ดวงรายปี 2564 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2564 ราศีเมถุน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะมีปัญหาผิดพลาด คิดจะออกจากงานหรือเปลี่ยนงานในช่วงนี้จะมีเหตุขัดข้อง มีเรื่องเสียหายต่อภาวะการงานความรับผิดชอบหรือชื่อเสียง จะถูกใส่ร้ายใส่ความ หากทำสิ่งที่ผิดจะถูกจับได้มีคดีความ เป็นช่วงที่ดวงไม่ดีเกี่ยวกับการงาน

การเงิน คุณจะมีโชคหรือได้เงินก้อนโต มีโอกาสที่จะได้ผลกำไรจากการลงทุนที่ดี ผู้ใหญ่ให้โชค หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะสามารถบริหารจัดการให้เรียบร้อยลงตัว การเงินจะสะพัดขึ้น มีความคล่องตัวมากกว่าเก่า

ความรัก คุณจะได้รับสิ่งที่ดีๆจากคู่ครองคนรักหรือได้รับเงินของขวัญของฝาก แต่ให้ระวังจะเกิดเรื่องเจ็บป่วยเกิดขึ้นภายในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ในช่วงนี้ควรระวัง ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับความรักให้ชวนกันไปทำบุญเข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม

สุขภาพ ระวังจะเจ็บป่วย ถ้าตัวเองไม่ป่วยผู้ใหญ่หรือคนมีอายุในบ้านอาจจะเจ็บป่วยได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างพระ ถวายพระพุทธรูป ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ทำบุญการศึกษาให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาส

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ให้ระวังอาจจะทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งกับเจ้านายเพื่อนร่วมงาน การทำเอกสารผิดพลาด ข้อตกลงไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้เกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้เกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจ เป็นจุดเปราะบางสำหรับอาชีพการงาน ระวังจะมีปัญหา ระวังจะเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน

การเงิน คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน จากผู้ใหญ่ เจ้านายให้ได้รับผลประโยชน์รายได้ตอบแทนที่ดีขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือ ในช่วงนี้มีโอกาสจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆไม่คาดคิดไม่คาดฝัน ได้เงินก้อนโต การลงทุนจะได้ผลประโยชน์ตอบแทนรายได้ที่ดี

ความรัก ในช่วงนี้สุขภาพ ร่างกายอาจจะเจ็บป่วย ในระหว่างจะมีปัญหา อีกทั้งความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก อาจจะดูจืดจางลง เกิดเรื่องวุ่นวาย มันเข้าวัดทำบุญถือศีลปฏิบัติธรรมกันบ่อย ๆ จะช่วยแก้ดวงได้

สุขภาพ จะมีเรื่องของความเจ็บไข้ได้ป่วย มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของเลือด ระบบประสาทต่าง ๆ ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ภูมิแพ้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคหนังสือตำรา หนังสือสวดมนต์ ถวายพระพุทธรูป การสร้างพระหรือหล่อพระ สร้างถาวรวัตถุ เสนาสนะสถาน

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน จากมีปัญหาคิดอยากจะออกจากงาน มีอุปสรรค ลูกน้องบริวารนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ สุขภาพ ไปดี มีโอกาสที่จะเจ็บป่วย หน้าที่การงานมีความหมองต้องระวัง ปัญหาเก่าๆจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ให้ระวังเรื่องกับเอกสารสัญญาต่าง ๆ จะมีข้อผิดพลาดเสียหาย

การเงิน จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้หรือมีรายได้มากขึ้น การเงินจากเริ่มคล่องตัวมากขึ้น การลงทุนจะได้ผลตอบแทนหรือกำไรที่ดีเป็นช่วงที่มีโอกาสจะได้โชค ได้เงินก้อนโต

ความรัก ระวังปัญหาเกี่ยวกับคำพูดหรือเรื่องราวเก่าๆ จะเป็นปัญหาทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน คนรักเก่าจะกลับมา และให้ระวังเรื่องสุขภาพของตัวเองและคนรักคนในครอบครัว ในช่วงนี้ความรักค่อนข้างเปราะบาง ไม่ควรใจร้อนหรือพูดจารุนแรง

สุขภาพ ระวังตัวเองมีโอกาสจะเจ็บป่วยหรือญาติผู้ใหญ่ในบ้านเจ็บป่วย โรคที่มีโอกาสกำเริบเป็นโรคเก่าๆ โรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหารลำไส้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กและสตรี หรือทำบุญกับบ้านพักคนชรา บริจาคอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับทำความสะอาดสุขภัณฑ์ ไม้กวาดรองเท้า ปลูกต้นไม้ยืนต้น ปลูกป่า

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จได้รับความชื่นชมมีผลงานที่ดีคุณจะมีโชคจากเจ้านายได้รับเกียรติได้รับรางวัลปัญหาความขัดแย้งจะลงตัวมากขึ้นอุปมาสักก็จะหมดไปคุณจะมีผลงานที่โดดเด่น หน้าที่การงานจะมีความเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น จะมีช่องทางมีผลประโยชน์รายได้เข้ามา

การเงิน ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีเหตุจำเป็นต้องเสียเงินหรือใช้จ่ายอยู่บ่อย ๆ เป็นช่วงที่เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกหลอกเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ เรียกว่ามีปัญหาขาดสภาพคล่อง การลงทุนต่าง ๆมีความเสี่ยงที่จะประสบภาวะของการขาดทุน เป็นช่วงที่ไม่ดีเกี่ยวกับการเงิน
ความรัก คนที่รักกันมานาน ๆจะได้รับข่าวดี มีงานมงคลชีวิตครอบครัวจะมีความรักความอบอุ่นมากขึ้น มีโชคจากเพศตรงข้าม หรือคู่ครองคนรักคุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ถือว่าเดาความรักของคุณในช่วงนี้กำลังโดดเด่น จะได้รับแต่สิ่งที่ดี ๆในชีวิตความรัก

สุขภาพ ให้ระวังตัวเองมีโอกาสจะเจ็บป่วยเกี่ยวกับในช่องท้อง ลำไส้ ตลอดถึงสมองความทรงจำต่าง ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างห้องน้ำห้องส้วม บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า การสร้างเสนาสนะสถานเพื่อประโยชน์แก่สาธารณะ

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน จะมีความก้าวหน้ามีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งผู้ใหญ่เจ้านายรักใคร่เมตตาเอ็นดูหน้าที่การงานของคุณจะมีการเติบโตมีการขยับขยายตัวไปในทางที่ดี มีความก้าวหน้าหากมีปัญหามีอุปสรรคก็จะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดีมีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน คุณจะมีโชคจากเพศตรงข้ามได้รับเงินได้รับทองจากผู้ใหญ่มีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู มีโชค มีลาภ ได้เงินก้อนโต ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีจะทำอะไรก็แล้วแต่เป็นเงินเป็นทองสามารถสร้างผลประโยชน์รายได้หรือกำไรได้ดีหากลงทุนก็จะมีกำไรที่ดี

ความรัก คุณจะมีความอบอุ่นสดชื่นสมหวังได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักเป็นอย่างดีหากมีปัญหากันอยู่ก็สามารถปรับความเข้าใจหรือกลับมาคืนดีกันได้ในช่วงนี้ความรักค่อนข้างจะสมหวัง และ มีความสำเร็จ หาก ยังไม่มีบุตรคุณจะได้บุตรบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว

สุขภาพ ให้ระวังอาจจะมีเรื่องเจ็บป่วยเกี่ยวกับเรื่องของช่องท้องเช่นกระเพาะอาหาร ลำไส้การดูดซึมไม่ดี มีปัญหาเกี่ยวกับการขับถ่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาค อุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น ไม้กวาด แปรงล้างส้วม น้ำยาทำความสะอาดต่าง ๆ หรือทำบุญเกี่ยวกับอิฐหินดินทรายบริจาคที่ดิน กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะได้รับความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งประสบแต่สิ่งที่ดี ๆเข้ามาในชีวิตได้เดินทางไกลเพื่อไปศึกษาดูงาน เจ้านายสนับสนุน ให้ได้รับผลงานที่ดี มีโอกาสจะได้บ้านหรือรถ หน้าที่การงานจะมีความมั่นคงมากขึ้นหรือกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน คุณจะโชคดี มีผู้ใหญ่เกื้อหนุนสนับสนุนเกื้อกูล คุณจะมีช่องทางหรือมีรายได้เข้ามาที่ดี การลงทุนจะประสบความสำเร็จ ได้กำไรมาก ผลประโยชน์รายได้ต่าง ๆ จะเข้ามาแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝันในช่วงนี้เป็นช่วงดวงดีเกี่ยวกับด้านการเงิน

ความรัก คุณจะได้รับสิ่งที่ดี ๆจากเพื่อนฝูงสังคมหรือคนในครอบครัว ความรักความอบอุ่นจะมีมากขึ้น จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ หรือมีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับหัวใจ ความดันเบาหวาน มีโอกาสจะเจ็บป่วย ถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อได้
วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต แว่นตา ค่าน้ำค่าไฟ อุปกรณ์การแพทย์ การสร้างสถานพยาบาล ข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะมีผู้ใหญ่ส่งเสริมช่วยเหลือทำให้คุณมีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานและมีโอกาสที่จะมีรายได้มีเงินเพิ่ม และจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีการงานจะมีความคล่องตัวและมีความราบรื่นมากขึ้นปัญหาความขัดแย้งจะค่อยๆหมดไป

การเงิน คุณมีเหตุที่จะต้องเสียเงิน หรือลูกหลานบริวาร จำเป็นต้องใช้จ่าย มีเรื่องให้เสียทรัพย์อยู่บ่อย ๆ ไม่ควรไว้ใจใครเพราะจะทำให้เดือดร้อน การลงทุน ยังไม่ได้ผลดีมีโอกาสที่จะขาดทุนได้ในช่วงนี้เรื่องการเงินจะมีปัญหาต้องระวังให้ดี

ความรัก มีโอกาสที่จะสมหวังหรือ ได้เดินทางไกล คนที่รักกันมานาน ๆมีโอกาสจะได้แต่งงานจัดงานวิวาห์ ปัญหาความขัดแย้งจะคลี่คลายได้เรียบร้อยลงตัวมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความรักของคุณเป็นไปในทิศทางที่ดี

สุขภาพ จะมีปัญหาเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วย โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องอาหารการกิน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ ทำความสะอาดเช่น บริจาคไม้กวาด พรมเช็ดเท้า รองเท้า

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน คุณจะได้รับความสำเร็จมีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่สนับสนุนให้คนเติบโตในหน้าที่การงานที่สูงขึ้นไป เพื่อนร่วมงานมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกัน ปัญหาความขัดแย้งจะแก้ไขให้ลงตัวได้ดี การงานจะมีความโดดเด่น ได้รับเกียรติได้รับรางวัล

การเงิน คุณจะมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มีเพื่อนฝูงสังคมคอยแนะนำโชคลาภ หรือช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีเข้ามา ได้รับการเกื้อกูลอนุเคราะห์จากผู้ใหญ่หากมีปัญหาทางด้านการเงินจะมีทางออกในช่วงนี้การเงินจะดีขึ้นคล่องตัวขึ้น การลงทุนจะประสบความสำเร็จที่ดีได้กำไรดี

ความรัก เป็นช่วงจังหวะเวลาที่ดีคนที่รักกันมานาน ๆมีโอกาสจะได้แต่งงาน หรือจะได้เดินทางไปท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน ความรักอยู่ในช่วงที่สดชื่นสมหวัง หากมีปัญหาผู้ใหญ่จะช่วยไกล่เกลี่ยทำให้คุณสองคนกลับมาคืนดีกันได้

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีปราศจากโรคภัยร้ายแรง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุเช่นโบสถ์วิหารศาลา อาคาร อเนกประสงค์ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า สร้างห้องน้ำห้องส้วม

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ของคุณจะมีความก้าวหน้าเจ้านายผู้ใหญ่สนับสนุน มีผลงานที่ดี คุณจะได้รับสิ่งที่ดี ๆเกิดขึ้นเช่น ได้รับรางวัลได้รับการชมเชย มีโอกาสได้เดินทางไกล ได้ไปศึกษางานต่อต่างถิ่นต่างแดน จะมีโชคมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีโอกาสจะได้รับโชค จากบุตรหลานบริวาร เลขที่บ้านเลขที่รถ จะมีข่าวดี การเงินจะคล่องตัวมากขึ้น หากมีปัญหาจะได้รับการช่วยเหลือ ฐานะความเป็นอยู่จะดีขึ้น มีโอกาสร่ำรวยจากการทำธุรกิจ ได้รับกำไรผลตอบแทนที่ดี

ความรัก คุณมีโอกาสจะได้แต่งงานหรือ ได้รับสิ่งที่ดี ๆจากคู่ครองคนรัก มีการเดินทางไกลการท่องเที่ยว การดูแลเอาใจใส่ ชีวิตความรักมีความสุขมีความสมหวังมากขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับความรัก

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนมากมาย หากมีปัญหา เหนื่อยมากเกี่ยวกับอาหารการกินหรือโรคที่เกิดในช่องท้อง เช่นลำไส้ไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป หมั่นสวดมนต์ฝึกจิตธรรมกรรมฐานนั่งสมาธิ

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน จะมีเรื่องกดดัน มีความอึดอัดใจ ปัญหาเก่าๆเรื่องเดิม ๆ จะเป็นสิ่งที่เข้ามาบั่นทอนสุดหลังทำให้ไม่เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า และให้ระวังเกี่ยวกับสุขภาพการหักโหมทำงานมากเกินไปจะเป็นผลเสียทำให้เกิดการเจ็บไข้ได้ป่วย บางครั้งเบื่อหน่ายคิดท้อแท้อยากจะออกจากงานหรือเปลี่ยนงานใหม่

การเงิน ยังมีความคล่องตัวหรือมีความราบรื่นอยู่ คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือจากต่างประเทศ การลงทุนการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จที่ดีมีกำไรดีหากมีปัญหาการเงินคุณจะมีจุดลงตัวมีทางออกแก้ไขปัญหาได้

ความรัก จะมีปัญหามีความเคร่งเครียดมีเรื่องกดดันกันบ่อยครั้ง อีกทั้งปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของคนในครอบครัวตลอดจนถึงพ่อแม่ผู้ใหญ่ในตระกูล ในช่วงนี้ถ้ามีเรื่องกระทบกระทั่งระหว่างคนในครอบครัว ควรหาเวลาไปทำบุญบริจาคทานบ่อย ๆ

สุขภาพ ภาพรวมยังคงแข็งแรงดีอยู่หากมีปัญหาจะมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็นหรือ อารมณ์หงุดหงิดอารมณ์เสียบ่อยๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ มันพิจารณาตัวเองถือศีลปฏิบัติธรรม ปล่อยวาง ไปเรียนหรือไปศึกษาธรรมะ ไปถือศีล ทำบุญ ตามศาสนาของตัวเอง หากมีเวลาปล่อยวางอารมณ์แล้วกำหนดจิตทำสมาธิให้ตั้งมั่น

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน จะมีปัญหา เกิดเรื่องวุ่นวายมีภาวะความกดดัน เบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงานหรือเปลี่ยนงานใหม่ ไม่ถูกกับคนร่วมงานหรือเจ้านาย อุปสรรคความยุ่งยากความปวดหัวจะมีเข้ามาเป็นเรื่องบีบคั้นมากขึ้นกว่าเก่า ในช่วงนี้การงานไม่เป็นผลให้ระวังความผิดพลาดเสียหายต้องใช้ความอดทนและความเพียรพยายามให้มากเป็น 2 เท่า

การเงิน คุณจะมีการเงินคล่องตัวมากขึ้นผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือสนับสนุนให้มีช่องทางและมีผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น คุณจะได้โชคได้ลาภจากเด็ก ๆหรือคนอายุน้อย ธุรกิจการค้าโครงการใหม่ๆที่คุณคิดหวังไว้จะได้ผลประโยชน์ได้กำไรดี

ความรัก ให้ระวังจะเกิดปัญหามีผลเสียต่อสุขภาพทั้งตัวเองเจ็บป่วยหรือคนในบ้านอาจจะเจ็บป่วย และมีปัญหากับคู่ครองคนรักได้บ่อยครั้ง ในช่วงนี้อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย โกรธง่าย หากมีปัญหา ชวนกันไปดูหนังฟังเพลงหรือไปเที่ยวชายน้ำชายทะเลจะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

สุขภาพ อาจจะมีปัญหาเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่อาจจะไม่ร้ายแรงหรือรุนแรงมากนัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามอย่าเคร่งเครียดแบบโลกแบบทุกแบบภาระ ในช่วงนี้จะพักผ่อนน้อย ให้ดูแลสุขภาพให้ดี บริจาค หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ไม้กวาด ไม้ถูพื้น อุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์

 

พยากรณ์เดิอนธันวาคม

การงาน ภาพรวมเกี่ยวกับการงานของคุณในช่วงนี้ยังมีปัญหามีอุปสรรคให้ระวังจะเกิดเรื่องเดือดร้อนเสียหายมีผลต่อหน้าที่การงานที่มองหากทำในสิ่งที่ไม่ดีจะเกิดความผิดพลาดมีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล

การเงิน คุณกำลังจะมีโชค มีรายได้เพิ่ม มีคนแนะนำผลประโยชน์รายได้ให้การเสี่ยงโชคคุณจะได้โชคได้ลาภ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากลูกน้องบริวารคนใกล้ชิด

ความรัก ในช่วงนี้ ให้ระวังมีจุดที่ทำให้เกิดเหตุเศร้าหมอง หรือปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ เรื่องราวเก่าๆ จะนำปัญหาความแตกแยกมาให้ ระวัง จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้เกิดความเสื่อมเสีย

สุขภาพ มีโอกาสจะเจ็บไข้ได้ป่วย มีปัญหาของชีวิต ถ้าตัวเองไม่ป่วยก็จะมี คู่ของคนรักหรือคนในบ้านเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ระวังคำพูดอย่าพูดตรงเกินไปหรือรุ่นแรงเกินไป ทำบุญบริจาครองเท้า ไม้กวาด ทำบุญเกี่ยวกับที่ดิน การสร้างศาสนสถานถาวรวัตถุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook