ซินแสเป็นหนึ่งชี้ สีมงคลเสริมทรัพย์ 12 นักษัตร ประจำปี 2564

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ สีมงคลเสริมทรัพย์ 12 นักษัตร ประจำปี 2564

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ สีมงคลเสริมทรัพย์ 12 นักษัตร ประจำปี 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีเป็นสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา สีมีอิทธิพลต่อความคิด จินตนาการและความรู้สึก เช่นเดียวกันเมื่อสีมีพลังซ่อนอยู่ ดังนั้นจึงมีเฉดสีที่เป็นมงคล และเฉดสีที่ไม่เหมาะกับปีเกิดต่างๆ มาเช็กกันหน่อยว่าในปี 2564 นี้แต่ละปีนักษัตรนั้นถูกโฉลก หรือมีสีมงคลอะไรเป็นสีเสริมทรัพย์ประจำปีเกิดของตัวเอง

 

มาดูกันว่ามีสีมงคลอะไรบ้างในปีนี้ สีไหนในปี 2564 เหมาะกับนักษัตรปีไหนเหมาะอย่างไรและเสริมอย่างไรบ้าง ซึ่งจะมีสีหลักทั้งหมด 4 สี

สีชมพู เป็นสีแห่งความรัก เหมาะสำหรับการใส่ไปทำงาน ใส่เข้าหาผู้ใหญ่ หรือการได้รับความเมตตา

สีน้ำเงิน เป็นสีที่ใส่แล้วเจรจาดี รับทรัพย์ดี การค้าดี เป็นสีที่ดึงดูดในเรื่องของทรัพย์

สีขาว เป็นสีแห่งความสุข ความเจริญ เป็นสีพื้นฐานของจิตใจที่ดี

สีเขียว เป็นสีแห่งความอุดมสมบูรณ์ เหมาะมากสำหรับธุรกิจร้านอาหาร เป็นสีที่เสริมความมั่งมีและความเป็นมงคล

 

ปีชวด

คนเกิดปีชวดสีที่เหมาะที่สุดคือสีชมพู ให้หาเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นที่คาดผม เสื้อผ้า พันคอ อะไรก็ได้ที่เป็นสีชมพูมาเสริมในตัวเอง ไม่จำเป็นจะต้องเป็นชมพูทั้งหมด เพียงแค่บางส่วนที่ติดตัวแล้วเด่นชัดว่าคือสีชมพู เมื่อเสริมเข้าไปจะส่งผลให้ตั้งแต่ปี 2564 ตั้งแต่ต้นปีจนถึงกลางปี จะเจอแต่เรื่องดีๆ โดยเฉพาะเรื่องความรัก รวมถึงสีชมพูจะผสานความไม่เข้าใจกันทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกับผู้ใหญ่หรือกับคนรัก หรือการอะไรที่ทำให้เราขาดความเอ็นดู สีชมพูก็จะเสริมเรื่องนี้ขึ้นมา

 

ปีฉลู

คนเกิดปีฉลูสีเหมาะที่สุดคือสีขาวและสีเขียว ในทุกๆปีคนปีฉลูจะมีแต่ความราบลื่นมากมาย แต่ในปีนี้เองจะต้องส่งเสริมให้ตัวเองมีสุขภาพที่ดี ดังนั้นสีขาวและสีเขียวจะส่งเสริมเรื่องสุขภาพและพลังชีวิตที่ดี ให้คนเกิดปีฉลูเสริมแล้วจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น เมื่อเสริมเข้าไปก็จะถือว่าเป็นพลังชีวิตที่ดี สุขภาพก็จะดี ส่วนในเรื่องอื่นๆของคนปีฉลูนั้นดีอยู่แล้ว

 

 ปีขาล

คนเกิดปีขาลสีที่เหมาะคือสีน้ำเงินและสีชมพู เพราะคุณเองเป็นคนที่มีความวิตกกังวลในเรื่องการเงินหรือการงาน สีชมพูและสีน้ำเงินจะเสริมในเรื่องของการเงินที่ดี การเสริมทรัพย์ที่ดี รวมถึงการกระตุ้นทรัพย์ให้ไม่ขาดมืออีกต่อไป ลองหาสองสีนี้มาเสริมดู

 

ปีเถาะ

คนเกิดปีเถาะสีที่เหมาะที่สุดแน่นอนว่าเป็นสีชมพู ในปี 2564 คนปีเถาะจะมีโอกาสมีผลกระทบเรื่องความรักมากที่สุด ความรักจากคนใกล้ตัว ความรักจากเพื่อน หรือความรักจากใครก็ตาม หรือแม้กระทั่งการที่คุณมอบความรักให้ใครไปแล้วคุณอาจจะโดนหลอกลวง อาจจะโดนมาหลอกให้รักแล้วจากไป หรือเข้ามาเพื่อหาผลประโยชน์จากความรักของคุณ ต้องระมัดระวัง ดังนั้นสิ่งที่ควรจะเสริมที่สุดก็คือสีชมพู

 

ปีมะโรง

สำหรับปีมะโรงมีสีที่เหมาะสมอยู่ด้วยกันสามสี คือ สีน้ำเงิน สีขาว และสีเหลือง คนเกิดปีมะโรงอาจจะเจอศึกหนักในเรื่องงาน เรื่องเงิน เพราะปีที่ผ่านมาเหมือนเราสร้างศัตรูไว้เยอะ อาจจะเพราะขายดีกว่าคนอื่น เด่นกว่าคนอื่น ดังนั้นปีนี้เป็นปีที่เราจะต้องกลับมามั่นคงเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน หรือสิ่งต่างๆ แน่นอนว่าน้ำเงินคือพลังดึงดูดทรัพย์ สีขาวก็จะเสริมเรื่องความสุขความเจริญ เมื่อเสริมสามสีนี้เข้ามาก็จะมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นแน่นอน

 

ปีมะเส็ง

เกิดปีมะเส็งสีที่เหมาะสมคือสีน้ำเงินและสีขาวเนื่องจากในปีที่ผ่านมา คนปีมะเส็งใช้จ่ายเก่งมาก โดยเฉพาะการซื้อของออนไลน์ ส่งผลให้สิ่งที่ซื้อจากปีที่ผ่านมาทำให้ปีนี้เราต้องเหนื่อยเรื่องการเงิน ดังนั้นเมื่อเสริมด้วยสองสีนี้ก็จะทำให้การเงินคล่องขึ้น รู้สึกดีขึ้น มีพลังในการเดินต่อได้มากขึ้น รวมถึงมีสิ่งดีๆมากมาย โดยเฉพาะสีน้ำเงินจะเสริมให้เรามีปัญหาน้อยลงโดยเฉพาะเรื่องการเงิน เสริมให้มีเงินมากขึ้น มีสิ่งดีๆเกิดขึ้น ส่วนสีขาวทำให้มีความสุขความเจริญ จากความเครียดที่ผ่านมา เมื่อเสริมสีนี้เข้าไปจะทำให้มีความสุข

 

ปีมะเมีย

คนเกิดปีมะเมียสีที่เหมาะสมคือสีชมพูและสีเขียว แน่นอนว่าจากปีที่ผ่านมามีภาวะที่ทำให้ปีมะเมียเกิดความเบื่อหน่าย เบื่อคนรัก เบื่องาน เบื่อคนรอบข้าง อยากอยู่คนเดียว อยากปลีกวิเวก หมดแรงบันดาลใจ ไม่อยากทำแม้กระทั่งการออกกำลังกาย เบื่อหน่ายกับทุกสิ่งทุกอย่าง แนะนำว่าให้เสริมด้วยสีชมพูและสีเขียว เนื่องจากสีชมพูเป็นสีที่เสริมเรื่องความรัก ส่งผลให้ผู้ใหญ่มอบความรักความเมตตาให้กับเรา และสีเขียวสื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ ความสำเร็จ จะเสริมให้สิ่งที่ขาดจากปีที่ผ่านมาให้มีความสมบูรณ์ มีคนรัก มีคนเมตตา สร้างแรงบันดาลใจที่ดีให้กับคนปีมะเมียได้

 

ปีมะแม

คนเกิดปีมะแมสีที่เหมาะสมคือสีขาว ปีมะแมที่ผ่านมาอาจจะมีเรื่องราวบ้าง แต่อย่างน้อยปีนี้ต้องบอกข่าวดีกับปีมะแม เสริมแค่สีขาวสีเดียวเท่านั้นจะส่งเสริมส่งผลให้เรามีความก้าวหน้า อุดมสมบูรณ์กับเรื่องต่างๆ รวมถึงสีขาวเป็นความสุขความเจริญ ตลอดปี 2564 ของปีมะแมจะมีความอุดมสมบูรณ์ มีความรุ่งเรือง มีความสุข โดยเฉพาะความสุขเรื่องความรัก ความสุขเรื่องการเงิน ความสุขเรื่องครอบครัว

 

ปีวอก

คนเกิดปีวอกสีที่เหมาะสมที่สุดคือสีชมพู แน่นอนว่าปีวอกในปีที่ผ่านมาอาจจะเจอรักสามเศร้า อาจจะผิดหวังจากความรัก หรือเมื่อมอบความรักให้ใครก็ตามก็ส่งผลให้ตัวเราเองผิดหวัง คนปีวอกเป็นปีที่มักจะมอบความรักให้ใครง่ายๆ ดังนั้นปีวอกเสริมด้วยสีชมพูก็จะเติมเต็มไปด้วยความรัก เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและสีชมพูจะเสริมให้ปีวอกมีความสุขตลอดทั้งปี 2564

 

ปีระกา

คนเกิดปีระกาที่ผ่านมาเรื่องเงินอาจจะไม่แน่นอนบ้าง อาจจะได้บ้าง ขาดหายจากกระเป๋าไปบ้าง หรือกระเป๋าแบนไปบ้าง แต่ปีนี้ให้ปีระกาเสริมด้วยสีน้ำเงิน เพราะสีน้ำเงินจะทำให้กระตุ้นความขยัน กระตุ้นอารมณ์ กระตุ้นพฤติกรรม กระตุ้นสิ่งต่างๆให้เงินไหลเข้ามาใส่กระเป๋าของคนปีระกาแบบมีกินไม่มีอด ส่งผลดีมากสำหรับคนปีระกา

 

ปีจอ

คนเกิดปีจอให้เสริมด้วยสีชมพูและสีขาวเพราะคนปีจอขาดเรื่องความรัก คนปีจอในปีที่ผ่านๆมาอาจจะพูดตรงไปเกินไป ทำให้เกิดภาวะความเครียดจากคนรอบข้าง ทำให้เรามีความรู้สึกเหนื่อย เบื่อหน่าย หรือคำพูดของเราเองอาจจะทำให้เกิดศัตรูมากมายดังนั้น แนะนำว่าให้ลองแนะนำสองสีนี้มาเสริมดู เพราะว่าสีขาวเป็นสีแห่งความสุขความเจริญ สีชมพูคือสีของความสุขแห่งความรัก เมื่อเติมสองสีนี้ไปคุณจะมีความสุขมากขึ้น

 

ปีกุน

คนเกิดปีกุนสีที่เหมาะที่สุดคือสีชมพู เพราะปีกุนที่ผ่านมาขาดเรื่องความรัก ความเข้าใจ ที่ผ่านมาคนปีกุนขยันมาก ปีนี้เป็นปีที่คุณต้องเติมเรื่องความรัก เมื่อสีชมพูทำให้เกิดความรักแล้ว จะทำให้คุณมีกำลังใจในการทำงาน ทำให้คุณกล้าที่จะฝ่าฟันสิ่งต่างๆ สามารถสู้และลุยโดยที่ไม่กลัวอะไร เพราะมีคนรักคนรอบข้างคอยสนับสนุนให้คุณไปสู่ฝั่งฝัน ทั้งเรื่องงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.37 - สีมงคลเสริมทรัพย์ 12 นักษัตร ประจำปี 2564

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook