ซินแสเป็นหนึ่งชี้ เลขนำโชคของ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ เลขนำโชคของ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ เลขนำโชคของ 12 นักษัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของตัวเลขนั้นมีความเกี่ยวข้องกับชีวิตของเราอยู่ไม่น้อย สัปดาห์นี้ซินแสเป็นหนึ่งจะมาบอกว่าเลขใดเป็นเลขนำโชคของทั้ง 12 นักษัตร รู้ไว้จะได้เสริม เติมเลขเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต อยากรู้ว่าปีเกิดของตัวเองมีเลขนำโชคเป็นเลขอะไร ไปอ่านกันได้เลย

 

ปีชวด

คนเกิดปีชวดแนะนำให้เสริมด้วยเลข 3 กับ 5 เพราะสองเลขนี้จะทำให้คนปีชวดมีความสุข มีการเงินที่ดี มีการงานที่ดี ที่สำคัญคือมีบริวารที่ดีเกิดขึ้น

 

ปีฉลู

คนปีฉลู เลขนำโชคแนะนำให้เสริมด้วยเลข 7 และ 8 เพราะคนปีฉลูส่วนใหญ่เป็นคนที่สู้ ลุย อึด แต่ความโชคดีและความเฮงยังไม่มีสำหรับคนปีฉลู ส่วนใหญ่มักจะได้อะไรมาจากการลงมือทำ ไม่เคยได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ แต่เมื่อเอาสองเลขนี้ไปเสริม จะทำให้มีโอกาสที่ดี มีสิ่งฟลุ๊คๆเข้ามาในชีวิต มีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

ปีขาล

เลขนำโชคของคนเกิดปีขาลคือเลข 5 กับ 3 คนเกิดปีขาลที่ผ่านมาจะเป็นใหญ่ แต่ก็มีข้อผิดพลาด ปัญหาทุกสิ่งอย่าง พอกำลังจะดีก็กลายเป็นเงียบหายไปทุกครั้ง ดังนั้นให้ลองนำทั้งสองเลขนี้ไปเสริมใน User ต่างๆ เสริมใน ID LINE เสริมในชื่อ Password ต่างๆ จะเสริมให้คนปีขาลมีพลังงานที่ยิ่งใหญ่ มีโอกาสที่ดีไม่พลาดสิ่งสำคัญ มีโอกาสก้อนใหญ่เข้ามา ได้ใช้อย่างมีความสุข

 

ปีเถาะ

เลขนำโชคของคนปีเถาะคือ 8 และ 7 แน่นอนว่าคนปีเถาะเป็นคนที่สนุกสนานร่าเริง แต่ไม่ระมัดระวัง ดังนั้นคนปีเถาะส่วนใหญ่จะเสียทรัพย์ได้ง่าย จะไว้ใจคนง่าย มักจะเป็นคนที่ใจดีจนโดนทำร้ายจากทุกคน ดังนั้นแนะนำให้ลองนำสองเลขนี้ไปเสริมใน ID LINE หรือ User ต่างๆ เพราะเลขนี้จะถือว่าดีมากสำหรับคนปีเถาะ

 

ปีมะโรง

คนเกิดปีมะโรงควรเสริมด้วยเลข 3 และ 8 ปีมะโรงเป็นคนที่ดีมากๆ เป็นใจดี ใจใหญ่ เกิดมาเป็นผู้ให้ แต่ปีมะโรงจะมีปัญหาเรื่องของบริวาร มักจะเจอบริวารที่ไม่ดีหรือไม่สนับสนุน ทำให้ตำแหน่งหน้าที่การงานของเราช้าลง ที่สำคัญเวลามุ่งมั่นตั้งใจทำสิ่งใดก็ตาม มักจะเจออุปสรรคเยอะมาก ดังนั้นแนะนำให้หาสองเลขนี้มาเสริม เพราะเป็นเลขที่เป็นมงคลสำหรับคนเกิดปีมะโรง

 

ปีมะเส็ง

คนเกิดปีมะเส็งแนะนำให้เสริมด้วยเลข 6 และ 7 ปีมะเส็งเป็นคนเฉลียวฉลาดเช่นกัน ปีมะเส็งเป็นคนทำอะไรว่องไว คล่องกับสิ่งต่างๆ แต่ปีมะเส็งมักจะมีความชะล่าใจ มักจะมีสิ่งที่พลาดเกิดขึ้นได้ง่าย พอดีกับใครก็ตามมักจะมีปัญหาที่พลิกผัน หรือทำงานแบบทุ่มเทเต็มที่แต่สุดท้ายคนไม่เห็นความสำคัญ ดังนั้นปีมะเส็งจะเป็นคนที่น้อยใจกับเรื่องที่ไม่ได้รับความสำคัญ หรือการให้โอกาสดีๆทั้งที่ทำงานเต็มที่ แนะนำให้เสริมสองเลขนี้ แล้วจะมีความโดดเด่น คนจะเห็นใจ รัก เอ็นดู ที่สำคัญเป็นเลขที่เสริมให้ปีมะเส็งมีการเงิน การงาน ความรักสุขภาพที่ดี

 

ปีมะเมีย

เลขนำโชคของปีมะเมียคือเลข 8 และ 3 ปีมะเมียคือปีม้า โดยส่วนใหญ่เป็นคนที่ทำงานกระฉับกระเฉง รักอิสระ ทำทุกสิ่งอย่าง ทำได้ทุกตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นคนที่มักจะเจอเรื่องถูกกดดันจะภาวะแรงกดดันต่างๆ มักจะไปเจอคนคาดหวังเรื่องผลประโยชน์ คนที่เข้าหาส่วนใหญ่หวังผลประโยชน์จากคนปีมะเมีย ดังนั้นแนะนำให้หาสองตัวเลขนี้มาเสริมไว้ จะทำให้เจอสิ่งดีๆ จะไม่เจอแรงกดดันจากคนรอบข้าง เสริมให้เรามีหน้าที่การงานที่ดี ที่สำคัญคือชีวิตจะไม่โดดเดี่ยว มีบริวารที่ดี

 

ปีมะแม

คนเกิดปีมะแมมักจะเป็นคนขี้เกรงใจ มักจะถูกใช้ให้รับภาระงานที่หนักกว่าคนอื่น เป็นคนที่ปฏิเสธสิ่งต่างๆไม่เป็น แต่เงินได้น้อยมาก ใครเกิดปีมะแมจะรู้สึกว่าผลประโยชน์ที่ได้รับกับงานที่ทำจะต่างกัน เราได้รับงานยิ่งใหญ่แต่เงินน้อย ให้เสริมด้วยเลข 7 และ 6 จะเสริมให้มีโอกาสดีๆ ได้รับการเงินที่ดีเพิ่ม มีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงาน เมื่อเสริมไปแล้วจะมีโอกาสที่ดีขึ้นในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ ดังนั้นเสริมด้วยสองเลขนี้แล้วจะดี

 

ปีวอก

เลขนำโชคของคนเกิดปีวอกคือเลข 9 และ 8 คนปีวอกส่วนใหญ่ทำอะไรก็ตามจะขาดความยั้งคิด เป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็ว ไม่มีสติ บางที่ก็ทำอะไรแบบหุนหันพลันแล่น เป็นคนที่ถูกยั่วยุให้เกิดความโกรธได้ง่าย หรือโดนชักจูงให้ทำอะไรก็ตามอย่างขาดสติ ทำให้เราเกิดภาวะอารมณ์ที่มีปัญหา ดังนั้นแนะนำให้เสริมด้วยเลขสองตัวนี้ จะทำให้เรามีสติที่ดี ที่สำคัญคือเป็นเลขที่จะยับยั้งอารมณ์หรือปัญหาของเรา ทำให้เรามีการเงินที่เพิ่มขึ้น มีตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือมีอำนาจที่ดี เพราะที่ผ่านมามักจะพลาดโอกาสสำคัญ เมื่อเติมสองเลขนี้แล้วชีวิตจะมีโอกาสที่ดีเกิดขึ้น

 

ปีระกา

คนเกิดปีระกาให้เสริมด้วยเลข 6 และ 5 ปีระกาส่วนใหญ่มักจะมีปัญหาคำว่า โตผิดที่ ไปใหญ่ผิดที่ ไปทำงานผิดที่ จริงๆต้องทำตรงนี้แล้วได้ดีแต่บังเอิญเข้าไปโตผิดที่ เลือกฝั่งผิดที่ อยู่ผิดที่ผิดทาง เลยทำให้เราไม่ร่ำรวย แนะนำให้ปีระกาเสริมด้วยสองเลขนี้ จะทำให้เราเจอคนที่จะจับให้เราไปอยู่ให้ถูกที่ ทำให้ถูกทาง ได้เจออาชีพที่ดี เจอสิ่งต่างๆ เจอโชคลาภ การงาน การเงิน ความรักที่ดี เสริมด้วยสองเลขนี้จะทำให้เราเจอสิ่งดีๆแบบครบวงจร

 

ปีจอ

สำหรับคนปีจอแนะนำให้เสริมด้วยเลข 8 และ 9 คนปีจอโดยส่วนใหญ่หน้าเห็นใจ เพราะคนปีจอเป็นคนพูดตรง เป็นคนประเภทขวานผ่าซาก คิดอย่างไรพูดอย่างนั้น จริงใจ ซื่อตรง แต่น้อยคนที่จะชอบคนตรง จึงเป็นคนอาภัพ เพื่อนน้อย รู้จักคนเยอะ สนิทกับคนยาก และจะมีภาวะส่วนใหญ่ที่ไม่ค่อยสนับสนุนคนปีจอ ดังนั้นแนะนำให้เสริมด้วยสองเลขนี้ จะเสริมที่มิตรและบริวาร เสริมการเงินและการงานให้ดี เสริมเติมสิ่งต่างๆ ที่ขาดให้ไป โดยเฉพาะเรื่องเงิน ยศถาบรรดาศักดิ์ อำนาจบารมี จะเกิดขึ้นเมื่อเสริมด้วยสองเลขนี้

 

ปีกุน

เลขนำโชคของคนเกิดปีกุนคือเลข 5 และ 6 คนปีกุนเป็นคนอารมณ์ดี สนุกสนาน ใจบุญ แต่เป็นคนเสียทรัพย์ได้ง่าย เป็นคนที่เก็บเงินไม่อยู่ เป็นคนที่ส่วนใหญ่มักจะเสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ เป็นคนที่ทำอะไรก็ตามมักจะต้องยอมและพ่ายแพ้ไปในที่สุด ดังนั้นแนะนำให้เสริมด้วยสองเลขนี้ สิ่งต่างๆจะดีขึ้นสำหรับคนปีกุน ทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.21 - เลขนำโชค 12 นักษัตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook