ซินแสเป็นหนึ่งเผย 5 อันดับปีนักษัตรดวงไม่ปังปี 2564

ซินแสเป็นหนึ่งเผย 5 อันดับปีนักษัตรดวงไม่ปังปี 2564

ซินแสเป็นหนึ่งเผย 5 อันดับปีนักษัตรดวงไม่ปังปี 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้คงต้องมาเช็กกันหน่อยแล้วว่า Top 5 ปีนักษัตรดวงไม่ปังรับปี 2564 จะมีปีเกิดไหนกันบ้าง รู้ไว้ล่วงหน้าจะได้ปรับตัวได้ทัน

 

ปีมะแม

คนเกิดปีมะแมจะเหนื่อยมากตั้งแต่ต้นปี 2564 โดยเฉพาะเรื่องการเงิน เริ่มมีรายจ่ายเพิ่มมากกว่ารายรับ ซึ่งการที่จะหาเงินได้ดีจะต้องออกเดินทางบ่อยขึ้น ชีวิตที่ผ่านมาปีมะแมมีคนช่วยใช้เงิน ใครก็ตามที่เห็นว่าคุณใจดีก็จะมาขอบโกยจากคุณไป โดยเฉพาะคนใกล้ตัว บางทีปีมะแมถ้าหัดปฏิเสธบ้างเพื่อเป็นการแก้ไขนิสัยของคนบางคนที่ไม่รู้จักการหาเงินด้วยตัวเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เกิดจากตัวคุณเองที่คุณเป็นคนใจดีดังนั้นต้องระมัดระวัง ถ้าเป็นบุพการีไม่มีปัญหาแต่กับคนนอกเหนือบุพการีต้องดูให้ดีทุกการใช้จ่าย คนปีมะแมจะมีความเครียดมากมาย โดยเฉพาะเรื่องบริวารที่ผิดพลาดบ่อย บางทีต้องเสียเวลาสอน เสียเวลาย้ำคิดย้ำทำให้บริวารเข้าใจ แนะนำว่าคนปีมะแมในปี 2564 สิ่งที่สำคัญของปีมะแมคือจะต้องพูดดี พูดด้วยความใจเย็น เพราะตลอดปี 2564 ปีมะแมจะมีอารมณ์ฉุนเฉียว อารมณ์ร้อน ที่สำคัญอาจใช้คำพูดที่ไปบาดใจคนอื่น ดังนั้นแนะนำว่าจะต้องใจเย็นลง เพราะว่าความใจเย็นลงจะส่งผลสิ่งดีๆให้กับปีมะแม ถ้าพูดจาด้วยอารมณ์ตลอดทั้งปีก็อาจจะพังตลอดทั้งปีดังนั้นให้ใจเย็นๆ พูดนิ่งๆ จะถือว่าดีสำหรับคนเกิดปีมะแม เรื่องความรักก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่อยากให้ระมัดระวัง โดยเฉพาะคนมีคู่อาจจะทะเลาะกันบ่อยด้วยคำพูด คนปีมะแมส่วนใหญ่เป็นคนจิตใจดี แต่การพูดการจาอาจมีความขวานผ่าซากอยู่ บางทีเราอาจจะต้องใช้คำที่ดีในการพูดกับคนอื่น ต้องฝึกเอาไว้เพราะจะทำให้เราดีขึ้นในเรื่องของการพูดการจา ในปี 2564นี้ อาจจะมีความเครียด คำพูดความ และความใจร้อนของ ความโมโหของคุณเองทำให้ทุกอย่างพังได้ ดังนั้นต้องระมัดระวัง

 

ปีขาล

คนปีขาลขรุขระเรื่องการเงินตั้งแต่ต้นปี หาเงินได้เยอะก็จริงแต่มีเกณฑ์ต้องเสียงเงินเยอะเพราะกิเลสของตัวเอง เนื่องจากปีขาลเป็นคนใจใหญ่ เป็นคนที่เวลาซื้ออะไรต้องเป็นของหายาก ต้องเป็นที่สุด แต่ที่ผ่านมาคนปีขาลได้แต่ซื้อ ไม่ได้หาเงินเพิ่ม ดังนั้นเงินทองในปี 2564 อาจจะติดขัดได้ ต้องตั้งใจวางแผนดีๆ ลำดับหนี้สินให้ดี ที่สำคัญต้องบริหารการเงินให้ดี ต้องหารายรับให้มากกว่ารายจ่ายแล้วทุกอย่างจะดี สุขภาพจะมีปัญหาเรื่องความเครียดความกังวลใจสิ่งต่างๆ บางทีเราต้องปล่อยวางบ้าง ความเครียดจะเป็นความเครียดที่เกิดจากความใจใหญ่จากหนี้สินที่ผ่านมา ดังนั้นต้องระมัดระวังบริหารจัดการให้ดี ไม่อย่างนั้นจะทำให้สุขภาพของตัวเราและคนใกล้ตัวมีความเครียดไปด้วย คุณมีโอกาสระเบิดอารมณ์หลายครั้ง ทั้งในที่ทำงานหรือที่บ้าน ดังนั้นต้องใจเย็นๆให้มากที่ สุดปัญหามีทางออกเสมอ หาเวลาให้ตัวคุณเองได้พักผ่อน ให้รู้จักเข้าใจชีวิตมากขึ้น ความเครียดมีทางออกเสมอสำหรับคนเกิดปีขาล ส่วนเรื่องความรักคนโสดในช่วงต้นปีนี้ให้โสดไปก่อน ถ้าต้นปีคุณคว้าความรักเข้ามาอาจจะมีปัญหาได้ ให้ใจเย็นๆและรอดูคนที่ดีที่สุด ให้งดไปก่อนในช่วงสามเดือนแรก แล้วค่อยว่ากันในเรื่องความรัก

 

ปีมะเส็ง

คนเกิดปีมะเส็งที่ผ่านมาผ่านอุปสรรคมามากมาย ผ่านร้อนผ่านหนาวมาสารพัด ครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งอุปสรรคแต่ก็ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น เป็นวิบากที่เราจะต้องผ่านความใจเย็นไปให้ได้ คนปีมะเส็งที่ผ่านมาเก็บเงินเก่งแต่อาจจะมีเรื่องให้ใช้เงินจึงเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ วี่แววว่าเรื่องการเงินอาจจะมีปัญหาได้ มีคนมาหยิบยืมบ่อยครั้ง ดังนั้นคนปีมะเส็งจะต้องปฏิเสธคนอื่นบ้าง คนปีมะเส็งอาจจะมีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้นหลังจากการบริหารเงินให้ดี เพราะข้อผิดพลาดของคนเกิดปีมะเส็งส่วนใหญ่เกิดจากการที่มีภาวะรายจ่ายเยอะขึ้น การจ่ายบางสิ่งมีเหตุผลที่ดี แต่ถ้าบริหารจัดการเงินดีๆบางทีก็อาจจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นตลอดทั้งปี 2564 พยายามอย่าขอความช่วยเหลือจากใคร เพราะบางคนอาจจะไม่เป็นมิตรและคอยหักหลังคุณอยู่ คุณอาจจะพลาดจากการขอความช่วยเหลือใคร และคุณจะถูกทวงบุญคุณไปตลอดชีวิต ดังนั้นต้องระมัดระวัง ให้เริ่มที่ตัวคุณเองก่อน จำไว้ว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตนดีที่สุด ส่วนคนมีคู่หาเวลาพากันไปพักผ่อน หาเวลาพูดคุยปรับทัศนคติ มีอะไรที่ต้องพูดกันก็เผยความจริงออกไป แล้วชีวิตคนมีคู่นั้นจะเข้าใจกันมากขึ้น ส่วนคนโสดหากใครให้ใจเย็นๆ บางทีการที่เราอยู่คนเดียวนั้นอาจจะมีความสุขกว่าก็ได้ ฝากไว้สำหรับคนปีมะเส็ง เนื่องจากตัวคุณเองอาจจะเป็นคนทำงานเก่ง แต่บางเรื่องอาจจะหละหลวม ดังนั้นให้บริหารจัดการจัดลำดับความสำคัญชีวิตก็จะดี

 

ปีระกา

คนเกิดปีระกาเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ คิดเก่งคิดเยอะ อยากเป็นเจ้าของโปรเจค อยากนำเงินไปต่อยอด อยากลงทุน แต่ตั้งแต่ต้นปีให้พักเรื่องนี้ไว้ก่อนเพราะยังไม่ใช่ฤกษ์งามยามดีของคุณ ปีระกาตั้งแต่ต้นปี 2564 อาจจะมีข้อผิดพลาดได้ในเรื่องของการลงทุน ดังนั้นเก็บเงินไว้ก่อน หลังจากเดือนหกไปแล้วค่อยนำเงินมาลงทุน เพราะในครึ่งปีหลังเป็นโอกาสและจังหวะที่ดีของคุณ ส่วนตั้งแต่ต้นปีมาจนถึงกลางปีถ้าลงทุนอาจจะทำให้เสียเงินมากมาย ไม่แนะนำให้มีการลงทุนใดๆทั้งสิ้น เพราะเรื่องเดียวที่ปีระกาอาจจะมีปัญหาได้คือเรื่องการลงทุน

 

ปีจอ

คนเกิดปีจอมีเรื่องให้ปวดหัวเรื่องเงินตลอดทั้งปี การเงินอาจจะมีปัญหาต้องระมัดระวังให้มาก ต้องลำดับความสำคัญการใช้เงินให้ดี บางทีคนเกิดปีจออาจจะอยากซื้ออะไรที่เอาไว้ใช้ในอนาคต ส่วนใหญ่ใช้เงินอนาคตไปเยอะโดยเฉพาะบัตรเครดิต อาจจะวางแผนชีวิตการเงินที่ผ่านมาผิดพลาด ให้เริ่มต้นใหม่วางแผนให้ดี ให้สิ่งต่างๆพลิกจากร้ายให้กลายเป็นดี ใครที่เข้ามาหยิบยืมเงินบางทีก็ต้องปฏิเสธเพราะถ้าจ่ายไปแล้วหรือให้ยืมไปแล้วจะไม่ได้คืนแน่นอน อาจจะโดนนินทาว่าร้ายด้วย ตลอดทั้งปีสำหรับคนเกิดปีจอต้องระมัดระวังเรื่องการจ่ายเงิน โดยเฉพาะการที่จะมีคนมาหยิบยืมให้ปฏิเสธทุกช่องทาง เพราะคุณอาจจะได้ไม่พลาดและไม่ต้องมานั่งปวดหัว แต่หลังจากกลางปีไปแล้วปีจอจะพลิกชีวิตทุกอย่างกลายเป็นดี การเงินดี การงานดี ความรักดี สุขภาพดี ทุกอย่างจะดีสำหรับคนเกิดปีจอ

 

หากใครที่อยากอ่านปีนักษัตรที่ดวงดีในปีนี้ สามารถอ่านได้ที่นี่ >> ซินแสเป็นหนึ่งเผย 5 อันดับปีนักษัตรดวงดีปี 2564

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.36 - 5 อันดับปีนักษัตรดวงไม่ปังปี 2564

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook