คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงความรักของแต่ละราศีประจำปี 2021

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงความรักของแต่ละราศีประจำปี 2021

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงความรักของแต่ละราศีประจำปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2021 นี้ ราศีไหนที่ดวงความรักกำลังพุ่งแรง หรือเผลอไปอยู่ในวังวนของรักต้องห้าม หรือจะกี่ปีก็ยังโสดสนิทนั้น ลองแวะอ่านคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นกันค่ะ ดวงความรักของแต่ละราศีจะเป็นยังไงบ้างนั้นไปดูพร้อมกันเลย

 

ราศีเมษ

ในปี 2021 ความรักของชาวราศีเมษจะพัฒนาความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนและก่อตัวเป็นความรัก หรือเพื่อนเป็นคนพามาแนะนำให้รู้จัก เป็นต้น เพื่อนคือกามเทพสื่อรักของชาวราศีเมษในปีนี้ สำหรับชาวราศีเมษที่แอบชอบใครอยู่ก็ลองขอให้เพื่อนมาช่วยเป็นแม่สื่อให้ก็จะยิ่งดี ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรใส่ใจคู่รักให้มาก อย่าปล่อยปละละเลยความสัมพันธ์ คอยเป็นพี่ปรึกษาคอยอยู่เคียงข้างกันไว้เท่านี้ความรักของชาวราศีเมษก็จะดีไม่แพ้ราศีอื่นๆ เลย

 

ราศีพฤษภ

ในปี 2021 ความรักของชาวราศีพฤษภคือการมีเป้าหมายและความทะเยอทะยานในเรื่องความรัก อย่ามัวแต่เพ้อว่าอยากมีคนรัก ให้วางเป้าหมายอย่างจริงจังไปเลยว่าปีนี้จะมีแฟนให้ได้ภายในกี่เดือน ด้วยนิสัยที่ไม่กล้าคุยกับคนแปลกหน้าของชาวราศีพฤษภจึงต้องวางเป้าหมายในเรื่องความรักให้ชัดเจนเหมือนกับเรื่องเรียนหรือเรื่องงานไปเลย อย่าหยุดนิ่ง เดินหน้าตามหารักกัน สําหรับคนที่มีคู่แล้วจะมีโอกาสได้คุยเรื่องในอนาคต

 

ราศีเมถุน

ในปี 2021 ความรักของชาวราศีเมถุนจะขึ้นอยู่กับการลงมือทําของคุณเองแหละ แม้ชาวราศีเมถุนจะเป็นคนที่มีเสน่ห์ในเวลาพูด แต่ในปี 2021 นี้แค่พูดจะไม่พอนะซิ จงลงมือทําซะ จะนัดเจอกันก็ต้องออกไปเจอกันได้แล้ว เพื่อเพิ่มโอกาสให้ตัวเองได้เข้าใกล้รักในอุดมคติ มีโอกาสจะได้พบรักในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย หรือสถานที่ออกกำลังกาย ใช้งานอดิเรกเป็นจุดเริ่มต้นในการทักทายพูดคุยกันดูนะ สําหรับคู่รักมีเกณฑ์ได้ออกเดินทางไปไกลๆ ส่วนใครที่ไม่ได้ไปไหน ลองหาภาพยนตร์ที่ใช้สถานที่ถ่ายทําที่อยากไปมาเปิดดูด้วยกันก็จะดีไม่น้อย 

 

ราศีกรกฎ

ในปี 2021 นี้ ความรักของชาวราศีกรกฎจะมาในแนวที่ค่อนข้างโหดเอาการเลย คนที่มีคู่แล้วจะมีเกณฑ์ต้องเข้าไปพัวพันกับปัญหาภายในครอบครัว ญาติพี่น้องของคนรัก หรือได้รู้ความลับบางอย่างที่ไม่เคยรู้มาก่อน ส่งผลให้ความสัมพันธ์ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ส่วนคนที่ยังไม่มีคู่ มีเกณฑ์ไปพัวพันกับรักต้องห้าม หรือไปมีความสัมพันธ์กันแบบคู่นอน ไม่ว่าจะเป็นรักแบบไหนความสัมพันธ์จะพัฒนาไปอย่างลึกซึ้ง ควรไตร่ตรองให้ดีก่อนตัดสินใจคบใคร

 

ราศีสิงห์

ในปี 2021 นี้ ดวงความรักของชาวราศีสิงห์จะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่รู้จักกันอยู่แล้วที่ก่อนหน้านี้ที่ก็ไม่ได้รู้สึกปิ๊งปั๊งอะไร แต่พอรู้ว่าอีกฝ่ายยังโสดจู่ๆ ก็สปาร์คขึ้นมาทันใด เจอกันบ่อยๆ ก็พูดคุยถูกคอกันและพัฒนามาเป็นคนรู้ใจกัน ประมาณนั้น เป็นความรักที่เกิดขึ้นจากการไปพบปะกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว จะมีทั้งเพื่อนๆ และครอบครัวเชียร์อยู่ ทําให้เริ่มสร้างอนาคตด้วยกันแล้วสินะ 

 

ราศีกันย์

ในปี 2021 ดวงความรักของชาวราศีกันย์จะเดินหน้าไปในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง เป็นช่วงที่ได้ทำหน้าที่คอยสนับสนุนเป็นกำลังใจให้กับคนรัก เพื่อคนที่คุณรักแล้วชาวราศีกันย์พร้อมที่จะคอยปกป้องหรือแบกรับความผิดของอีกฝ่ายที่ทำผิดพลาดไป ถือว่าเป็นแบบทดสอบของคุณกับคนรักเลยละ จงทำให้คนรักรู้สึกว่าคุณคือคนสำคัญที่ขาดไม่ได้ 

 

ราศีตุลย์

ในปี 2021 นี้ ดวงความรักของชาวราศีตุลย์จะมาแรงกว่าใครๆ มีเกณฑ์ได้เจอคนที่ใช่ พบรักกัน จนตัดสินใจแต่งงานกันเลยก็ยังเป็นไปได้ หรือใครที่กำลังตกหลุมรักชาวราศีตุลย์อยู่ จะรุกหนัก เดินหน้าจีบ จนสามารถความสานสัมพันธ์ ตัดสินใจคบกันเลยก็ได้นะ ส่วนคนที่มีคู่แล้วให้ระวังหน่อย คู่รักที่รักกันมากๆ ไม่น่าเป็นห่วงเท่าไร แต่หากเผลอไปหลงรักคนอื่นแล้วถูกบอกรักขึ้นมาแล้วจะเป็นเรื่องใหญ่ 

 

ราศีพิจิก

ในปี 2021 ความรักของชาวราศีพิจิกคือความรักและความเข้าใจ เป็นความรักเวลาที่เห็นหน้าคนรักเวลาที่มีความสุข รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่เข้มแข็งขึ้นเมื่อมีคนรักอยู่ข้างๆ เป็นช่วงที่อบอวลไปด้วยรักที่เปี่ยมไปด้วยความห่วงใยและให้ความสำคัญกับคนรัก มีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ที่อยู่ใกล้ตัว และจะได้เจอกันในเร็ววันนี้ด้วยนะ หากมีใครที่คอยห่วงใยคอยมีน้ำใจให้คุณอยู่เสมอแล้วละก็ ไม่แน่นะเค้าอาจจะมีใจให้ชาวราศีพิจิกอยู่ก็ได้

 

ราศีธนู

 ในปี 2021 ความรักของชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้พบเจอกับคนมากมาย ทั้งคนที่โสดและคนที่มีคู่แล้ว ปีนี้ให้ระวังคำพูดไว้ด้วย แม้จะพูดเล่นๆ ไม่จริงจัง แต่จะกลายเป็นข่าวลือที่ไม่คาดคิดเลยทีเดียว นอกจากการพบปะกันซึ่งๆ หน้าแล้ว การใช้โซเชียลมีเดียในการติดต่อพูดคุยกันก็เป็นสะพานเชื่อมให้เกิดเป็นความรักได้ เลือกใช้คำพูดที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวคุณเอง กจะได้ช่วยส่งผลให้ความรักคืบหน้าไปอีกขั้น

 

ราศีมังกร

ในปี 2021 ความรักของชาวราศีมังกรจะเป็นความรักที่มั่นคง จงเลือกคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจและผ่อนคลาย หลีกเลี่ยงคนทำให้อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ หากรักตอนนี้ดูไม่น่าไว้ใจ หรือเป็นรักต้องห้าม อาจต้องถึงเวลานับถอยหลังแล้วละ ควรมีความไว้เนื้อเชื่อใจคนรักของคุณไม่ว่าจะอยู่ด้วยกันหรืออยู่ไกลกัน ปีนี้ควรสร้างความสัมพันธ์ให้มั่นคงยิ่งขึ้น

 

ราศีกุมภ์

ในปี 2021 ความรักของชาวราศีกุมภ์เป็นปีที่แสดงออกถึงความต้องการอย่างชัดเจน เช่น ถ้าจะคบใครก็อยากสานสัมพันธ์ในแบบที่คิดไว้ อยากแต่งงานให้ได้ หรือไม่อยากแต่งงาน เป็นต้น ระวังความสัมพันธ์ที่คลุมเครือเพราะจะก่อให้เกิดปัญหาตามมาทีหลังได้ ตัดสินใจไปเลยว่าจะให้ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างไร นอกจากเรื่องความรักแล้วจะส่งผลให้เรื่องอื่นๆ นอกเหนือจากเรื่องงานก้าวหน้าไปด้วย ปี 2021 นี้ จงสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเอง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดียิ่งขึ้น 

 

ราศีมีน

ในปี 2021 ความรักของชาวราศีมีนจะเป็นไปตามธรรมชาติในแบบของคุณเอง แม้บางครั้งอาจจะมีการกระทบกระทั่งกันแรงๆ แล้วต้องเป็นฝ่ายยอม ทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนไปบ้าง แต่ชาวราศีมีนจะผ่านไปได้ด้วยดี สำหรับคนที่ไม่มีคู่ อย่าไปยึดติดกับแบบแผนความรัก แม้ลึกๆ ชาวราศีมีนจะไม่สนใจการมีคนอื่นมาแนะนำคู่ให้หรือการหาคู่ก็ตาม แต่ปีนี้ลองเปิดใจดูจะเป็นไรไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook