ดวงรายปี 2564 ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2564 ราศีมังกร หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะมีคนที่ไม่หวังดี คิดร้ายทำให้เกิดปัญหา มีอุปสรรคเข้ามาขัดขวาง สิ่งที่หวังที่รอคอยอาจจะไม่เป็นผล มีตัวฉุดตัวบั่นทอน ต้องระวัง ความดื้อรั้นถือดีของตัวเอง

การเงิน ต้องระวังจะมีเรื่องหมดเปลืองเสียหายการเสี่ยงโชคของคุณยังไม่ประสบความสำเร็จ ต้องระวังเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนทางการเงินมาให้ หรือบุตรหลานบริวารจะสร้างปัญหา ในช่วงนี้เก็บเงินไม่อยู่มีแต่เรื่องเสียเงินเสียทอง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีจะได้รับความอบอุ่นดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีขึ้น ปัญหาความขัดแย้งจะลงตัวมากขึ้น มีความเข้าใจหรือเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น

สุขภาพ ระวังจะมีปัญหา เกี่ยวกับสุขภาพ เรื่องของกระดูก เช่นปวดหลังปวดขา หรือปัญหาที่เกิดในช่องท้อง อาหารการกิน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญในโครงการพระราชานุเคราะห์ต่างๆ

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะมีปัญหามีข้อขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย มีความกดดันเคร่งเครียด ทำให้บางครั้งคิดอยากจะออกจากงานหรือเปลี่ยนแปลงงานใหม่ ระวังจะเกิดความขัดแย้ง เพราะความดื้อรั้นถือดี อารมณ์ ความคิดเห็นของตัวเองเป็นใหญ่ เกิดอุปสรรค มีปัญหามากมายเข้ามารุมเร้า เป็นช่วงที่ไม่ดีสำหรับหน้าที่การงาน

การเงิน คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากบุตรหลานบริวารหรือคนรอบข้าง การเงินจะดีขึ้น มีความสำเร็จราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น มีโอกาสจะได้โชคได้ลาภจากคู่ครองคนรักหุ้นส่วน การลงทุนจะประสบความสำเร็จดี มีกำไรมากขึ้น

ความรัก มีความสำเร็จสมหวัง มีจุดลงตัวที่ดีขึ้น คุณจะได้รับความดูแลเอาใจใส่และความอบอุ่น จากคู่ครองคนรักวิถีชีวิตจะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสจะได้แต่งงานสำหรับคนที่รักกันมานาน ๆ จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ ระวังตัวเองจะเจ็บป่วยหรือพ่อแม่ผู้ใหญ่คนในบ้านจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือ อุปกรณ์การเรียนการศึกษาต่าง ๆให้แก่เด็กผู้ยากไร้หรือเด็กยากจน หนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ในช่วงนี้ต้องระวังจะมีเหตุขัดข้องหรือมีคนประสงค์ร้ายคิดไม่ดีกับเรา ถูกกดดันจึงทำให้อยากจะเปลี่ยนงานใหม่ คิดอยากจะออกจากงาน หรือให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพคุณมีโอกาสจะเจ็บไข้ได้ป่วยเพราะความเครียด ทำงานหนักมากเกินไป

การเงิน ควรจะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเก่าหรือจะมีโชคลาภได้เงินก้อนโตในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีเกี่ยวกับการเงินหากมีปัญหาคุณสามารถแก้ไขหรือทำให้เกิดความคล่องตัวมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้นเป็นช่วงโอกาสทองหากลงทุน หรือมีผลกำไรที่ดีควรรีบกอบโกย

ความรัก มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักเป็นอย่างดีในช่วงนี้หากมีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนที่เคยรักกันมานาน ๆมีโอกาสจะได้แต่งงานสูง

สุขภาพ ให้ระวังจะเจ็บป่วย หรือญาติพี่น้องในครอบครัวจะเจ็บป่วยปัญหาเกิดจากสมอง อาหารการกิน หรือเกี่ยวกับการปวดหลังปวดกระดูกบ่อย ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา ค่าน้ำค่าไฟ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น บริจาคหลอดไฟ ทำบุญเกี่ยวกับเติมตะเกียงน้ำมัน

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน จะมีความก้าวหน้าแต่มีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนงานความคิดที่อยากจะเปลี่ยนงาน หรือออกจากงาน หากมีปัญหาต้องใช้ความอดทน และใช้สติปัญญาในการแก้ปัญหาแล้วคุณจะผ่านพ้นมันไปได้ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะโดดเด่นทางสังคมในหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่เจ้านายยังคงเมตตารักใคร่เอ็นดูให้การสนับสนุน

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุที่ต้องใช้จ่ายเก็บเงินไม่อยู่หมดเปลืองไปกับบุตรหลานบริวารคนในครอบครัว หากจะลงทุนหรือทำธุรกิจให้ระวังเพราะมีปัจจัยเสี่ยงสูง ห้ามทำธุรกรรมทางด้านการเงินหรือเซ็นค้ำประกันให้ใครเพราะจะเดือดร้อน

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้โชค ได้เงินได้รับรางวัล จากคู่ครองคนรัก อีกทั้งคู่ครองคนรักของคุณกำลังจะประสบความสำเร็จได้รับความก้าวหน้าคู่ของคุณกำลังจะมีโชคในช่วงนี้เป็นช่วงแห่งความรักความอบอุ่นหากมีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจและคืนดีกันได้จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

สุขภาพ มีความแข็งแรงโรคภัยไข้เจ็บยังไม่มี หรือยังไม่เป็นผลที่ทำให้ถึงขั้นต้องล้มหมอนนอนเสื่อ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้ทุนการศึกษาแก่เด็กผู้ยากไร้บริจาคเครื่องเขียนสมุดดินสอปากกาบริจาคหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีผู้ใหญ่สนับสนุนให้คุณมีความมั่นคงในหน้าที่การงานที่ดีขึ้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเพื่อให้ได้รับตำแหน่งที่ดีมากกว่าเก่าในช่วงนี้มีเกณฑ์การเดินทางไกลสูง ชีวิตจะมีความประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ปัญหาความยุ่งยากค่อยๆหมดไปชีวิตจะมีความคล่องตัวราบรื่นกว่าเดิม

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุหมดเปลืองเสียเงินเก็บเงินไม่อยู่เพื่อนฝูงสังคมทำให้เดือดร้อนไม่ควรไว้ใจใครเพราะจะทำให้เกิดศัตรูขึ้นได้ในภายหลัง ช่วงนี้ต้องระวังตัวอย่าไปเซ็นค้ำประกันให้ใครอย่าไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆ เพราะมีโอกาสจะถูกโกงหรือไม่ได้เงินคืน

ความรัก ในช่วงนี้อารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนอาจจะเกิดขึ้นได้กับเราหรือคู่ครองคนรักได้บ่อยครั้งเป็นช่วงเวลาที่ควรระวัง เพราะหากพูดมากหรือบ่นมากจะเป็นเหตุแห่งการนำมาซึ่งความปวดหัวทะเลาะเบาะแว้งกันได้รุนแรงขึ้น

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ไม่มีปัญหาหรือเจ็บป่วยถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อถ้ามีปัญหาส่วนมากจะเป็นเกี่ยวกับเรื่องของกล้ามเนื้อเส้นเอ็นกระดูก หรือน้ำในร่างกายไม่สมดุลกัน

วิธีแก้ดวงดีเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญสร้าง รูปของศาสดา ไว้สักการะของแต่ละท่าน ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะมีคนคิดร้ายมีปัญหามีคนขัดลาภผลประโยชน์ ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย มีคนแย่งผลงานหรือขโมยผลงาน อุปสรรคของชีวิตจะมีมากขึ้น อารมณ์ความหงุดหงิดใจร้อนก็จะมากขึ้นด้วยเช่นเดียวกันดังนั้น จึงควรสวดมนต์บ่อยๆ ให้คิดว่าดวงกำลังไม่ดีต้องระวังอย่าทำอะไรที่ผิดๆหรือเสียหาย

การเงิน ในช่วงนี้จะมีปัญหาเพราะเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้เดือดร้อน คู่ครองคนรัก มีเหตุจำเป็นต้องเสียเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีค่าใช้จ่ายสูง ในช่วงนี้ต้องระวังจะมีหนี้สินเกิดขึ้นได้

ความรัก คุณจะสมหวัง ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งของถูกใจ เป็นช่วงรักที่หวานชื่น ได้รับการช่วยเหลือ จากผู้ใหญ่ ให้ลงเอยกันได้เร็วๆวัน หากมีปัญหา ก็จะสามารถ ปรับความเข้าใจกันหรือกลับมารักกันได้ดีเหมือนเดิม แต่ให้ระวัง จะมีคนเข้ามา แล้วทำให้เกิดความวุ่นวายในครอบครัวได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังจะป่วยมีปัญหาเกี่ยวกับโรคภายในช่องท้อง เกิดลมขึ้น กรดแก๊สการย่อยอาหารไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ เผยแพร่ศาสนา ทำบุญกับนักบวชนักปฏิบัติธรรม

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้มีโอกาสได้รับงานดี ๆ คุณกำลังจะมีโชค ได้งานดีได้เงินดี มีเพื่อนร่วมงานที่ดี จะได้เงินก้อนโตมีผลประโยชน์รายได้ที่ลงตัวมากขึ้นกว่าเก่า ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องงานจะหมดไป ในเดือนนี้การงานของคุณจะลงตัวมากขึ้น ดีขึ้น

การเงินอาจจะมีปัญหาเพราะลูกหลานบุตรบริวารมีเรื่องใช้จ่ายในครอบครัวสูง เก็บเงินไม่อยู่ และมีผลกระทบ ทำให้ต้องใช้จ่าย อย่างประหยัด หาเงินได้ยากขึ้น ขาดสภาพคล่องทางการเงิน ถูกหักเงิน หากให้เงินใครยืมหรือไปทำสัญญาจะถูกโกง

ความรัก อยู่ในช่วงที่สมหวังมีความสุขคุณกำลังจะได้โชคลาภ จะเพศตรงข้าม หรือแฟนคุณกำลังจะโชคดีได้เงินก้อนโต การลงทุนจะประสบความสำเร็จได้ผลกำไรที่ดี จะมีข่าวดี ได้ลูกหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่ม

สุขภาพ ยังปกติแข็งแรงดี ไม่มีความเดือดร้อนเกี่ยวกับการเจ็บไข้ได้ป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ของคุณกำลังประสบความยุ่งยากปัญหา มีผลกระทบต่อฐานเงินเดือนหรือเงินเดือนของคุณ อาจจะมีการถูกหักเงินเดือน เกิดภาวะกดดันมีความเคร่งเครียดคิดอยากจะออกจากงาน ปัญหาเก่าๆยังคงทำให้เกิดเรื่องปวดหัว มีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นในที่ทำงานในช่วงนี้ดวงตกต้องระวัง

การเงิน คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนหรือลูกน้องบุตรหลานบริวารของคุณ การลงทุนยังมีความเสี่ยงยังได้ไม่คุ้มเสีย และระวังการถูกหลอกลวงจากคนอื่น

ความรัก ในช่วงนี้ จะมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง ถ้าคุณไม่ป่วยคู่ครองคนรักอาจจะป่วยสุขภาพไม่ดีมีเหตุให้ต้องหมดเปลืองเสียหาย ระวังจะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน ด้วยความมานะความเย่อหยิ่งถือดี

สุขภาพ โดยรวมยังแข็งแรงดีอยู่หากมีปัญหาไม่มากหรือป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆเช่นแพ้อากาศเป็นหวัด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์หรือเครื่องมือแพทย์ทำบุญกับสัตว์ป่วยสัตว์พิการ หรือคนยากไร้อนาถา บริจาค เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ถึงแม้จะมีปัญหา แต่ก็สามารถ แก้ไขหรือทำให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี ให้ระวังเรื่องของลูกจ้างหรือลูกน้องบริวารจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ในช่วงนี้มีภาระ มีเรื่องต้องแบกรับ มากเป็นพิเศษ ต้องแก้ปัญหาแทนผู้อื่นอยู่เสมอๆ ชีวิตหน้าที่การงานออกจากวุ่นวายสักนิดนึง

การเงิน จะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นหาเงินได้มากขึ้นมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา แต่ให้ระวังคนไว้ใจคนรอบข้างจะทำให้เสียหาย หากให้เงินใครยืมในช่วงนี้มีโอกาสจะได้คืนยาก ระวังการเซ็นสัญญาหรือการค้ำประกันให้ใคร การลงทุนย่อมมีความเสี่ยงต้องระวังจะขาดทุน

ความรัก ให้ระวัง จะเกิดเดือดร้อนใจ ปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจจะนำมาซึ่งความผิดก็ผิดใจกัน มีเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้เดือดร้อน ระวังจะเกิดเรื่องวุ่นวายเพราะคำพูด สังคม คนรอบข้าง ในช่วงนี้ ไม่ควรอารมณ์เสียแล้วพูดจารุนแรงใส่กัน

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีโรคภัยไข้เจ็บ ไม่ได้มีผล มากมาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์หรือหนังสือธรรมะ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ เติมตะเกียงน้ำมัน หลอดไฟหรือประทีปโคมไฟต่าง ๆ

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน อยู่ในทิศทางที่ดี คุณมีโอกาสที่จะโชคดี จะมีเงินทองไหลเข้ามาไม่ขาดสาย หรือมีคนช่วยชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้การงานที่ดีที่มั่นคง มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในตำแหน่งฐานะที่ดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคในช่วงนี้จะทุเลาเบาบางลง

การเงิน คนจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค และมีโอกาสที่จะได้เงิน จากต่างแดนต่างชาติ ธุรกิจ การนำเข้าส่งออก แต่อยู่ในทิศทางที่ดี การลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้จะได้รับผลกำไรได้รับเงินตอบแทนที่ดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์สมหวัง ปัญหาความยุ่งยากจะค่อยๆหมดไปมีความเข้าใจกันมากขึ้น ได้รับการใส่ใจดูแลจากคู่ครองคนรัก หากมีปัญหาให้ช่วยกันเข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม จะได้ช่วยเป็นสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดีในช่วงนี้ความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดวงกำลังดีขึ้น
สุขภาพ ยังแข็งแรงดีไม่เจ็บไข้ได้ป่วยหรือไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามใช้จ่ายในสิ่งที่เป็นประโยชน์ไม่ใช่จ่ายฟุ่มเฟือย บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ของคุณกำลังประสบปัญหา ขาดสภาพคล่องหรือกำลังมีคนที่คิดไม่ดีไม่ซื่อกับคุณ มีโอกาสที่จะถูกทำร้าย ให้เสียผลประโยชน์รายได้ ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะถูกใส่ร้ายใส่ความ มีความขัดแย้งกัน คำพูด ความรุนแรง ตลอดจนถึงเอกสารสัญญาข้อผิดพลาดทางตัวเลข การบัญชี ในช่วงนี้ต้องมีความละเอียดรอบคอบไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหาที่ไม่ดีเกิดขึ้น

การเงิน กำลังจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีมีโชค มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ใหม่ๆมีโครงการใหม่ๆเข้ามา การเสี่ยงโชคจะได้รับผลที่ดี คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากบริวารคนรอบข้างปัญหาทางด้านการเงินจะมีทางออก

ความรัก คุณกำลังจะประสบความสำเร็จในทางที่ดีมีความรักความอบอุ่นในครอบครัวมากขึ้นปัญหาความขัดแย้งจะถึงจุดลงตัวที่ดี ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตครอบครัวเป็นต่อได้ ความรักกำลังอยู่ในช่วงดวงดี

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ เข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม บริจาคข้าวสารอาหารแห้งเครื่องนุ่งห่มยารักษาโรค

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ของคุณกำลังโชคดีคุณจะได้โชคได้ลาภได้เงินก้อนโต หุ้นส่วนสัญญา การติดต่อการลงทุนจะประสบความสำเร็จที่ดีคุณมีโอกาสที่จะก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีการต่อยอดที่ดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ต้องระวังบุคคลที่สนิทคุ้นเคยจะนำปัญหาความเดือดร้อนมาให้ในช่วงนี้ระวังจะเกิดความผิดพลาดในการใช้จ่ายเงิน เกิดหนี้สิน ขาดสภาพคล่อง ระวังจะถูกโกง ในช่วงนี้การเงินของคุณอาจจะตกต่ำย่ำแย่ได้

ความรัก คุณจะประสบความสำเร็จได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก ปัญหาความขัดแย้งสามารถปรับความเข้าใจหรือลงเอยกันในทิศทางที่ดีขึ้น คุณกำลังจะมีโชคได้รับข่าวดี

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ไม่มีผลเสียหายหรือมีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับอาหาร เสื้อผ้า ยารักษาโรค

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook