ดวงรายปี 2564 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2564 ราศีสิงห์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม  – 17 กันยายน

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะมีปัญหาเดือดร้อนเพราะเพศตรงข้ามเกิดสิ่งที่ไม่ดีขึ้นเพราะความไว้วางใจ หุ้นส่วนมีปัญหาระวังการฉ้อโกงหรือ ทุจริต ในช่วงนี้ต้องระวัง จะผิดอกผิดใจกับเจ้านายผู้ใหญ่

การเงิน มีเหตุที่ต้องหมดเปลืองเสียหาย เพราะบุตรหลานบริวาร หรือ ระวังเอกสารสัญญาการเซ็นค้ำประกันให้ใครจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ในช่วงนี้มีแต่เรื่องใช้จ่าย ระวังจะมีปัญหาทางด้านการเงินจนเกิดหนี้สินขึ้นได้ การลงทุนมีความเสี่ยงค่อนข้างมาก

ความรัก ระวังบุตรหลานบริวารจะนำเรื่องเดือดร้อนทำให้เกิดผลเสียในครอบครัว หากมีบุตรหรือตั้งครรภ์ ต้องระวัง สุขภาพ เพราะมีโอกาสที่จะเสียลูกเสียบุตรหลานบริวารได้ ยังมีปัญหาเกี่ยวกับความรักความไม่เข้าใจกัน

 สุขภาพ ระวังจะเจ็บป่วยเกี่ยวกับการกินอาหาร ท้องลำไส้ไม่ดี เป็นไมเกรน เลือด ความดัน สายตามีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการถวายที่ดิน กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ กวาดลานวัด ล้างส้วมวัดสร้างเสนาสถาน ถาวรวัตถุเพื่อประโยชน์แก่คนส่วนรวม

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะมีปัญหาหรือมีอุปสรรคมีคนคิดร้าย มีผลเสียต่อหน้าที่การงาน จะเกิดเรื่องยุ่งยาก วุ่นวายมีเรื่องให้ปวดหัวอยู่บ่อย ๆ ทำให้เกิดการท้อแท้เหนื่อยหน่ายคิดอยากจะออกจากงาน เป็นภาวะของความเครียดความกดดันปัญหา ภาระหนักขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้จะต้องมีเรื่องเสียหายเสียเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีรายจ่ายมาก ระวังจะเกิดหนี้สิน มีเรื่องราวฟ้องร้องเกี่ยวกับการเงิน ระวังจะถูกโกง มีเหตุทำให้ต้องเสียทรัพย์อยู่บ่อย ๆ

ความรัก คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวคนรักมากขึ้น แต่อารมณ์ของคุณ จะมีความหงุดหงิดฉุนเฉียวใจร้อน อารมณ์ไม่ดีอยู่บ่อย ๆ ปัญหาความขัดแย้งในครอบครัว มาจากการเงินเป็นส่วนมาก

สุขภาพ จะมีเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วยเกี่ยวกับโรคในช่องท้อง ภูมิแพ้ เป็นหวัดง่าย หรือเกี่ยวกับโรคลมที่เกิดขึ้นหรือเกี่ยวกับโรคลมที่เกิดขึ้นภายในช่องท้องทรวงอก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กและสตรี หรือทำบุญกับบ้านพักคนชรา บริจาคอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับทำความสะอาดสุขภัณฑ์ ไม้กวาดรองเท้า ปลูกต้นไม้ยืนต้น ปลูกป่า

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จได้รับความก้าวหน้า คุณจะโชคดี ได้รับรางวัล ได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับการชมเชย ผลงาน สำเร็จ เรียบร้อยลงตัวอุปสรรคปัญหาจะหมดไปชีวิตด้านการงานของคุณจะราบรื่น มีความชัดเจนสำเร็จที่ดี มีคนช่วยเหลือคุณให้บรรลุถึงวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้

การเงิน ในช่วงนี้มีปัญหาหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหาย มีเรื่องจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินมาก ในช่วงนี้ต้องระวังห้ามให้ใครยืมเงินหรือไปเซ็นค้ำประกันให้ใครเกี่ยวกับการเงินเด็ดขาดเพราะจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การเป็นคนใจดีใจอ่อนจะทำให้ถูกหลอกลวง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์การสัมพันธ์ที่ดีจะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักเป็นอย่างดีหากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกัน กลับมาคืนดีกัน มีโอกาสจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว แต่ในช่วงนี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวสูง

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่หากจะมีปัญหาก็คงจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้ใหญ่หรือคนสูงอายุในบ้านเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เช่นบริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้ทุนการศึกษาแก่เด็กผู้ยากไร้ สร้างเสนาศาสนสถานเพื่อสาธารณประโยชน์

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากมีเรื่องเสียหาย เกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจ มีคนคิดร้าย อยู่ในภาวะถูกเลื่อยขาเก้าอี้ มีความไม่มั่นคง หรือกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลง ให้ระวังอุบัติเหตุ หากทำงานที่มีภาวะความเสี่ยงสูง ในช่วงนี้ระวังปัญหาชู้สาวจะทำให้ส่งผลในหน้าที่การงาน

การเงิน คุณจะมีเรื่องต้องลงทุนหรือมีเรื่องเสียเงิน มีค่าใช้จ่ายในช่วงนี้มาก เป็นภาวะของการเก็บเงินไม่อยู่ มีรายจ่ายจากหลายๆ ทาง มีความเคร่งเครียดมีความกดดัน อาจจะเกิด ความขัดข้องขัดเคืองขัดสนได้ การใช้จ่ายควรระวังให้มาก

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ ถ้าหากตัวเองไม่ป่วย ผู้ใหญ่ในบ้านมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยในช่วงนี้เกิดความเครียดมีภาวะกดดันจากหลายสิ่งหลายอย่าง ทำให้มีปัญหาความขัดแย้งในครอบครัว หรือมีเรื่องไม่ค่อยลงรอยกันได้บ่อย

สุขภาพ ในช่วงนี้ไม่ค่อยดีมีความเครียดเกี่ยวกับเลือดหัวใจสายตา และปัญหาสุขภาพในช่องท้องควรระวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อุปกรณ์เกี่ยวกับแสงสว่างเช่นหลอดไฟ

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน จะมีความก้าวหน้ามีความสำเร็จที่ดีได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่สังคม และจะมีความโดดเด่นได้รับเกียรติได้รับรางวัลได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเป็นช่วงจังหวะเวลาชีวิตที่ดีสำหรับการงานปัญหาความยุ่งยากจะค่อยๆหมดไปคุณจะมีความสำเร็จมีความราบรื่นที่ดีมีความสุขเกี่ยวกับการงานมากขึ้น ถึงแม้จะมีเรื่องกดดันคุณก็ยังสำเร็จ มีหนทางที่ดี

การเงิน คุณจะมีโชค ได้เงินก้อนโต การเงินจะเริ่มดีขึ้น การทำธุรกิจการค้าจะประสบความสำเร็จที่ดีจะมีโอกาสที่ได้งานใหม่หรือมีเงินเข้ามาเป็นรายได้ที่ 2 ในช่วงนี้หากมีปัญหาการเงินควรจะได้รับการช่วยเหลือและมีทางออกที่ดี

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะไม่แฮปปี้สมหวังเป็นช่วงเวลาที่สุขภาพร่างกายก็ไม่ดีอารมณ์จิตอารมณ์ใจก็มีเรื่องให้วุ่นวายปวดหัวอย่างนั้นให้ระวังเรื่องสุขภาพถ้าตัวเองไม่ป่วยก็จะมีคนในบ้านในครอบครัวผู้ใหญ่ป่วย

สุขภาพ ภาพรวมยังอยู่ในทางที่ดี แต่ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับความเคร่งเครียดจะเป็นตัวบั่นทอนทำให้ร่างกายจิตใจมีปัญหา ภาวะที่เกิดจากความเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับ การสร้างห้องน้ำห้องส้วม ปลูกต้นไม้ยืนต้น บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ บริจาคไม้กวาด รองเท้า

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดีหุ้นส่วนคู่ค้าให้บทตอบรับ ในเชิงค่ะบวกคุณมีโอกาสที่จะได้รับความก้าวหน้า ให้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้ไปดูงานต่างประเทศ ผู้ใหญ่สนับสนุนผลักดันให้คุณเติบโตในหน้าที่การงาน มีโชคจากต่างถิ่นต่างแดน

การเงิน คุณจะมีโชค หรือได้เงินก้อนโต มีโอกาสที่จะได้โชคจากการเสี่ยง เพศตรงข้าม จะนำโชคลาภมาให้ หรือคู่ครองคนรักของคุณกำลังจะโชคดีมีรายได้เพิ่มขึ้น กำลังจะมีโชคมากขึ้น การลงทุนประสบความสำเร็จได้ผลตอบแทนและกำไรดี

ความรัก อาจจะมีปัญหาเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง เครื่องมันน้อยใจกันเล็กๆน้อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต และให้ระวังสุขภาพของคนรักคนในครอบครัวมีโอกาสเจ็บป่วยหรือได้รับความเสียหาย

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของความเจ็บไข้ได้ป่วยถ้าหากตัวไม่ป่วยคู่ครองคนรักก็จะป่วย หรือสุขภาพไม่ดีได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคน้ำดื่ม ของกิน หนังสือตำรา หมั่นปฏิบัติธรรมถือศีลสวดมนต์ภาวนา

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะมีโชคลาภ หุ้นส่วนให้การช่วยเหลือสนับสนุนในทางที่ดี จะได้รับความสำเร็จ มีเพื่อนร่วมงานที่ดี มีเจ้านายสนับสนุนส่งเสริม ก็ตามที่คิดหวังไว้จะสำเร็จราบรื่น ปัญหาอุปสรรค จะมีการแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวที่ดี

การเงิน จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ และ มีโชคลาภเข้ามามากขึ้น อุปสรรคปัญหาความยุ่งยากต่างๆ จะหมดไป หากมีปัญหาทางด้านการเงินคุณจะมีทางออกหรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน มีรายได้จากหลายช่องทาง การลงทุนจะประสบความสำเร็จที่ดีได้กำไรมาก

ความรัก มีเกณฑ์ที่จะผิดหวังเสียหาย และมีปัญหาในครอบครัว สุขภาพของคนในบ้านรวมกระทั่งถึงตัวเองอาจจะมีปัญหา แต่ความเจ็บไข้ได้ป่วย  หากมีปัญหาเกิดความเคร่งเครียด อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาเพราะจะทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายเสียหายหนัก

สุขภาพ ตัวคนยังมีความแข็งแรงหรือไม่ค่อยเจ็บป่วยแต่คู่ของคนรัก อาจจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะทำบุญกับพระหรือ ผู้ปฏิบัติศาสนกิจ ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงสังคมและเพศตรงข้าม คุณมีโอกาสจะได้พบเจอเนื้อคู่ เจอคนที่ถูกใจในที่ทำงาน ในช่วงนี้ปัญหาอุปสรรคจะน้อยลงหรือแก้ไขได้ดีขึ้น จะมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีผลงานที่สำเร็จเรียบร้อยโดดเด่น ได้รับการชมเชยคุณกำลังจะได้รางวัลเกี่ยวกับงาน

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุให้เสียเงิน มีเรื่องใช้จ่ายเยอะเก็บเงินไม่อยู่มีเรื่องหมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตประจำวัน บุตรหลานบริวารคนในครอบครัวเจ็บป่วย มีเหตุจำเป็นต้องใช้เงิน กับคนในครอบครัว

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหา เพราะความห่างเหินกัน คู่ครองคนรักอาจจะเจ็บป่วยสุขภาพไม่ดี ต้องเดินทางไปกันต่างถิ่นต่างแดนคนละที่ หากมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย ๆ ควรจูงมือกันเข้าวัดทำบุญเพื่อแก้ดวงเสริมดวง

สุขภาพ ให้ระวังจะมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาเด็ก บริจาคเสื้อผ้าอาหารเครื่องนุ่งห่มให้กับผู้ยากไร้

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเจ้านายลูกน้อง หรือหุ้นส่วน ให้ได้รับความก้าวหน้าความสำเร็จมีผลงานที่ดีอุปกรณ์สักปัญหาต่าง ๆจะคลี่คลายไปในทางที่ดีมีความสุขกับการงานมากขึ้น มีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น ดวงกำลังดี

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสจะได้เงินก้อนโตหรือมีโชคมีลาภเกิดขึ้นเพื่อน สังคม ชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้หรือแนะนำสิ่งที่ดี ๆให้คุณ การลงทุนจะประสบความสำเร็จมีกำไรมากช่วงนี้การเงินของคุณจะสะพัด มีทางออกที่ดี

ความรัก อาจจะมีปัญหาเพราะหน้าที่การงานที่หนักหรือโหมงานมากเกินไปมีผลเสียต่อสุขภาพ คู่ของคนรักหายเจ็บไข้ได้ป่วย การลงทุน ในช่วงนี้ยังไม่ดีมีโอกาสที่จะขาดทุนหรือ เกิดความเสียหายขึ้นได้ หากมีปัญหา ไม่ควรใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาเพราะจะเกิดความรุนแรง

สุขภาพ ควรระวัง คุณอาจจะเจ็บป่วย ล้มหมอนนอนเสื่อ ถ้าคุณไม่ป่วยคู่ครองคนรักคุณอาจจะป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการซื้อที่ดิน การสร้างถาวรวัตถุ การซ่อมแซมโบสถ์วิหารศาลาต่าง ๆ ปลูกต้นไม้ยืนต้น การทำถนนหนทาง บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีเพื่อนร่วมงานหรือคู่ค้าหุ้นส่วนจะตอบรับช่วยเหลือในทางที่ดีคุณมีโอกาสที่จะก้าวหน้าภาระหน้าที่การงาน ความเคร่งเครียดจะทุเลาเบาบางลง คุณกำลังมีโชคเกี่ยวกับหน้าที่การงานที่เจริญเติบโตมั่นคงขึ้น

การเงิน กำลังจะมีโอกาสที่ดีมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา การติดต่อการเจรจาจะเป็นผลที่ดีสำเร็จได้เงินก้อนโต คุณกำลังจะมีโชคมีลาภเกิดขึ้น โชคลาภที่เกิดจากการติดต่อเป็นนายหน้าการค้าขายจะได้ผลกำไรตอบแทนที่ดี

ความรัก ในช่วงนี้ยังราบรื่นสมหวัง ปัญหาต่าง ๆสามารถแก้ไข และปรับความเข้าใจกันได้ สิ่งที่จะทำให้เกิดความยุ่งยากวุ่นวายคืออารมณ์ ความใจร้อน ไร้เหตุผล จะทำให้เกิดปัญหา เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน และให้ระวังจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้เกิดปัญหาในครอบครัว ต้องมีความมั่นคงหนักแน่นในคู่ครองคนรัก

สุขภาพ โดยรวมยังแข็งแรงดีอยู่ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บที่ร้ายแรง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการเผยแพร่ศาสนา หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ด้อยโอกาสหรือคนยากไร้

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ของคุณให้ระวังจะเกิดปัญหาเพราะคนที่ไว้ใจ เพื่อนในที่ทำงาน ถูกขโมยผลงาน หรือถูกแย่งชิงความดีความชอบ เกิดเรื่องเท็จทูลทำให้เจ้านายเกิดติดใจ เข้าใจผิด ในช่วงนี้มีอุปสรรคมีปัญหามากควรเข้าวัดทำบุญบ่อย ๆ

การเงิน ต้องระวังจะมีปัญหาเกิดความเสียหายเพราะความเป็นคนใจดีใจอ่อนชอบช่วยเหลือคน และให้ระวังการค้าการลงทุนอาจจะมีผลเสียทำให้ขาดทุน ทำให้เสียหายในช่วงนี้ ไม่ควรไว้ใจใคร เชื่อใจใคร

ความรัก เป็นช่วงที่เปราะบางมีปัญหา มีความไม่เข้าอกเข้าใจกันได้บ่อยครั้ง ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน ความมานะทิฐิคือดีจะเป็นตัวกระตุ้นหรือเป็นฉนวนที่ทำให้เกิดความแตกแยกกันได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังดูแข็งแรงดีอยู่แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับข้อเข่าหรือกระดูกต่าง ๆ ปวดหลังปวดเอว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับ อุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ปล่อยนกปล่อยปลา บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารสำเร็จรูป พัดลม บริจาคค่าน้ำค่าไฟ

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จดีมีโชคมีลาภจากผู้ใหญ่ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้มีเงินเข้ามามากขึ้น การติดต่อการเจรจาหรือการเซ็นสัญญาจะประสบความสำเร็จ คุณจะมีข่าวดีได้รับตัวเลข ได้รับเงิน ได้โบนัส ที่ดี

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ เจ้านาย พ่อแม่ มีคนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้เพิ่มเติม มีโอกาสดวงดีได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หากมีปัญหาการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือเยียวยา 

ความรัก ในช่วงนี้จะมีปัญหาเกิดความขัดแย้งอารมณ์เสียมีเรื่องให้หงุดหงิดร้อนใจ เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้บ่อย ๆ หากมีปัญหาไม่ลงตัวควรชวนกันไปทำบุญเข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม สิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีไม่มีเรื่องที่น่าเป็นห่วง

วิธีแก้ดวงเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ สร้างถาวรวัตถุ เช่น โบสถ์วิหารศาลา บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มยารักษาโรค

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook