ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาตามปีเกิด ประจำปี พ.ศ.2564 ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ ตามหลักโหราศาสตร์จันทรคติโบราณ โดย อาจารย์ นำ เสขบุคคล ตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม พ.ศ. 2564 ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก พร้อมเคล็ดลับวิธีแก้ดวงร้าย เสริมดวงดี สำหรับผู้ที่เกิดแต่ละนักษัตร ในปีนี้ภาพรวมดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กกัน

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีชวด ในเดือนมกราคม ปี 2564

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ของคุณมีความเจริญรุ่งเรืองดีได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ปัญหาอุปสรรคจะคลี่คลายไปในทางที่ดี คุณกำลังจะมีหน้าที่การงานที่โดดเด่นขึ้น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ดวงเรื่องการงานกำลังโดดเด่น

การเงิน คุณกำลังจะโชคดีมีโอกาสที่จะได้โชคลาภหรือได้เงินมาแบบง่ายๆฟลุ๊คๆกิจการธุรกิจที่ทำอยู่จะมีความเจริญรุ่งเรือง ได้รับผลกำไรที่ดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้นมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือส่งเสริมหากมีปัญหาทางด้านการเงินคุณจะมีทางออกที่ดีจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเยียวยา

ความรัก จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม ประสบความสำเร็จ มีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลส่งเสริมให้ความรักของคุณ และครอบครัวของคุณมีความเจริญรุ่งเรือง หากมีปัญหาในครอบครัว ก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้คุณจะมีโชคจากผู้ใหญ่และเพศตรงข้าม ในเดือนนี้การงานการเงินและความรักของคุณเจริญรุ่งเรืองดี

สุขภาพ ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับตัวเองป่วย หรือ หรือผู้ใหญ่ผู้สูงอายุในบ้านจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การศึกษาเช่น บริจาคสมุด ดินสอ ปากกา ทุนการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้

>>อ่านดวงปีชวด แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีฉลู ในเดือนมกราคม ปี 2564

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะมีการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีมีผู้ใหญ่ช่วยผลักดันให้คุณได้รับความก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หุ้นส่วน หรือเจ้านายลูกน้องจะช่วยแนะนำช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้คุณ การงานของคนในตอนนี้จะมีความราบรื่นคล่องตัวและความสำเร็จที่ดีงาม

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภ มีผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น หากมีปัญหาทางด้านการเงินจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีโชค การทำธุรกิจ หรือการลงทุนจะได้ผลประโยชน์รายได้ตอบแทนที่ดี มีกำไรมาก

ความรัก คุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายไม่ดีเจ็บไข้ได้ป่วย มีเรื่องกระทบกระทั่งกับบุคคลในครอบครัวคนรัก เพราะปัญหาเก่าๆเรื่องเดิม ๆ หรืออารมณ์จะหงุดหงิดขุ่นเคืองได้ง่ายในช่วงนี้ความรักต้องระวัง

สุขภาพ มีโอกาสที่จะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือเกิดเรื่องที่ไม่ดีขึ้นระหว่างตัวเองและ คู่ครองคนรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ปล่อยปลา ให้ชีวิตสัตว์เป็นทาน ช่วยเหลือผู้ยากไร้เป็นจิตอาสา ทำบุญเกี่ยวกับการเผยแพร่ศาสนา หนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

>>อ่านดวงปีฉลู แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีขาล ในเดือนมกราคม ปี 2564

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีการติดต่อ การเจรจาเซ็นสัญญา จะประสบความสำเร็จที่ดี โครงการที่คิดหวังไว้จะเป็นผลสำเร็จ มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ มีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านหรือซื้อรถ อุปสรรคปัญหาจะหมดไป สามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้เป็นอย่างดี

การเงิน ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้จ่ายสูงมีเรื่องให้หมดเปลือง บุตรหลานบริวารในครอบครัวมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก ในช่วงนี้หากให้เงินใครยืมจะไม่ได้คืนระวังจะถูกโกงถูกหลอกเพราะความใจดีใจอ่อนจึงทำให้ต้องเสียทรัพย์ การลงทุนมีความเสี่ยงสูง มีโอกาสจะขาดทุนได้

ความรัก เป็นช่วงเวลาที่ดีของคุณและคู่ครอง หากมีปัญหามีความไม่เข้าใจกัน จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้รับของขวัญของฝากหรือมีโชคจากเพศตรงข้าม ดวงความรักถือว่าอยู่ในช่วงกำลังดวงดี

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน หากมีปัญหาอาจจะเป็นหวัดหรือภูมิแพ้เล็ก ๆ น้อย ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุ โบสถ์ วิหาร ศาลาอเนกประสงค์ ทำบุญกับคนป่วยคนพิการคนยากไร้อนาถา

>>อ่านดวงปีขาล แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีเถาะ ในเดือนมกราคม ปี 2564

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน กำลังจะได้รับความสำเร็จ มีโชคแบบไม่คาดคิดคาดฝัน มีการเติบโตหรือได้รับสิ่งที่ดี ๆเข้ามาในชีวิต ได้เลื่อนตำแหน่ง ปัญหาหรืออุปสรรคความขัดแย้งจะคลี่คลายได้ลงตัว

การเงิน ในช่วงนี้ให้ระวังจะเกิดปัญหามีเหตุที่จำเป็นต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก สุขภาพร่างกายเจ็บป่วย หรือยวดยานพาหนะเสียต้องซ่อม ระวังจะมีอุบัติเหตุ หรือถ้าหากทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครมีโอกาสเสี่ยงจะขาดทุนหรือเสียหายถูกโกง

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดีคุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ จะได้รับของขวัญของฝากหรือจะมีโชคจากเพศตรงข้าม หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรักคุณจะผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังมีโอกาสจะเจ็บป่วยถ้าหากตัวเองไม่ป่วยคู่ครองคนรักก็จะป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะเผยแพร่ศาสนา บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ยารักษาโรค

>>อ่านดวงปีเถาะ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีมะโรง ในเดือนมกราคม ปี 2564

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะมีปัญหาเพราะเพศตรงข้าม หรือหุ้นส่วนเกิดความขัดแย้ง ไม่ลงตัว เอกสารผิดพลาด หรือมีข้อทุจริตในหมู่คณะ ให้ระวังเรื่องถูกร้ายใส่ความ มีเหตุที่เข้ามาทำให้เกิดการเสียหายในหน้าที่การงานเพราะการเงิน การเป็นหนี้ การพนัน

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับบุตรหลานบริวารคนรอบข้าง ในช่วงนี้สุขภาพร่างกายของตัวเองและลูกหลาน บริวารมีโอกาสจะเจ็บไข้ได้ป่วยมีเหตุเสียหายหรือเกิดเรื่องร้อนอกร้อน จะเก็บเงินไม่อยู่ ดังนั้นจึงควรระวัง จะเกิดปัญหาขาดสภาพคล่อง

ความรัก  มีผลกระทบจากหน้าที่การงานและการเงิน จึงทำให้มีปัญหาในครอบครัวเพราะความเคร่งเครียดความกดดันต่าง ๆมีปัญหารุมเร้า ในช่วงนี้ต้องระวัง จะทะเลาะกันได้บ่อยหรือมีปัญหา เกิดการแตกแยกกัน

สุขภาพ  มีโอกาสจะเจ็บป่วยสูงเพราะพักผ่อนน้อย มีความเครียดความกดดัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอาหาร เครื่องใช้อุปกรณ์ในครัวเรือน บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญสร้างเสนาสนะสถานถาวรวัตถุ

>>อ่านดวงปีมะโรง แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงดวงชะตาผู้ที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนมกราคม ปี 2564

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี เพื่อนร่วมงานตลอดจนถึงเจ้านายผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือคุณ เป็นช่วงที่มีข่าวดีเกี่ยวกับหน้าที่การงานปัญหาอุปสรรคต่าง ๆจะคลี่คลายได้เรียบร้อยลงตัวมากขึ้น ให้ระวังเกี่ยวกับเอกสารการบัญชีหรือตัวเลขทางการเงินเพราะจะมีโอกาสเสียหายได้

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะหมดเปลืองไปกับรายจ่ายต่าง ๆมากมายต้องระวัง จะถูกหลอกหรือถูกโกง ไม่ควรไว้ใจใคร หากทำเอกสารเกี่ยวกับการเงิน ให้ระวังเพราะจะเกิดปัญหาได้รับความเสียหาย

ความรัก คนจะได้รับความรักความดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีขึ้นปัญหา ความขัดแย้ง จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยให้คุณเกิดความเข้าใจกันและกัน

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บที่ร้ายแรงมาเบียดเบียน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ หลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง  ปล่อยนกปล่อยปลา

>>อ่านดวงปีมะเส็ง แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีมะเมีย ในเดือนมกราคม ปี 2564

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้ได้รับความสำเร็จ โครงการใหม่ๆหรือหน้าที่การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงและได้รับความสำเร็จที่ดีจะมีคนเข้ามาโอบอุ้มช่วยเหลือ ถือว่าเป็นช่วงโชคดีเกี่ยวกับการงานของคุณ

การเงิน จะเริ่มมีความมั่นคงมากขึ้นหรือปัญหาอุปสรรคต่าง ๆจะถูกคลี่คลาย  แก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี จะได้รับการช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม  มีเกณฑ์จะมีโชค การเงินจะเริ่มมีการคล่องตัวมากขึ้นจะค้าขายลงทุนสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จได้กำไรที่ดี

ความรัก คุณกำลังจะมีโชคดีได้รับของขวัญของฝาก จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว แฟนคุณกำลังจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือมีโชคดี มีรายได้เข้ามามากขึ้น ในช่วงนี้ความรัก ความเป็นอยู่ในครอบครัวจะได้รับการดูแลอบอุ่นเอาใจใส่มีความเป็นครอบครัวมากขึ้นกว่าเก่า

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่อาจจะมีปัญหา เรื่องอารมณ์เสียบ่อย ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา บริจาคสมุดดินสอปากกา ให้เด็กกำพร้าหรือเด็กที่ยากจนด้อยโอกาส บริจาคเสื้อผ้า อาหาร ให้แก่ผู้ยากไร้

>>อ่านดวงปีมะเมีย แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงดวงชะตาผู้ที่เกิดปีมะแม ในเดือนมกราคม ปี 2564

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะมีอุปสรรคมีคนคิดร้ายมีคนคอยขัดผลประโยชน์ กำลังถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ปัญหาในหน้าที่การงานค่อนข้างมีมากเกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจมีเรื่องอึดอัดใจกังวลใจ ไม่ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนในทางที่ดี จึงทำให้คิดอยากจะเปลี่ยนงานหรือออกจากงาน

การเงิน โชคดีมีผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้คุณหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือเยียวยา และให้การสนับสนุนกู้ยืม การลงทุนมีแนวโน้มที่จะเติบโตได้รับกำไรที่ดี

ความรัก คุณจะสมหวัง ได้รับข่าวดี คนที่อยู่กันมานาน ๆมีโอกาสจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่ม ส่วนคนที่คบหาดูใจกันจะได้แต่งงานกันในไม่ช้านี้ ความรักอยู่ในตำแหน่งที่ดี อนาคตจะรุ่งเรือง

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ หากมีปัญหา จะเกิดปัญหาเกี่ยวกับโรคภายในช่องท้อง 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับคนชรา บริจาคเสื้อผ้า น้ำดื่ม อาหาร

>>อ่านดวงปีมะแม แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีวอก ในเดือนมกราคม ปี 2564

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน กำลังจะสำเร็จผลที่ดี เกี่ยวกับ การติดต่อ การเขียนสัญญา การเริ่มต้นงานใหม่ หรือโครงการ ที่คิดหวังไว้ จะสำเร็จผลที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือมีโอกาสได้ไปศึกษางานเรียนต่อ

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีโอกาสจะได้โชคลาภ ได้มรดก หรือมีโชคดีเกี่ยวกับทางด้านการเงิน ปัญหา การติดขัดที่เคยมีอยู่ จะได้รับการแก้ไขมีทางออก การทำธุรกิจหรือการลงทุนจะได้ผลกำไรตอบแทนที่ดี ในช่วงนี้ดวงการเงินของคุณกำลังจะดีขึ้น

ความรัก ให้ระวังจะเกิดปัญหาเพราะคำพูดความคิด ที่ไม่ตรงกัน หรือมีบุคคลภายในบ้านครอบครัวเจ็บป่วย มีความเครียดมีความกดดัน จึงทำให้มีปัญหาเกี่ยวกับปากเสียงกันบ่อยได้มากขึ้น หากมีปัญหาชวนกันไปทานอาหารนอกบ้านบ่อย ๆเพื่อลดช่องว่างในครอบครัว

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีไม่มีปัญหา แต่ให้ระวังเรื่อง อารมณ์ความหงุดหงิด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร

>>อ่านดวงปีวอก แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีระกา ในเดือนมกราคม ปี 2564

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน จะได้เป็นใหญ่เป็นโตมากขึ้นหรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ได้รับมอบหมายให้มีโอกาสได้ทำงานสำคัญๆ ปัญหาอุปสรรคในหน้าที่การงานจะค่อยๆหมดไป มีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น ในช่วงนี้การงานของคุณจะประสบความสำเร็จไปตามที่คุณตั้งใจและหวังไว้

การเงิน อยู่ในช่วงจังหวะดวงดีคุณจะได้เงินหรือมีโชคมีลาภเกิดขึ้น โชคลาภที่เกิดจากการเสี่ยงโชค ธุรกิจการลงทุนจะได้ผลกำไรที่ดี และมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ หุ้นส่วนสัญญาให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ความรัก อยู่ในช่วงที่สมหวังและมีความสุขในชีวิตครอบครัวความเป็นอยู่ในครอบครัวจะดีขึ้น ได้รับการอบอุ่นดูแลเอาใจใส่จากคนรัก หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ดี

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการเจ็บป่วยในช่วงนี้ดวงดีทั้งการงานการเงินและความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเงินเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้เด็กผู้ยากไร้ บริจาคหนังสือตำราเรียน หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ทำบุญให้กับผู้เผยแพร่ศาสนา บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง

>>อ่านดวงปีระกา แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีจอ ในเดือนมกราคม ปี 2564

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน จะประสบความสำเร็จ เพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย ให้การส่งเสริมสนับสนุน คุณจะมีความสุขในการทำงานมากขึ้น อุปสรรคปัญหาความยุ่งยากวุ่นวายปวดหัว กำลังจะหมดไป หน้าที่การงานมีความมั่นคงมากขึ้น ในช่วงนี้ ดวงเกี่ยวกับการงานกำลังรุ่ง

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุที่จะหมดเปลืองหรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับเงิน ใช้เงินเก่ง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกหลอก หรือถูกโกง หากให้เงินใครยืมจะไม่ได้คืน ถ้าทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครมีโอกาสเสี่ยงสูงในช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใคร ว่าจะทำให้ผิดหวังเสียหายเดือดร้อน การเงินจะมีปัญหา

ความรัก อยู่ในช่วงที่สมหวัง กำลังจะเกิดขึ้นในครอบครัว คนรักเช่น หน้าที่การงานของคุณหรือของแฟนกำลังจะประสบความสำเร็จในทางที่ดีมีรายได้มากขึ้น หรือกำลังจะมีโชคมีลาภที่เกิดจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ ให้ระวังจะมีการเจ็บไข้ได้ป่วยโดยเฉพาะเกี่ยวกับช่องท้องหรือเกี่ยวกับสุขภาพจิต ความเคร่งเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น ไม้กวาด ไม้ถูพื้น รองเท้า การซ่อมแซม อาคาร โบสถ์วิหารศาลาที่ชำรุดทรุดโทรม

>>อ่านดวงปีจอ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีกุน ในเดือนมกราคม ปี 2564

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะมีความมั่นคงมากขึ้นปัญหาความขัดแย้งเรื่องยุ่งยากวุ่นวายต่าง ๆจะคลี่คลายไปในทางที่ดีได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เจ้านายดวงคุณกำลังขึ้น คิดหวังทำการสิ่งใดจะสำเร็จสมหวังเป็นส่วนมาก มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีการเดินทางไกลหรือได้ไปต่างประเทศ

การเงิน คุณจะประสบความสำเร็จทางด้านการเงินการลงทุน การทำธุรกิจการค้าติดต่อทั้งหลาย จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ทำให้คุณสามารถสร้างรายได้ได้มากขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีทางแก้ไขได้รับการเยียวยาช่วยเหลือ มีโอกาสจะได้โชคลาภหรือ ได้เงินจากการเสี่ยงโชค จากการทำธุรกิจ

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาหรือเกิดความวุ่นวายกับคู่ครองคนรัก ระวังจะมีปัญหาเพราะคำพูดหรือ จะเกิดความขัดแย้งกันเพราะอารมณ์เสียอารมณ์หงุดหงิดได้บ่อย ๆ เพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการเจ็บป่วย แต่ ให้ระวังเกี่ยวกับการทำงานหนักมากเกินไป ทำให้ปวดหลังปวดกระดูก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับมูลนิธิที่เกี่ยวกับเด็กหรือสตรี บ้านพักคนชรา บริจาคเกี่ยวกับน้ำดื่ม เสื้อผ้า อาหาร

>>อ่านดวงปีกุน แบบเต็มๆ คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook