จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนตุลาคม 2563

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนตุลาคม 2563

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนตุลาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดอันดับราศีที่ดวงดี ดวงเด่น ในเดือนตุลาคม 2563 ทั้งการงาน การเงินและความรัก ราศีไหนเด่นไปอ่านกันเลย

 

การงานเด่น

 

อันดับ 1 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน การงานในเดือนนี้ของคุณจะไปได้ดีมีความสำเร็จอย่างมาก หากคุณกำลังหางานใหม่ขอให้รีบสมัครงานในเดือนนี้ได้เลยเพราะมีเกณฑ์ที่จะได้เงินตามหวัง ส่วนคนที่มีงานอยู่แล้วคุณจะได้รับงานใหม่ หน้าที่ใหม่ ซึ่งงานที่ได้นี้จะทำให้ผลงานของคุณออกมาดีมากๆ และถ้าต้องการทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ ให้เริ่มได้เลยอย่ามัวแต่ลังเลเพราะเวลาไม่คอยใคร

 

อันดับ 2  ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์จะได้รับงานเพิ่มมากขึ้น ซึ่งงานนี้จะมาจากความไว้ใจที่ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนมาให้คุณทำ และที่สำคัญในเดือนนี้คุณอาจได้โอกาสจากคนรอบข้างหรือคนรู้จักมาชวนไปทำงานด้วย และถ้าหากคุณกำลังมองหางานใหม่ๆ ในเดือนนี้ขอให้เริ่มมองหาได้เลยเพราะคุณจะได้โอกาสเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง

 

อันดับ 3  ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน งานในเดือนนี้ของคุณจะโดดเด่นขึ้นมาก คุณอาจมีผลงานที่ทำให้ผู้ใหญ่สนใจ ชื่นชมในตัวคุณ มีโอกาสได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ทำให้ความสามารถในการทำงานของคุณดีมากยิ่งขึ้น และหากใครที่กำลังหางานอยู่ในเดือนนี้คุณจะได้งานใหม่ที่เหมาะกับคุณเข้ามา แต่งานนี้อาจต้องเหนื่อยและพยายามหน่อยแต่สุดท้ายแล้วจะไปได้ดี

 

อันดับ 4  ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในเดือนนี้อาจมีคนรู้จักแนะนำงานมาให้คุณหรือถ้าหากคุณเข้าไปถามไถ่คนรู้จัก อาจได้คอนเน็คชั่นในการได้งานเข้ามา และในเดือนนี้คุณอาจได้งานใหม่เข้ามาอยู่ในความรับผิดชอบมากขึ้น ทำให้คุณนั้นอาจจะยุ่งอยู่สักหน่อยแต่ผลงานออกมาดีแน่นอน

 

อันดับ 5 ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ในเดือนนี้หากคุณสมัครงานทางออนไลน์หรืองานทางไกลไป คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับการติดต่อเข้ามา ซึ่งงานที่ได้นี้จะเป็นงานที่ค่าตอบแทนที่ค่อนข้างคุ้มค่าตามที่คุณหวังเอาไว้ สำหรับคนที่มีงานอยู่แล้วในเดือนนี้คุณต้องทำงานอะไรเดิมๆ ซ้ำๆ ทำให้คุณรู้สึกเครียดเพราะงานที่คาดการณ์ไว้ไม่ค่อยเดินหน้าสักเท่าไหร่

 

การเงินปัง

 

อันดับ 1 ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การเงิน ในเดือนนี้คุณจะมีรายได้เข้ามาค่อนข้างมาก หากทำหลายงานและมีงานฟรีแลนซ์บอกเลยว่ารับเงินแบบจุกๆ แต่คุณจะมีรายจ่ายเข้ามามากด้วยเช่นกัน ซึ่งรายจ่ายนี้จะมาจากสิ่งที่คุณอยากได้ หรือเป็นของฟุ่มเฟือยซะส่วนใหญ่ หากต้องการมีเงินเก็บมากกว่านี้ต้องคอยห้ามใจให้มากขึ้น

 

อันดับ 2 ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การเงิน ในเดือนนี้รายได้ของคุณค่อนข้างมั่นคง ได้เงินมาอย่าเต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่ค่าใช้จ่ายของคุณก็ยังคงเยอะอยู่ โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายในเรื่องของตัวคุณเอง และเรื่องจุกจิกหลายอย่าง แนะนำว่าเดือนนี้หากได้เงินก้อนมาขอให้เอาเงินครึ่งหนึ่งไปแอบเอาไว้ก่อน แล้วนำมาใช้ในช่วงครึ่งเดือนหลังจะทำให้คุณยับยั้งชั่งใจ หมุนเงินได้ดี

 

อันดับ 3 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน เดือนนี้เป็นเดือนที่หากคุณยิ่งขยัน ยิ่งหาอะไรทำเพิ่มเติมก็จะยิ่งรวย ลองมองหาดูรอบๆ หากใครยังไม่ได้เริ่มทำ คุณสามารถคิดหาไอเดียมาทำได้เลย ส่วนเรื่องของรายจ่ายยังมีอยู่เรื่อยๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะหมดไปกับการใช้จ่ายในบ้านหรือเกี่ยวกับคนในบ้านนั่นแหละ

 

อันดับ 4  ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน การเงินในเดือนนี้คุณจะมีรายได้เข้ามาตามที่คาดเอาไว้ และหากต้องการจะเก็บเงินก้อนในเดือนนี้ก็จะสามารถเก็บได้ตามที่คาดหวังเอาไว้ในช่วงต้นเดือนเท่านั้น เพราะในช่วงปลายเดือนคุณจะพบกับรายจ่ายที่มากมาย โดยเฉพาะในเรื่องของสุขภาพของคนในครอบครัว หรือสุขภาพของตัวเอง

 

อันดับ 5 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน รับเงินมือซ้ายอยู่แต่ก็ต้องจ่ายออกมือขวาเรื่อยๆ ในเดือนนี้การเงินของคุณจะเข้ามาอย่างไม่ขาดมือ แต่ต้องระวังการโดนจ่ายเงินช้า หรือได้เงินมาแล้วจ่ายออกในทันที ทำให้คุณรู้สึกเครียดและตึงมืออยู่บ้าง แต่ในเดือนนี้ไม่ถือว่าลำบากอะไรเพราะคุณยังหมุนเงินได้ดีอยู่

 

ความรักหวาน

 

อันดับ 1 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ความรัก ความรักของคนโสด คุณจะได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่โดดเด่น อาจเป็นคนที่คุณเล็งไว้มาสักพักแล้ว และในเดือนนี้จะมีโอกาสที่ทำให้เข้าหากันได้มากขึ้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักอาจได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆ ด้วยกัน หรือคนรักจะให้ของขวัญชิ้นใหญ่กับคุณในเดือนนี้

 

อันดับ 2 ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนที่มีเสน่ห์ พูดจาดี อายุน้อยกว่าเข้ามา แต่ต้องระวังว่าคนที่เข้ามานี้จะเป็นคนที่มีเจ้าของหรือมีคนคุยอยู่แล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะดูแลซึ่งกันและกันมากขึ้น แต่ต้องระวังว่าคนรักของคุณจะมีปัญหาสุขภาพจนต้องยื่นมือเข้าไปดูแล

 

อันดับ 3 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่อายุมากกว่า มีความภูมิฐาน สามารถดูแลคุณหรือให้คำปรึกษาคุณได้ดีจากเรื่องของการงานได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ คุณและแฟนจะช่วยกันคิดหาทางในการทำมาหากิน อาจช่วยงานซัพพอร์ตกันและกันได้ดียิ่งขึ้น

 

อันดับ 4 ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจได้เพื่อนหรือคนที่คุ้นเคยเข้ามาพัฒนาความสัมพันธ์ด้วย แต่อาจจะยังไม่ได้มีการตกลงปลงใจกันเพราะยังต้องใช้เวลาอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะพยายามเติมความหวานให้กัน โดยการพากันไปเปลี่ยนบรรยากาศ

 

อันดับ 5 ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจจากทางออนไลน์หรือแอพพลิเคชั่นได้ ซึ่งคนๆ นั้นอาจเป็นคนที่อายุน้อยกว่า หรือเป็นคนที่คอยดูแลเทคแคร์คุณค่อนข้างดี ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ความรักของคุณและคนรักอาจมีระยะทางเข้ามา ทำให้ไม่ได้เจอกันหรือคุยกันมากเท่าที่ควร แต่ก็ยังรักกันดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook