ดวงรายปี 2564 ราศีตุลย์ 23 ก.ย. – 22 ต.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2564 ราศีตุลย์ 23 ก.ย. – 22 ต.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2564 ราศีตุลย์ 23 ก.ย. – 22 ต.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2564 สำหรับชาวราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

คนโสดจะได้คู่ ที่มีคู่แล้วขาเตียงยังแข็งแรงอยู่ ที่อยากมีลูกจะได้ลูกสมใจ เป็นปีที่เก็บเงินไม่อยู่และมาระยะ 45 วันนี้จะมีรายจ่ายแบบต่อเนื่อง โชคลาภไม่มี การงานผ่านพ้นอุปสรรคไปได้อย่างง่ายๆ เพราะยังเป็นที่รักของผู้หลักผู้ใหญ่อยู่ สุขภาพเป็นช่วงที่ต้องดูแลสุขภาพเช่น ออกกำลังกาย กินอาหารเสริม แต่อาจระวังหลอดลมอักเสบ ไขมันในเลือดสูง กระดูกหลัง

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

เจ็บป่วยหลายโรค เบาหวาน ปวดหลังปวดขา สายตา ไขมันสูง ภูมิแพ้ หรือมีเรื่องเครียดๆสูง เกี่ยวกับเงิน สุขภาพ การงาน การเรียน สารพัดปัญหาที่ยังสางไม่ออก รอเวลา เดือนหน้าจะเริ่มแก้ไขได้ ไม่มีโชคลาภฟลุ๊ค ที่จะลงทุนได้แค่คิดยังไม่แน่นอนลังเลอยู่ จะแตกคอกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิท หรือเขามีเรื่องเดือดร้อนมาถึงเรา

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

อยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง บางท่านมีสัมภาษณ์ย้ายงาน บางท่านเปลี่ยนแผนงานที่ทำอยู่ บางท่านงานอยู่ในสถานะที่ไม่แน่นอนบริษัทฯจะไปรอดไหมนักศึกษาปรับแผนการเรียน ได้ร่วมงานบุญหรือไปปฎิบัติธรรม เงินยังเก็บสะสมไม่ได้แต่ก็ยังไม่เดือดร้อนมาก พบหมอทำฟัน ตรวจสายตา ไม่สบายหลอดลมอักเสบ อย่างหนักพวกเนื้องอกทุกชนิดระวังตลอดปี

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

งานมีโปรเจคใหม่มาแต่การเริ่มต้นจะยุ่งยากเป็นแรมเดือน ต้องวางแผนให้ดีอาจพลาดท่าได้ เจ้าของธุรกิจของสวยงาม อุปกรณ์สื่อสาร งานบันเทิง สินค้าผ่าน ONLINE รายได้ดี ช่วงนี้เนื้อหอมมีแต่คนรุมจีบ ที่มีคู่จะแต่งงาน มีโอกาสตั้งท้อง สุขภาพที่ต้องระวังกำเริบ พวกไมเกรน ภูมิแพ้ ไซนัส

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

ทุกข์ลาภ มีโชคลาภซึ่งมาจากมรดก มีเกณฑ์สูญเสีย พลัดพราก ซึ่งอาจเจ็บหนักหรือผ่าตัดก็ได้ การงานอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งแย่งชิงตำแหน่ง โดนลูกหลงไปด้วยต้องเลือกข้าง เป็นช่วงที่มีโอกาสทำบุญใหญ่ได้ร่วมพิธีสำคัญเสริมดวง ที่คิดอยากเรียนต่อเป็นช่วงดีมาก จะขอทุนก็ได้ สุขภาพไม่ดีเช่น กระเพาะปัสสาวะอักเสบ นิ่ว ไต

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

สถานสลบการณ์ทางการเงินดีขึ้นจากเดิมที่ฟุ่มเฟือยไปในช่วงแรก ไม่ควรยืมเงินใครมันจะเป็นบุญคุณไปอีกนานซึ่งไม่ใช่นิสัยของคุณ การงานจะไม่ได้ดั่งใจถึงจะรีบยังไงก็ยังต้องรอเพราะคนอื่นเป็นผู้ตัดสินใจ ความรักยังไม่แน่นอนยังไม่จริงจัง คู่รักปะทะคารมบ่อย สุขภาพ พวกไมเกรน ไซนัส สายตา เลือดหนืดหรือเลือดจาง

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงานอย่าหวังพึ่งใครเด็ดขาด ต้องทำด้วยตัวเองเท่านั้น ค่อยๆคิดแก้ปัญหาไปที่ละเปราะ ใจร้อนมีโอกาสพลาดได้ อยากย้ายงานมากใจเย็นๆก่อน การเงินเดือนนี้เข้า-ออกกันสนุกสนาน แต่เดือนนี้ก็มีเหลือเก็บ คนโสดหัวใจพองโตเพราะมีคนเข้ามาเอาใจใส่ ค่อยๆดูกันไปก่อนยังไม่แน่นอน ที่มีคู่แล้วอย่าอ่อนไหวไปกับคนอื่น สุขภาพกระเพาะอาหารกำเริบ ปวดท้องน้อยบ่อยๆ

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

ได้มรดก หรือได้ผลประโยชน์จากกงสี หรือจากการรวมกลุ่มทำกิจกรรมด้วยกันเช่น มูลนิธิ สมาคม การงานกำลังเริ่มต้นงานใหม่ โปรเจคใหม่ ควรปรึกษาผู้อาวุโสสูงกว่าหรือผู้ที่อยู่เหนือกว่าเสมอๆ โชคลาภมาจากครอบครัว,บ้านเลขที่ คนโสดระวังรักสามเศร้า ที่มีคู่แล้วอย่าลังเล สุขภาพแน่นท้องลมเยอะ ท้องอืดระวังอุบัติเหตุ

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

คุณเป็นคนขยันทำงาน งานที่ทำมักเป็นงานที่มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายบ่อยๆหรือมีการเดินทางบ่อยๆ การเงินมีภาระเรื่องการผ่อนชำระหลายอย่างหรือเอาเงินไปลงทุนระยะยาว ความรักที่เกิดช่วงนี้มีการสร้างสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งยาวนาน คู่รักมีการวางแผนแต่งงาน สุขภาพเกี่ยวกับเท้า อวัยวะเพศ ระวังอุบัติเหตุ

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

มีเกณฑ์ซ่อมแซมบ้านหรือตกแต่งบ้านให้สวยงาม มีดวงการลงทุนเกี่ยวกับของกิน ของสวยงาม ดอกไม้ เสื้อผ้าเครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน จะไปได้ดีมาก การเงินจะใช้จ่ายไปกับการลงทุนอย่างเรื่อยๆ และจ่ายเกี่ยวกับการเรียนหรือจ่ายให้กับบุตรหลาน ดวงความรักกำลังมาแรงแซงหน้าราศีอื่นไม่เห็นฝุ่น สุขภาพเกี่ยวกับกระดูกหมอนรองกระดูก กระดูกบาง 

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การลงทุนเริ่มมีความพร้อมไม่ว่าจะบริวารและผู้ร่วมลงทุน เงินลงทุน สามารถขับเคลื่อนได้แล้ว การงานสะดวกราบรื่นกว่าที่ผ่านมาปัญหาที่แก้ไปเรื่อยๆเริ่มเห็นความสำเร็จแล้ว การเงินได้ง่ายๆ มีคนในครอบครัวช่วยเหลือ ได้ของมีค่าจากคนรัก ความรักสดใสว่าไงว่าตามกัน ที่อยากมีลูกจะสมหวัง พ่อ,ผู้ใหญ่ผู้ชายที่นับถือมีอุบัติเหตุ , ผ่าตัด

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

งานยังยุ่งอยู่ ปัญหามีมาหลายเดือนแล้วก็ยังไม่จบ ส่วนใหญ่เป็นปัญหาจากผู้ใหญ่ หัวหน้างาน เจ้าของกิจการ ไม่น่าลงทุน ทำไปก็จะเพิ่มปัญหามากกว่า รอปีหน้าจะง่ายกว่า การเงิน มีโอกาสได้โบนัส มีโชคบ้างเล็กน้อย คนโสดจะได้คู่การศึกษาดี รูปร่างอวบๆ สุขภาพ ระวังปอดบวม ปอดอักเสบ นิ่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook