คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ความเครียดที่ต้องระวังในปี 2021 ของแต่ละราศี

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ความเครียดที่ต้องระวังในปี 2021 ของแต่ละราศี

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ความเครียดที่ต้องระวังในปี 2021 ของแต่ละราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2021 นี้ ความเครียดของแต่ละคนจะมาในรูปแบบไหนกันนั้น วันนี้เรามีคำแนะนำความเครียดที่ต้องระวังของแต่ละราศีประจำปี 2021 มาฝากกันค่ะ รู้ไว้ก่อนจะได้หาแนวทางจัดการกับความเครียดได้ ไปอ่านพร้อมกันเลย

 

ราศีเมษ

ในปี 2021 นี้ ชาวราศีเมษต้องระวังความเครียดที่มาจากความกังวลต่อสิ่งที่คนอื่นคิดเกี่ยวกับตัวเอง มัวแต่ใส่ใจกับความคิด การแสดงออกทางท่าทางของคนที่เกลียดหรือไม่ชอบขี้หน้าตัวเอง เช่น เค้ากำลังอิจฉาฉันอยู่นะ เป็นต้น ระวังอย่าให้ความคิดเหล่านี้มาครอบงำตัวเองจนทำให้เกิดความเครียดได้โดยไม่รู้ตัว เอาเวลาพวกนี้มาตั้งใจทำในสิ่งที่อยากทำดีกว่า ใครจะคิดอะไรอย่างไร ปล่อยๆ ไปบ้างอย่าไปให้ค่าให้ความสนใจเลย เสียเวลาเปล่าๆ

 

ราศีพฤษภ

ในปี 2021 นี้ ชาวราศีพฤษภต้องระวังความเครียดภายในจิตใจ พยายามอย่าแสดงออกทางอารมณ์มากจนเกินไป จะส่งผลให้ร่างกายอ่อนเพลียได้ เวลามีความสุขก็แสดงออกมาจนหมด แต่พอเกิดความทุกข์ขึ้นมากลับรู้สึกเป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัส พอมีอารมณ์โกรธก็ทําให้ควบคุมตัวเองไม่ได้ ทําจิตใจให้สงบจะช่วยลดความเครียดได้ดี ทําจิตใจให้ผ่อนคลาย หันมาออกกำลังกายเคลื่อนไหวร่างกาย หรือและหางานอดิเรกให้ตัวเองทำบ้าง

 

ราศีเมถุน

ในปี 2021 นี้ ชาวราศีเมถุนต้องระวังความเครียดเนื่องจากการรับข่าวสารมากเกินไป แม้ชาวราศีเมถุนจะคล่องในการใช้ SNS ก็ตาม แต่พอได้รับข่าวสารมาหลายทาง เลยทำให้ข่าวสารที่สำคัญๆ ตกหล่นไป อุตส่าห์ตั้งใจรวบรวมข้อมูลมาซะดิบดี กลับไม่ได้เอามาใช้ประโยชน์จนกลายมาความเครียดขึ้นมาได้ หาสิ่งที่สนใจที่สุดมาและจดจ่อกับสิ่งนั้นๆ จะได้ไม่วอกแวกกับสิ่งอื่นที่ผ่านเข้ามา

 

ราศีกรกฎ

ในปี 2021 ชาวราศีกรกฎต้องระวังความเครียดที่แสดงออกทางร่างกาย ระวังอย่าฝืนตัวเองจนส่งกระทบต่อร่างกาย อย่ากดดันและฝืนตัวเองจนเกินไป การอดทนมากเกินไปก็ไม่ดีเช่นกัน แม้ดูเหมือนว่าจะทำไหวแต่ร่างกายอาจจะเกินรับไหวได้ก็เป็นได้ หันมาใส่ใจสุขภาพร่างกายให้มาก

 

ราศีสิงห์

ในปี 2021 นี้ ชาวราศีสิงห์ต้องระวังความเครียดที่เกิดจากความประหม่าตื่นเต้น ความเครียดที่มาจากความกดดันที่ไม่อยากให้เกิดความผิดพลาดหรือล้มเหลว ระวังภาวะความตึงเครียดที่จะทำให้งานที่กำลังไปได้ดีล้มไม่เป็นท่า ตั้งใจพยายามทำให้ดีที่สุดแต่ไม่ถึงกับต้องทำแบบนั้นทำแบบนี้ให้ได้ อย่ากดดันตัวเองจนเกินไป ขอความช่วยเหลือจากคนอื่นบ้างก็ได้

 

ราศีกันย์

ในปี 2021 ชาวราศีกันย์ต้องระวังความเครียดที่เกิดจากความรู้สึกเกลียดตัวเอง เช่น ทำในสิ่งที่อยากทำให้เสร็จโดยไม่หยุดพัก แต่พอจะหยุดพักก็รู้สึกว่าเสียเวลาไปอย่างเปล่าประโยชน์ก็เลยทำให้ต่อไปแบบไม่หยุดพัก และเมื่อไรที่ไม่มีแรงจูงใจที่จะทำอะไรก็อืดอาดยืดยาด แล้วก็วนกลับมาเครียดทีหลังว่าทำไมปล่อยเวลาไปเปล่าประโยชน์ เป็นต้น แนะนำให้ทำตารางวางแผนให้ดีๆ

 

ราศีตุลย์

ในปี 2021 ชาวราศีตุลย์ต้องระวังความเครียดจากการคิดมาก ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมีเหตุผลของมันเสมอ แต่ก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องไปนั่งค้นหาเหตุผลในทุกสิ่งทุกอย่าง ลองให้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระมาช่วยอธิบายในหลายๆสิ่งบ้าง แล้วชาวราศีตุลย์จะมีเวลาเหลือเฟือเลยละ ทำให้เป็นเรื่องง่ายๆ หลีกเลี่ยงการทำเรื่องราวให้วุ่นวายซับซ้อน และอาจจะค้นพบว่าสิ่งที่สำคัญแท้จริงแล้วก็เป็นแค่เรื่องง่ายๆ

 

ราศีพิจิก

ในปี 2021 ชาวราศีพิจิกต้องระวังความเครียดเนื่องจากสิ่งที่ทำไว้ไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ โดยเฉพาะความเครียดที่เกิดจากการทําหรือติดต่อธุรกิจ เช่น แม้จะพยายามตั้งใจทำมากแต่กลับไม่ค่อยได้รับการตอบรับที่ดี หรืออะไรที่ตัดสินใจไปแล้วก็จะไม่สนใจปฏิกิริยาอีกฝ่ายเลย เป็นต้น ชาวราศีพิจิกต้องพยายามรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับคนอื่นไว้บ้าง ไม่จําเป็นต้องทําตัวดุดันเข้มงวดจนเกินไป

 

ราศีธนู

ในปี 2021 ชาวราศีธนูต้องระวังความเครียดจากการจดจ่อในสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ยิ่งสนใจเท่าไรก็ยิ่งฝักใฝ่ขวนขวายให้ลึกซึ้งไปอีก รู้ตัวอีกทีก็ถอนตัวออกมาไม่ได้แล้ว ลองเงยหน้าขึ้นมาจากสิ่งที่จดจ่อบ้าง หันมามองภาพรวมและเลือกเอาแต่สิ่งที่ดีๆ บ้าง อย่าไปจดจ่อจนทำให้ทัศนวิสัยแคบลง มองให้ไกลคิดให้กว้าง เพิ่มทางเลือกที่หลากหลายจะได้ลดความเครียดลง 

 

ราศีมังกร

ในปี 2021 นี้ ชาวราศีมังกรควรระวังความเครียดจากการรับอะไรจากใครมา ทั้งสิ่งที่จับต้องได้และสิ่งที่จับต้องไม่ได้ แรกๆ ที่ได้รับก็รู้สึกปลาบปลื้มดีใจแต่มันจะไม่จบแค่นั้นนะสิ มันจะรู้สึกค้างคาใจไม่จบสิ้น ชาวราศีมังกรที่รู้สึกไม่ชอบที่จะยืมของของใครแล้วไม่ได้คืนสักที จะรู้สึกกดดันจนไม่อยากรับของจากใคร สิ่งไหนที่ได้รับแล้วคืนให้ไม่ได้ก็ควรปฏิเสธที่จะรับของไปน่าจะดีกับชาวราศีมังกร

 

ราศีกุมภ์

ในปี 2021 ชาวราศีกุมภ์ต้องระวังความเครียดจากการคบหาสมาคมกับคนอื่น การแสดงความสุภาพมีเมตตากับทุกคนนั้นเป็นสิ่งที่ดี แต่เมื่อไรที่พยายามมากเกินไปจนไม่เป็นตัวของตัวเองแล้วละก็ เสน่ห์ไนตัวของชาวราศีกุมภ์ก็จะหายไป คงความเป็นตัวของตัวเองไว้และให้เกียรติและยอมรับคนอื่น

 

ราศีมีน

ในปี 2021 ชาวราศีมีนต้องระวังเครียดที่เกิดจากการกดดันตัวเอง ต้องทําให้ได้อย่างนั้น ต้องพยายามให้มากกว่านี้ ต้องๆ….คําๆ นี้แหละตัวกดดันตัวเองของชาวราศีมีน ความพยายามตั้งใจเป็นสิ่งที่ดีแต่ความคิดที่เป็นการกดดัน บังคับตัวเองนั้นมันมากเกินไป ทําเท่าที่ทําได้ก็เพียงพอแล้ว ดีกว่าฝืนทําจนล้มป่วยไป มันไม่คุ้มหรอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook