ดวงรายปี 2564 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2564 ราศีมีน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม - 13 เมษายน

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะมีปัญหาหรือมีคนคิดร้ายมีอุปสรรคมีตัวเข้ามาบั่นทอน เกิดเรื่องวุ่นวาย ให้ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย มีการผิดพลาด ที่เกิดจากความประมาทเผลอเรอ ในช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้โทษ

การเงิน จะได้รับการช่วยเหลือหรือมีการคล่องตัวมากขึ้นปัญหา ความขัดข้องจะหมดไป คุณอาจจะมีโชคจากต่างถิ่นต่างแดนจากการเดินทางหรือจากต่างประเทศ ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนได้เงินพิเศษ หากทำธุรกิจหรือทำการค้าจะได้ผลกำไรที่ดี

ความรัก คนรักคอยอุปถัมภ์กันเป็นอย่างดี คนโสดควรระวังความวุ่นวายจากคนที่เข้ามาชอบพอ พยายามคุยห่างๆ ดูกันไปก่อน

สุขภาพ อยู่ในช่วงที่ดี ไม่มีการเจ็บไข้ได้ป่วยที่มากมายแต่อาจจะมีเรื่องเกี่ยวกับสังคมคนภายนอกทำให้เดือดร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการบริจาคอาหาร น้ำดื่ม เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีมีความราบรื่นได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่เพื่อน ลูกน้อง การงานจะได้รับความโดดเด่นได้รับการชมเชยเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับหน้าที่การงานและมีโอกาสเติบโตไหมในทิศทางที่ดีขึ้น อุปสรรคปัญหาความขัดแย้งจะลดน้อยลง มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ให้ระวังเพราะจะเกิดปัญหา ขาดสภาพคล่อง ถูกโกง มีเหตุทำให้ต้องเสียเงิน ไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครเช่น เล่นแชร์ เป็นต้น เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะถูกโกงได้มาก

ความรัก คุณจะประสบความสำเร็จสมหวังได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ความรักมีความอบอุ่น ในการดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้นเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขสมหวัง

สุขภาพ ระวังจะมีปัญหาเจ็บป่วย เกี่ยวกับการแพ้อากาศ อารมณ์ซึมเศร้า โรคภายในช่องท้อง มดลูกไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค บริจาคเกี่ยวกับอาหาร น้ำดื่ม

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน จะมีโชคประสบความสำเร็จมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมคุณจะได้ดิบได้ดีมีผลงานที่โดดเด่นมากขึ้นการงานจะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น คุณจะได้รับข่าวดีหรือคุณกำลังจะมีโชคมีรายได้มากขึ้นจากหน้าที่การงาน ความสำเร็จกำลังรอคอยคนอยู่รีบลงมือทำ แก้ปัญหาต่าง ๆด้วยเหตุและผลห้ามใช้อารมณ์

การเงิน จะมีเหตุที่จะต้องเสียเงินการลงทุนยังไม่เป็นผลดีมีหลายเรื่องหลายอย่างที่ต้องใช้จ่ายในช่วงนี้เป็นช่วงหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ให้ระวังจะถูกโกง ห้ามทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครเพราะจะเสียหาย ไม่ได้รับผลตอบแทนที่ดี

ความรัก จะมีความสมหวังมีความสุขมีความเข้าใจกันมีการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันดีขึ้นอาจมีปัญหาให้ลดความมานะทิฐิถือดีลง และงดเว้นการใช้วาจาคำพูดที่รุนแรงเพราะจะเป็นสาเหตุของการทะเลาะกันไม่สบอารมณ์ซึ่งกันและกัน

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ แต่ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับท้องสายตาหัวใจ ความดัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มยารักษาโรคบริจาคโลหิต ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ต้องระวังเพราะจะมีเหตุที่เกิดจากความผิดพลาดเสียหาย ต้องคิดให้รอบคอบหรือวางแผนให้ดีเพราะจะส่งผลทำให้เกิดการพังพินาศเสียหายบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นได้ หรือจะเป็นเพราะการทำผิดศีลทุจริตจะเป็นผลเสียหายถูกจับได้ถูกลงโทษเป็นคดีความ

การเงิน อยู่ในตำแหน่งที่ดีคุณจะได้รับการช่วยเหลือหรือมี ความคล่องตัวเงินสะพัด มากขึ้นกว่าเก่า มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา โดยเฉพาะ ธุรกิจที่เกี่ยวกับการเงิน แฟชั่นของสวยๆงามๆ การลงทุนจะประสบความสำเร็จในทางที่ดีมีผลประโยชน์มีกำไรดี

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังจะเกิดปัญหาความขัดแย้งอารมณ์คำพูด อาจจะไม่ลงตัว พูดกันผิดหูไม่เข้าใจซึ่งกันและกันได้ง่าย ดังนั้นหากมีปัญหาได้ควรโต้แย้งกันหรือถกเถียงกันเพราะจะนำมาซึ่งความแตกร้าว ความรักเป็นช่วงที่ต้องระวังตัว

สุขภาพ ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดการเจ็บป่วยโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับภายในช่องท้อง โรคกระเพาะ ไมเกรนปวดหัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ ไม้กวาด ทำความสะอาด เสนาสนะสถานสถานที่ปฏิบัติธรรม ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษากับคนที่ยากไร้

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน มีโอกาสที่จะเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน เป้าหมายโครงการใหม่ๆจะสำเร็จสมหวังที่ดี แต่ให้ระวังลูกน้องบริวารจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ คอยขัดแข้งขัดขาหรือทำให้เกิดอุปสรรคในหน้าที่การงาน

การเงิน จะดีขึ้น ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ จะญาติพี่น้อง มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่จะเข้ามาเพิ่มขึ้น ในช่วงนี้ไม่ควรใจร้อนหรืออารมณ์หงุดหงิดเพราะจะเป็นตัวขัดโชคลาภของคุณ

ความรัก จะได้รับการดูแลเอาใจใส่ความอบอุ่นจากคู่ครองคนรักมากขึ้น หรือคุณจะมีโชคจากเพศตรงข้ามได้รับของขวัญของฝากของมีค่า หากมีปัญหาเกิดความไม่เข้าใจกันก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันและกลับมาคืนดีกันได้ในที่สุด

สุขภาพ ให้ระวังตัวเองจะเจ็บป่วย โรคภัยไข้เจ็บที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นจากการพักผ่อนน้อยกินอาหารไม่เป็นเวลา เช่นเป็นโรคกระเพาะ ชาตามนิ้วตามแขนตามขา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิเด็กหรือสตรี บ้านพักคนชรา ทำบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้ เด็กกำพร้า ทำบุญกองทุนการศึกษา บริจาค เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้อนาถา

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะมีความมัวหมองเพราะลูกน้องบริวารหรือกำลังมีอุปสรรคเพราะเจ้านายกำลังตำหนิติเตียนเพ่งโทษกำลังเฝ้าจับตามองอยู่หากทำสิ่งที่ผิดกฎขององค์กรหรือผิดกฎหมายมีความเสี่ยงที่จะถูกดำเนินคดีได้

การเงิน จะได้รับโอกาสที่ดีมีความก้าวหน้า การหาเงินจะมีโอกาส ได้เงินหรือมีความคล่องตัวมากขึ้น ท่านที่ลงทุนเปิดกิจการหรือทำการค้าขายกับความสำเร็จที่ดี มีกำไรดี ในช่วงนี้การเงินจะเริ่มคล่องตัวดีมากขึ้น

ความรัก คุณจะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวคนรักหากช่วงนี้เข้าวัดทำบุญบ่อยๆ จะช่วยเสริมให้ความรักของคุณโดดเด่น ราบรื่นเป็นไปในทิศทางที่ดี ไม่ควรใจร้อนหรือตั้งตนอยู่ในความประมาทตนอยู่ในความประมาท

สุขภาพ ให้ระวังจะมีปัญหาเจ็บไข้ได้ป่วยหรือผู้ใหญ่คนในบ้านผู้สูงอายุจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญสร้างศาสนสถาน ปฏิบัติศาสนกิจ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิเด็กหรือสตรี

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จากเกิดเรื่องเสียหายเพราะบริวารคนใกล้ชิด ผู้ใหญ่เจ้านายตำหนิติเตียนเพ่งโทษตอนนี้การงานอยู่ในช่วงที่ไม่ค่อยดี ควรระวังข้อผิดพลาด หรือ องค์กรมีปัญหามีเรื่องกดดัน มีอุปสรรคมากในช่วงนี้

การเงิน คุณจะมีโชค มีรายได้เงินแบบฟลุ๊คๆ ผู้ใหญ่เจ้านาย จะช่วยเหลือสนับสนุน มีโชคจากเด็ก ๆ การลงทุน การทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดีได้เงินก้อนโต

ความรัก ครอบครัวจะมีความอบอุ่นมากขึ้น ปัญหาความห่างเหิน แก้ด้วยกันชวนกันไปวัดทำบุญ บ่อย ๆในวันหยุดหากมีปัญหา ไม่เข้าใจกัน ผู้ใหญ่พ่อแม่จะเป็นตัวกลางที่ช่วยให้คุณคืนดีกันได้

สุขภาพ ระวังเจ็บป่วย เกี่ยวกับท้องลำไส้ หรือเป็นโรคปวดหัวบ่อย ๆไมเกรน โรคกระเพาะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การศึกษาเช่นสมุดดินสอปากกา หรือทำบุญเกี่ยวกับ ทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ การสร้างพระหล่อพระถวายพระพุทธรูป

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน จะมีปัญหามีเรื่องรบกวนจิตใจมีอุปสรรคเข้ามาบั่นทอนเกิดเรื่องไม่ดีมีคนคิดร้าย ให้ระวังจะถูกขโมยผลงาน ผู้ใหญ่ตำหนิติเตียนเพ่งโทษในช่วงนี้ดวงไม่ดีต้องระวังในทุก ๆด้าน

การเงิน จะมีเรื่องเสียหายหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่มีค่าใช้จ่ายสูงมีเรื่องเสียหายบ่อย ๆระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออก การลงทุนมีความเสี่ยงต้องระวัง เพื่อนร่วมทุน รวมหุ้น จะเกิดความขัดแย้งกันได้

ความรัก คุณจะมีข่าวดี มีโชคมีลาภที่เกิดจากเพศตรงข้าม บุตรหลานบริวาร และจะมีข่าวดี มีบุตรหรือมีสมาชิกใหม่เกิดขึ้นในครอบครัว ความรักมีความสุขมีความสมหวัง เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับด้านความรักหากมีปัญหาควรจูงมือกันเข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม

สุขภาพ อาจจะมีการเจ็บไข้ได้ป่วยมีปัญหา ปวดหัวบ่อย ๆ เป็นโรคไมเกรน โรคกระเพาะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม ของเล่น ให้กับมูลนิธิเด็กต่าง ๆหรือคนชรา

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน จะมีปัญหาเกิดเรื่องวุ่นวายเพราะเพื่อนร่วมงานหรือเพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ในช่วงนี้จะเกิดความว้าวุ่นผิดพลาดเสียหายเกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจได้ การทำงานควรใส่ใจให้รอบคอบไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหามีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่กำลังตำหนิติเตียนเพ่งโทษ

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมากเก็บเงินไม่อยู่มีแต่เรื่องเสียเงิน ระวังจะถูกคิดร้าย ถูกโกง ถูกหลอกลวงให้เสียเงินการลงทุนต่าง ๆยังไม่คุ้มค่ามีโอกาสเสี่ยงต่อการขาดทุนมาก ไม่ควรเซ็นค้ำประกันหรือ ค้ำประกันให้ใครเพราะจะมีโอกาส ถูกหลอก มีผลเสียในอนาคต

ความรัก แต่ช่วงนี้จะมีปัญหาเพราะเรื่องเงินหรือเครดิตหนี้สินต่าง ๆที่เข้ามากลุ่มเราทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวลดน้อยลง อีกทั้งเพื่อนคนใกล้ชิดจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ คนในบ้านในครอบครัวสุขภาพไม่ดีมีโอกาสจะเจ็บไข้ได้ป่วย

สุขภาพ ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะป่วย ทั้งตัวเองหรือญาติพี่น้องในบ้านในตระกูล

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญใส่บาตรหรือสงเคราะห์ให้ทานกับผู้ยากไร้ยากจน บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จมีโชคมีลาภมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อนร่วมงาน ปัญหาความขัดแย้ง จะมีทางออกหรือสามารถจัดการให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดีคุณ จะได้โชค ได้เงินพิเศษ

การเงิน อยู่ในช่วงที่ดีคุณจะมีโชคจากเพศตรงข้าม ได้โชคจากการเสี่ยง จะมีสิ่งที่ดี ๆเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดไม่คาดฝัน การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้น หากมีปัญหาจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ คอยซัพพอร์ต

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีความขัดแย้งกันได้บ่อยด้วยเหตุผล ที่ ไร้สาระ หรือจะมีปัญหาเกี่ยวกับคำพูด การไม่ถนอมน้ำใจซึ่งกันและกัน อารมณ์ร้อน อารมณ์หงุดหงิด จะนำมาซึ่งปัญหา

สุขภาพ ในตอนนี้ไม่ค่อยดีตัวเองก็จะเจ็บป่วยญาติผู้ใหญ่คนในบ้านก็มีโอกาสจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาค เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม ของกิน ให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรี บ้านพักคนชรา

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ของคุณกำลังประสบปัญหามีความเบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงานช่วงนี้มีคนขัดผลประโยชน์ คอยทำให้เกิดความเสียหาย ระวังจะมีคนคอยเลื่อยขาเก้าอี้ ไม่ควรไว้ใจใคร หรือบอกความลับอะไรให้ใครรับรู้ เพราะจะเป็นผลร้ายในภายหลัง

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเงิน มีเรื่องหมดเปลืองเสียหายการลงทุนไม่เป็นผลสำเร็จที่ดีระวังสุขภาพไม่ดี เจ็บป่วยต้องใช้จ่ายเงินมีคนในบ้าน หรือคนในครอบครัวเจ็บป่วย ช่วงนี้การลงทุนจะมีปัญหา ควรใช้วิจารณญาณให้รอบคอบก่อนการลงทุน เพราะจะนำมาซึ่งความเสียหายได้

ความรัก คุณมีโอกาสจะได้ข่าวดีได้หมดหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนที่เคยพลัดพรากจากจรกันไปนาน ๆจะกลับมา ชีวิตความรักมีความอบอุ่นมีความเข้าใจกันมากขึ้นในช่วงนี้ความรักของคุณกันอยู่ในช่วงที่ดวงดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังอาจจะมีเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยหรือญาติพี่น้องคนในครอบครัวจะเจ็บไข้ได้ป่วย ระวังจะเกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคโลหิต ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์เครื่องมือแพทย์

 

พยากรณฺ์เดือนธันวาคม

การงาน ในช่วงนี้จะมีปัญหามีความเสียหายเกิดขึ้นได้บ่อยหมดกำลังใจท้อแท้เบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงานในช่วงนี้จะถูกบีบคั้น มีภาวะหน้าที่การงานเหน็ดเหนื่อย พักผ่อนน้อยระวังจะเจ็บป่วย

การเงิน คุณจะมีเรื่องเสียหายบุตรหลานบริวารสมาชิกในครอบครัวจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้หรือมีสิ่งจำเป็นต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับลูกหลานคนในบ้าน ในช่วงนี้ต้องระวังจะเสียเงิน เพราะ มีเรื่องสุขภาพความเจ็บป่วยต่าง ๆ เข้ามา

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณจะมีข่าวดีเพราะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่ขึ้นในครอบครัว คนที่อยู่กันมานาน ๆ มีโอกาสจะได้แต่งงานหรือมีโอกาสที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวไปต่างถิ่นต่างแดน

สุขภาพ ในช่วงนี้มีโอกาสจะเจ็บป่วย มีเรื่องปวดหัว ไมเกรนโรคกระเพาะอาหาร

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไม่ควรใจร้อน อย่าเป็นคนเจ้าอารมณ์เจ้าโทสะ ปั่นถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรม บริจาค ทุนการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้ ทำบุญด้วยน้ำดื่มน้ำปานะ

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook