ดวงรายปี 2564 ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2564 ราศีเมษ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีมีความก้าวหน้ามากขึ้น มีความสำเร็จเรียบร้อยลงตัวปัญหาอุปสรรคจะหมดไป แต่ให้ระวังทางด้านเกี่ยวกับอารมณ์ความใจร้อนจะเป็นเหตุทำให้เกิดการเสียหายหรือมีเรื่องชู้สาวเกี่ยวกับคนในที่ทำงาน

การเงิน คุณจะมีโชคได้ลาภได้เงินก้อนโตได้โบนัสได้สิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้น การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จได้กำไรที่ดีมีโอกาสเติบโต มีการขยายตัว ท่านที่มีปัญหาการเงินจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

ความรัก ระวังจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้งหรือสุขภาพไม่ดีเจ็บป่วย มีคนที่ทำให้เกิดความขัดแย้ง เป็นเรื่องที่ทำให้เกิดการเลิกรากันได้ ในช่วงนี้ความรักค่อนข้างเปราะบางควรระวัง

สุขภาพ ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับลูกหลานบริวารคนในบ้านจะเจ็บป่วยหรือคู่ครองคนรักจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก สัตว์ป่วย สัตว์พิการ หรือผู้ป่วยอนาถา

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี ๆ มีโอกาสที่จะเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือเจ้านาย มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปัญหาความขัดแย้ง จะแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ดี หน้าที่การงานจะมีความคล่องตัวทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่จะสำเร็จผลเป็นส่วนมาก

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุที่ทำให้หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีปัญหาหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามารุมเร้า ควรวางแผนในการใช้จ่ายเงินให้ดีไม่เช่นนั้นคุณจะเป็นหนี้ ขาดสภาพคล่องทางการเงิน หากให้เงินใครยืมจะไม่ได้คืน การลงทุนมีความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายได้มาก

ความรัก คุณจะได้รับความอบอุ่น การดูแลการเอาใจใส่จากคู่ของคนรักเป็นอย่างดี แต่ในช่วงนี้อารมณ์ ของแต่ละฝ่ายอาจจะเหมือนขึ้นๆลงๆไม่คงที่ ทำให้มีปัญหา เกิดความขัดแย้งกันบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่สามารถปรับความเข้าใจหรือสามารถประคับประคองกันไปได้ คนโสด จะได้พบเนื้อคู่ที่ถูกใจสมหวัง มีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดี

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วย เกิดปัญหาเกิดอุบัติเหตุ ถ้าหากตัวถ้าหากตัวเองไม่ได้รับ ก็จะเกิดกับคนรักหรือผู้ใหญ่ในครอบครัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับ อุปกรณ์การแพทย์ คนพิการ คนอนาถายากไร้ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก หรือทำบุญกับคนป่วยคนยากจน

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหามีคนคิดร้ายหรือมีอุปสรรคของชีวิต ให้ระวังจะมีเรื่องของค่าใช้จ่าย มีปัญหาเกี่ยวกับด้านการเงิน ท่านที่ทำตัวเลขเกี่ยวกับการเงินอยู่ให้ระวังจะมีปัญหา และ เดือดร้อนเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยที่ทำงาน มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลง

การเงิน คุณจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดีมีความราบรื่นคล่องตัวเกี่ยวกับการเงินมากขึ้นกว่าเก่า จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน มีช่องทางที่ดีมีผลประโยชน์รายได้เข้ามา การลงทุน จะประสบความสำเร็จได้กำไร หรือมีผลตอบแทนที่ดีขึ้น

ความรัก เป็นช่วงที่ต้องระวัง มีเหตุที่ทำให้เกิดอารมณ์ขุ่นเคือง ปัญหา การทะเลาะเบาะแว้ง อารมณ์หงุดหงิด เกิดภาวะของความเคร่งเครียดเข้ามาในครอบครัว อารมณ์มักจะเสียบ่อย ๆ ควรระวัง

สุขภาพ ยังคงแข็งแรง ไม่มีปัญหา ถ้าจะมีปัญหา จะเกี่ยวกับสมองความทรงจำ ปวดหลังปวดกระดูก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้กับ เด็กผู้ยากไร้ ได้โอกาส บริจาคหนังสือ ตำรา

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน จะประสบปัญหาเกิดเรื่องยุ่งยากวุ่นวายโกลาหลร้อนใจหรือคิดอยากที่จะออกจากงานเปลี่ยนงานใหม่ ถูกเจ้านายกดดัน มีหลายเรื่องหลายอย่างที่เข้ามาทำให้ปวดหัว ระวังจะมีผลเสียต่อสุขภาพเช่นเจ็บไข้ได้ป่วย จึงเป็นผลเสียต่อการปฏิบัติหน้าที่ ในช่วงนี้ก็ต้องระวังความผิดพลาด ยิ่งทำทุจริตจะมีผลเสียมาก

การเงิน คุณจะประสบโชคดีมีโชคลาภเข้ามาหรือมีรายได้ก้อนโตมีโอกาสที่จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ การเสี่ยงโชคจะได้ผลดีมีแนวโน้มที่จะได้เงินหรือจากการเจรจาการติดต่อการทำธุรกิจการค้าจะได้ผลประโยชน์กำไรที่ดี หากมีปัญหาการเงินคุณจะมีทางออกมีตัวช่วยมีคนสนับสนุน

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องชู้สาวจะมีคนมาแอบรักแอบชอบหรือมีเพศตรงข้ามเข้ามาเกี่ยวข้องสัมพันธ์อีกในช่วงนี้คุณจะมีเสน่ห์หรือมีความรัก ความหวังใหม่เข้ามา เป็นช่วงที่ต้องระวัง เพราะมันจะมีผลต่อภาวะของครอบครัว

สุขภาพ ให้ระวังจะเจ็บป่วยเกี่ยวกับอุบัติเหตุเลือดตกยางออกหรือเกี่ยวกับความใจร้อนมีปัญหาทางด้านกล้ามเนื้อเส้นเอ็นเป็นโรคภูมิแพ้ แพ้อากาศ กระเพาะอาหารไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์เรียนการศึกษาเช่นสมุดดินสอปากกา หรือจะอุปการะกองทุนให้แก่เด็กผู้ยากไร้ บริจาคหนังสือเรียน เสื้อผ้า หนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ สร้างพระพุทธรูปหรือถวายพระพุทธรูป

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน มีโอกาสที่จะได้โชคลาภหรือมีโชคมาแบบฟลุคๆ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาคุณจะได้รับความก้าวหน้าความโดดเด่นทางสังคมการงานผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมให้คุณเติบโตในทิศทางที่ดีปัญหาอุปสรรคต่าง ๆจะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดีคุณจะมีโชคได้รับรางวัลได้รับของขวัญของฝาก ได้ตำแหน่งได้ขั้น

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภหรือได้เงินจากการเสี่ยงโชค เด็กๆ ลูกหลานจะนำโชคมาให้ การลงทุนการทำธุรกิจอะไรใหม่ๆจะประสบความสำเร็จที่ดีได้ผลตอบแทนได้กำไรดี หากมีปัญหาการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือและมีทางออก

ความรัก ในช่วงนี้ไม่ค่อยดีอาจจะมีปัญหาเพราะอารมณ์เสียอารมณ์หงุดหงิดใส่กันได้บ่อยๆ ในช่วงนี้มือที่ 3 จะเข้ามาทำให้เกิดความเสียหายดังนั้นจึงไม่ควรยุ่งเกี่ยวสุงสิงกับใครให้มากให้เวลากับคู่ครองคนรักให้มากสักหน่อยหากมีปัญหาให้ชวนกันไปดูหนังฟังเพลง

สุขภาพ ในช่วงนี้อาจจะป่วยบ่อยมีปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนและให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิตทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น บริจาคหลอดไฟทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะได้รับความก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งโชคดีทางด้านการเงินและการงานคุณจะประสบความสำเร็จที่ดีเจ้านายผู้ใหญ่ช่วยให้คุณมีความโดดเด่น สนับสนุนให้เติบโตในหน้าที่การงาน ปัญหาอุปสรรคต่างๆจะคลี่คลายไปในทางที่ดีชีวิตจะประสบความสำเร็จมากขึ้นจะทำสิ่งใดล้วนแล้วแต่สำเร็จสมหวัง มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ ได้เดินทางไกล

การเงิน คุณจะมีโชคหรือได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้ได้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้มีรายได้หลายทาง การลงทุนจะประสบความสำเร็จในทางที่ดีมีกำไรมาก การเสี่ยงโชคหรือโชคลาภของคุณกำลังดวงขึ้นดวงดี

ความรัก จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ หากมีความรักอยู่แล้วมีเกณฑ์จะได้สมหวังได้แต่งงาน คนที่มีคู่แล้วมีโอกาสจะได้บุตรหลานสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ความรักเป็นช่วงที่ลงตัว จะมีความรักความอบอุ่นดีขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วย ควรระวังอารมณ์ความหงุดหงิด ปัญหาเกี่ยวกับความดัน หัวใจ สายตา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาอย่าใช้อารมณ์ในช่วงนี้จะมีปัญหา ทะเลาะเบาะแว้งกับคนอื่นได้ง่าย บริจาคอุปกรณ์การแพทย์หรือเครื่องมือแพทย์ ทำบุญกับคนยากไร้คนพิการต่าง ๆ ทำบุญเกี่ยวกับค่ายวดยานพาหนะ

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จมีโชคลาภได้เงิน หรือ ได้รับรางวัลจากเจ้านาย มีการเปลี่ยนแปลงการเดินทางไกล แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ขาดการพักผ่อน ปัญหาความขัดแย้งจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

การเงิน จะมีผู้ใหญ่เจ้านาย ช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ จะได้เงิน มีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน มีผลประโยชน์จากการทำธุรกิจการค้าในทิศทางที่ดี การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้นการเสี่ยงโชคมีโอกาสสมหวัง

ความรัก อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้งเพราะเรื่องของอารมณ์ หนี้สิน ค่าใช้จ่าย มีความกดดัน ปัญหาอาจจะเยอะในช่วงนี้แต่คุณสามารถปรับความเข้าใจ หรือกลับมาคืนดีกันได้ ถ้ามีปัญหา กระทบกระทั่งกัน ควรหลีกห่าง ไม่ควรไปเผชิญหน้ากัน

สุขภาพ ควรระวังมีโอกาสที่จะเจ็บป่วย หรือ เกิดปัญหาในครอบครัว มีคนในบ้านป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล บริจาคข้าวสารอาหารแห้งอาหารแปรรูป ทำบุญอุปกรณ์การศึกษา บริจาคเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน จะมีโอกาสที่ดีได้เดินทางหรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางขาบวก ปัญหาความยุ่งยากวุ่นวายจะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ดีอุปสรรคต่างๆ จะค่อยๆ หมดไปคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และความสามารถของคุณจะเป็นตัวที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดี

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภ จากการเดินทาง การต่อสู้ การแข่งขัน การลงทุนจะได้รับผลสำเร็จที่ดีมีกำไรมากมีโอกาสจะได้เงินจากการเสี่ยงโชค การเงินจะดีขึ้นมีความคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก คุณจะได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากคู่ครองคนรักในช่วงนี้ความรักอยู่ในช่วงที่สมหวังและค่อนข้างที่จะมีความสุขหากมีปัญหามีความขัดแย้งกันสามารถปรับความเข้าใจกันได้คืนดีกันได้ ความรักอยู่ในช่วงที่ดี

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงปราศจากโรคภัยไข้เจ็บหรือมีปัญหาไม่รุนแรง หากจะมีปัญหาก็เกิดจากอารมณ์ความเคร่งเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษาเช่นสมุดดินสอปากกา บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น บริจาคหลอดไฟ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน จะมีปัญหา มีโอกาสเสี่ยงที่จะออกจากงาน มีความขัดข้อง มีเรื่องที่ทำให้หงุดหงิดเสียกำลังใจ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือมีอุปสรรคเข้ามาขัดขวาง มีคนคิดร้าย เจ้านายผู้ใหญ่ จะตำหนิติเตียนลงโทษ ยิ่งทำทุจริต มีโอกาสจะถูกจับได้ ควรใช้เหตุผลและความรอบคอบในการทำงานให้มากขึ้น

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้เงินจากการเสี่ยงโชคหรือคุณกำลังจะได้เงินก้อนโต มีโชคจากเด็กๆ หรือลูกหลานคนในบ้าน การทำธุรกิจ จะได้รับผลกำไรตอบแทนที่ดี

ความรัก ปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆจะเรียบร้อยลงตัวคุณ จะได้รับความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีขึ้น โดยเฉพาะการเข้าวัดทำบุญบ่อยๆ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี คนที่เคยรักกันมานานๆ ความรักมีการพัฒนา จนถึงขั้นได้แต่งงานกันได้

สุขภาพ แข็งแรงดีไม่เจ็บป่วยไม่มีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา ทำบุญบวชพระบวชเณร บริจาคหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำมันด้วยยานพาหนะให้กับผู้เผยแพร่ศาสนา

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ของคุณกำลังมีเรื่องเหน็ดเหนื่อย เป็นช่วงที่มีภาระมากมาย มีเรื่องปวดหัวยุ่งยากกังวลใจ มีคลื่นใต้น้ำคอยรบกวนจิตใจทำให้เกิดความเคร่งเครียด อารมณ์เสียกับคนร่วมงาน ระวังจะมีปัญหาถูกใส่ร้ายใส่ความ ทุจริต การทำผิดกฎหมายผิดข้อบังคับขององค์กรจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้รับโชคจากเพศตรงข้ามหรือลูกหลาน คนอายุน้อย โครงการหรือเป้าหมายที่คิดอยากจะลงทุนจะได้รับความสำเร็จที่ดี มีความมั่นคงมากขึ้น ปัญหาทางด้านการเงินจะแก้ไขให้ลงตัวได้ดีมีทางออก แต่ช่วงนี้การเงินของคุณ มีโอกาสที่จะได้รับผลประโยชน์หรือกำไรที่ดี

ความรัก ในช่วงนี้คุณมีโอกาสจะมีข่าวดีได้บุตรหลานสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีโชคจากเพศตรงข้าม คู่ครองคนรักมีฐานะดีขึ้น มีโชค ได้รับสิ่งที่ดี ๆจากคู่ครอง เพศตรงข้าม

สุขภาพ ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยหรือ เกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออกขึ้นได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าหงุดหงิดใจร้อนหรือแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ พยายาม เข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม หรือถ้ามีปัญหาวุ่นวายในชีวิตให้ปล่อยวาง ไปดูหนังฟังเพลงทำอารมณ์จิตให้แจ่มใส

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ของคุณกำลังโดดเด่นมีความก้าวหน้าได้รับการช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน คุณกำลังจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีความสำเร็จได้รับรางวัลได้รับเกียรติได้รับการยกย่อง ได้ทำงานชิ้นสำคัญสำคัญ ดวงการงานของคุณ กำลังเจริญรุ่งเรืองดี

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุให้ต้องหมดเปลืองเสียค่าใช้จ่ายไปกับหลายเรื่องหลายอย่างให้ระวังเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ในช่วงนี้คำพูดวาจาอาจจะเป็นภัย ให้ระวังอย่าไปค้ำประกันหรือเซ็นสัญญาอะไร มีโอกาสจะถูกหลอกลวงเสียทรัพย์

ความรัก ให้ระวังจะเกิดข้อขัดแย้งโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับคำพูดจะมีปัญหาเพราะพูดตรงกันไปหรือพูดรุนแรงไม่ถนอมน้ำใจกันจะทำให้เกิดความวุ่นวายปวดหัว ในช่วงนี้ความรักไม่ดีมีปัญหาอย่าเผชิญหน้ากัน

สุขภาพ ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วยล้มหมอนนอนเสื่อหรือเกิดอุบัติเหตุ ลื่นตกหกล้ม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าใจร้อนอย่าแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ บริจาค น้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญน้ำมันค่ายวดยานพาหนะ

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ของคุณกำลังมีปัญหาหรือมีอุปสรรคเข้ามาบั่นทอนทำให้เกิดเรื่องหงุดหงิดร้อนใจอยู่บ่อย ๆให้ระวังในช่วงนี้อย่าทำผิดศีลผิดธรรมหรือผิดกฎข้อบังคับขององค์กรไม่เช่นนั้นคุณจะได้รับความเดือดร้อนเสียหาย หัดทำทุจริตกรรมจะถูกจับได้มีมลทิน

การเงิน ในช่วงนี้คนกำลังจะมีโชคได้โชคได้ลาภจากเด็ก ๆหรือลูกหลานบุตรบริวาร หุ้น การลงทุนมีโอกาสจะได้กำไรและมีช่องทางที่ดีมีรายได้มากขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในช่วงที่มีความแฮปปี้สมหวังคุณกำลังจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวสิ่งที่ดี ๆ กำลังเข้ามาสู่ชีวิตครอบครัวของคุณ

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่โรคภัยไข้เจ็บไม่ร้ายแรง รักษาหายได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ระวังปัญหาชู้สาว หรือมือที่สาม บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ เสื้อผ้า อาหาร ยารักษาโรค

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook