คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงสุขภาพของแต่ละราศีประจำปี 2021

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงสุขภาพของแต่ละราศีประจำปี 2021

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงสุขภาพของแต่ละราศีประจำปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้สุขภาพถือว่าเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้เรื่องอื่นเลย ปีนี้ต้องหันมาดูแลสุขภาพกันให้ดีมากขึ้นกว่าทุกปีนะคะ วันนี้เลยขอนำคำทำนายที่ทำนายทายทักสุขภาพของแต่ละราศีมาฝากกันค่ะ ไปดูกันเลย

 

ราศีเมษ

ปี 2021 ชาวราศีเมษจะรู้สึกมีพลังสดชื่นขึ้นมา เพราะได้จัดการสิ่งต่างๆ ไปได้อีกขั้น ในด้านสุขภาพก็ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ได้ลงมือทำในสิ่งที่อยากทำหลากหลายขึ้น รอบๆ ตัวจะเกิดการเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาได้ง่าย ซึ่งบางครั้งก็ส่งผลให้ชาวราศีเมษปล่อยปละละเลยในการดูแลสุขภาพ แต่ก็ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ดูแลสุขภาพเป็นพิเศษในช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลง หันมาออกกำลังกาย เข้ายิม เพิ่มการเคลื่อนไหวให้ร่างกายบ้างจะดีมากๆ

 

ราศีพฤษภ

ในปี 2021 ชาวราศีพฤษภจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ กับเป้าหมายใหม่ที่วางไว้ สุขภาพถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ระวังความกดดันจากการวางเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น และการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างที่จะส่งผลต่อสุขภาพ อย่างเช่นความเครียดที่ทำให้กินดื่มไม่ยั้ง อย่าลืมให้ความสำคัญกับการทานอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วนและสมดุล ถ้าหันมาชวนครอบครัวหรือเพื่อนสนิทมาทานอาหารร่วมกันอย่างสนุกสนานเป็นกันเองก็จะดีไม่น้อย

 

ราศีเมถุน

ในปี 2021 ชาวราศีเมถุนได้ขยายขอบเขตของตัวเองกว้างขึ้น เหมาะสำหรับการท้าทายลงมือทำ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีพลังเหลือล้น แต่ให้ระวังการทำงานอย่างหนักจนส่งผลต่อสุขภาพ อย่าไปทุ่มเทจนสุดพลัง เก็บพลังไว้บ้าง บางครั้งก็ลองหันมาค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำ อย่าไปรีบร้อน หันมาเดินออกกำลังกายสูดอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางธรรมชาติ หัวเราะบ่อยๆ จะช่วยเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้นด้วย

 

ราศีกรกฎ

ในปี 2021 ชาวราศีกรกฎจะได้ทดสอบอะไรหลายๆ อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการได้รับมอบหมายงานที่สำคัญๆ เป็นต้น เป็นเหตุให้ชาวราศีกรกฎรู้สึกกดดัน ประหม่าจนทำให้สุขภาพไม่ค่อยดีสักเท่าไร เมื่อไรที่รู้สึกว่าร่างกายเหนื่อยล้าก็อย่าฝืน จะเกิดความรู้สึกวิตกกังวลบ่อยครั้ง ลองหันมาจัดการกับความรู้สึก เปลี่ยนโหมดให้ตัวเองให้ได้ ลองหันมาเล่นโยคะหรือพิลาทิสเพื่อให้ร่างกายได้ยืดหยุ่นสร้างความแข็งแรงและผ่อนคลายได้ดี แนะนำให้เลือกทานอาหารออร์แกนิคเพื่อสุขภาพเพื่อช่วยให้การทำการของลำไส้ให้ดีขึ้น

 

ราศีสิงห์

ในปี 2021 ดวงของชาวราศีสิงห์จะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วงกลางปีเป็นต้นไป ในด้านสุขภาพก็ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ปีนี้ชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์ที่จะได้ขยับขยายสร้างความสัมพันธ์ให้กว้างขวางขึ้น ส่งผลให้มีโอกาสได้ทำอะไรมากมายเลยทีเดียว อย่าให้ความเครียดครอบงำ รีบกำจัดออกไปให้เร็วเพื่อจะได้ไม่เหนื่อยล้า แนะนำให้ออกกำลังกายที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ร่างกาย เช่น การวิ่ง เวทเทรนนิ่ง เป็นต้น ทานอาหารประเภทเนื้อไก่จะช่วยเสริมดวงได้ดียิ่งขึ้น

 

ราศีกันย์

ในปี 2021 ชาวราศีกันย์จะกลับเข้าสู่สภาวะที่มั่นคงขึ้นหลังจากที่ใช้ชีวิตที่ค่อนข้างกดดัน แต่ชีวิตก็ยังคงยุ่งๆ อยู่ ให้ระวังเรื่องอาหารการกิน กินให้ถูกเวลา และนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ลองมองหาหมอนสำหรับนอนที่เหมาะกับคุณไว้สักใบ หมั่นซักผ้าปูที่หนอนและปลอกหมอนให้สม่ำเสมอ เสริมดวงด้วยการตกแต่งอาหารให้ดูน่ากิน หาผ้ารองจานสวยๆ สักผืนไว้วางอาหาร คัดอุปกรณ์บนโต๊ะอาหารที่ไม่เข้าคู่หรือไม่ได้ใช้แล้วออกไป

 

ราศีตุลย์

ปี 2021 ชาวราศีตุลย์จะเต็มไปด้วยพลังที่ร่าเริงสดใส สุขภาพก็ดีมากเช่นกัน ยิ่งได้สนุกกับการวิ่งไล่ความฝัน ดวงก็ยิ่งดีขึ้นไปอีก แต่ให้ระวังการใช้ความคิด คิดนั่นคิดนี่มากมายจนก่อให้เกิดความเครียดได้ บางครั้งควรปล่อยความคิดให้เป็นอิสระ ปลดปล่อยบ้าง แนะนำให้ยืดเส้นยืดสายหลังอาบน้ำ และระวังเรื่องการดื่มด้วย อย่าดื่มมากจนเกินไป

 

ราศีพิจิก

ปี 2021 ชาวราศีพิจิกจะได้แสดงศักยภาพในเวลาส่วนตัวนอกเหนือจากเวลางาน ระวังจะหงุดหงิดเนื่องจากการคบหา พบปะคนรอบตัว เช่น คนในครอบครัว คนรัก เพื่อนสนิท เป็นต้น นอกจากนี้ปีนี้จะได้ทำอะไรที่ดูหลากหลายและกว้างไปกว่าที่เคยทำ จึงส่งผลให้เหนื่อยล้าได้ง่าย หาเวลาผ่อนคลายตัวเอง หาตัวช่วยผ่อนคลายด้วยอโรมา กลิ่นหอมจะช่วยผ่อนคลายความเครียดและหยุดความอ่อนล้าได้ดีเลยทีเดียว

 

ราศีธนู

ในปี 2021 เป็นปีที่โชคดีสำหรับชาวราศีธนู โดยเฉพาะเรื่องการรับข่าวสารและการติดต่อสื่อสาร เต็มไปด้วยพลังที่เต็มเปี่ยมพร้อมลุย แต่ข่าวสารที่รับเข้ามามากอาจก่อให้เกิดปัญหาความสัมพันธ์ในหมู่เพื่อนฝูงได้ง่ายๆ เมื่อไรที่รู้สึกว่าควรพักก็ให้รีบพัก วิธีขจัดความเหนื่อยความเครียดได้ดีคือ การออกกำลังกายแบบแอโรบิก หรือตัดสินใจไดเอทไปเลยก็ยิ่งดี ร่างกายจะได้แข็งแรงแถมมีหุ่นดีแถมมาอีกด้วย

 

ราศีมังกร

ในปี 2021 ชาวราศีมังกรที่จะได้มีโอกาสได้แสดงออกในแบบของตัวเอง ความพยายามก่อให้เกิดผล ส่งผลให้สุขภาพก็ดีไปด้วย ในปีนี้ไม่เหมาะกับการดันทุรังทำอะไรที่เกินตัว ตั้งใจทำตามเป้าหมายที่วางไว้ และที่สำคัญคือหาเวลาพักผ่อนชาร์จพลังให้ตัวเอง ระวังการกินมากจนเกินไป ค่อยๆ เคี้ยวกัน ว่างๆ ลองหาเวลาผ่อนคลายร่างกายด้วยการแช่น้ำร้อนๆ ก็ดีไม่น้อย

 

ราศีกุมภ์

ในปี 2021 ชาวราศีกุมภ์จะค้นพบว่าตนเองชอบและอยากที่จะทำอะไร เป็นปีที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความกระตือรือร้น สุขภาพก็อยู่เกณฑ์ที่ดีมาก แต่ให้ระวังสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่เกิดความไม่สมดุลจนทำให้เกิดความเหนื่อยล้า หาเวลาพักผ่อนบ้าง ระวังปัญหาร่างกายช่วงล่างอ่อนแรง ควรหาเวลาบริหารร่างกายช่วงล่าง เช่น การสควอช การเดินขึ้นลงบันไดแทนการขึ้นลิฟท์ เป็นต้น อาหารการกินก็ควรเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ตามฤดูกาลช่วย ซึ่งจะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นด้วย

 

ราศีมีน

ในปี 2021 นี้ ชาวราศีมีนดูเหมือนว่าต้องเจอเรื่องต่างๆ มากมายถาโถมเข้ามา ใจร่มๆ เข้าไว้ ค่อยๆ ทยอยจัดการกับเรื่องที่อยู่ตรงหน้าก่อน เรื่องสุขภาพก็ต้องระวังให้ดี อย่าปล่อยให้ความเหนื่อยล้าสะสมจนทำให้ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายต่ำลงจนส่งผลให้เจ็บป่วยได้ หาวิธีผ่อนคลายให้ร่างกายอยู่สม่ำเสมอ เช่น การแช่น้ำอุ่น ใส่ผงอาบน้ำหรูๆ หรือจะเลือกเป็นผงอาบน้ำสมุนไพรก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook