ดวงรายปี 2564 ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2564 ราศีเมษ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เมษายน - 14 พฤษภาคม

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ต้องระวังจะมีปัญหาเกิดเรื่องวุ่นวาย มีเหตุให้เสียหาย ผิดใจกับเจ้านายเพื่อนร่วมงาน ปัญหาเก่าๆ ความอึดอัดใจ หรือมีปัญหามัวหมองในหน้าที่การงานระวังถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ในช่วงนี้ควรทำบุญบ่อย ๆ

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะโชคดีหรือได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับ เสียคนรัก อกหักมีปัญหา หรือมีเรื่องทุกข์ใจกับคู่ครองคนรัก เสียของรัก

ความรัก คุณอาจจะมีปัญหาเพราะเหตุแห่งชู้สาวหรือสุขภาพไม่ดี มีเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วย หากมีปัญหา ถึงขั้นเลิกร้างห่างลา พลัดพรากจากจร กันได้ในที่สุดควรระวัง

สุขภาพ ช่วงนี้จะมีปัญหาร่างกายเจ็บป่วยหรือเกิดเหตุวุ่นวายมีความขัดข้องใจทุกข์ใจ ปัญหาที่เกิดในช่องท้อง ลำไส้ กระเพาะอาหาร

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม บริจาคอาหาร ของเล่นสำหรับเด็กกำพร้าเด็กยากจน

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะมีหลายเรื่องหลายอย่างให้ปวดหัว มีอุปสรรคมาก ระวังจะมีปากเสียงหรือ ไม่ถูก กับคนในที่ทำงานเดียวกัน ทั้งเจ้านายผู้ใหญ่ลูกน้อง เอกสารสัญญาระวังจะมีการผิดพลาดเสียหาย มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีการโยกย้าย

การเงิน มีเหตุให้หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ แต่คุณจะมีช่องทาง ที่ทำให้เกิดผลประโยชน์รายได้ หรือจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เป็นเกณฑ์แห่งโชคลาภที่เป็นทุกขลาภ คือได้มาแล้วเสียไปหรือต้องมีเรื่องเสียหายแล้วจึงจะมีโชค การลงทุน ยังมีความเสี่ยง ควรระวัง

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย เรื่องการเงิน ทำให้มีปัญหา เกิดความไม่เข้าใจกัน หรือมีเรื่องกดดันเกิดขึ้นในครอบครัวของคุณ คนในบ้านในครอบครัวเจ็บป่วยสุขภาพไม่ดี คนโสดความรักยังไม่สมหวัง มีปัญหา ถูกกีดกันจากผู้ใหญ่

สุขภาพ จะมีเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วย กล้ามเนื้อเส้นเอ็นอักเสบ เป็นโรคลม กรด แก๊สในกระเพาะอาหาร ในท้องในลำไส้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ ช่วยเหลือเด็กกำพร้าหรือทำบุญบ้านพักคนชรา

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดความผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสารตัวเลขการเงิน ผู้ใหญ่เจ้านาย มีเรื่องกดดัน ระวังจะเกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจ ไม่ควรประมาทหรือทำทุจริต พอจะถูกจะผิดมีปัญหามีคดีความกันได้ ให้ระวังเกี่ยวกับคำพูดคำจาจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การเซ็นสัญญาการทำเอกสารจะเกิดความผิดพลาดเสียหาย ไม่ควรเซ็นค้ำประกันให้ใคร

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุให้หมดเปลืองเสียหายเก็บเงินไม่อยู่ จะมีเรื่องของสุขภาพ การเจ็บป่วย เข้ามาทำให้เกิด การใช้จ่ายเงินที่มากขึ้น ในช่วงนี้ยังไม่มีโชค ไม่ควรเสี่ยงหรือเล่นการพนัน การลงทุน จะเกิดเรื่องผิดพลาดเสียหายขาดทุนยังเป็นคนที่ไม่ดี

ความรัก คุณจะมีความสมหวังความอบอุ่น มากขึ้น และมีโอกาสจะได้ข่าวดีคือได้บุตรหลานสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับด้านความรัก ได้รับการดูแล ช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ ระวังจะมีปัญหาเจ็บป่วย ตัวเองประสบอุบัติเหตุ หรือเกิดเลือดตกยางออก เป็นหวัดเป็นภูมิแพ้ สุขภาพไม่ดี กล้ามเนื้อและเส้นเอ็น อาจจะมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิสตรีหรือเด็ก เข้าวัดถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรม หรือปฏิบัติตามศาสนกิจของ ตัวเอง

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จมีความมั่นคงมากขึ้น หน้าที่การงาน มีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเก่า ปัญหาความขัดแย้งความไม่ลงตัวก็จะคลี่คลายไม่ได้ทางที่ดี ผู้ใหญ่เจ้านายจะให้การช่วยเหลือสนับสนุนช่วยชี้ช่องทางของทางออกของปัญหาให้ และช่วยสนับสนุนให้คนเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีต่อไปการงานในเดือนนี้มีความราบรื่นคล่องตัวมีความลงตัวที่ดี

การเงิน คุณมีเหตุที่จะใช้จ่ายเงินมากมีรายจ่ายหลายทางเก็บเงินไม่อยู่ระวังทรัพย์สินของมีค่าจะสูญหายในช่วงนี้การเสี่ยงโชคยังไม่เป็นผลที่ดี การลงทุนจะมีปัญหาขาดทุนขาดสภาพคล่อง ให้ระวังรายจ่ายจะทำให้เป็นหนี้เป็นสิน

ความรัก ในช่วงนี้จะมีปัญหาที่เกิดจากความขัดแย้งอารมณ์และยังรวมถึงเรื่องของสุขภาพ ของคู่ครองคนรักอาจจะเจ็บป่วยหรือมีคนในบ้านในครอบครัวเจ็บป่วย ในช่วงนี้เหมือนเป็น โรคซึมเศร้าหรือมีภาวะอัด ทางด้านจิตใจ หากมีปัญหาควรพากันไปดูหนังฟังเพลงหรือผ่อนคลายด้วยการไปเที่ยวต่างจังหวัด

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ไม่มีปัญหาอะไรที่น่าเป็นห่วง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการบริจาคน้ำดื่มน้ำปานะทำบุญกับสตรีหรือเด็กผู้ยากไร้บ้านพักคนชรา

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน มีแนวโน้มที่จะสำเร็จไปในทิศทางที่ดีได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างจะมีความเป็นอยู่ที่ดีมากขึ้นมีโอกาสจะซื้อบ้านซื้อรถฐานะทางด้านการงานจะมีความเป็นปึกแผ่นมั่นคงดีขึ้นปัญหาอุปสรรคจะค่อยๆ หมดไป สิ่งที่ดีๆ กำลังจะเข้ามาสู่ภาวะการงานของคุณ

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเรื่องให้หมดเปลืองมีเรื่องเสียหายใช้เงินมากเก็บเงินไม่อยู่การลงทุนต่าง ๆมีความเสี่ยงต้องระวังให้ดีในช่วงนี้จะมีข่าวหลอกข่าวลวงมีเรื่องให้เสียเงินอย่าเชื่อใจคนง่ายอย่าไว้ใจใคร

ความรัก คุณมีโอกาสจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวคุณจะมีโชคจากเพศตรงข้ามการเสี่ยงโชคของคุณจะให้ผลที่ดี คุณกำลังจะได้เงินก้อนโต หมั่นสวดมนต์ทำบุญบ่อย ๆ แล้วคุณจะโชคดีมาก

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีไม่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างรูปสักการะของศาสดาตัวเอง ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม สมุดดินสอปากกา

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จมีความมั่นคงได้รับการช่วยเหลือจากหลายภาคส่วน มีโอกาสที่จะก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีการเติบโตไปในทิศทางที่ดี มีความมั่นคงของชีวิตมากขึ้น ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะคลี่คลายไปในทางที่ดี การงานโดดเด่น ได้รับเกียรติได้รับรางวัล ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน คุณจะเป็นคนที่มีโชค มีลาภ ได้เงินหรือได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ ได้โชคลาภจากเด็ก ๆลูกหลานบริวาร การลงทุน มีโอกาสที่จะได้กำไรผลตอบแทนที่ดีมาก การเงินจะคล่องตัวขึ้น ปัญหาความติดขัดจะได้รับการแก้ไข

ความรัก อยู่ในช่วงที่แฮปปี้สมหวังจะได้รับความดูแลเอาใจใส่ความอบอุ่น จะครอบครัว อาจจะมีปัญหาความขัดแย้งเล็ก ๆ น้อย ๆเพราะอารมณ์ความหงุดหงิดใจร้อน แต่ก็สามารถปรับความเข้าใจ หรือ ลงเอยในทางที่ดี ความรักดี

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีโรคภัยไข้เจ็บ ไม่มาก เล็กน้อยพอประมาณ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นปฏิบัติศาสนกิจของตัวเอง ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือธรรมะ บทสวดมนต์ ฝึกจิตฝึกสมาธิภาวนา

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี คุณจะได้รับ สิ่งที่ดีๆ ผลตอบแทนรายได้ประโยชน์ มีความก้าวหน้า มีโชคดีที่เกิดจากหน้าที่การงาน ปัญหาความขัดแย้งจะสามารถทำให้เกิดความเรียบร้อยลงตัวไปได้ดี มีการเดินทางไกลหรือได้ดูงานต่างถิ่นต่างแดน

การเงิน จะมีปัญหามีค่าใช้จ่ายมีเรื่องเสียเงิน มีเหตุที่ทำให้หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกโกงหรือมีปัญหาโดยเฉพาะการบัญชี การลงทุนมีความเสี่ยงมาก ระวังจะถูกโกงหรือถูกหลอกให้เสียทรัพย์  มีภาระมีความรับผิดชอบหลายอย่าง

ความรัก มีความสุขสมหวังชีวิตความรักของคุณในช่วงนี้ กำลังโดดเด่นได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีมากขึ้น หากมีปัญหา จะมีเพื่อนหรือคนรู้จัก เป็นตัวประสาน ช่วยปรับความเข้าใจ มีจุดลงตัวที่ดีหรืออาจจะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ ให้ระวังการเจ็บไข้ได้ป่วยโดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็น โรคภายในช่องท้อง ลำไส้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก สตรี หรือมูลนิธิเกี่ยวกับคนชรา บริจาคเสื้อผ้า อาหาร น้ำดื่ม

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน จะมีความก้าวหน้าได้รับความโดดเด่นมีผลงานที่ดี ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาชมเชย ปัญหาความอึดอัดความคั่งค้างจะเรียบร้อยใกล้ๆ ลงตัว โครงการ ที่วางไว้จะสำเร็จ มีผลงานดี ไม่ควรย่อท้อ มีโอกาสที่จะโยกย้ายไปในทิศทางที่ดี

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภเกิดขึ้น การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้น หากมีปัญหาทางด้านการเงิน จะมีญาติพี่น้องลูกหลานเข้ามาช่วยเหลือ การลงทุนจะประสบความสำเร็จได้กำไรดี หุ้นส่วนดี

ความรัก จะมีข่าวดีได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวความขัดแย้งแต่ลงตัวกันได้ดีมากขึ้น ปัญหาอุปสรรค จะได้รับการแก้ไขมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วย จะได้รับความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักเป็นอย่างดีในช่วงนี้

สุขภาพ ให้ระวังตัวเองจะเจ็บป่วยหรือคู่ครองคนรักมีปัญหา ไม่สบายบ่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการซ่อมแซม เช่น คีม ค้อน ตะปู บริจาคเกี่ยวกับค่ายวดยานพาหนะค่าน้ำมันรถ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ถ้างานของคุณกำลังจะประสบความสำเร็จได้รับความก้าวหน้า โครงการใหม่ๆหรือสิ่งที่คิดหวังไว้ จะสำเร็จเรียบร้อยลงตัวมีผลงานที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมเป็นที่ถูกใจของลูกค้า หน้าที่การงานของคุณจะดีขึ้น มีความลงตัวมากขึ้น อุปสรรคความขัดแย้ง จะค่อยๆหมดไป

การเงิน ในช่วงนี้จะมีปัญหาใช้เงินเก่งเก็บเงินไม่อยู่มีเรื่องหมดเปลืองมาก เพื่อนฝูงสังคมทำให้เดือดร้อน ในช่วงนี้ไม่ควรเซ็นค้ำประกันให้ใครเพราะจะทำให้เสียหาย และไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆ เช่นการเล่นแชร์ พอจะถูกโกงได้

ความรัก จะมีปัญหาหรืออุปสรรค เกิดเรื่องโกลาหลน้อยใจ คำพูด วาจาที่รุนแรงจะทำให้เกิดผลเสีย แต่ช่วงนี้จะมีเรื่องผิดใจกันบ่อยๆ ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ระวังมือที่สามหรือเกิดจากเพื่อน สังคมคนภายนอกจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนมากมาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน มีทั้งปัญหามีทั้งความยุ่งยากเสียหาย มีเรื่องให้ปวดหัวเกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจมีความเครียดความกดดันมาก แต่คนจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้เพราะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนคุณอยู่ ความกดดันความอึดอัดใจ จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน คนกำลังจะมีโชค ได้เงินก้อนโตหรือมีโชคลาภเกิดขึ้นการทำธุรกิจการค้าการลงทุนจะได้ผลกำไรที่ดี ในช่วงนี้ดวงกำลังขึ้นจะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

ความรัก จะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่ที่ดีจากคู่ครองคนรักความรักยังอยู่ในทิศทางที่ดีมีโอกาสที่จะได้ของขวัญของฝากหรือมีโชคลาภจากเพศตรงข้าม หากมีปัญหาระหว่างคนในครอบครัวให้หาเวลาปลีกวิเวกไปเที่ยวชายน้ำชายทะเลจะทำให้บรรยากาศเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

สุขภาพ ตัวเองมีโอกาสจะเจ็บป่วยหรือลูกหลานคนในบ้านจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์เครื่องมือแพทย์ บริจาคโลหิต แว่นตา น้ำดื่ม อาหาร ยารักษาโรค

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ในช่วงนี้จะมีปัญหาคิดอยากจะออกจากงานมีเรื่องยุ่งยากวุ่นวายเสียหายมีคนคิดร้ายหรืออาจจะเกิดปัญหาที่เกี่ยวกับสุขภาพ ทำงานหนักมากเกินไป มีความเบื่อหน่ายท้อแท้คิดอยากจะออกจากงาน ในช่วงนี้จะมีปัญหามีอุปสรรคเข้ามาบั่นทอนจิตใจ ให้ระวัง คนร่วมงานจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

การเงิน คุณกำลังจะโชคดีการต่อสู้การขวนขวายในภารกิจหน้าที่การงานจะนำมาซึ่งความสำเร็จ การเงิน จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาทำให้มีรายได้เพิ่ม การลงทุนจะประสบความสำเร็จที่ดีได้กำไรมากขึ้น

ความรัก ให้ระวังจะมีเรื่องหงุดหงิดร้อนใจทำให้เสียอารมณ์เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้บ่อยขึ้น ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาชู้สาวหรือมีคนที่เข้ามาทำให้เกิดความเสียหายในครอบครัวได้ อีกทั้งต้องระวังเรื่องสุขภาพของตัวเองและคู่ครองคนรักคนในบ้านเจ็บป่วยเจ็บไม่สบาย

สุขภาพ ให้ระวังจะมีปัญหา เกิดเจ็บไข้ได้ป่วย หรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับคุณ หรือคนในบ้าน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าใจร้อนอย่าทำอะไรด้วยอารมณ์ บริจาค ให้ทาน แผ่เมตตา ช่วยเหลือสงเคราะห์คนป่วยคนพิการปล่อยนกปล่อยปลา

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ของคุณจะมีความมั่นคงมากขึ้นได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือคนร่วมงาน คุณมีเกณฑ์จะซื้อบ้านหรือซื้อรถ ชีวิตประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี อุปสรรคปัญหาความยุ่งยากจะมีทางออกมีหนทางที่ดีขึ้นการงานจะมีความราบรื่นมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินมากเสียเงินเก็บเงินไม่อยู่ ระวังเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ในช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใครโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาทั้งเรื่องสุขภาพทั้งเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัวอารมณ์จะหงุดหงิดง่ายให้ระวังจะเกิดปัญหาเรื่องชู้สาวหรือมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้เกิดความเดือดร้อนเสียหาย

สุขภาพ มีโอกาสจะเจ็บป่วย มีปัญหาเกี่ยวกับระบบภูมิแพ้เลือดลม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าหงุดหงิด อย่าใจร้อน ทำอะไรต้องไตร่ตรองพิจารณาให้รอบคอบเสียก่อน ควรทำบุญบ่อย ๆ ด้วยการบริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook