ่านเป็นลัคนาราศีนะคะ เพราะจะตรงมากกว่า สามารถเช็กกันได้ที่ วิธีหาลัคนา เช็กลัคนาราศี โดย นางเงือกดูดวง 

คำทำนายนี้จะเป็นตามภาพรวมกว้างๆ หากต้องการความแม่นเป๊ะ ต้องดูจากดาวพื้นฐานดวงเดิมอีกครั้งนึงค่ะ

 

ลัคนาเมษ

ดาวราหูจากภพลาภะได้ย้ายไปอยู่ที่ภพกดุมภะ หลายๆ คนอาจได้ยินคำว่าราหูล้วงทรัพย์ ได้เงินมาก็หมดแน่ล่ะ เพราะราหูถึงได้ว่าเป็นดาวแห่งความมัวเมา ความโลภด้วยเช่นกัน แต่ชาวเมษต้องบอกว่าจะมีโอกาสได้เงินมากขึ้น ลงทุนอะไรก็ค่อนข้างเป็นผลดี อาจเสี่ยงโชคได้มากขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องของความโลภเพราะหากโลภแล้ว ไม่แคล้วเงินหมดนะ

 

ลัคนาพฤษภ

ดาวราหูจากภพกัมมะ (การงาน) ได้ย้ายไปอยู่ที่ภพตนุหรือตนเอง ต้องบอกว่าชาวพฤษภจะภพกับความเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้ออกจากงาน งานมีปัญหาเลยต้องย้ายลี้ภัยแบบกะทันหัน แต่เรื่องที่ดีก็มีอยู่เพราะคุณมีโอกาสได้ทำธุรกิจใหม่ เริ่มงานใหม่ที่ดีขึ้น แต่ยังคงใช้เวลาในการสร้างตัว

 

ลัคนาเมถุน

ดาวราหูจากภพศุภะ (ความหวัง ความสำเร็จ) ได้ย้ายไปที่ภพวินาศ เนื่องจากที่ผ่านมานั้นชาวเมถุนได้รับพลังจากดาวราหูเต็มๆ ทำให้การย้ายของราหูครั้งนี้จะทำให้คุณได้หายใจโล่งขึ้นเยอะ เพราะคุณอาจได้ลู่งทางใหม่แบบคาดไม่ถึง เน้นการทำงานแบบเบื้องหลัง อย่าออกหน้ามากนัก จะทำให้คุณรุ่งได้

 

ลัคนากรกฎ

ดาวราหูจากภพมรณะได้ย้ายไปที่ภพลาภะของชาวกรกฎ ต้องบอกว่าจะมีทั้งดีและไม่ดีไปพร้อมๆ กัน หากมาพูดที่เรื่องดี คุณอาจได้ทำอะไรที่เคยทิ้งไปแล้วหยิบขึ้นมาปัดฝุ่นทำมันใหม่อีกครั้ง ซึ่งการหยิบมาทำครั้งนี้จะกลายเป็นเงินเป็นทองไปซะหมด หรือหากทำงาน ธุรกิจออนไลน์ ทางไกล ต่างประเทศก็จะไปได้ดียิ่งขึ้น แต่ที่ต้องระวังคือต้องระวังเรื่องการโดนหลอกนะ

 

ลัคนาสิงห์

ดาวราหูจากภพปัตนิ (คู่ครอง คู่สัญญา) ได้ย้ายไปที่ภพกัมมะ (การงาน) ส่งผลให้ชาวสิงห์อาจได้งานใหม่ ใครที่หางานอยู่จะได้งานสมใจ งานจะมีความมั่นคงมากขึ้น หรือหากใครอยากหาหุ้นส่วนในการทำธุรกิจก็จะได้หุ้นส่วนในช่วงนี้ 

 

ลัคนากันย์

ดาวราหูจากภพอริ ได้ย้ายมาที่ภพศุภะ ทำให้ชาวกันย์ได้ทำอะไรที่คิดที่วางแผนไว้สักที แต่อุปสรรคยังรอคุณอยู่มาก ต้องบอกว่าจากนี้หนึ่งปีครึ่งอาจไม่ได้อะไรมาง่ายๆ หากฝ่าฟันไปได้แล้วจะมีความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รออยู่

 

ลัคนาตุลย์

ดาวราหูจากภพปุตตะ (ลูก บริวาร สัตว์เลี้ยง โปรเจ็กต์) ได้ย้ายไปที่ภพมรณะ ทำให้ในช่วงนี้ลูก บริวารอาจเรียนจบหรือต้องย้ายไปอยู่ที่ไกลๆ โปรเจ็กต์ที่ทำอาจหยุดชะงักไป แต่ถ้าทำอะไรที่เกี่ยวกับออนไลน์หรือต่างชาติจะยังประคองไปได้อยู่ รวมไปถึงต้องระวังสัตว์เลี้ยงป่วย

 

ลัคนาพิจิก

ดาวราหูจากภพพันธุ (บ้าน รถ ที่ดิน) ได้ย้ายไปที่ภพปัตนิ ทำให้ชาวพิจิกมีเกณฑ์เจอคู่ ได้แต่งงาน หรืออาจได้หุ้นส่วนมาทำธุรกิจใหม่ๆ ที่ค่อนข้างมีความมั่นคง แต่ต้องระวังเรื่องของครอบครัวมีปัญหาในเรื่องของการเงินหรือมีหนี้สินเพิ่มขึ้น

 

ลัคนาธนู

ดาวราหูจากภพสหัชชะ (เพื่อน) ได้ย้ายไปที่ภพอริ ในช่วงนี้ต้องระวังคนรอบข้างเข้ามาทำให้เหนื่อย มีปัญหาให้แก้ไขอยู่ตลอด พยายามอย่าไว้ใจใครมาก โดยเฉพาะอะไรที่เกี่ยวกับเรื่องเอกสาร สัญญา เรื่องเงินๆ ทองๆ

 

ลัคนามังกร

ดาวราหูจากภพกดุมภะ (การเงิน) ได้ย้ายมาที่ภพปุตตะ ทำให้ชาวมังกรจากที่การเงินกระท่อนกระแท่น จะมีเงินเก็บมากขึ้น จะสามารถหาลู่ทางในการทำเงินได้มากขึ้น แต่ที่ต้องระวังคือคุณจะกล้าใช้เงินมากขึ้น มีเกณฑ์ที่จะกู้ซื้อบ้าน รถผ่านและได้หนี้ก้อนโตมา ฉะนั้นคิดให้ดีก่อนนะ

 

ลัคนากุมภ์

ดาวจากภพตนุ (ตนเอง) ได้ย้ายไปที่ภพพันธุ ทำให้หลายๆ อย่างเริ่มคลี่คลายมากขึ้น ชีวิตดูจะมีความมั่นคงขึ้นอีกระดับ มีเกณฑ์ได้บ้าน รถ ที่ดิน แต่ต้องระวังบ้านร้อนอาจมีปัญหากับคนในครอบครัว หรือคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้

 

ลัคนามีน

ดาวจากภพวินาศ ย้ายไปอยู่ที่ภพสหัชชะ ทำให้ชาวมีนต้องระวังเรื่องเพื่อน คนรอบข้างให้มาก อาจมีคนที่ไม่หวังดีเข้ามา แต่จะมีโอกาสได้เพื่อนทางไกลคอยช่วยอยู่ห่างๆ 

 

สำหรับใครที่อยากตามไปไหว้พระราหูแบบถูกต้อง ไปชมคลิปนี้กันได้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook