แบบทดสอบจากญี่ปุ่น คนแบบไหนที่จะคบกับคุณได้นานไหม?

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น คนแบบไหนที่จะคบกับคุณได้นานไหม?

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น คนแบบไหนที่จะคบกับคุณได้นานไหม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนโสดทั้งหลายเคยมั้ยคะ เวลาได้พบเจอคนใหม่ ๆ ที่คิดว่าน่าจะเป็นคนที่ใช่ แต่คุยไปคุยมากลับรู้สึกว่ายังไม่ใช่ ยังไม่คลิกกันเท่าที่ควร หรือพอคบก็คบได้ไม่นาน ปัญหาอยู่ที่เรารึเปล่า? หรือบางทีคน ๆ นั้นเขาอาจจะไม่ได้มีบุคลิกลักษณะแบบที่เข้ากับเรา งั้นลองมาทายใจกันค่ะ ว่าใจจริงแล้ว คนแบบไหนที่หัวใจต้องการ

 

คนที่คุณชอบได้ให้ขนมเยลลี่กับคุณ ขนมเยลลี่นั้นมีรสชาติอะไร?

A : โซดา
B : สตรอว์เบอร์รี
C : องุ่น
D : ส้ม

ขนมเยลลี่เป็นขนมที่มีความยืดหยุ่นสูง สื่อถึงความสัมพันธ์อันยาวนานและมั่นคง รสชาติของขนมเยลลี่ที่ได้รับมาจากคนที่ชอบจะบอกได้ว่าคนแบบไหนที่จะคบกับคุณได้นาน

A : โซดา.. คนฉลาดและน่ารัก

คนที่จะอยู่กับคุณได้นานจะต้องเป็นคนที่ฉลาดและนิสัยน่ารัก มีงานอดิเรกมากมาย มีเรื่องราวมาพูดคุยได้เรื่อย ๆ แม้ว่าจะเพิ่งเจอกันครั้งแรกก็คุยกันได้อย่างมีชีวิตชีวาราวกับเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมานาน เขาเองก็ต้องการสร้างความสัมพันธ์ที่อบอุ่นและสบายใจไปกับคุณเช่นกัน ความเอาใจเก่งของเขาจะทำให้คุณรู้สึกสนุกสนานเวลาที่อยู่ด้วยกัน

 

B : สตรอว์เบอร์รี.. คนที่เต็มเปี่ยมด้วยความรักและชอบช่วยเหลือ

คนที่จะอยู่กับคุณได้นานจะต้องเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและชอบช่วยเหลือ ตัวคุณเองวาดฝันไว้ถึงความรักที่แสนโรแมนติกซึ่งเขาก็เป็นคนที่ตรงตามที่หวังไว้ คำพูดคำจาอ่อนโยน เป็นคนที่คุณมองว่าถึงแม้จะผ่านไปอีกกี่ปีก็อยากจะเดทกับคนนี้ แต่เขาจะไม่มีความเด็ดขาด หากคุณเป็นผู้นำเองจะดีกว่า

 

C : องุ่น.. คนที่จริงจังและหนักแน่น

คนที่จะอยู่กับคุณได้นานจะต้องเป็นคนที่จริงจังและหนักแน่นมั่นคง แว้บแรกอาจจะไม่ใช่คนที่โดดเด่นโดนใจ ทำให้โดนปัดตกไปได้ง่าย ๆ แต่หากได้ลองคบไปเรื่อย ๆ จะพบว่าเขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นมาก ถ้าหากได้คบกับคุณแล้วก็จะคิดไปถึงเรื่องแต่งงาน แม้จะพูดไม่เก่งแต่เขาจะทุ่มเทเพื่อความรักด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจ

 

D : ส้ม.. คนที่มีแพชชั่นและคอยควบคุม

คนที่จะอยู่กับคุณได้นานจะต้องเป็นคนที่มีแพชชั่นและคอยควบคุม เพราะคุณเป็นคนที่รักอิสระ อยากทำอะไรก็ทำแบบสุด ๆ แต่เขาจะตั้งใจมุ่งไปที่สิ่งใดสิ่งหนึ่ง หากอยู่ด้วยกันจะยิ่งทำให้คุณรู้สึกมีแพชชั่นตามไปด้วย รู้สึกมีการพัฒนาไปข้างหน้า เขาขี้หึงแต่ในทางกลับกันก็เกลียดการโดนควบคุม จึงอาจทำให้เกิดปากเสียงกัน

 

ถึงแม้อีกฝ่ายจะเป็นคนดีหรือตรงสเป็คแค่ไหนแต่หากไม่มีการประนีประนอมต่อกันก็อยู่ด้วยกันได้ยากว่ามั้ยคะ ทำจิตใจให้สบาย ๆ ยืดหยุ่นตามสถานการณ์ จะยิ่งอยู่กันได้นานค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook