เช็กดวงภาพรวม 12 ราศี ปี 2021 ตอนที่ 2

เช็กดวงภาพรวม 12 ราศี ปี 2021 ตอนที่ 2

เช็กดวงภาพรวม 12 ราศี ปี 2021 ตอนที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรามาเช็ก “ดวง” ต่อกันในตอนที่ 2 อีก 4 ราศีดีกว่า มาดูกันว่าในปี 2021 แต่ละราศีจะมีทิศทางชีวิตอย่างไรบ้าง (อ่าน เช็กดวงภาพรวม 12 ราศี ปี 2021 ตอนที่ 1) ส่วนอีก 4 ราศีที่เหลือ ติดตามในบทความต่อไปก่อนหมดปี 2020

 

คำเตือน เป็นความเชื่อส่วนบุคคล และเป็นเรื่องของดวงภาพรวมในปีหน้า ที่ Tonkit360 แปลมาจากเว็บไซต์ต่างประเทศ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับทุกคน ตรงไม่ตรง แม่นไม่แม่น เอาที่ตนเองสบายใจไว้จะดีที่สุด

 

ราศีสิงห์

มีปัญหาหนักใจเล็กน้อยกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และจะติดขัดแบบนี้ไปตลอดทั้งปี แต่จะมีพวกเสนอใหม่ ๆ ต่าง ๆ ที่อาจจะทำให้คุณมีชื่อเสียง แต่ปัญหามันอยู่ที่คุณไม่ค่อยมีความเชื่อมั่นในตัวเอง คุณมีดีกว่าที่ตัวเองคิดเพราะฉะนั้นมั่นใจเข้าไว้ การทำงานหนักย่อมให้ผลตอบแทนที่ดีแน่นอน เรื่องความรักค่อนข้างสดใสพอชุ่มฉ่ำจิตใจ ขัดแย้งกันบ้างในช่วงกลางปีเพราะอีโก้ล้วน ๆ  ทั้งนี้ทั้งนั้น ในปีนี้คุณควรให้ความสำคัญกับสุขภาพก่อนเรื่องอื่น ถ้าพยายามดูแลทั้งร่างกายและจิตใจให้สมบูรณ์พูลพร้อม คุณจะผ่านปี 2021 ไปได้อย่างสวยงามกว่าที่คิด

 

ราศีกันย์

ในปี 2021 นี้ คุณมีโอกาสจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายจะจุกจิกมากมาย แต่ไม่ต้องกังวลขนาดนั้น เพราะคุณไม่ได้มีข้อจำกัดทางการเงิน ทำงานหนักผลตอบแทนก็ตามงาน เป็นปีที่ควรให้ความสำคัญกับสมาธิให้มาก ๆ จะส่งผลดีต่อทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก อาจมีเรื่องให้เสียความมั่นใจไปบ้าง ต้องให้กำลังใจตัวเอง ใช้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ในการขับเคลื่อนตัวเองไปข้างหน้า มีวินัยในการทำอะไรก็ตาม หรือลองเปลี่ยนสภาพแวดล้อมดูจะช่วยได้ โดยรวมทั้งปีมีสิ่งที่ดีมากกว่าแย่ สามารถที่จะส่งท้ายปีด้วยด้วยความสำเร็จและความภาคภูมิใจ

 

ราศีตุลย์

เริ่มต้นปี 2021 ขอให้คิดบวกเข้าไว้ปีนี้จะเป็นช่วงปีที่คุณจะได้แสดงพลังสร้างสรรค์ สถานการณ์ทางการเงินช่วงต้นปีมั่นคงดี แต่จะเริ่มมีปัญหาเล็กน้อยถึงปานกลางตั้งแต่กลางปี อาชีพการงานมีติดขัดบ้าง คุณรู้ดีว่าจะจัดการอย่างไร ค่อย ๆ แก้ปัญหาไป ผู้บังคับบัญชาก็เป็นที่ปรึกษาให้คุณได้ดี ในเรื่องความรักอาจมีเรื่องตึงเครียดเกิดขึ้นได้จากอีโก้ของคุณเองเป็นส่วนใหญ่ ก็อย่าปล่อยให้ปัญหาลุกลาม คนโสดอาจมีเรื่องความสัมพันธ์กับคนที่ทำงานเดียวกัน ช่วงปลายปีจะมีเรื่องให้คุณเหนื่อยใจ ก็เป็นปกติของชีวิต โฟกัสที่ความสำเร็จให้มาก ๆ จะดีเอง

 

ราศีพิจิก

ปี 2021 จัดว่าเป็นปีที่ไม่เลวสำหรับคุณ จากที่เคยเหนื่อย ปีนี้จะรู้สึกว่าจัดสมดุลของชีวิตทำงานกับชีวิตส่วนตัวได้ง่ายขึ้น หน้าที่การงานก็เติบโตตามความสามารถของคุณ ระวังเรื่องของความรัก คุณมีโอกาสถูกหลอกโดยไม่รู้ตัว จงมองสิ่งรอบตัวตามความเป็นจริง อย่ามองแค่ในสิ่งที่ตัวเองอยากเห็น ในปีนี้คุณจะได้เริ่มเก็บเกี่ยวผลผลิตที่มาจากความทะเยอทะยานของตัวเอง ฉะนั้น ถ้าเริ่มหมดไฟต้องรีบเพิ่มความมั่นใจ อย่าปล่อยให้ตัวเองเรื่อยเปื่อยเฉื่อยแฉะนานจนเกินไป ทั้งงานทั้งเงินถึงจะดีขึ้น สร้างและเห็นคุณค่าในตัวเองให้มาก ๆ แล้วคุณจะพบกับความสุขได้ไม่ยากเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook