ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องที่จะหารายได้ รวมถึงอาจได้ลาภผลมากขึ้นจากการซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ แต่วันที่ 21-22 ควรระวังอารมณ์โลเล ลังเล ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่ว่าจะเป็นค้าขาย ที่จะซื้อง่าย ขายคล่อง หรือ ธุรกิจครอบครัว งาน freelance ก็จะมีกำไร ได้ลาภผล  รวมถึง ลูกจ้างงานประจำ ก็อาจได้ปรับตำแหน่ง โยกย้ายในทางที่เป็นคุณมากขึ้น แต่ หากจะลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ หรือ รับงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ ...งานหนัก รับผิดชอบสูง ที่จะเจอปัญหาตามมาอีกมาก

ความรัก เขา/เธอ คือฉัตรแก้วกั้นเกศ ให้งามหน้า งามเนตรทุกเวลา สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คู่ครองก็พร้อมจะมอบสิ่งดีๆ ทั้งชื่อเสียง เกียรติยศ และ เงินทอง ที่จะทำให้สุขกายสบายใจ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากพบจอเพศตรงข้ามาพัวพันที่สูงกว่า หรือ เป็นม่าย ก็ควรยั้งใจไว้นานๆ เพราะเปรียบเหมือนหาเหามาใส่ศีรษะ ที่จะทำให้ทุกข์ รำคาญใจไปอีกนาน

สุขภาพ สตรีราศีกันย์ ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาทกับเรื่องเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นกับร่างกาย เพราะอาจมีปัญหา

โชคลาภ วันที่ 25-27 มีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะขาดทุน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 กันยายน เดือนนี้  ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด สติปัญญาที่ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ มาสถิต ณ เขตกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำอะไรได้หลายอย่างในเวลาเดียวกัน ที่สามารถจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว อย่างที่คิดไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook