ซินแสเป็นหนึ่งแนะ การจัดฮวงจุ้ยบ้านรับปี 2564 ของ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ การจัดฮวงจุ้ยบ้านรับปี 2564 ของ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ การจัดฮวงจุ้ยบ้านรับปี 2564 ของ 12 นักษัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอเคลื่อนเข้าปีใหม่ หลายๆ คนอยากให้ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง จึงพยายามปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ในชีวิต สำหรับเรื่องบ้านนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่หลายคนอาจอยากลุกขึ้นมาจัดบ้านใหม่ จะจัดบ้านอย่างไรให้ถูกหลักฮวงจุ้ยรับปี 2564 ไปอ่านกันเลย

 

ปีชวด

ควรเสริมด้วยการวางส้ม 5-8 ผลบนโต๊ะอาหาร ไม่ให้ขาดตลอดทั้งปี 2564 เพราะจะทำให้การงานและการเงินไม่ขาดสาย ในปี 2564 คนที่เกิดปีชวดเป็นปีที่ดีในระดับหนึ่งทั้งการงานและการเงิน การนำส้มมาวางบนโต๊ะอาหารจะส่งเสริมสิ่งดีๆเข้ามามากมาย รวมถึงใครที่เรื่องการเงินมีปัญหา ลองหาส้มมาจัดวางดูจะส่งผลดีให้คนเกิดปีชวด

 

ปีฉลู

ให้เสริมด้วยดอกไม้ชนิดใดก็ได้ แต่ต้องเป็นสีแดง เพราะสีแดงจะเสริมการงาน การเงิน คนปีฉลูจะมีโอกาสที่จะติดขัดเรื่องการเงินและการงานในปี 2564  มีปัญหาจุกจิกเข้ามามากมาย ดังนั้นแนะนำให้ลองหาอะไรก็ตามที่เป็นต้นไม้หรือดอกไม้ที่มีสีแดง ปลูกประดับไว้บริเวณหน้าบ้าน หากอยู่คอนโดก็ให้ปลูกไว้บริเวณรั้วหรือปลูกบริเวณด้านที่ติดกับหน้าต่างของคอนโดก็ได้ ตรงนี้จะเสริมความให้มีการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพที่ดี

 

ปีขาล

คนเกิดปีขาลให้เสริมจากในตู้เสื้อผ้า ควรจะหาไม้แขวนเสื้อสีน้ำเงินหรือสีแดงมาเสริมในตู้เสื้อผ้านั้นๆ เพราะดวงต่างๆ ฮวงจุ้ยต่างๆ ของคนปีขาลกลับกลายไปอยู่ตรงบริเวณตู้เสื้อผ้า ลองหาอะไรมาเสริมดูเพราะคนเกิดปีขาลจะเป็นคนชอบแต่งตัว ชอบอยู่กับเสื้อผ้าตลอดเวลา ดังนั้นหมายความเสื้อจะเสริมสิ่งต่างๆให้เรามีพลังงานที่ดี ทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ ถ้าเปิดประตูตู้เสื้อผ้ามาแล้วมีสีแดงหรือสีน้ำเงินอยู่ในตู้เสื้อผ้า ก็เปรียบเสมือนผ่านซับที่ดีนั่นเอง ลองหามาเสริมดูแล้วจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น

 

ปีเถาะ

ควรจะเสริมด้วยรูปต้นโพธิ์สีเงินและสีทอง เพราะเสริมเรื่องการเงินที่ดี เรื่องการประสบความสำเร็จ เรื่องการงาน การเงิน ให้นำมาติดมุมใดมุมหนึ่งของบ้านให้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน หรือห้องพระ เวลาเราเดินในบ้านแล้วไปเจอต้นโพธิ์ ก็จะเสริมความมั่งคั่งให้กับคนปีเถาะ

 

ปีมะโรง

ควรเสริมด้วยตุ๊กตาหรือรูปปั้นที่เกี่ยวกับการเงิน อาจจะเป็นงูถือเงิน หรือรูปเงิน หรือรูปตุ๊กตาที่สื่อถึงเรื่องของการเงิน นำมาวางไว้ตรงบริเวณบ้าน อาจจะเป็นตู้เซฟ หรือวางไว้บนโต๊ะทำงาน หรือบริเวณหน้าบ้านก็ดี วางไว้ที่ไหนก็ได้เราเห็นบ่อย ตรงนี้จะเสริมมากๆสำหรับคนเกิดปีมะโรง

 

ปีมะเส็ง

ควรเสริมด้วยต้นไผ่กวนอิม แต่ต้นไผ่กวนอิ่มจะมีเทคนิคการเสริมนิดหน่อย ให้หาต้นไผ่กวนอิ่มใส่กระถาง แล้วหาตะเกียบคู่ผูกด้วยโบว์สีแดงนำตะเกียบปักลงไป วางไว้ตรงจุดใดจุดหนึ่งบริเวณบ้านหรือคอนโด เพราะเชื่อกันว่าคนปีมะเส็งเสริมกับดินและต้นไผ่ ที่สำคัญตะเกียบคู่ที่อยู่ติดกันเสริมด้วยการผูกโบว์สีแดง เป็นสัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรือง ดังนั้นใครที่เกิดปีมะเส็งให้รีบหามาลองเสริมดู จะทำให้เสริมตลอดทั้งปี มีเงิน มีงาน มีความสุข มีบริวารที่ดี รวมถึงมีเงินเหลือใช้เหลือกินไม่มีอด

 

ปีมะเมีย

คนเกิดปีมะเมียมีดวงถูกโฉลกกับต้นส้ม ซึ่งเป็นตัวเสริมที่ดี จะเสริมให้ปีมะเมียมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น แต่ต้นส้มนั้นจะต้องมีผลอยู่ตลอดทั้งปี เพราะจะเสริมทั้งปี 2564 ของคนเกิดปีมะเมีย แม้กระทั่งต้นส้มต้นจิ๋วเล็กๆก็สามารถหามาวางได้เพื่อเสริมให้มีการงานการเงินที่ดี

 

ปีมะแม

ควรเสริมด้วยสัญลักษณ์ที่เป็นแกะ เพราะเชื่อว่าการจับแพะชนแกะ แล้วแกะจะเป็นตัวเสริมให้ปีมะแมมีแต่ความรุ่งเรือง สามารถเป็นอะไรก็ได้ เช่น รูปวาดแกะ รูปปั้นแกะ หรืออาจจะปริ้นรูปแกะมาพับใส่กระเป๋าสตางค์ก็ได้ เพราะตลอดปี 2564 ปีมะแมจับแพะชนแกะ แล้วแกะจะเป็นตัวเสริมให้มีการงาน การเงิน มีสิ่งดีๆเกิดขึ้น ควรหาแกะมาเสริมกับแพะถือว่าจะดี

 

ปีวอก

ควรเสริมด้วยอ่างบัว ซึ่งอ่างบัวเปรียบเสมือนสติเพราะคนปีวอกโดยส่วนใหญ่อารมณ์แปรปรวน เป็นคนทำอะไรรวดเร็ว ดังนั้นแนะนำว่าเมื่อเรามีอ่างบัวมาเสริมบริเวณหน้าบ้าน จะส่งเสริมให้เรานิ่งลง มีสติ ใจเย็นมากขึ้น มีอ่างบัวเหมือนมีการรับทรัพย์ที่ดี วางหันหน้าเข้าตัวบ้าน ขวาธาตุไฟสายธาตุน้ำ ดังนั้นให้วางไว้ฝั่งซ้ายมือ เมื่อมีอ่างบัวและปลูกบัวแล้วจะเสริมปีวอกให้มีการงาน การเงินที่ดี รวมถึงมีสติที่ดีด้วยเช่นกัน

 

ปีระกา

สำหรับคนเกิดปีระกาแนะนำให้หาถ้วยตราไก่ แล้วหาข้าวเปลือกใส่ลงไป 108 เม็ด กับเหรียญ 10 บาท ใส่เข้าไปในถ้วยตราไก่วางไว้ทุกที่ภายในบ้าน เช่น ห้องนั่งเล่น โต๊ะทานอาหาร โต๊ะทำงาน ห้องพระ ห้องครัว ห้องนอน ทุกที่ขึ้นเชื่อว่าห้องยกเว้นห้องน้ำ วางแล้วจะเสริมให้มีกิน ไม่มีอด อิ่มตลอดเวลา มีเงินเหลือกินเหลือใช้

 

ปีจอ

ให้เสริมด้วยต้นบอนไซเล็กๆ เพราะว่าบอนไซเปรียบเสมือนการเงิน การงานที่ดี ลองหาบอนไซมาวางบนโต๊ะทำงาน บนโต๊ะห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก หรือถ้าสามารถวางไว้บนโต๊ะอาหารได้จะดี เพราะบอนไซจะเป็นตัวเพิ่มเติมเรื่องเงินและงานให้กับคนปีจอ วางแล้วจะเสริมโชคลาภที่ดี

 

ปีกุน

คนเกิดปีกุนลองหาตู้ปลา อ่างปลา จะเป็นตู้เล็กๆก็ได้ไม่จำเป็นต้องเป็นตู้ใหญ่มาก หรือเป็นอ่างปลาที่เป็นปลาหางนกยูง หรือปลาอะไรก็ได้มาวางเสริมไว้ เพราะคนปีกุนเมื่อมาอยู่กับปลาแล้วจะมีความหมุนเวียนที่ดี มีพลังชีวิตที่ดี การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ จะเสริมกับปีกุนทันทีเมื่อหาตู้ปลาเล็กๆ อ่างปลาเล็กๆ มาวางไว้จุดใดจุดหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทานข้าว โต๊ะทำงานก็ได้ เน้นย้ำว่าวางแค่จุดใดจุดหนึ่งเท่านั้น เพื่อเสริมให้คนปีกุนมีแต่ความร่ำรวย

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.32 - จัดฮวงจุ้ยบ้านรับปี 2564

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook