ดวงรายปี 2564 ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2564 ราศีตุลย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะได้รับความสำเร็จผู้ใหญ่ช่วยเหลือผลักดันให้มีผลงานที่ดี มีโอกาสที่จะก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ผลงานโดยรวมจะได้รับสิ่งที่ดีๆ ปัญหาจะคลี่คลายลงตัว ในช่วงนี้ต้องขยันให้มาก

การเงิน มีเหตุที่หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ทำให้เกิดเรื่องเสียหาย สุขภาพ การเจ็บไข้ได้ป่วยจะเป็นสาเหตุที่ทำให้หมดเงินเสียเงิน เป็นจำนวนมากในช่วงนี้ ระวังจะถูกโกงหากทำการค้าหรือธุรกิจต้องระวัง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีแต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ปากเสียง ภาพรวมของคุณในช่วงนี้มีความห่วงใยกัน ความรักค่อนข้างหวานชื่น ถ้ามีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้

สุขภาพ ระวังจะป่วยถ้าตัวเองไม่ป่วยคู่ครองคนรักอาจจะป่วยได้ ปัญหาที่เกิดจากภูมิแพ้ ระบบ ทางสมองเช่นไมเกรน ปวดหัวบ่อยๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ยารักษาโรค

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบปัญหา เกิดเรื่องเสียหาย มีโอกาสที่จะออกจากงาน เจ้านายกำลังเฝ้าจับตามอง เกิดเรื่องอึดอัดใจ ถูกตำหนิติเตียน ในช่วงนี้ จะเกิดความเร่าร้อนโกลาหล มันทำบุญหรือ พิจารณาใส่ใจในการงานให้มากขึ้นจะได้ไม่เกิดการผิดพลาดเสียหาย ไม่พึงไว้ใจใครเพราะจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

การเงิน มีเหตุที่จะต้องหมดเปลืองเสียหายมีรายจ่ายสูงเก็บเงินไม่อยู่ ให้ระวังจะเกิดปัญหาขาดสภาพคล่องหรืออาจจะมีหนี้สินเกิดขึ้น การถูกหลอกลวงหรือถูกโกงจากคนที่ไว้ใจ

ความรัก ให้ระวังจะเกิดเรื่องวุ่นวายมีปากเสียงเกิดการทะเลาะกันมีหลายเรื่องหลายอย่างที่เข้ามาอย่างไม่คาดคิดไม่คาดฝันทำให้มีปัญหา กับคู่ครองคนรักคนรัก ระวังเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องภูมิแพ้การแพ้อากาศ หรือ ระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ ทำบุญกับคนป่วย ผู้สูงอายุ คนชรา

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ให้ระวังจะเกิดข้อผิดพลาดมีคนคิดร้ายประสงค์ร้ายไม่หวังดีถูกขโมยผลงาน ถูกแทงข้างหลัง ให้ระวังเรื่องคำพูดเอกสารสัญญาต่าง ๆจะผิดพลาด และไม่ควรทำทุจริต หรือทำผิดกฎขององค์กร เพราะจะมีภัยถึงตัว เกิดเรื่องเสียหายมีคดีความ ถูกไล่ออกจากงาน ถ้าตั้งตนอยู่ในความสุจริตที่ดีที่ชอบ คุณจะผ่านพ้นปัญหาไปได้

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุต้องหมดเปลืองเสียเงินไปกับบุตรหลานบริวาร หรือเกี่ยวกับสุขภาพของคนในครอบครัว อาจจะมีคนใดคนหนึ่งในครอบครัวเจ็บป่วยจำเป็นต้องใช้จ่ายสูง ในช่วงนี้อารมณ์หงุดหงิด แปรปรวนง่าย การเสี่ยงโชคการเล่นการพนันยังไม่เป็นผลที่ดีการลงทุนมีโอกาสเสียหาย

ความรัก ให้ระวังข้อขัดแย้ง อารมณ์ ความใจร้อน การระเบิดซึ่งอารมณ์ จะทำให้เกิดการทะเลาะหรือเหตุบานปลาย ระวังจะเกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออก ครอบครัวอาจจะมีปัญหามีความเร่าร้อนเกิดขึ้นได้ ความหงุดหงิดใจ จะนำมาซึ่งการทะเลาะเบาะแว้ง

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ถ้าจะมีปัญหาโดยมากเป็นเรื่องเกี่ยวกับอุบัติเหตุ หรือเกี่ยวกับทางด้านภาวะอารมณ์เป็นส่วนมาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์เช่น แขนเทียม ขาเทียม รถเข็น ทำบุญเกี่ยวกับ ข้าวสารอาหารแห้ง

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ต้องระวังเกี่ยวกับสุขภาพอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนมีปัญหาที่เกิดจากความเคร่งเครียดอารมณ์โทสะ ความไม่แน่นอนของจิตใจ เจ้านาย ลูกน้องไม่สู้ดีนัก มีเรื่องอึดอัด เสียอารมณ์เสียประสาทบ่อย ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับชู้สาวในที่ทำงาน

การเงิน มีเหตุให้หมดเปลืองเสียเงินเสียทองเก็บเงินไม่อยู่ อาจจะมีเรื่องของบุคคลในบ้านเจ็บป่วยจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินมาก การเงินจะเกิด ปัญหาขาดสภาพคล่อง ระวังเรื่องของการใช้จ่าย การเงินในช่วงนี้ไม่ดี หากจะลงทุนหรือทำธุรกิจสิ่งใดมีโอกาสจะเสียหายขาดทุนสูง

ความรัก ในช่วงนี้ไม่ดี จะมีปัญหามีเรื่องเสียอารมณ์ มีเหตุที่จะต้องทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย และให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องชู้สาว อีกทั้งยังสุขภาพของตัวเองและคู่ครองคนรักอาจจะเจ็บป่วย หรือคนในบ้านจะเจ็บป่วยได้ ไม่ควรใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา น่าจะเป็นเหตุทำให้เกิดการเลิกกันได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ไม่ค่อยดี คุณมีโอกาสเจ็บป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออกได้ให้ระวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษา หรือให้ทุนแก่เด็กผู้ยากไร้ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน จะมีความโดดเด่นได้รับเกียรติได้รับรางวัลผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ จะได้คนร่วมงานที่ดีในช่วงนี้คุณจะประสบความสำเร็จเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆไปได้ดีมากขึ้นหน้าที่การงานของคุณจะมีการเติบโต มีสิ่งที่ดี ๆเกิดขึ้นกับคุณคุณจะมีข่าวดีได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง กิจการใหม่หรือโครงการใหม่ๆที่วางไว้จะสำเร็จผลที่ดี

การเงิน ในช่วงนี้มีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายในเวลาเดียวกัน หรือที่จะเรียกว่าทุกขลาภ มีเหตุต้องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ในช่วงนี้ถ้าทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครมีความเสี่ยงสูงไม่ควรไว้ใจใคร ไม่ควรเซ็นค้ำประกันหรือให้เงินใครยืม

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวชีวิตครอบครัวคุณกำลังจะมีความสุขมากขึ้นหากมีปัญหามีความขัดแย้งไม่ลงตัวก็จะสามารถปรับความเข้าใจหรือกลับมาคืนดีกันได้เป็นช่วงเวลาชีวิตความรักที่ดี

สุขภาพ อาจจะมีเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วยโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับเรื่องโลกร้อนใน หัวใจ สายตา หรือระบบ อวัยวะภายในช่องท้อง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหารขนม ของเล่น ให้กับเด็กกำพร้าเด็กผู้ยากไร้

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบผลสำเร็จก้าวหน้าโครงการใหม่ๆ สิ่งที่คิดหวังไว้จะสำเร็จผลในทางที่ดี แต่ให้ระวังเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องจะนำเรื่องปวดหัวมาให้ ความลับหรือสิ่งที่มีความสำคัญไม่ควรไว้วางใจใคร

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้รับรางวัล มีโชคมีลาภเกิดขึ้น จากการเสี่ยงโชคจากการลงทุน คุณจะได้กำไรที่ดี มีโชคจากต่างแดนต่างประเทศ ในช่วงนี้การเงินของคุณจะคล่องตัวขึ้นปัญหา ความยุ่งยากต่างๆจะคลี่คลายในทางที่ดี

ความรัก จะมีความอบอุ่น มีความใกล้ชิดกันมีความเป็นห่วงเป็นใยกันมากขึ้นความรักอยู่ในทางที่ดี หากมีปัญหาจะมีเพื่อนฝูงสังคมคอยให้กำลังใจหรือช่วยปรับความเข้าใจกัน คุณจะมีโชค หรือ ได้รับของขวัญ ของมีค่าจากคู่ครองคนรัก

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนช่วงนี้ปลอดโปร่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ แสงสว่าง เช่น บริจาคหลอดไฟ ประทีปโคมไฟต่างๆ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา หรือ สร้างกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะมีปัญหาหรือมีอุปสรรคของชีวิตเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ คิดอยากจะเปลี่ยนแปลงหรือออกจากงาน ระวังจะเกิดเรื่องมัวหมอง มีคนคิดร้าย อุปสรรคความยุ่งยากวุ่นวายความโกลาหลร้อนใจจะมีมากขึ้น ระวังจะผิดพลาด สุขภาพไม่ดีพักผ่อนน้อย หักโหมงานมากเกินไป

การเงิน มีโอกาสที่จะเสียเงินใช้จ่ายมากเก็บเงินไม่อยู่หมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง ในช่วงนี้ จะมีความขัดข้องขัดเคืองต่าง ๆ รวมถึงเพศตรงข้ามเข้ามาสร้างความเสียหายให้การลงทุน ต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ

ความรัก ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนหากมีปัญหาไม่ควรเผชิญหน้าหรืออารมณ์เสียใส่กันเพราะจะเป็นจุดเปราะบางที่ทำให้เกิดการแตกแยกกันมากขึ้น ความรักยังไม่ค่อยดีควรหันหน้าเข้าวัด ทำบุญ บ่อย ๆ

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีแต่ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับข้าวสารอาหารแห้งอาหารแปรรูป

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีการต่อสู้การแข่งขันคุณจะได้รับชัยชนะ ปัญหาความขัดแย้ง จะคลี่คลายดีขึ้น ระวังคำพูดวาจาที่ตรงเกินไปอาจจะสร้างศัตรูให้ คุณมีโอกาสจะได้โชคได้ลาภมีช่องทางของรายได้ผลประโยชน์เข้ามามากขึ้น

การเงิน คุณจะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนฝูงสังคม ให้ได้รับเงินมากขึ้นหรือมีช่องทางที่จะทำให้เกิดรายได้ผลประโยชน์มากขึ้นกว่าเดิมการเงินของคุณจะมีความคล่องตัวหากมีปัญหาผู้ใหญ่ หรือเพื่อนจะเข้ามาช่วยเหลือ การลงทุนจะได้กำไรดีมีรายได้ดี

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้ข่าวดีมีบุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวความรักความอบอุ่นในครอบครัวจะดีขึ้นในช่วงนี้ความรักของคุณค่อนข้างแฮปปี้สมหวัง

สุขภาพ แข็งแรงดีไม่มีปัญหาเรื่องโรคภัยไข้เจ็บถ้ามีปัญหา มักเกิดกับบุตรหลานบริวารหรือคนในครอบครัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้งอาหารแปรรูป หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติสมาธิภาวนา

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ของคุณจะมีความก้าวหน้ามีความสำเร็จสมหวัง เพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุนช่วยเหลือคุณจะได้รับโอกาสที่ดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีเกณฑ์การเดินทางไกล การได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานที่โดดเด่นมากขึ้น ได้ขั้นได้ตำแหน่ง

การเงิน คุณกำลังจะมีโชคดีได้รับเงินก้อนโตมีผลประโยชน์รายได้จากช่องทางธุรกิจการค้าต่าง ๆ หรือได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนให้มีรายได้พิเศษ มีโชคมีลาภ ได้เงินจากการเสี่ยงโชค มียอดขายยอดจำหน่ายดีการลงทุนประสบความสำเร็จ ได้กำไร มีผลประกอบการดี

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดี ได้รับการดูแลการเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีขึ้น ปัญหาความขัดแย้งความไม่ลงตัวก็จะ มีผลในทางที่ดี มีโอกาสจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่ม หรือกำลังจะโชคดี ได้รับเงินของขวัญของฝากจากเพศตรงข้ามคู่ครองคนรัก

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องโรคภัยไข้เจ็บที่เกิดจากปัญหาความตึงเครียด ปัญหาเกี่ยวกับทรวงอก ภูมิแพ้ลมหายใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ของคุณ มีโอกาสที่จะได้มีการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ได้เงิน หรือมีโชคจากต่างแดน อุปสรรคความยุ่งยากจะค่อยๆหมดไป คนกำลังโชคดีเกี่ยวกับด้านการงาน จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีคนช่วยเหลือสนับสนุนให้เติบโตในหน้าที่การงาน

การเงิน มีเรื่องหมดเปลืองมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมากมีเรื่องเสียหาย ให้ระวังเอกสารสัญญาจะมีการผิดพลาด ห้ามทำประกันให้ใคร ไม่ควรทำธุรกิจ ที่มีพื้นฐานปัจจัยความเสี่ยงสูงเพราะจะถูกโกง มีเรื่องเสียหายเสียทรัพย์

ความรัก ให้ระวังเรื่องอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนคำพูดที่รุนแรง ไม่ถนอมน้ำใจกันและกันจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดการเลิกร้างห่างรักกันไปได้ชีวิตครอบครัวจะมีปัญหา มีความกดดันมาก ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาต่าง ๆ

สุขภาพ โดยรวมยังแข็งแรงดีอยู่ไม่มีปัญหาเดือดร้อน เกี่ยวกับการเจ็บไข้ได้ป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าใช้อารมณ์พยายามควบคุมอารมณ์ให้ได้ช่วงนี้มีเหตุที่จะเกิดความหงุดหงิดใจร้อนขึ้นได้บ่อยครั้ง บริจาค อาหาร อุปกรณ์การเรียนการศึกษาเช่นสมุดดินสอปากกาให้กับผู้ยากไร้

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ในช่วงนี้จะมีปัญหาเกิดความโกลาหลร้อนใจมีหลายเรื่องหลายอย่างให้ปวดหัว ต้องแบกรับภาระทำงานแทนผู้อื่น ให้ระวังความขัดแย้งหรือการผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสารสัญญาข้อตกลง ระวังจะถูกใส่ร้ายใส่ความ หากทำทุจริตจะถูกจับได้

การเงิน ในช่วงนี้เป็นช่วงขาลงทำอะไรก็ประสบภาวะขาดทุนหรือมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินมากเก็บเงินไม่อยู่ให้ระวัง บุคคลรอบข้างจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้เอกสารสัญญาภาระความมีหนี้สิน

ความรัก ในช่วงนี้มีเหตุกระทบกระทั่งเกี่ยวกับคำพูดหรืออารมณ์ จะทะเลาะเบาะแว้งกันได้บ่อยมากขึ้นในช่วงนี้ให้ระวัง หากมีปัญหา ไม่ควรระเบิดอารมณ์ใส่กันและกัน ความรักกำลังอยู่ในช่วงที่เปราะบาง อย่าใจร้อน วู่วาม

สุขภาพ ในช่วงนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วยหรือ เกิดสิ่งที่ไม่ดีกับชีวิต เป็นโรคภูมิแพ้ แพ้อากาศ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามควบคุมอารมณ์ อย่าทำอะไรด้วยความรวดเร็วใจร้อนเกินไป การบริจาค ข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ให้ระวังจะเกิดปัญหาเพราะความผิดพลาดของตัวเอง ความประมาท ปัญหาอุปสรรคจะเข้ามาทำให้เกิดความเบื่อหน่ายความหงุดหงิดร้อนใจให้ระวังสุขภาพ งานหนักพักผ่อนน้อยมีผลเสียต่อหน้าที่การงานเพราะจะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุให้หมดเปลืองเสียหายใช้เงินเก่งเก็บเงินไม่อยู่ทรัพย์สินข้าวของเสียหายมีคนทำให้เกิดปัญหาไม่ควรเซ็นค้ำประกันให้ใครหรือไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครพอจะถูกโกงได้

ความรักในช่วงนี้มีเหตุที่จะทำให้เกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจหรือมีปัญหากระทบกระทั่งจนเกิดเหตุร้าย มีปัญหาต่อสถาบันครอบครัวอย่างรุนแรง แต่ช่วงนี้ดวงไม่ดี อย่าใช้อารมณ์แก้ปัญหา

สุขภาพ ในช่วงนี้มีโอกาสจะเจ็บป่วยทั้งตัวเองตลอดจนญาติพี่น้อง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าหงุดหงิดใจร้อนตัดสินใจเร็ว ถือศีลปฏิบัติธรรมหมั่นสวดมนต์บำเพ็ญภาวนา หรือทำสมาธิมีสติอยู่บ่อย ๆ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง หนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook