ดวงรายปี 2564 ราศีธนู 22 พ.ย. – 21 ธ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2564 ราศีธนู 22 พ.ย. – 21 ธ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2564 ราศีธนู 22 พ.ย. – 21 ธ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2564 สำหรับชาวราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

เรื่องเด่นมี 3 เรื่อง

1.การเรียน ถ้าอยู่ในช่วงสอบได้คะแนนดีมาก หรือจบการศึกษาหรือสอบชิงทุนมีโอกาสดี เป็นช่วงที่อยากเรียนรู้เกี่ยวกับอาชีพ

2.มีโอกาสลงทุน ทำธุรกิจหรือลงทุนในตลาดหุ้น ช่วงแรกยังกระท่อนกระแท่น จะดีระยะยาว

3.ผู้ที่อยากมีลูกจะสมหวัง ที่ยังไม่พร้อมต้องระวัง

การงานเป็นจังหวะที่เริ่มขยายหรือรับงานเยอะต้องวางแผนดีๆไม่งั้นบางงานมีสิทธิ์พัง คนโสดได้แฟนเด็ก  สุขภาพหลอดลมอักเสบ ภูมิแพ้

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

ทำงานหนัก เหน็ดเหนื่อย แต่คุณอึดมาก มีการเดินทางไปมาตลอดระยะสั้นๆไปไหนได้ไม่นานห่วงงาน ไม่ควรเดินทางต่างประเทศจะไปเจ็บป่วย ระวังเรื่องเอกสารผิดพลาดสูญหาย หรือการทำสัญญาเกี่ยวกับบ้านที่ดินต้องเลื่อนไปก่อน สุขภาพอ่อนเพลีย นอนหลับไม่สนิท ควรหาอาหารเสริมมาบำรุง

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

ออกจากงาน หยุดงานหรือวางงานลงสักพัก การงานทำให้เครียดเหลือเกิน ปัญหารอบตัวรอให้แก้อีก ออกไปหาเพื่อนออกไปเที่ยวซะ เดี๋ยวเป็นโรคประสาทเสียก่อน โชคลาภมาจากคู่ครองคู่หุ้นส่วนคู่ค้า กิจการที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ งานด้านช่างซ่อมแซม งานประดิษฐ์ประดอยกลับดีขึ้น คนโสดจะได้คู่

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

ของหายไม่ได้คืน เสียของรัก ถูกใส่ร้ายใส่ความนินทาลับหลัง เจ็บใจแต่ตอบโต้ไม่ได้เขามีอำนาจมากกว่า การงานถูกกดดันอย่างหนัก อยากย้ายงานแต่ยังคงต้องรอ 2-3 เดือน การเงินติดขัดเริ่มมีหนี้สิน หยิบยืมเขามาใช้ก่อน แต่ถ้ามีลูกหนี้ก็ไม่ได้คืน ห้ามเซ็นค้ำประกันได้รับมรดกหรือได้เงินคืนจาก กองทุน ประกันชีวิต สุขภาพหลอดลมอักเสบ

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

คนโสดจะได้คู่ต่างชาติมาจากสื่อออนไลน์ คู่รักมีโอกาสแต่งงาน การงานกำลังทำท่าว่าจะเข้าที่เข้าทางก็มีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนแปลงอีกแล้ว เจ้าของกิจการจะมีคนมาขอลงทุนร่วมด้วย โชคฟลุ๊คๆไม่มี แต่จะได้โชคใหญ่จากคู่ครอง มีโอกาสเดินทางต่างประเทศแบบไม่คาดคิด สุขภาพลมในช่องท้อง ท้องอืด เก๊าท์

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงานคุณจะได้เรียนรู้ว่าอะไรที่เคยพลาดไป ถือเป็นบทเรียนที่สร้างให้เรามีประสบการณ์มากขึ้น การเงินเป็นสถานการณ์ที่น่าพอใจ อยากได้อะไรก็ได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยง ผู้ชายผอมสูงหรือชายพิการให้โชค ความรักช่วงนี้มีโอกาสดีที่จะทำความคุ้นเคยให้มากกว่าเดิม คู่รักมีโอกาสพัฒนาถึงขั้นสร้างครอบครัว

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

ผู้ที่รอจังหวะย้ายงานตอนนี้ถึงเวลาของท่านแล้ว ได้เปลี่ยนงานใหม่รายได้อาจจะไม่มากกว่าเดิมหรือมากกว่านิดหน่อย โดยรวมงานดูดีแต่ชาวราศีธนูตลอดทั้งปีเจอแต่งานหนัก เปลี่ยนไปอยู่ตรงไหนก็เหมือนกัน การเงินขาดมืดเพราะจ่ายไว แต่กลางเดือนไปจะมีโชคลาภ สุขภาพผู้หญิงระวังมดลูก,เต้านม ผู้ชายเส้นเลือดตีบ

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงานหรือการเรียนถือว่าหนักเอาการ แต่หมายถึงความสำเร็จที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้าไม่นาน การเงินช่วงนี้ต้องช่วยผู้อื่นมากเป็นพิเศษแต่ถ้าคุณขัดสนก็มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือคุณเหมือนกัน คนที่ยังไม่มีความรักก็จะได้เจอคนที่ถูกใจมีโอกาสคบหาการนาน สุขภาพเกี่ยวกับเลือด โลหิตจาง โรคเครียด โรคซึมเศร้า

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

อย่าเลือกงานคนที่ตกงานหรือกำลังมองหางานใหม่จะมีงานเข้ามาให้เลือกมีโอกาสได้ การงานที่รับผิดชอบอยู่มีแต่เพิ่มพูนแต่เงินไม่เพิ่ม เงินใช้จ่ายกับของฟุ่มเฟือย แต่ก็ไม่ขัดสน มีรายได้เพิ่มจากงานพิเศษ ความรักที่มีคู่รักจะจุกจิกทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสดหมดหวัง สุขภาพ เก๊าท์ ไขมันในเส้นเลือด

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

มีโชคทางการเงินที่โดดเด่น อาชีพ เซลล์ การค้าการขาย ฟรีแลนซ์ มีโอกาสดีมากๆ  แต่ก็อย่าหลงระเริงบันเทิงใจจ่ายไม่ระวังหมดได้นะ การงานยังถือว่าหนักแต่ก็ยังโชคดีมีคนช่วยเหลือ ผู้ใหญ่ก็ไม่ทอดทิ้ง ช่วงปลายเดือนมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถอาจจะซ่อมรถก็ได้ คนโสดจะพบรักจากการเดินทาง จากเพื่อนชักจูงมา สุขภาพน้ำตาลในเลือดสูง วูบหน้ามืด สะดุดหกล้ม

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงานจะติดขัดในช่วงแรกๆพอกลางเดือนไปแล้วจะราบรื่น คนที่ว่างงานยังไม่มีข่าวดี ยังไม่ควรลงทุนใดๆแม้จะเอาเงินไปร่วมหุ้นก็ควรรอก่อน เงินจะหมดไปกับการเดินทาง ซ่อมรถ ซื้อรถ ยังไม่มีโชคแบบเสี่ยงๆ ความรักมาจากการแนะนำของผู้ใหญ่ นัดดูตัว สุขภาพ ลำไส้แปรปรวน ริดสีดวง

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

ย้ายบ้านย้ายที่อยู่จะใหญ่กว่าเดิมหรือสะดวกกว่าเดิม ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง การงานมีแผนงานมารอแล้วหลายโปรเจคในปีหน้า การเงินจะได้พิจารณาขึ้นเงินเดือน หรือมีรายได้เข้ามามากช่วงกลางเดือนไปแล้ว จะมีใจให้กับคนที่เด็กกว่ามากๆ มีโอกาสคบหากันนาน ที่มีแฟนแล้วความรักสุกงอมมีโอกาสแต่งงาน ระวังอุบัติเหตุที่เท้า หัวเข่า ขาหัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook