ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด คำพูดแบบไหนที่ได้ยินแล้วทัชใจสุด ๆ !

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด คำพูดแบบไหนที่ได้ยินแล้วทัชใจสุด ๆ !

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด คำพูดแบบไหนที่ได้ยินแล้วทัชใจสุด ๆ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่ละกรุ๊ปเลือดต่างก็มีคำพูดที่ทัชใจแตกต่างกันไป ถึงแม้จะไม่ใช่เพศตรงข้าม แต่แค่ได้ยินก็หัวใจพองฟูขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก มาดูคำพูดที่ทำให้แต่ละกรุ๊ปรู้สึกใจเต้นตึกตักกันค่ะ

 

กรุ๊ป A : “อย่าหักโหมมากนะ”

คนที่ดูภายนอกแล้วมักจะมีความตั้งใจ พยายาม และทำตัวเหมือนเป็นคนใจแข็งอย่างกรุ๊ป A แต่จริง ๆ ก็มักจะทำอะไรเกินกำลังเกินตัวเสมอ ถ้ามีคนที่เข้าใจ แล้วใช้คำพูดอย่างเป็นห่วงเป็นใย เช่น “อย่าหักโหมมากนะ ” หรือ “เป็นไรไหม ไหวรึเปล่า ?” โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตอนที่กรุ๊ป A ต้องเป็นที่พึ่งพาของคนอื่น เมื่ออยู่ในตำแหน่งผู้นำ หรือเมื่อต้องช่วยเหลือใครสักคน หากได้รับการเข้าใจว่ากรุ๊ป A ก็มีจุดที่อ่อนแอและถูกถามด้วยด้วยความเป็นห่วงเป็นใย จะทำให้รู้สึกใจบางใจเหลวขึ้นมาทันที

กรุ๊ป B : “อยากเจอเร็ว ๆ จัง”

ในยุคปัจจุบันที่อินเทอร์เน็ตได้เปลี่ยนแปลงการสื่อสารอย่างมาก แม้ว่าจะไม่สามารถพบกันได้แต่ก็สามารถสื่อสารทางอินเตอร์เน็ตได้ แต่กรุ๊ป B จะชอบพบปะผู้คนจริง ๆ มากกว่า การพูดว่า “อยากเจอเร็ว ๆ จัง” หรือ “ครั้งหน้าจะได้เจอกันเมื่อไหร่” จะทำให้กรุ๊ป B ใจเต้นมากกว่าการพูดว่า “จะโทรหาทีหลัง” เสียอีก ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าอีกฝ่ายพูดมาในตอนที่กรุ๊ป B เองก็อยากเจอเหมือนกัน จะทำให้รู้สึกได้ถึงพรมลิขิตบันดาลชักพาที่เราใจตรงกัน

กรุ๊ป O : “เป็นไปด้วยดีไหม”

คนที่มีความพยายามและให้ใจทุ่มเทกับทุกเรื่องอย่างกรุ๊ป O จะรู้สึกดีมากหากได้รับความใส่ใจจากผู้อื่นเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีคนจำเรื่องของกรุ๊ป O ได้ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ถ้าจำได้แล้วมีการถามไถ่บ้างว่า “เป็นไปด้วยดีไหม” “ทำได้ดีรึเปล่า” ก็จะรู้สึกกลายเป็นตัวเล็กตัวน้อยที่มีคนห่วงใย การมีคนใส่ใจในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบนี้กรุ๊ป O จะดีใจมาก

กรุ๊ป AB : “แบบนั้นก็ดีนะ”

กรุ๊ป AB รู้สึกว่าตนเองมีความพิเศษต่างจากคนอื่น หากได้รับการยอมรับในจุดนั้น กรุ๊ป AB จะดีใจมาก แค่เพียงได้รับการยอมรับความแตกต่างจากคนทั่วไปแค่นั้นก็ทำให้ดีใจสุด ๆ แล้ว อย่างคำชมที่สื่อถึงการยอมรับ เช่น “แบบนั้นก็ดีนะ” “แบบนี้ก็โอเคนะ” ยิ่งในช่วงเวลาที่รู้สึกลังเลหรือไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง หากมีใครสักคนที่ให้กำลังใจว่า ถึงจะแตกต่างก็ไม่เป็นไร ไม่ได้ทำอะไรผิด จะยิ่งทัชใจคนกรุ๊ป AB เป็นอย่างมาก

 

ในชีวิตจริงมันคงยากเหมือนกันที่จะหาใครที่สามารถพูดคำพูดเหล่านี้กับเราได้ ในระหว่างที่ยังไม่มี ก็ลองหาจากละครหรือนิยายไปก่อนแล้วกันนะคะ ฟินเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook