ไม้มงคลดูดเรียกทรัพย์ตามบ้านเลขที่ โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

ไม้มงคลดูดเรียกทรัพย์ตามบ้านเลขที่ โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

ไม้มงคลดูดเรียกทรัพย์ตามบ้านเลขที่ โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงคำว่า มงคล ดูดทรัพย์ ดูดโชค เรียกเงิน เรียกทอง ส่วนใหญ่พวกเราก็จะนึกถึง ของขลัง ของมงคล หรือวัตถุมงคลต่างๆ ที่จะต้องหาเอามาไว้ที่บ้านเพื่อเป็นการเสริมดวง และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวเองและคนรอบข้าง ซึ่งสิ่งเหล่านี้มักจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง โดยเฉพาะที่อยู่ในกระแสและมีความต้องการของคนส่วนใหญ่ทำให้หลายคนถอดใจ และคิดว่า ตัวเองดวงไม่ดี แต่คุณรู้ไหมครับ เรามีวิธีที่ง่ายกว่าและประหยัดกว่านั้นมากๆ เลยครับนั่นคือ การปลูกต้นไม้


ข้อดีของการปลูกต้นไม้ คือ
1. ช่วยให้ร่างกายผ่อนคลาย
2. ช่วยลดการเกิดอาการภูมิแพ้
3. ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์
4. กระตุ้นพลังงานในร่างกาย
5. ช่วยลดภาวะความเครียด
6. กระตุ้นการเงินให้กับเจ้าของบ้าน

ข้อ 6 นี่แหละครับ คือ สิ่งที่เราจะมาคุยกันในวันนี้ พอเราพูดเรื่องนี้หลายคนคงจะคิดว่า อ๋อ ก็แค่หาต้นไม้ที่ชื่อเป็นมงคลมาปลูกหล่ะสิ…ไม่ใช่ครับ เพราะแค่ชื่อคงไม่ใช่เหตุผลทั้งหมด อย่างที่เราเห็นๆ กันต้นไม้บางต้นแต่เดิมชื่อไม่ดีไม่เป็นมงคล คนโบราณห้ามปลูกไว้ในบ้าน แต่พอเปลี่ยนชื่อกลับเป็นที่นิยมปลูกในบ้าน แถมมีราคาสูงมากๆ อีกต่างหาก สิ่งที่มีผลมากกว่าชื่อต้นไม้ก็คือ สีสันของต้นไม้ ใบไม้ และดอกไม้ ต่างหากสีนี่แหละที่จะเป็นตัวกระตุ้นให้กระแสเงินสดในพื้นที่นั้นๆ ลื่นไหล


วิธีการพิจารณาง่ายๆ ก็คือ พิจารณาจากผลรวมเลขที่ตั้ง

ให้เรานำเอาเลขที่ทั้งหมดของเลขที่ตั้ง สถานที่ต่างๆ ที่เราต้องการปลูกต้นไม้มารวมกัน
ตัวอย่างเช่น
บ้านเลขที่ 55/12 หมู่ 6 ให้เราเอาเลขทั้งหมดไม่รวมหมู่มารวมกัน เพื่อให้เหลือตัวเลขเพียง 1 หลัก 5+5+1+2 = 13
1+3 = 4 เพราะฉะนั้น บ้านหลังนี้ได้ผลรวม 4 เมื่อได้ผลรวมแล้ว ที่นี้เรามาดูกันว่า บ้านหลังนนี้ควรปลูกต้นอะไรดี

ผลรวมของเลขที่ตั้งที่ได้ผลรวมหมายเลข 1 ให้ปลูกต้นไม้ที่มีสีฟ้า เช่น พยับหมอก พวงคราม และไฮเดนเยียร์ เป็นต้น


ผลรวมของเลขที่ตั้งที่ได้ผลรวมหมายเลข 2 ให้ปลูกต้นไม้ที่มีสีเหลือง เช่น ดาวเรือง ทานตะวัน ทองประกายแสด ดาวกระจาย ราชพฤกษ์ และพุทธรักษา เป็นต้น


ผลรวมของเลขที่ตั้งที่ได้ผลรวมหมายเลข 3 ให้ปลูกต้นไม้ที่มีสีม่วง เช่น อัญชัญ ผีเสื้อราตรี หัวใจสีม่วง ดาดตะกั่ว และหงส์ฟู่ เป็นต้น


ผลรวมของเลขที่ตั้งที่ได้ผลรวมหมายเลข 4 ให้ปลูกต้นไม้ที่มีสีแดง เช่น โป๊ยเซียนแคระ กุหลาบแดง แก้วกาญจนา และหูปลาช่อน เป็นต้น


ผลรวมของเลขที่ตั้งที่ได้ผลรวมหมายเลข 5 ให้ปลูกต้นไม้ที่มีสีชมพู เช่น ดาวชมพู (สับปะรดสี) กุหลาบชมพู คล้าใบชมพู และเงินไหลมาสีชมพู เป็นต้น


ผลรวมของเลขที่ตั้งที่ได้ผลรวมหมายเลข 6 ให้ปลูกต้นไม้ที่มีสีส้ม เช่น หางนกยูงฝรั่ง ทองหลาง พวงแสด ต้นส้มจิ๋ว (เนอร์ทีร่า) และประทัดไต้หวัน เป็นต้น


ผลรวมของเลขที่ตั้งที่ได้ผลรวมหมายเลข 7 ให้ปลูกต้นไม้ที่มีสีแดง เช่น คริสต์มาส เข็มแดง บอนสี ชบาเมเปิ้ล และฤาษีผสม เป็นต้น


ผลรวมของเลขที่ตั้งที่ได้ผลรวมหมายเลข 8 ให้ปลูกต้นไม้ที่มีสีเขียว เช่น วาสนามังกรหยก ไผ่ งาช้าง ว่านหางจระเข้ และทับทิม เป็นต้น


ผลรวมของเลขที่ตั้งที่ได้ผลรวมหมายเลข 9 ให้ปลูกต้นไม้ที่มีสีขาว เช่น ดอกแก้ว ดอกมะลิ กุหลาบขาว พุดซ้อน เข็มขาว และเข็มพวงขาว เป็นต้น

 

ลองไปหามาปลูกดูนะครับ ไม่ต้องเชื่อ...แต่อยากให้พิสูจน์ ด้วยเงินเพียงไม่กี่สิบบาท อาจจะสร้างเงินล้านให้คุณแบบไม่รู้ตัว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook