ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ ที่อาจทำให้หัวใจสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น หากรู้จักรัก รักอย่างพอเพียง เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ราศีของนักเดินทาง ผู้แสวงหาความตื่นเต้น ท้าทาย  โดยมีดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ราหู เงามัวหม่นของโลกที่ ที่บ่งบอกถึง การยึดติด ยังสถิตรัดรึงในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้  หากหัวใจร้อนรน อยู่ไม่เป็นสุข อาจเป็นเพราะคิดมาก หวาดระแวง การเดินทางท่องเที่ยว หรือ เล่นกีฬาที่ตื่นเต้นท้าทาย ร่วมสนุกกับคนรัก คู่ครอง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และ โรแมนติคมากขึ้น

สำหรับคนโสดแสนเหงา ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ หากได้เดินทางท่องเที่ยว ก็จะเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจที่มีแนวโน้มสูงว่าจะเป็นชาวต่างชาติ ที่สามารถจะผูกรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ยั้งใจสักนิด หากใจเร็วด่วนได้ รีบมีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้ สิ่งที่ได้ก็อาจแค่ความสนุกสนาน ตื่นเต้น แต่ที่จะตามมาคือ  หมดโปรโมชั่นเมื่อไหร่ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะ...จบแล้วจบเลย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพิจิก ที่ แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีมิถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 1-2,6,8-10,11-12,20,22-24,28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook