ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวงปี 2564 ของ 12 นักษัตร (ครึ่งแรก)

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวงปี 2564 ของ 12 นักษัตร (ครึ่งแรก)

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวงปี 2564 ของ 12 นักษัตร (ครึ่งแรก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้สิ้นปีเก่าเริ่มต้นปีใหม่แล้ว ซินแสเป็นหนึ่งจะมาทำนายดวงปี 2564 ของทั้ง 12 นักษัตรโดยในสัปดาห์นี้ขอเริ่มตอนที่ 1 ด้วยดวงปีหน้าของ 6 ปีนักษัตรได้แก่ ปีชวด ปีฉลู ปีขาล ปีเถาะ ปีมะโรง และปีมะเส็งก่อน ทั้ง 6 ปีนักษัตรดวงจะเป็นอย่างไรไปอ่านกันได้เลย

 

ปีชวด

การเงิน คนเกิดปีชวดนับเป็นช่วงเวลาของการเงินที่ค่อนข้างมั่นคงกว่าปีที่ผ่านมา จากที่ต้องทำงานสารพัดเพื่อให้ได้เงินตามเป้าหมายที่วางไว้ ปีหน้าจะเริ่มลงตัว จับจ่ายใช้สอยได้มากขึ้น ไม่ค่อยมีปัญหาติดขัดมาให้กวนใจ

การงาน เรื่องงานมีโอกาสจะปรับเปลี่ยนหน้าที่การงาน หรือปรับเปลี่ยนการทำงานใหม่ รวมถึงสไตล์การทำงาน จากรูปแบบเดิมจะมีความท้าทายมากขึ้น มีความโดดเด่นในเรื่องงานมากขึ้น อาจจะมีการปรับตำแหน่งที่สูงขึ้น ซึ่งเป็นโอกาสดีของคนปีชวดสำหรับเรื่องงาน

สุขภาพ เรื่องสุขภาพไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการเจ็บป่วย แต่ต้องระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุเล็กน้อย เพราะเป็นคนซุ่มซ่าม ไม่ว่าจะขึ้นรถ ขึ้นเรือ การก้าวต่างๆ อาจจะมีพลาดสะดุดได้ ต้องระมัดระวังอาจจะบาดเจ็บกับสิ่งที่รู้สึกว่าไม่น่าจะเกิดขึ้น

คนโสด ให้ระมัดระวังเรื่องคำพูดจาอย่าพูดอะไรที่ไม่เป็นมงคลในเรื่องความรัก ชื่นชมตัวเองให้มาก พูดถึงอนาคตของความรักในทิศทางที่ดี เพราะเชื่อกันว่าความรักของคนโสดปีชวดถ้าพูดรักมาดีก็จะดี แต่โดยส่วนใหญ่คนปีชวดมักจะชอบคิดลบและพูดอะไรลบๆ แต่ห้ามพูดเด็ดขาดสำหรับคนโสด เพราะปีนี้คุณพูดอะไรก็จะได้แบบนั้น ดังนั้นคนมีความรักหรือคนโสดต้องระมัดระวังคำพูดให้มากที่สุด

คนมีคู่ ระมัดระวังความคิดทัศนคติต่างๆ เพราะในปี 2564 จะเป็นปีที่คุณเบื่อง่าย อารมณ์ฉุนเฉียว ดังนั้นเรื่องความรักต้องระมัดระวังสำหรับคนปีชวด โดยเฉพาะเรื่องของการมีคู่

 

ปีฉลู

การเงิน ในปีหน้าการเงินของคนเกิดปีฉลูจะสว่างมากขึ้น จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ก็ต้องมีข้อควรระวัง เพราะเมื่อหาเงินมาได้มากคนรอบข้างจะมาช่วยใช้ ดังนั้นเรื่องการเงินต้องบริหารจัดการดีๆ การเงินดีขึ้นแต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีคนช่วยใช้ ต้องดูแลดีๆกับการใช้เงินทุกบาททุกสตางค์ ถ้าเราสามารถบริหารให้เก็บเงินได้ทุกอย่างก็จะดีสำหรับการเงินของปีฉลู

การงาน การงานปีนี้การงานจะราบรื่นไร้อุปสรรค โปรเจกต์ต่างๆที่เรารอ หรือสิ่งต่างๆ เช่น รอปรับตำแหน่งจะผ่านไปไปด้วยดี มีโอกาสโชคดีในกลางปีสำหรับตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น สำหรับใครที่ว่างงานจะมีงานเข้ามาให้คุณได้เลือกอย่างสบายใจ

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องออฟฟิศซินโดรม อาจจะมีภาวะปวดคอ บ่า ไหล่ หรือมีภาวะในเรื่องสุขภาพในการปวดเมื่อย ตาล้า หรืออาจจะมีอาจจะต้องมีการตัดแว่นเพราะการทำงานหรือเหนื่อยล้ากับสายตา ดังนั้นดูแลสุขภาพดีๆ พักผ่อนให้เพียงพอ สุขภาพก็จะดีขึ้น

คนโสด ช่วงนี้ทำตัวดูดีเข้าไว้ เพราะมีเกณฑ์ได้พบรักแท้ต่างวัย ไม่ว่าจะเป็นคนอายุน้อยกว่าหรือคนที่อายุมากกว่าก็ตาม ทุกอย่างใช่หมด ถือว่าจะเป็นความรักที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนเกิดปีฉลู

คนมีคู่ ช่วงนี้จะมีความสุขมากขึ้น เอาใจใส่กันมากขึ้น ที่สำคัญจะมีเหตุการณ์ทำให้ความรักเกิดกระชับความสัมพันธ์ได้ดีขึ้นมาก สำหรับคนเกิดปีฉลูในปี 2564

 

ปีขาล

การเงิน ตั้งแต่ปี 2564 ต้องระมัดระวังในการใช้จ่ายเงิน เพราะจะมีเรื่องของกิเลส ความอยากได้เยอะมาก อยากลงทุนนั่น ลงทุนนี่ อยากทำสิ่งต่างๆ อยากจะใช้เงิน ดังนั้นต้องระมัดระวังตั้งแต่ต้นปี ให้ใช้เงินอย่างมีเหตุผล เพราะถ้าใช้เงินอย่างไม่มีเหตุผลอาจจะเป็นหนี้สินได้ ต้องระมัดระวัง

การงาน ปีนี้คุณมีโอกาสได้รับมากมาย โดยเฉพาะการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ การเริ่มสร้างประสบการณ์ใหม่ๆกับงาน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงงาน อาจจะได้ทำงานในสิ่งที่ไม่ถนัด แต่แนะนำให้อดทน เปิดใจรับกับประสบการณ์ใหม่ๆ เพราะประสบการณ์ใหม่ๆ อาจจะเป็นอาชีพที่มั่นคงในอนาคต

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องของปวดหัวไมเกรน ความเครียดสะสมเรื่องงาน การไม่ปล่อยวาง แนะนำว่าสุขภาพที่ดีของคนปีขาลจะต้องปล่อยวางเรื่องต่างๆให้มาก และสุขภาพภาวะความเครียดต่างๆก็จะหายไป

คนโสด สำหรับคนปีขาลเป็นคนที่เนื้อหอม มีเสน่ห์ เริ่มมีคนเข้ามาพูดคุย มีตัวเลือกเยอะในเรื่องความรัก แต่ต้องระมัดระวังว่าถ้าไปให้ความหวังกับทุกคน อาจจะมีภาวะรถไฟชนกันได้ หรืออาจจะมีภาวะความรักที่สะดุดกันได้ เพราะเป็นช่วงจังหวะที่คนเข้ามาคุยเยอะ คนเข้ามามอบความรักที่ดีกับเราเยอะ ให้เลือกและบริหารจัดการดีๆ แล้วความรักจะไปได้ดี

คนมีคู่ ถ้ายังไม่ได้แต่งงานมีแผนที่จะแต่งงาน แต่ยังแต่งไม่ได้ แต่งงานปีหน้าจะดีมากกว่าสำหรับคนมีคู่

 

ปีเถาะ

การเงิน ปีหน้าจะเป็นปีแห่งการลงทุนของชาวเถาะ เหมาะกับการทำกิจการ ลงทุนทำธุรกิจตัวเอง มีโอกาสได้รับโอกาสดีๆในการลงทุนต่างๆ ดังนั้นปีเถาะ ถ้ามีทุนพอให้ลงทุนกับการทำมาหากินจะถือว่าดี หรือจะมีโชคดีในเรื่องการเงิน อาจจะได้เงินก้อนหรือเงินถุงเงินถังจากการทำงาน ซึ่งถือว่าดีมากสำหรับดวงการเงิน

การงาน ดวงการงานจะราบรื่น เพียงแค่ให้ขยันมากขึ้น มีวินัยในการทำงานมากขึ้น อะไรก็ตามที่เป็นข้อบกพร่องให้ปรับเปลี่ยนให้ดี รวมถึงมีโอกาสปรับตำแหน่ง มีโอกาสโยกย้ายงานไปทำสิ่งต่างๆที่ดีขึ้น แต่จะต้องมีการระมัดระวังโดยเฉพาะเรื่องเอกสาร คนปีเถาะส่วนใหญ่ไม่ชอบเรื่องของเอกสาร อาจจะมีข้อผิดพลาดได้ในเรื่องเอกสาร ดังนั้นถ้าเราระมัดระวังมากขึ้น ปัญหาเรื่องเอกสารจะไม่มี ดังนั้นแนะนำให้ลองพัฒนา ลองปรับตัวเองให้ขยันมากขึ้น ทำตัวให้มีวินัยมากขึ้นการงานก็จะดีขึ้นตาม

สุขภาพ มีเกณฑ์ที่จะเจ็บป่วยเล็กน้อยในเรื่องระบบทางเดินหายใจ มีอาการภูมิแพ้เข้ามา ป่วยบ่อย ภูมิแพ้กำเริบบ่อย แนะนำว่าให้ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ทานอาหารให้เต็มที่ พักผ่อนให้เพียงพอ เพียงเท่านี้สุขภาพก็จะไม่มีปัญหาสำหรับคนเกิดปีเถาะ

คนโสด ช่วงนี้จะมีคนเข้ามา คล้ายว่ามาจีบ แต่ให้เช็คดูดีๆอาจจะเจอคนที่มีเจ้าของแล้ว และอาจจะเสียทรัพย์จากการที่มีคนเข้ามาเพราะผลประโยชน์แต่ไม่ได้รักคุณจริง เข้ามาเพราะผลประโยชน์ในสิ่งที่คุณมี ให้เลือกดีๆ อย่าใจร้อน คงสภาพความเป็นเพื่อนไว้ก่อน อย่าเพิ่งตัดสินใจว่าเป็นความรัก

คนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์เสียเงินให้กับคนรัก เพื่อเอาอกเอาใจอีกฝ่ายหนึ่งทำให้ต้องยอมเสียไปซะทุกอย่าง ต้องดูดีๆและคุยกันให้เห็นผล ถ้าตามใจทั้งหมดบางทีอาจจะทำให้คนที่เรารักหรือคู่ครองของเราเสียนิสัย ถ้าเราไม่ให้ครั้งหน้าอาจจะเกิดการทะเลาะวิวาทกันได้ ดังนั้นดูดีๆ บริหารจัดการดีๆ สำหรับคนมีคู่

 

ปีมะโรง

การเงิน ความอยากได้อยากมีของชาวมะโรงทำให้การหาเงินเน็ตเหนื่อยมาก ดังนั้นคนปีมะโรงต้องระมัดระวังการใช้จ่าย จะทำอะไรตัดสินใจอะไร เงินที่สูญเสียไปแล้วโอกาสจะกลับมายาก ดังนั้นก่อนใช้เงินต้องคิดเพราะปีมะโรงเป็นปีที่การเงินจะเหนื่อยมากกว่าปีอื่นๆ คิดก่อนใช้ถือว่าจะดี ถ้าเก็บไว้บ้างปีมะโรงก็จะมีความร่ำรวยในอนาคต

การงาน มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปทำงานต่างแดน หรือมีเกณฑ์ได้โยกย้ายสถานที่ในการทำงานที่ไกลจากบ้านมากขึ้น อาจจะมีการทำงานข้ามจังหวัด ซึ่งอย่าปฏิเสธ ถ้ามีโอกาสดีๆรีบคว้าเอาไว้ เพราะถ้ามีโอกาสถูกเลือกให้ไปทำงานในที่ไกล จะส่งผลให้เรามีการปรับตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ดังนั้นอย่าปฏิเสธที่จะไม่ไป ถ้าไปจะมีประสบการณ์ดีๆเกิดขึ้น

สุขภาพ ความเครียดจากการทำงานและการเดินทางบ่อย ทำให้รู้สึกเหนื่อยล้า แนะนำว่าเรื่องสุขภาพให้พักผ่อนให้เพียงพอ ที่สำคัญให้จัดเวลา ปรับเปลี่ยนวิธีการกิน การใช้ชีวิต สุขภาพก็จะไม่มีปัญหา

คนโสด คนปีมะโรงจะได้พบรักในออนไลน์ ใครที่อยู่ในโลกออนไลน์ตอนนี้โดยเฉพาะปีมะโรงจะเจอความรักที่ดี จะเจอสิ่งดีๆเกิดขึ้น ดังนั้นแนะนำว่าถ้ามีโอกาสได้เจอคนรักทางออนไลน์จะถือว่าดี

คนมีคู่ ประสานความเข้าใจกันให้มาก พูดคุยกันให้เยอะขึ้น เพราะมีโอกาสผิดใจกัน อาจจะเพราะอยู่กันมานานหรือใช้ชีวิตกันแบบไม่มีระยะซึ่งกันและกัน หรืออาจจะใส่ใจอีกฝ่ายมากเกินไปจนอีกฝ่ายหนึ่งรู้สึกว่าโดนกดดัน แนะนำว่าปล่อยวางบ้าง ให้พื้นที่อีกฝ่ายบ้าง ที่สำคัญอย่าตีกรอบความรัก จะทำให้ความรักของคนมีคู่มีความสุขและยั่งยืน

 

ปีมะเส็ง

การเงิน ปีที่ผ่านมาของคนเกิดปีมะเส็ง การเงินมีปัญหา มีความติดขัด ทำให้เหนื่อย แต่จากนี้เป็นต้นไปจะเป็นปีที่มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู มีการช่วยเหลือด้านการงาน ทำให้คุณฟื้นตัวได้มากขึ้น ดังนั้นเรื่องการเงินปีนี้เป็นของปีมะเส็ง ทำให้การเงินมากขึ้นเหลือเก็บเหลือใช้

การงาน เริ่มเห็นแนวทางที่สว่างมั่นใจมากขึ้นกับการทำงาน มีเกณฑ์ในการลงทุน เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง จากนี้เป็นต้นไปจะประสบความสำเร็จในเรื่องงาน อาจจะมีงานต่างๆ หรืองานที่เป็นประสบการณ์ใหม่ๆที่ต้องทำ  หรือมีโอกาสที่จะได้รับโอกาสดีๆได้ทำธุรกิจใหม่ๆ  เป็นโอกาสที่ดี จังหวะที่ดีของปีมะเส็งที่ในเรื่องงาน

สุขภาพ ระวังเรื่องระบบทางเดินอาหาร กระเพาะอาหาร เพราะคุณเป็นคนทำงานเต็มที่แล้วจะไม่เป็นเวลาในการกินอาหาร อาจจะเป็นเรื่องลำไส้ โรคกระเพาะ กรดไหลย้อน ดูแลเรื่องการกินให้ดี หลับนอนให้เป็นเวลา สุขภาพจะดีขึ้นตามลำดับ

คนโสด ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักในปีหน้า เพราะเป้าหมายของคุณคือการเงิน ความร่ำรวย และความสำเร็จ ดังนั้นคนโสดในเรื่องของความรักปีนี้อาจจะโสดต่อไป

คนมีคู่ ปีนี้ต้องคุยกันมากขึ้น กระชับความสัมพันธ์ให้ได้ เพราะคุณเป็นคนบ้างาน ที่ผ่านมาคุณจะทุ่มเทกับงานมากกว่าความรัก และทำให้ช่องว่างของความรักมีความห่างเกิดขึ้น ปีนี้เหมาะสำหรับคนที่มีคู่ พยายามกระชับความสัมพันธ์เรื่องของความรักให้ดีขึ้น พยายามคุยกันให้มากขึ้น หาเวลาไปสร้างความสัมพันธ์ดีๆ คู่รักของคนปีมะเส็งในปี 2564 จะดีขึ้นมาก

 

อ่านดวงปี 2564 ของ 12 นักษัตร (ครึ่งหลัง) จากซินแสเป็นหนึ่ง ได้ที่ >> ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวงปี 2564 ของ 12 นักษัตร (ครึ่งหลัง)

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.26 - ดวงปี 2564 ของ 12 นักษัตร (ตอนที่ 1)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook