แบบทดสอบจากญี่ปุ่น เคล็ดลับเพิ่มโชคลาภทางการเงินจากคุณเต่า

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น เคล็ดลับเพิ่มโชคลาภทางการเงินจากคุณเต่า

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น เคล็ดลับเพิ่มโชคลาภทางการเงินจากคุณเต่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขาว่ากันว่าเงินทองไม่ใช่ทุกอย่าง แต่ก็เป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ ยิ่งในยุคที่เศรษฐกิจไม่ค่อยดีแบบนี้ เชื่อว่าเรื่องการเงินก็คงจะเป็นสิ่งที่ทุกคนอยากรู้เวลาดูดวงใช่ไหมล่ะคะ ถึงวันนี้เราจะไม่ได้มาดูดวงให้ทุกคนแต่ก็มีแบบทดสอบจากญี่ปุ่นมาให้ได้ลองทำกันค่ะ ว่าต้องทำอย่างไรบ้างถึงจะเพิ่มดวงทางการเงินให้สูงขึ้นได้

 

เต่าตัวนี้กำลังจะพูดบางอย่างกับคุณ คุณคิดว่าเต่าตัวนี้กำลังจะพูดว่าอะไร ?

 

A : “วันนี้ทุกคนเขาออกไปทำงานกันแต่เช้านะ”
B : “ได้โปรด ให้ฉันได้ตอบแทนคุณเถอะ”
C : “ที่ร้านใกล้ ๆ นี้เขากำลังขายของเซลล์อยู่นะ”
D : “ไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้”

เต่าถือเป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภทางการเงิน สิ่งที่เต่ากำลังจะบอกคุณ จะบ่งบอกถึงคำแนะนำเกี่ยวกับการเงินที่เหมาะสมกับตัวคุณ

A : “วันนี้ทุกคนเขาออกไปทำงานกันแต่เช้านะ”.. ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของตนเอง

คุณเป็นคนประเภทที่มักจะนึกถึงแต่ผู้อื่น เมื่อเอาตนเองไปเปรียบเทียบกับผู้อื่นมาก ๆ เข้าก็ทำให้ใช้จ่ายอย่างสูญเปล่าจนเกินตัว เคล็ดลับการเพิ่มโชคลาภทางการเงินของคุณก็คือ การใช้เงินโดยให้ความสำคัญกับตนเอง หากคุณมัวแต่เอาใจไปว้าวุ่นอยู่กับสิ่งรอบตัว คุณก็จะไม่รู้เลยว่าตนเองต้องการอะไร แทนที่จะซื้อของเพื่อนำมาอวดผู้อื่น คุณจะต้องนึกถึงทรัพย์สินที่คุณมี และใช้มันเพื่อความพึงพอใจของตนเอง แล้วโชคลาภทางการเงินก็จะมาเองค่ะ

B : “ได้โปรด ให้ฉันได้ตอบแทนคุณเถอะ”.. ตระหนักถึงความเสี่ยง

คุณเป็นคนประเภทที่มักจะคิดว่าหากทำอะไรลงไปแล้วจะต้องได้รับกลับมา เคล็ดลับในการเพิ่มโชคลาภทางการเงินของคุณก็คือ ต้องตระหนักถึงความเสี่ยง เพราะคุณมักจะหวังว่าจะต้องได้รับการตอบแทนอยู่เสมอ แต่การที่เราทำอะไรบางอย่างก็ไม่ได้แปลว่าจะได้รับผลตอบแทนเสมอไป คุณควรเตรียมพร้อมรับมือกับความเสี่ยงมากกว่าที่จะหลีกเลี่ยงมัน อย่าลืมลงมือทำแทนที่จะมัวแต่นั่งรอ

C : “ที่ร้านใกล้ ๆ นี้เขากำลังขายของเซลล์อยู่นะ”.. อย่าตัดสินแค่ราคา

เวลาที่ซื้อของคุณมักจะดูแค่ว่าสินค้านั้นราคาถูกหรือแพง เคล็ดลับในการเพิ่มโชคลาภทางการเงินของคุณก็คือ อย่าตัดสินเพียงแค่ราคา การซื้อของที่คุณมองว่าราคาถูกนั้นอาจจะได้ของไม่ดีมาก็ได้ ก่อนจะซื้อของ คุณควรคิดให้ดีว่าของชิ้นนั้นมันจำเป็นจริง ๆ หรือไม่ ลองเปรียบเทียบกับสินค้าอื่น ๆ ให้เป็นนิสัยจะช่วยลดการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้

D : “ไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้”.. แก้ไขความมักง่าย ไม่เป็นระเบียบ

คุณเป็นคนประเภทที่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ คุณอาจจะสงสัยว่ามันเกี่ยวข้องอะไรกับการไม่ต้องรีบร้อน แต่เคยได้ยินสำนวนนี้ไหมคะ เวลาเป็นเงินเป็นทอง คนที่มีเงินมีทองส่วนมากมักจะคิดว่าเวลาก็เป็นทรัพย์สินอย่างหนึ่งด้วย เคล็ดลับในการเพิ่มโชคลาภทางการเงินของคุณก็คือ แก้ไขความมักง่ายหรือความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งความมักง่ายจะนำไปสู่การใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่าย เริ่มด้วยการจัดระเบียบกระเป๋าสตางค์ให้เรียบร้อยอยู่เสมอ ก็สามารถเพิ่มโชคลาภทางการเงินได้เช่นกัน

 

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่เคล็ดลับอะไรมากมาย แต่เพียงแค่ปรับปรุงรูปแบบการใช้ชีวิตและวิธีคิด ก็จะทำให้คุณสามารถใช้เงินได้อย่างมีสติขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะค่ะ ลองนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook