ดูดวงปี 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดูดวงปี 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดูดวงปี 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2564 โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และ สุขภาพ ในตลอดปีพุทธศักราช 2564 ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ

 

ดวงราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มี.ค. – 20 เม.ย.) 

เดือนมกราคม

ช่วงต้นปีมีแต่จ่ายกับจ่าย พอหลังวันที่ 15 ไปแล้วการเงินจะดีขึ้นกว่าเดิมได้โชคฟลุ๊ค งานจะยุ่งกว่ายากเพราะงานเพิ่มขึ้น มีการอบรมนอกสถานที่ เลี่ยงการเที่ยวกลางคืนจะมีทะเลาะวิวาทต่อยตีเดี๋ยวเจอลูกหลง ซ่อมบ้านซ่อมรถระบบไฟฟ้าในบ้านหรือรถมีปัญหา คนในครอบครัวเจ็บป่วยผ่าตัดอุบัติเหตุ อาหารเป็นพิษ

>> อ่านดวงราศีเมษ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เม.ย. – 20 พ.ค.) 

เดือนมกราคม

ลูกน้องบริวารจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้หนักใจ มีเรื่องขัดแย้งกันในบ้าน ควรปลีกวิเวก ไปปฎิบัติธรรมหรือทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา หาความสุขกับการอยู่คนเดียว เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเสียต้องซื้อใหม่หรือซื้อโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ การเงินหมุนออกมากกว่า  คนโสดยังไม่มีโอกาส สุขภาพควรระวังเพราะเป็นจุดเริ่มต้นโรคความดัน-เบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูง

>> อ่านดวงราศีพฤษภ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.) 

เดือนมกราคม

การงานสะสางงานเก่าๆ เจ้าของธุรกิจยังทรงๆ ผู้ที่ตกงานอยู่ๆก็จะได้งานแต่ยังไม่ชอบใจ มีโชคฟลุ๊คหรือได้โดยเสน่หาแต่รายจ่ายก็ตามมาติดๆ คนโสดเงียบสนิทที่เข้ามาก็ไม่ชอบหรือเจอคนที่มีคู่แล้ว ระวังอุบัติเหตุจะการเดินทางหรือซ่อมรถ สุขภาพของกรดไหลย้อน ปวดหัวมึนหัวบ่อยๆนอนไม่พอ

>> อ่านดวงราศีเมถุนแบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.) 

เดือนมกราคม

ย้ายงาน ได้รับหน้าที่การงานใหม่ๆ ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ธุรกิจการค้าจะมีการเริ่มต้นใหม่จะมีผลสำเร็จตามมา ระวังคำพูดจะทำให้เสียเพื่อนหรือมีเรื่องเสียหายเรื่องเอกสาร รายได้ดีแต่รายจ่ายเยอะ ได้ของขวัญราคาแพง ได้โชคจากคนรัก สุขภาพที่ไม่ดีเมื่อปลายปีจะค่อยๆดีขึ้น แต่ยังต้องระวังเรื่องอาหารการกิน

>> อ่านดวงราศีกรกฎ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ก.ค. – 22 ส.ค.) 

เดือนมกราคม

มีโอกาสทำบุญควรรีบทำซึ่งจะส่งผลดีด้านการงานได้รับผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว กิจการค้าที่เกี่ยวกับการเดินทางยานพาหนะจะดีมากๆ มีโอกาสได้เดินทางไกลหรือมีการเรียนการอบรม คนโสดยังรอความรักต่อไปที่มีคู่ห่างๆกันสักพัก ร่างกายแข็งแรงแต่คนรอบข้างเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุ

>> อ่านดวงราศีสิงห์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ส.ค. – 22 ก.ย.) 

เดือนมกราคม

โรครุมเร้า เจ็บป่วย-ผ่าตัด เข้าโรงพยาบาล หรือมีเหตุพลัดพรากสูญเสีย หรือสูญเสียความรัก หย่าร้าง คนโสดจะผิดหวัง ที่มีคู่แล้วจะมีคนอื่นเข้ามาทำให้เสียใจ ที่คิดจะย้ายงานต้องรอเดือนเมษายนไปแล้วถึงจะได้งานใหม่ กิจการร้านค้าที่จะเริ่มต้นรออีก 2 เดือนถึงจะคล่องตัวกว่าไม่ติดขัด

>> อ่านดวงราศีกันย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

เดือนมกราคม

คนโสดจะได้คู่ ที่มีคู่แล้วขาเตียงยังแข็งแรงอยู่ ที่อยากมีลูกจะได้ลูกสมใจ เป็นปีที่เก็บเงินไม่อยู่และมาระยะ 45 วันนี้จะมีรายจ่ายแบบต่อเนื่อง โชคลาภไม่มี การงานผ่านพ้นอุปสรรคไปได้อย่างง่ายๆ เพราะยังเป็นที่รักของผู้หลักผู้ใหญ่อยู่ สุขภาพเป็นช่วงที่ต้องดูแลสุขภาพเช่น ออกกำลังกาย กินอาหารเสริม แต่อาจระวังหลอดลมอักเสบ ไขมันในเลือดสูง กระดูกหลัง

>> อ่านดวงราศีตุลย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ต.ค. – 21 พ.ย.) 

เดือนมกราคม

โยกย้ายงาน เปลี่ยนงานแบบด่วนๆ อาจด้วยสถานะการเงินบริษัทไม่ดีหรือเปลี่ยนโยบายใหม่ เจ้าของธุรกิจจะได้ลูกน้องบริวารมาช่วยแบ่งเบางานท่านได้ เงินจะได้จากคู่ครองหรือหุ้นส่วน ความรักอยู่ในช่วงสุข-ดิบ ดีก็ดีสุดๆแต่ถ้าทุกข์อยู่มีความอยากแยกทางกัน คนโสดจะพบรักแต่ก็ไม่ยืนยาว สุขภาพมาจากความเครียด ขี้หลงขี้ลืม มึนงง

>> อ่านดวงราศีพิจิก แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.) 

เดือนมกราคม

เรื่องเด่นมี 3 เรื่อง

1.การเรียน ถ้าอยู่ในช่วงสอบได้คะแนนดีมาก หรือจบการศึกษาหรือสอบชิงทุนมีโอกาสดี เป็นช่วงที่อยากเรียนรู้เกี่ยวกับอาชีพ

2.มีโอกาสลงทุน ทำธุรกิจหรือลงทุนในตลาดหุ้น ช่วงแรกยังกระท่อนกระแท่น จะดีระยะยาว

3.ผู้ที่อยากมีลูกจะสมหวัง ที่ยังไม่พร้อมต้องระวัง

การงานเป็นจังหวะที่เริ่มขยายหรือรับงานเยอะต้องวางแผนดีๆไม่งั้นบางงานมีสิทธิ์พัง คนโสดได้แฟนเด็ก  สุขภาพหลอดลมอักเสบ ภูมิแพ้

>> อ่านดวงราศีธนู แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. – 20 ม.ค.) 

เดือนมกราคม

ต้อนรับปีใหม่พร้อมความโชคดี ถูกหวยรวยเบอร์ บางท่านได้โชคจากการค้า ได้ลูกค้ารายใหญ่ ได้ลูกค้าแบบต่อเนื่อง การงานอยู่ในช่วงปรับตัวเช่นบางท่านจะย้ายงานหรือเพิ่งย้ายงานมาหมาดๆ เจ้าของธุรกิจมีการแตกแยกจากหุ้นส่วนมาเริ่มต้นใหม่อาจต้องรอนานกว่าจะเข้าที่ ถ้ามีคดีความก็ยืดเยื้อ

>> อ่านดวงราศีมังกร แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ม.ค. – 19 ก.พ.)

เดือนมกราคม

ได้เดินทางไกลเดินทางท่องเที่ยวหลังจากที่หงอยเหงามานานไปชาร์ตแบตเติมพลังซะ เพราะงานที่รออยู่ทั้งหนักและมีแรงกดดันสูงในที่ทำงาน ไม่แกร่งจริงอาจบ้าได้ ราศีนี้มีความอยากย้ายงานสูงมากแต่คงต้องรอถึงเดือนเมษายนจึงจะสมหวัง จะได้ของขวัญจากคนรักเช่น เครื่องประดับ เสื้อผ้า ดอกไม้ การเงินคล่องมือ สุขภาพ โรคหัวใจ ความดัน กล้ามเนื้ออักเสบ อุบัติเหตุ

>> อ่านดวงราศีกุมภ์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 ก.พ. – 20 มี.ค.) 

เดือนมกราคม

มีโชคทางการเงิน จะได้เงินจากโปรเจคเก่าๆที่ค้างมาจากปีที่แล้ว หรืองานที่คนอื่นเขาทิ้งแล้ว และยังได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์รายได้จากโปรเจคใหม่ๆที่มีเข้ามา แต่ยังไม่ควรลงทุนหนักในเดือนพ้นเดือนกุมภาพันธ์ก่อนถึงทำได้เพราะจะมีปัญหาเรื่องบริวารลูกน้อง จะพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนรักเก่าจะหวนกลับมา ที่มีคู่จะไขว้เขว นอกใจ สุขภาพเป็นช่วงที่ต้องดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย กินอาหารเสริม

>> อ่านดวงราศีมีน แบบเต็มๆ คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook