ซินแสเป็นหนึ่งเผย การทำบุญเสริมดวงชะตา ทั้ง 12 นักษัตร ในปี 2564

ซินแสเป็นหนึ่งเผย การทำบุญเสริมดวงชะตา ทั้ง 12 นักษัตร ในปี 2564

ซินแสเป็นหนึ่งเผย การทำบุญเสริมดวงชะตา ทั้ง 12 นักษัตร ในปี 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีใหม่เข้ามาแล้ว ซินแสเป็นหนึ่ง วงศ์ภูดรมีเคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตาของ 12 นักษัตรในปี 2564 มาฝาก มาเก็บเคล็ดลับทำบุญเสริมดวงประจำนักษัตรตัวเองเอาไว้เสริมดวงชะตารับปี 2564 กันเลย

 

ปีชวด

ถ้าคนปีชวดจะทำบุญ ให้เสริมด้วยการบริจาคนมผงหรืออุปกรณ์เด็กเล็ก เพราะปีชวดจะเสริมกับเด็กเล็ก ทำบุญกับสิ่งเหล่านี้จะเสริมให้มีบริวารที่ดี มีคนดีๆเข้ามาในชีวิต รวมถึงทำให้คนเข้ามาเอ็นดูอยากสนับสนุนและช่วยเหลือคุณ

 

ปีฉลู

คนปีฉลูให้ร่วมบุญกับคนพิการซ้ำซ้อน ถ้ามีโอกาสลองไปทำบุญกับคนพิการซ้ำซ้อนดู จะส่งเสริมให้เราไม่เจอแรงกดดัน ไม่เจอภาวะแรงกดดันจากคนรอบข้าง ทำให้ทำอะไรก็ฉลุยและผ่านไปได้ด้วยดี เสริมแล้วจะส่งผลดีให้กับคนเกิดปีฉลู

 

ปีขาล

คนเกิดปีขาลให้บริจาคอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนหรือสถานที่ที่ขาดแคลน อย่างเช่น โรงเรียนที่ทุรกันดารหรือโรงเรียนที่ต้องการสิ่งเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นลูกฟุตบอลอุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวกับกีฬา การบริจาคสิ่งเหล่านี้จะทำให้เรามีสุขภาพแข็งแรง ใครก็ตามที่เกิดปีขาลและทำงานหนักหน่วงอานิสงส์ของการที่เราได้ร่วมบริจาคอุปกรณ์กีฬา จะเสริมให้ปีขาลทำอะไรได้อย่างแข็งแรง ปลอดภัย และได้ชัยชนะทุกสิ่งอย่าง

 

ปีเถาะ

คนเกิดปีเถาะให้เสริมด้วยการบริจาคหนังสือให้โรงเรียนหรือสถานที่ขาดแคลนต่างๆ ถ้าเสริมด้วยสิ่งเหล่านี้จะส่งเสริมให้คนปีเถาะมีความเฉลียวฉลาด มีการความมานะในทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะแข่งขันอะไรมีโอกาสชนะสูง เมื่อเสริมด้วยการบริจาคหนังสือ

 

ปีมะโรง

ด้วยความที่คนปีมะโรงเป็นคนใจใหญ่ และมักจะมีภาวะหนี้สินจากสิ่งที่ตัวเองไม่ได้สร้าง หรือจากกิเลสของตัวเองซึ่งต้องระมัดระวัง แนะนำให้เสริมด้วยการทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ค่าน้ำค่าไฟ อาจจะหาเงินใส่ซอง ตั้งจิตอธิฐานดีๆบอกว่า ‘ข้าพเจ้าขอชำระหนี้สงเพื่อส่งเสริมให้ข้าพเจ้าไม่มีหนี้สินในชาตินี้หรือเวลานี้’ แนะนำให้ทำแบบนี้จะเหมาะมากสำหรับปีมะโรง

 

ปีมะเส็ง

คนปีมะเส็งแนะนำให้ทำบุญถวายยารักษาโรคแก่พระภิกษุสงฆ์ จะทำสังฆทานยาก็ได้หรือนำยาไปถวายแก่พระภิกษุสงฆ์ก็ได้ เพราะเชื่อว่าการทำบุญแนวนี้จะเสริมให้ปีมะเส็งมีสุขภาพที่แข็งแรง รวมถึงคนในครอบครัวหรือคนที่คุณรัก ก็จะสุขภาพแข็งแรงจากอานิสงส์ที่คุณนำยารักษาโรคไปให้กับพระภิกษุสงฆ์หรือวัดนั้นๆ ลองหาเวลาไปลองทำกันดูจะเสริมให้ปีมะเส็งมีสุขภาพที่แข็งแรง

 

ปีมะเมีย

คนปีมะเมียควรเสริมด้วยการบริจาคธูปหรือเทียนตามสถานที่ต่างๆ อาจจะซื้อธูปซื้อเทียน และตั้งจิตอธิษฐานว่า ‘ข้าพเจ้าเกิดปีมะเมีย ขอถวายธูปและเทียนให้กับสถานที่นั้นๆ’ โดยเฉพาะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เมื่อเราถวายแล้วจะส่งผลให้เราทำมาค้าขึ้น ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ ทำอะไรก็มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง

 

ปีมะแม

ควรจะบริจาคเสื้อผ้าเด็กโตหรือผู้ใหญ่ ลองหาเวลาเคลียร์เสื้อผ้าตัวเอง หรือถ้าเสื้อผ้าตัวเองไม่มีให้บริจาค ก็สามารถไปซื้อจากสถานที่ต่างๆและหาสถานที่ในการร่วมบริจาคเสื้อผ้าเด็กโตหรือผู้ใหญ่ได้ เพราะการบริจาคเสื้อผ้าเปรียบเสมือนการมีเกราะคุ้มครองที่ดี อาจจะทำให้เราไม่โดนใส่ร้าย ใส่ความ ไม่โดนทำร้าย

 

ปีวอก

ปีวอกควรบริจาคดวงไฟที่เป็นแสงสว่างตามวัดต่างๆ สถานที่ต่างๆที่ขาดแคลนเรื่องของไฟ จะเสริมให้คนปีวอกมีความสว่างที่ชัดเจนขึ้น จะไม่มีอุปสรรคใดๆทั้งสิ้น ที่สำคัญจะไม่เจอทางตันและสิ่งที่มาขวางทางต่างๆด้วย

 

ปีระกา

ควรเสริมด้วยการบริจาคอาหารสุนัขและอาหารแมว อาจจะเตรียมอาหารไปให้กับสุนัขจรจัดหรือหมาแมวจรจัดก็ได้ เมื่อนำไปให้แล้วต้องเก็บทำความสะอาด อย่าทิ้งให้เป็นภาระของผู้อื่น ต้องเก็บกวาดดูแลอย่างดี จะส่งเสริมให้ปีระกามีบริวารที่ดี รวมถึงมีความร่ำรวยมาเยือน อาจจะทำให้ไม่โดนหักหลัง ไม่โดนใส่ร้ายก็เป็นได้

 

ปีจอ

คนเกิดปีจอให้ถวายรองเท้าแตะแก่พระภิกษุสงฆ์ แนะนำว่า สามารถเสริมร่มกับรองเท้าคู่กันไปได้ด้วยนำไปถวายองค์พระภิกษุสงฆ์ จะเสริมความก้าวหน้าเสริมความร่มเย็น สามารถบริจาคกี่คู่ก็ได้ทั้งร่มและรองเท้า จะส่งผลให้มีแต่สิ่งดีๆให้คนเกิดปีจอมีความร่มเย็นเป็นสุข

 

ปีกุน

คนปีกุนควรเสริมด้วยการบริจาคเครื่องเขียนที่โรงเรียนต่างๆ หรือในตามสถานที่ขาดแคลนเครื่องเขียน ได้แก่ สมุด ปากกา กระดาษ ยางลบ ดินสอต่างๆ เตรียมเป็นเซ็ทไปร่วมบริจาค ถ้าได้บริจาคเครื่องเขียนกับโรงเรียนหรือสถานที่ขาดแคลนต่างๆ จะส่งเสริมและส่งผลให้เรามีช่องทางการติดต่อที่ดี มีงานที่กว้างไกล รวมถึงจะไม่พลาดกับงานทุกงานที่ได้นำเสนอ การบริจาคสิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดปัญญา การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และมีความโชคดีในธุรกิจการค้า ลองเสริมกันดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook