ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน พิจารณา คิดให้รอบคอบมากขึ้นหากจะ “คิดการใหญ่” ฝันหวานมากเกินไปจนต้องไปกู้ยืมเงินผู้อื่นมาลงทุน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเกิดเหตุพลิกผัน ที่จะทำให้ไม่สามารถใช้คืนหนี้ได้ จนก่อภาระหาเงินมาชดใช้ที่จะติดพันไปอีกนาน

การงาน ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว (ของตัวเอง) โดยเฉพาะจากการแสดงอารมณ์กระวนกระวาย ร้อนใจที่จะให้ได้ดังที่ต้องการ ก็อาจทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ มีปัญหาจนล้มเหลวไปเลย  และวันที่ 10-11 หากจะเดินทาง มีนัดสำคัญ ก็ควรเผื่อเวลาให้มาก ๆ เพราะมีเกณฑ์จะเจออุปสรรค ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้าได้

ความรัก หากสัมพันธ์รักกำลังมีปัญหา สัปดาห์นี้ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอพูดคุย ปรับความเข้าใจ  และสำหรับคนที่กำลังจะ “จับปลาสองมือ” อยากมีสองรักไว้ควงคู่ หรือ แอบมีรักซ้อน ซ่อนเอาไว้ ก็ควรไตร่ตรองให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจทำปลาหลุดจากมือหมด

ครอบครัว ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย วันที่ 5-6 ก็ไม่ควรนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ...อันตราย

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างกับดาวเนปจูน ซึ่งสถิตอยู่ในราศีกุมภ์ ซึ่งนี่คือคำเตือนจากฟากฟ้า เงิน ความรัก ที่จะไขว่คว้าหามา อาจเจออุปสรรค จาก หลอกลวง หักหลัง คดโกง โดยเฉพาะจาก “เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook