ดวงภาพรวมประจำปี 2564 ของคนทั้ง 12 ปีนักษัตร โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงภาพรวมประจำปี 2564 ของคนทั้ง 12 ปีนักษัตร โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงภาพรวมประจำปี 2564 ของคนทั้ง 12 ปีนักษัตร โดยอ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงภาพรวมประจำปี 2564 ของคนทั้ง 12 ปีนักษัตร โดยอ.นำ เสขบุคคล มาอ่านกันว่าแต่ละนักษัตรจะต้องเจออะไรกันบ้าง

 

ท่านที่เกิดปีชวด

ในช่วงนี้คุณจะมีความเจริญเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับอุปสรรคของชีวิตอยู่บ้าง แต่ภาพรวมคุณจะยังผ่านพ้นและสมหวังดี การเงินยังมั่นคง และมีโอกาสที่ดี ส่วนความรักมีโอกาสที่จะได้ข่าวดี เช่น ได้บุตรหลานสมาชิกใหม่เพิ่ม ถือว่าเป็นปีที่ดีของชีวิต หากมีปัญหาอะไรก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

หน้าที่การงานต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จ มีผลงานดี มีความก้าวหน้า ปัญหาอุปสรรคจะคลี่คลาย มีโอกาสได้บ้านหรือที่อยู่อาศัยใหม่ ด้านความรักก็โดดเด่น จะมีความมั่นคงมากขึ้น และมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม

 

ท่านที่เกิดปีขาล

ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ อารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน รวมถึงหน้าที่การงานของคุณอาจจะทำให้คุณพักผ่อนน้อย และอาจส่งผลถึงทางด้านอารมณ์ ความใจร้อน และปัญหาภายในบ้านในครอบครัวได้

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

ให้ระวังเรื่องบริวารเพื่อนฝูงจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ รวมทั้งอาจเกิดปัญหา ระวังจะถูกหลอกหรือมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินได้ ดังนั้นไม่ควรค้ำประกันให้ใคร ด้านความรักต้องมีจิตใจที่มั่นคง ไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหาและทำให้มีปัญหาภายในครอบครัวได้

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

ให้ระวังเรื่องค่าใช้จ่ายหรือเรื่องเกี่ยวกับการเงิน ช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใคร แต่คุณก็มีโอกาสจะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการลงทุน จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน ทางด้านความรักก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะสดชื่นสมหวังเช่นกัน

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

มีโอกาสจะโชคดี มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค การเงินจะคล่องตัวขึ้น ฐานะความเป็นอยู่จะดีขึ้น และมีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม หรืออาจได้แต่งงาน โดยรวมแล้วความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

จังหวะชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น จะมีความสำเร็จจากการงาน การเงินและความรัก เป็นโอกาสทอง หากมีปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ก็จะดีขึ้น สามารถแก้ไขปัญหาได้ลงตัวมากขึ้น แนะนำให้หมั่นทำบุญเข้าวัดบ่อย ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

จะมีช่องทางหรือมีโอกาสดี ๆ ใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต จะมีจุดเปลี่ยน ฐานะทางด้านการงาน การเงินและความรักจะดีขึ้น เป็นปีแห่งโชค หากมีปัญหาอะไรก็จะสามารถแก้ไขหรือจัดการได้อย่างเรียบร้อยลงตัว

 

ท่านที่เกิดปีวอก

มีโอกาสจะได้พบเจอสิ่งใหม่ ๆ อาจมีการเริ่มต้นโครงการดี ๆ โครงการใหม่ ๆ ทำให้สถานะทางการเงินดีขึ้น แต่ก็อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความรักอยู่บ้าง เช่น อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวเข้ามา ให้ระวัง

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงานจะค่อย ๆ ดีขึ้น มีความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน จะประสบความสำเร็จในชีวิต ทางด้านการเงิน หากที่ผ่านมาเคยมีปัญหาอะไรก็จะมีทางออก มีตัวช่วย ส่วนด้านความรักยังถือว่าอยู่ในทิศทางที่ดี

 

ท่านที่เกิดปีจอ

มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการสร้างฐานะ หรือหากคิดอยากจะซื้อบ้าน ซื้อรถ ก็จะประสบความสำเร็จ ได้ตามที่หวัง หรือหากมีปัญหาใด ๆ จะสามารถคลี่คลายลงตัวได้ แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรัก ปัญหาครอบครัว แต่ไม่ได้รุนแรงจนน่าห่วง เพราะสุดท้ายคุณจะสามารถจัดการได้

 

ท่านที่เกิดปีกุน

จะมีความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่การเงินอาจจะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ ส่วนทางด้านความรัก อาจจะมีการพลัดพรากจากจรหรือต้องห่างเหินกันอยู่บ้าง หรือมีโอกาสได้พบเจอกับคนต่างชาติ คนทางไกล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook