ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวงปี 2564 ของ 12 นักษัตร (ครึ่งหลัง)

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวงปี 2564 ของ 12 นักษัตร (ครึ่งหลัง)

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวงปี 2564 ของ 12 นักษัตร (ครึ่งหลัง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้สิ้นปีเก่าเริ่มต้นปีใหม่แล้ว ซินแสเป็นหนึ่งจะมาทำนายดวงปี 2564 ของทั้ง 12 นักษัตรโดยในสัปดาห์นี้ต่อกันตอนที่ 2 ด้วยดวงปีหน้าของ 6 ปีนักษัตรได้แก่ ปีมะเมีย ปีมะแม ปีวอก ปีระกา ปีจอ และปีกุน ทั้ง 6 ปีนักษัตรดวงจะเป็นอย่างไรไปอ่านกันได้เลย

 

ปีมะเมีย

การเงิน ดวงการเงินของปีมะเมียค่อนข้างมั่นคง ไม่ค่อยมีปัญหาหรือผลกระทบใดๆ แต่สำหรับคนที่กำลังหาโอกาสสร้างเงินให้ได้เยอะขึ้นควรจะรีบทำ เพราะปีหน้าดวงจะเปิดในการหารายได้พิเศษ ใครทำงานประจำอยู่แล้วลองหางานออนไลน์ ลองหาช่องทางรายได้เพิ่มจะดีมาก

การงาน ปีนี้คุณเบื่อในการทำงานแบบเดิมๆ กำลังหาลู่ทางต่างๆ จะมีโอกาสเติบโตมากมายกับการปรับเปลี่ยนโยกย้ายสายงาน ลองศึกษาดูถ้าเบื่องานที่ทำอยู่ ลองหาแนวทางต่างๆ เพราะดวงการงานของคนปีมะเมียจะเปิดโอกาสให้คุณได้ลองประสบการณ์ใหม่ๆ ลองเปลี่ยนแนวงานตัวเองแล้วจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น

สุขภาพ ต้องใส่ใจในการดูแลสุขภาพให้มากขึ้นโดยเฉพาะการกิน เพราะปีมะเมียโดยส่วนใหญ่ไม่ค่อยออกกำลังกาย ไม่ชอบที่จะเช็คร่างกายหรือดูแลสุขภาพตัวเอง แนะนำให้ลองกลับมาฟื้นฟูตัวเองใหม่ กลับมาจัดลำดับอาหาร การพักผ่อน เพื่อสุขภาพที่ดี

คนโสด มีโอกาสสมหวังในเรื่องความรัก มีคนเข้ามามากมายให้เลือก ดังนั้นต้องเลือกให้ดีเพราะจะมีคนเข้ามามากมายทั้งหล่อ สวย ดูดี แนะนำว่าให้เลือกสิ่งที่ใช่มากกว่าสิ่งที่ชอบ ลองดูดีๆความรักจะสมความปรารถนา

คนมีคู่ ถ้ายังไม่พร้อมให้ระวังเรื่องการมีบุตร คำว่าไม่พร้อมหมายถึงไม่พร้อมเรื่องของการเงิน แนะนำว่าอย่าเพิ่งมีลูกเด็ดขาด เพราะอาจจะทำให้มีปัญหาได้ แต่ถ้าพร้อมแล้วสามารถเตรียมมีลูกได้ เลยเพราะช่วงนี้เป็นช่วงจังหวะและโอกาสดีๆของคนปีมะเมียที่จะสามารถมีลูกได้อย่างง่ายดาย

  

ปีมะแม 

การเงิน มีเกณฑ์จะได้ออกไปหาเงินโดยการเดินทาง ดวงการเงินอาจจะต้องเดินทางการเงินจึงจะดีขึ้น ถ้าอยู่กับที่เงินจะไม่เข้า แนะนำว่าให้ลองเคลื่อนย้ายโต๊ะ ลองขยับโต๊ะ ขยับขยายสิ่งต่างๆในการนั่ง เพราะการเคลื่อนย้ายจะส่งผลให้การเงินดี หรือใครมีโอกาสได้ทำงานต่างจังหวัดหรือเดินทางอยู่บ่อยๆ ก็จะเป็นโอกาสที่ดีในเรื่องการเงิน

การงาน ช่วงปี 2564 จะเป็นช่วงที่คุณมีโอกาสได้ใช้ความคิดไตร่ตรองมากขึ้นสำหรับในเรื่องงาน เมื่อมองภาพย้อนกลับไปว่าทำงานมาหลายปีแล้วยังตั้งตัวไม่ได้ ยังไม่มีความก้าวหน้าที่ดี แนะนำว่าควรจะคิดให้มากขึ้น จากนี้เป็นต้นไปจะมีโอกาสดีๆในเรื่องของงาน ที่สำคัญงานจะมีเข้ามาให้คุณได้พัฒนาตนเอง หรือให้คุณได้ก้าวหน้า อะไรที่ผ่านมาแล้วให้ปล่อยไปเริ่มต้นใหม่กับปี 2564 คุณจะมีการตั้งตัวที่ดีในเรื่องงาน

สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บปวดบริเวณหัวเข่า ข้อขา ข้อเท้า หากเป็นคนออกกำลังกายหนัก ให้ลงน้ำหนักบริเวณนั้นให้น้อยที่สุด เพราะอาจจะมีการเจ็บปวดจากการออกกำลังกายได้ หรือเป็นช่วงจังหวะที่คุณอาจจะมีความเจ็บปวดโดยเฉพาะเรื่องเข่าข้อต่างๆ ให้ดูแลตัวเองให้ดี โดยเฉพาะเรื่องข้อเข่าแล้วอะไรจะดีขึ้น

คนโสด ยังไม่ใช่เวลาของคนโสด และคุณเองก็ยังไม่โฟกัสเรื่องของความรักสักเท่าไหร่ในช่วงต้นปี เพราะมุ่งมั่นสนใจในเรื่องของตัวเองมากกว่า ดังนั้นยังไม่ใช่เวลาที่จะต้องมีคู่ ให้ใจเย็นๆ เพราะตอนนี้เน้นเรื่องงาน เน้นเรื่องของเงินก่อน ยังไม่ใช่เวลาที่จะคิดเรื่องความรักคนมีคู่

คนมีคู่ ระมัดระวังการพูดจาดีๆ เพราะมีเกณฑ์จะเข้าใจผิดกันถึงขั้นเลิกรา มีปัญหาเกิดขึ้นซ้ำบ่อยๆ มีความเบื่อหน่ายเข้ามาเกี่ยวข้อง แนะนำให้หาเวลาบริหารจัดการความรักให้ดี หาเวลาการใช้ชีวิตรักให้ดี หาเวลาพูดคุยกันหรือพากันไปท่องเที่ยวสร้างความสัมพันธ์ที่ดี แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

 

ปีวอก

การเงิน เริ่มคล่องตัวขึ้น ได้จัดการปัญหาหนี้สินเก่าที่คั่งค้างไว้จากปีที่ผ่านมา มีเกณฑ์จะหมดหนี้ภายในปีนี้ เพราะคุณจะเริ่มวางแผนการเงินที่ดีได้มากขึ้น รู้จักวิธีการหาเงินได้จากหลากหลายช่องทาง ดวงการเงินในครึ่งปีหลังนับจากนี้จะมีโอกาสดีๆ ในการปรับเปลี่ยนในเรื่องเงินที่ดี

การงาน คนรัก คนใกล้ชิด หรือเพื่อนสนิท จะมอบโอกาสหรือหยิบยื่นโอกาสที่ดีโดยเฉพาะเรื่องงานมาให้ จะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงงาน จะมีโอกาสได้สัมผัสงานที่มีความมั่นคงที่เกิดจากคนรักและคนใกล้ชิดจัดหาและแนะนำสิ่งนี้มาให้

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องปัญหาโรคอ้วนหรือน้ำหนักเพิ่มขึ้น เพราะคุณเองเป็นคนไม่ค่อยมีเวลาในการออกกำลังกาย ชอบทาน ชอบกิน ใช้ชีวิตแบบสนุกสนานในการกิน ให้ระมัดระวังมากขึ้น เพราะเฉพาะจะมีปัญหาในเรื่องสุขภาพมากขึ้นโดยเฉพาะโรคอ้วน

คนโสด ตกอยู่ในสถานะของรักสามเส้า แอบรักคนมีเจ้าของ ถ้าเป็นแบบนี้ต้องระมัดระวัง ช่วงที่คุณโสดให้เช็คดูดีๆ ถ้าเจอปัญหารักสามเส้าหรือคนมีเจ้าของให้ทิ้งไปเลย อย่าไปเจาะลึกหรือพัวพันด้วย เพราะจะทำให้มีปัญหาในอนาคตได้ ตัดไฟแต่ต้นลมได้จะดีมาก

คนมีคู่ ความรักไปได้ดีราบรื่นไม่มีปัญหา ที่สำคัญมีแพลนสำหรับการแต่งงาน รวมถึงการวางแผนสำหรับคนที่ยังไม่มีลูก อยากมีลูกจะมีโอกาสมีลูก มีความโชคดีเกิดขึ้น

 

ปีระกา

การเงิน ยังไม่ใช่เวลาของการลงทุน อย่าห้าวหาญ อย่าร้อนวิชาอยากลงทุน เพราะการลงทุนในครึ่งปีหลังไม่เหมาะกับปีระกา เมื่อลงทุนไปแล้วอาจจะทำให้การเงินมีปัญหาหรือทำให้การเงินติดขัดได้ ระมัดระวังในครึ่งปีหลังจากนี้อย่าลงทุนเด็ดขาด

การงาน คำพูดคำจาของชาวระกาฟังแล้วกินใจ น่าเชื่อถือ สร้างความเชื่อมั่นให้ใครต่อใครในการเจรจาที่ดี ช่วงจังหวะนี้ดวงการงานค้ำจุน ให้พูดแต่สิ่งดีๆ ทำเรื่องอะไรก็ตามให้พูดจาถึงเรื่องนั้นดีๆ แล้วสิ่งที่พูดมาจะส่งผลให้ดวงการงานของเราดีขึ้น

สุขภาพ ไม่ค่อยมีอะไรน่าห่วง ถ้าป่วยอยู่แล้วก็จะมีเกณฑ์หาย บรรเทาไปในทางที่ดี หรือตัวคุณเองอาจจะเจอการรักษาที่ดี อาจจะเจออาหารเสริมที่ดี เรื่องสุขภาพไม่ห่วงเพราะตัวคุณเองมีความสมดุลในปีนี้เป็นปีที่คุณรักษาตัวเองได้ดี

คนโสด จะได้คู่ครองจากการทำงาน หรือเป็นผู้ร่วมทุนที่คุณติดต่อ ดังนั้นคุณจะเจอคนรักหรือความรักจากการที่คุณไปพบปะเรื่องงาน การประชุม การลงคอร์สต่างๆหรือท่องเที่ยวต่างๆ จะได้พบรักระหว่างการทำงาน หรือทำกิจกรรมต่างๆที่นอกเหนือจากการทำงาน ดังนั้นหาโอกาสดีๆเพื่อไปเข้าสังคม จะมีโอกาสเจอคนรักที่ดีสำหรับคนโสด

คนมีคู่ ชีวิตรักราบรื่นไร้ปัญหา สิ่งที่ผ่านมาคาใจอะไรจะเคลียร์ในปีนี้ทั้งหมด และจะเป็นปีแห่งความรักที่ยั่งยืน ปีนี้ประสบความสำเร็จสมหวังในเรื่องความรักโดยเฉพาะคนมีคู่

  

ปีจอ

การเงิน มีภาวะขัดสนเรื่องของการเงินเพราะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะมาก แต่ทั้งหมดล้วนมาจากภาวะครอบครัว ค่ารักษาพยาบาล ค่าเทอมลูก ค่าบำรุงรักษาบ้าน หรือค่าอะไรก็ตามที่เสียหายแล้วต้องซ่อมแซม ให้ระมัดระวังจัดระเบียบการเงินให้ดี เพราะถ้าจัดระเบียบการเงินไม่ดีอาจจะเกิดปัญหาได้ ดังนั้นเป็นปีที่ต้องระมัดระวังในเรื่องของรายจ่าย

การงาน มีเรื่องต้องเครียดกังวลใจมากมาย อาจจะเครียดเรื่องเพื่อนร่วมงาน หรืองานเกิดข้อผิดพลาดโดยเฉพาะในเรื่องเอกสาร ให้ดูเรื่องเอกสารให้ดีหรือระมัดระวังรอบคอบในเอกสารในทุกการทำงาน เพราะมีเกณฑ์มีข้อผิดพลาด ไม่แนะนำให้ให้หางานใหม่หรือย้ายงาน ยังควรต้องอดทนรออยู่ เพราะถ้าตัดสินใจลาออกคุณอาจจะว่างงานยาวได้ แนะนำให้ยังทำงานอยู่ที่เดิม พัฒนาตัวเองให้ดีจะถือว่าดี

สุขภาพ ต้นปีการใช้ชีวิตค่อนข้างไร้ทิศทาง นาฬิกาชีวิตค่อนข้างรวน นอนไม่เป็นเวลา ทำให้ระบบชีวิตมีปัญหา สุขภาพเสื่อมลง ต้องระมัดระวังโดยเฉพาะภาวะความเครียด ความกังวลใจจะสูงขึ้นกว่าปกติ ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี

คนโสด คนที่เจออยู่จะยังไม่ใช่ ควรจะสานสัมพันธ์ไปเป็นเพื่อนจะดีที่สุด เพราะความรักยังไม่สมหวังแน่นอน ดังนั้นแนะนำให้สำหรับคนโสดอย่าเพิ่งทุ่มใจให้ใคร รอจังหวะประมาณ1ปี ค่อยสานความรักกันใหม่ คบเป็นเพื่อนกันไปก่อนถือว่าจะดี

คนมีคู่ มีแนวโน้มจะใส่ใจกันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาเจอเรื่องราวเยอะแยะมากมาย ดังนั้นความรักของคนมีคู่จะดีจะดีวันดีคืนและดีขึ้นมาก

 

ปีกุน

การเงิน ต้นปีการเงินสบายใจมากขึ้น เพราะดีมาตั้งแต่กลางปีนี้แล้ว เริ่มมีเงินที่เหลือใช้เริ่มเก็บเงินได้ ดังนั้นแนะนำว่าเหมาะสำหรับการลงทุนทำธุรกิจ ให้ดูดีๆโดยเฉพาะธุรกิจออนไลน์จะเหมาะสม

การงาน เป็นช่วงเวลาขาขึ้นของคนปีกุน ทำอะไรก็ดีไปหมด มีโอกาสได้งานดี มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้น เลื่อนยศ มีโอกาสที่งานจะวิ่งเข้าหาให้เราได้เลือกว่าเราจะทำอะไร ซึ่งการงานถือว่าดีสำหรับคนปีกุน

สุขภาพ ต้องระมัดระวังเรื่องกรดไหลย้อน การทานอาหารที่ผิดเวลา การทานอาหารที่คุณเองไม่ระมัดระวัง เพราะฉะนั้นต้องระมัดระวังในเรื่องการกินให้มาก เพราะอาหารจะเป็นพิษทำให้คุณมีปัญหาเรื่องสุขภาพเป็นระยะๆ ดังนั้นจะทำให้หนักใจและกวนใจคุณได้ สุขภาพอาจจะมีปัญหาบ้างเล็กน้อย ดูแลดีๆ ด้วยการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และตรงต่อเวลา

คนโสด ใครที่โสดและกำลังมองหารัก หรือกำลังอยากจะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิต คุณจะมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ แต่จะไม่ใช่แค่คนเดียว จะเข้ามาหลายคนในเวลาเดียวกัน ดังนั้นเลือกให้ดี คิดให้ดีทบทวนให้ดี เพราะเป็นโอกาสและจังหวะที่ดีสำหรับคนโสดของคนปีกุน เพราะความรักจะมีเข้ามาให้เลือก

คนมีคู่ ระวังเรื่องการเข้าใจผิดกัน เจรจากัน หรืออารมณ์ร้อนใส่กัน ดังนั้นแนะนำว่าคนมีคู่ให้ใจเย็นๆ พูดจาเห็นใจเขาใจเรา ใช้คำพูดดีๆต่อกันแล้วจะผ่านมันไปได้ด้วยดี

 

อ่านดวงปี 2564 ของ 12 นักษัตร (ครึ่งแรก) จากซินแสเป็นหนึ่ง ได้ที่ >> ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวงปี 2564 ของ 12 นักษัตร (ครึ่งแรก)

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.27 - ดวงปี 2564 ของ 12 นักษัตร (ตอนที่ 2)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook