แบบทดสอบจากญี่ปุ่น ชีวิตคุณจะเป็นอย่างไรในอีก 20 ปีต่อจากนี้

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น ชีวิตคุณจะเป็นอย่างไรในอีก 20 ปีต่อจากนี้

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น ชีวิตคุณจะเป็นอย่างไรในอีก 20 ปีต่อจากนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเวลาดำเนินไปเรื่อย ๆ ทุกวัน บางคนอาจจะกังวลว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเราบ้างในอนาคต มาลองทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นที่จะแสดงถึงอนาคตของเราในอีก 20 ปีต่อจากนี้ ผ่านบ้านสไตล์ยุโรปหลังเก่ากันค่ะ

 

ณ บ้านสไตล์ยุโรปหลังเก่า มีใครบางคนยืนอยู่ตรงหน้าต่าง คนนั้นคือ ?

A : ผี
B : นายหญิงเจ้าของบ้าน
C : เด็ก
D : ตุ๊กตา

 

บ้านสไตล์ยุโรปหลังเก่าสื่อถึงอนาคตของคุณ คนที่ยืนอยู่ตรงหน้าต่างสื่อถึงตัวคุณเอง คนที่ยืนอยู่ตรงหน้าต่างจะบ่งบอกได้ว่าชีวิตของคุณจะเป็นอย่างไรใน 20 ปีหลังจากนี้

 

A : ผี.. ชีวิตที่สนุกสนานเกินคาด

คนที่คิดว่าผียืนอยู่ตรงหน้าต่าง คุณเป็นคนที่มีความละเอียดอ่อนและขี้กังวล คุณอาจกำลังกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับอนาคตของคุณ แต่ยี่สิบปีให้หลังคุณจะใช้ชีวิตอย่างสนุกมาก มีความรอบคอบ ระมัดระวัง มีการวางแผน แม้ว่าตอนนี้จะกังวล แต่ทุกอย่างจะชัดเจนขึ้นแน่นอน เรียกได้ว่าคุณจะได้ใช้ชีวิตในแบบที่ใกล้เคียงกับที่คุณวาดฝันไว้เลยทีเดียว

 

B : นายหญิง.. ชีวิตที่ต้องปกป้องดูแลอะไรบางอย่าง

คนที่คิดว่านายหญิงยืนอยู่ตรงหน้าต่าง นั่นคือภาพสะท้อนของตัวคุณเอง อีกยี่สิบปีจากนี้คุณจะมีอะไรสักอย่างที่ต้องปกป้องดูแล เหมือนกับที่นายหญิงอยู่ปกป้องบ้านของเธอ คุณจะมีบางสิ่งที่คุณอยากจะดูแลทะนุถนอม เช่น ครอบครัว หน้าที่การงาน สิ่งเหล่านี้ทำให้คุณมีจิตใจที่เข้มแข็งและเติบโตมากขึ้น มันยากลำบาก แต่ก็ให้ความรู้สึกที่ปลอดภัยเช่นกัน

 

C : เด็ก.. ชีวิตที่มีอิสระมากกว่าตอนนี้

คนที่คิดว่าเด็กยืนอยู่ตรงหน้าต่าง ดูเหมือนว่าตอนนี้คุณกำลังถูกผูกติดอยู่กับอะไรบางอย่าง อาจเป็นบุคคลใดบุคคลหนึ่งหรือค่านิยมของสังคม คนคิดบวกอย่างคุณ จะใช้ลักษณะนิสัยของคุณเองให้เป็นประโยชน์ และได้รับการปลดปล่อยจากทุกสิ่งในอีกยี่สิบปีให้หลัง ให้มีอิสระเหมือนเด็ก ๆ อีกครั้ง

 

D : ตุ๊กตา.. ชีวิตที่ไม่ต่างไปจากเดิม

คนที่คิดว่าตุ๊กตายืนอยู่ตรงหน้าต่าง คุณจะใช้ชีวิตแบบเดียวกับที่เป็นอยู่ตอนนี้ คุณมีแนวโน้มจะไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง ดังนั้น คุณจะเลือกเส้นทางชีวิตที่ปลอดภัยและมั่นคงเพื่อรักษาสภาพเดิมไว้ แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน สภาพแวดล้อมในปัจจุบันและความสัมพันธ์ของคุณกับคนรอบตัวก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนัก ยังคงใช้ชีวิตแบบเดิม แต่หากคุณพอใจกับชีวิตปัจจุบันแล้ว ก็ขอให้ใช้ชีวิตที่สงบสุขแบบนี้ต่อไป

 

ถ้าคุณอยากจะเปลี่ยนอนาคต คุณต้องเปลี่ยนปัจจุบันก่อน หากคุณมีสิ่งที่อยากจะทำหรืออยากจะเป็น นึกถึงสิ่งนั้นแล้วเริ่มเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ตอนนี้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook