คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการเงินของแต่ละราศีประจำปี 2021

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการเงินของแต่ละราศีประจำปี 2021

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการเงินของแต่ละราศีประจำปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครรออ่านดวงประจำปี 2021 ทยอยมาแล้วนะคะ เริ่มต้นกันด้วยดวงการเงินก่อนเลย ปีนี้ดวงการเงินของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไร คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นจะทำนายทายทักอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

 

ราศีเมษ

ดวงการเงินของชาวราศีเมษในปี 2021 สถานการณ์ยังไม่ค่อยน่าไว้วางใจสักเท่าไร โดยเฉพาะในช่วงต้นปีระหว่างกลางเดือนไปจนถึงปลายเดือน ม.ค. นี้เป็นช่วงที่ต้องระวังเป็นพิเศษ ควรหลีกเลี่ยงการลงทุนหมุนเงินทำธุรกรรมด้านการเงินไปก่อน หลังจากเดือนต.ค. เป็นต้นไปดวงการเงินจะดีขึ้นมากๆ จะได้รับข่าวสารการสร้างรายได้จากคนรอบข้าง

 

ราศีพฤษภ

ในปี 2021 เป็นปีที่ชาวราศีพฤษภจะได้รับค่าตอบแทนอย่างน่าพอใจจากการทำงานอย่างหนักที่ผ่านมา ในครึ่งปีแรกจะต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบมากขึ้น บรรยากาศในการทำงานก็ดูจะเลวร้ายลง ส่งผลให้ชาวราศีพฤษภมีความรู้สึกอยากเปลี่ยนงาน โดยเฉพาะในช่วงกลางเดือน ม.ค. ไปจนถึงต้นเดือน มี.ค. จะเป็นช่วงที่อยากลาออกจากงานและมีเกณฑ์ถูกปกปิดรายได้ และในช่วงเดือน มี.ค. และเดือน เม.ย. จะมีเกณฑ์ใช้จ่ายอย่างสิ้นเปลือง แต่ในเดือนพ.ค.ดวงการเงินจะดีขึ้นมาก

 

ราศีเมถุน

ในปี 2021 ราศีเมถุนจะเป็นปีที่สมหวังในหลายๆ สิ่ง ทั้งเรื่องการเงินและโชคลาภ และมีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับการพัฒนาตัวเองไม่ว่าจะด้านความรู้หรือการติดต่อสัมพันธ์กับผู้คน แต่อย่าไปเสียดายเงินที่เสียไปกับเรื่องพวกนี้เลย มันคือหนึ่งในการลงทุนที่สำคัญ ในช่วงระหว่างกลางเดือน พ.ค. ไปจนถึงปลายเดือน ก.ค. ดวงการงานจะดีมาก ส่งผลให้รายได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก

 

ราศีกรกฎ

ในปี 2021 ราศีกรกฎจะมีเกณฑ์ได้รายได้จากงานพิเศษหรือได้รับมรดกตกทอดมาจากคนอื่น ถือได้ว่าดวงการเงินดีมาก แต่ในช่วงปลายปีให้ระวังการสูญเสียทรัพย์เนื่องจากคนอื่น หลีกเลี่ยงการคบหาผู้คนที่ต้องข้องเกี่ยวกับเรื่องเงิน ในช่วงเดือน มิ.ย. จนถึงปลายเดือน ก.ค. จะมีรายได้เพิ่มขึ้น ปีนี้ให้ระวังการใช้จ่ายเงินและเก็บออมเงินให้ดี

 

ราศีสิงห์

ในปี 2021 ราศีสิงห์ดวงการเงินจะมาจากการความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คน อย่าเสียดายเงินที่เอาไปใช้จ่ายในการเข้าสังคม ในช่วงปลายเดือน ก.พ. ถึงปลายเดือน มี.ค. และช่วงกลางเดือนพ.ค.ไปจนถึงปลายเดือน ก.ค. มีเกณฑ์จะได้รับของขวัญหรือมีโชคหล่นทับ เงินทองไหลมาเทมา ข้อควรระวัง หากต้องทำสัญญาที่เกี่ยวพันกับเรื่องเงินทอง ให้ศึกษาให้ดีอ่านให้ละเอียดก่อนทำสัญญาอะไร

 

ราศีกันย์

ในปี 2021 ราศีกันย์ในภาพรวมดวงอยู่ในเกณฑ์ดีทีเดียว แต่ให้ระวังช่วงเดือนม.ค.ถึงเดือน มี.ค. ในเรื่องการลงทุนด้วยตัวเอง หรือการหันมาปฏิรูปตัวเองแบบสุดโต่ง เพราะจะส่งผลให้ดวงการเงินแย่ลงไป การมีความทะเยอทะยานมุ่งมั่นนั้นเป็นสิ่งที่ดีแต่ควรคิดให้ดีให้รอบคอบก่อนที่จะเอาเงินก้อนโตมาลงทุน ระมัดระวังความวุ่นวายปั่นป่วนที่จะเกิดขึ้น ปลายเดือน มี.ค. จนถึงกลางเดือน เม.ย. มีเกณฑ์ที่รายได้พิเศษเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

 

ราศีตุลย์

ในปี 2021 ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์จะเป็นช่วงที่นําเอาความรู้ความสามารถที่มีอยู่มาก่อให้เกิดรายได้ เป็นปีที่ค้นพบแหล่งสร้างรายได้ใหม่ๆ และดวงเสี่ยงโชคก็อยู่ในเกณฑ์ดีเลยทีเดียว จะลองเสี่ยงโชคหรือลองลงทุนอะไรเล็กๆ น้อยๆ ก็ดีเลยล่ะ ในช่วงกลางเดือน เม.ย. จนถึงต้นเดือน พ.ค. ดวงการเงินจะดีมากๆ แต่ควรระวังอย่าใช้เงินฟุ่มเฟือย ระวังรายจ่ายให้ดี ลองกลับมาทบทวนรายจ่ายดูบ้างก็ดีนะ

 

ราศีพิจิก

ในปี 2021 ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกจะเป็นไปอย่างเรียบง่ายไม่หวือหวา ขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตประจําวันของชาวราศีพิจิก หากใครที่ WFH ทำงานที่บ้านอยู่ก็ลองปรับเปลี่ยนห้องให้ทํางานได้อย่างสะดวกสบายขึ้น ส่วนคนอื่นๆ ในช่วงกลางเดือน พ.ค. จนถึงปลายเดือน ก.ค. จะมีอาชีพเสริมเข้ามาช่วยเพิ่มรายได้ ลองหาโอกาสทํางานที่ทําที่บ้านดูก็ไม่เลวเลยนะ

 

ราศีธนู

ในปี 2021 ดวงการเงินของชาวราศีธนูจะดีมากๆ แต่ควรระวังรายจ่ายที่จะหมดไปกับการใช้จ่ายในเรื่องที่อยากรู้อยากเห็น และการเพิ่มพูนความรู้ที่มากจนเกินไป ลองหันมาเก็บหอมรอมริบโดยเริ่มจากการออมเงินด้วยวิธีเก็บเหรียญจะช่วยเสริมดวงการเงินให้ดีขึ้น ในช่วงกลางเดือน ม.ค. ไปจนถึงปลายเดือน ม.ค. มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีรายได้พิเศษเข้ามา และในเดือน ก.ค. มีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อนโต ลองหันมาพัฒนาความรู้ด้านการเงินไว้ก็ยิ่งดี

 

ราศีมังกร

ปี 2021 ชาวราศีมังกรจะเป็นช่วงที่ค่อนข้างสงบสุข โดยจะเป็นปีที่ชาวราศีมังกรเริ่มหันมาประหยัดมัธยัสถ์ บางคนก็เปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนเรียบง่าย ติดดิน แต่ระวังอย่าขี้เหนียวจนเกินไป ในช่วงเดือนม.ค.และก.พ.จะมีโชคในด้านการเงินค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว ในช่วงกลางเดือน พ.ค. ถึงปลายเดือน ก.ค. จะมีโอกาสได้เจออาชีพเสริมมาเป็นตัวเลือกที่ดี และในช่วงเดือน ก.ค. มีเกณฑ์รับทรัพย์แบบไม่รู้ตัว

 

ราศีกุมภ์

ในปี 2021 ชาวราศีกุมภ์จะได้รับโอกาสที่ดีที่ส่งผลให้ดวงการเงินดีไปด้วย โดยเฉพาะเดือน ก.พ. และเดือน มี.ค. จะมีโชคหล่นทับ เจอช่องทางทำรายได้ที่เป็นที่น่าพอใจ และเป็นช่วงที่เหมาะกับการลงมือทำ ในช่วงเดือน พ.ค. จนถึงปลายเดือน ก.ค. ดวงก็ดีทีเดียว ปีนี้ชาวราศีกุมภ์มีความคิดแคล่วคล่องว่องไว ลองหันมาใส่ใจกับตัวเลขรายได้ปลีกย่อยเพื่อนำไปสู่การเพิ่มยอดกำไรต่อไป

 

ราศีมีน

ในปี 2021 ดวงการเงินของชาวราศีมีนจะมีสภาพคล่องที่ดีมาก ทั้งรายรับรายจ่ายที่เข้าๆ ออกๆ เป็นจำนวนมากซึ่งมีแนวโน้มเป็นไปในทางที่ดี หากจำเป็นต้องมีรายจ่ายก็จ่ายออกไปให้เคลียร์ๆ ไปเลยไม่ต้องกักไว้ เพราะจะส่งผลให้ดวงดียิ่งขึ้นไปอีก ในปีนี้มีเกณฑ์ใช้เงินในรูปแบบของ E-Payment มากกว่าการใช้เงินสด ในช่วงเดือน มี.ค. จนถึงกลางเดือน เม.ย. จะมีโชคเล็กๆ น้อยให้ชุ่มชื่นใจ เช่น มีคนพาไปเลี้ยงข้าว หรือมีรายได้พิเศษเล็กๆ น้อยๆ เข้ามา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook