คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ไดเอทยังไงให้ได้ผลของแต่ละราศีประจำปี 2021

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ไดเอทยังไงให้ได้ผลของแต่ละราศีประจำปี 2021

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ไดเอทยังไงให้ได้ผลของแต่ละราศีประจำปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้ใครตั้งใจไว้ว่าจะลดความอ้วนให้สำเร็จบ้างคะ มาค่ะปีนี้แหละเราจะผอมอย่างมีสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน แต่จะไดเอทแบบไหนให้ได้ผลดีนั้น เราไปลองดูคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นที่ทำนายทายทักวิธีไดเอทที่เหมาะสำหรับแต่ละราศีกันค่ะ ไปค่ะเราไปผอมพร้อมๆ กันเลย

 

ราศีเมษ

ปี 2021 นี้ ชาวราศีเมษจะมีพลังเหลือล้น ร่างกายกระปรี้กระเปร่า นึกอยากเริ่มทำอะไรก็ทำได้ทันที ในปีนี้ชาวราศีเมษมีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในการไดเอทสูงมาก แต่ชาวราศีเมษมีนิสัยที่เบื่อง่าย ทำอะไรได้ไม่นาน วิธีไดเอทที่เหมาะกับราศีเมษคือ การลดน้ำหนักแบบ IF (Intermittent Fasting) ซึ่งจะเหมาะกับชาวราศีเมษมากๆ

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภที่ไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนแปลงอะไรสักเท่าไร ในปี 2021 จะเป็นปีที่เหมาะกับการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ชาวราศีพฤษภที่มักจะมีความสุขกับการกิน ฟินกับช่วงเวลาพักทานของว่าง หรือการเที่ยวหาของกินแล้วเดินไปกินไป ไดเอทที่แนะนำคือ การลดความอยากอาหาร เช่น เมื่อไรที่เกิดความอยากขึ้นมา ก็ให้ตีตัวเองเบาๆ ดึงสติตัวเอง หายใจเข้าลึกๆ เลิกสนใจอาหาร เป็นต้น

ราศีเมถุน

ในปี 2021 ดวงของชาวราศีเมถุนดีเลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นหัวไว และชอบเรื่องสนุกสนานเฮฮาจึงมักจะให้ความสนใจกับการไดเอทที่กำลังฮิตๆ กันอยู่ สำหรับวิธีการไดเอทที่แนะนำคือ การลดน้ำหนักแบบ Low Carb หรือการควบคุมปริมาณการกินแป้ง วิธีง่ายๆ คือ ลองสังเกตฉลากสินค้า แล้วเลือกซื้อสินค้าอาหารที่มีสัญลักษณ์ Low Carb  ซึ่งสินค้าใหม่ๆ ก็จะออกมาเรื่อยๆ ชาวราศีเมถุนจะได้สนุกกับการได้ลองสินค้าใหม่ๆ ตามสไตล์ของชาวราศีเมถุนผู้ชอบตามเทรนด์

ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎที่มีสัญชาตญาณความเป็นแม่สูง ใจดีคอยเป็นห่วงเป็นใย ในปี 2021 นี้ ชาวราศีกรกฎจะเริ่มหันมาใส่ใจชีวิตประจำวัน อยู่บ้านมากขึ้น เนื่องจากชาวราศีกรกฎทำอาหารเก่งและเป็นคนที่ชอบกินอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว การไดเอทแบบลดอาหารคงเป็นไปได้ยาก ดังนั้นการไดเอทที่แนะนำคือ การกินอาหารตามลำดับ เลือกทานผัก ซุป ตามด้วยโปรตีน และสุดท้ายคาร์โบไฮเดรต

ราศีสิงห์

ในปี 2021 ดวงจะเข้าข้างชาวราศีสิงห์ แต่จะมีเกณฑ์เผชิญกับความโชคร้ายที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวได้ง่ายๆ การไดเอทที่ต้องทำต่อเนื่องและทำคนเดียวนั้น ดูแล้วจะไม่ใช่ทางของชาวราศีสิงห์แล้วละ การไดเอทที่เหมาะกับชาวราศีสิงห์คือการไดเอทที่ชาเลนจ์พร้อมกับเพื่อนได้ โหลดแอปที่เพื่อนออกกำลังไปด้วยกัน ส่งข้อความให้กำลังใจซึ่งกันและกันได้ หรือมีเสียงเชียร์ในแอปให้ เป็นต้น ใช้แอปในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร และยังสามารถช่วยกระตุ้นการออกกำลังกายให้กับชาวราศีสิงห์ผู้ไม่ชอบความพ่ายแพ้ได้ดีทีเดียว

ราศีกันย์

ในปี 2021 ชาวราศีกันย์จะได้ทำสิ่งต่างๆ ในแบบของตัวเองอย่างกระตือรือร้น มีความเป็นระเบียบและมีความสามารถในการวิเคราะห์ตัวเลขได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยนิสัยที่ตัดสินใจทำอะไรแล้วจะตั้งใจทำให้ดี ชาวราศีกันย์จึงเหมาะกับการไดเอทอย่างมาก ไดเอทที่แนะนำคือ การไดเอทแบบนับแคลอรี่ ใช้แอปนับแคลอรี่ที่สามารถอัพรูปลงไปได้ วางแผนจัดการตัวเอง หรือจะเพิ่มกฎห้ามกินอะไรหลัง 2 ทุ่มได้ก็จะดีสุดๆ ไปเลย

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ที่ทำอะไรด้วยความชาญฉลาด เรื่องไดเอทก็เช่นกัน การไดเอทที่ดูจะได้ผลกับชาวราศีตุลย์ก็คือวิธีที่ทำน้อยแต่ได้ผลมาก และไม่เพียงแต่เป็นการไดเอทเพื่อให้น้ำหนักลงอย่างเดียวเท่านั้น ถ้าเป็นวิธีไดเอทที่ส่งผลให้ผิวพรรณสวยงามเปล่งปลั่งด้วยก็ยิ่งดี จัดหาไอเทมดูแลความสวยความงามให้พร้อม ทำโฮมสปาที่บ้านกันไปเลย ลดความอ้วนก็ได้แถมยังสวยขึ้นไปอีก หากใครมีเวลาเข้าคอร์สดูแลความสวยความงามแบบมืออาชีพได้ก็ยิ่งดีเลยละ

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกที่เป็นหนึ่งในเรื่องของการจดจ่อมีสมาธิและการเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ในปี 2021 นี้ดูเหมือนว่าชาวราศีพิจิกจะเอาจริงเอาจังลงมือทำไม่ท้อถอยจนกว่าผลลัพธ์จะออกมา การไดเอทที่เหมาะกับชาวราศีพิจิกในปีนี้คือ การลดน้ำหนักแบบ Eat stop Eat ลองให้เวลากับตัวเองสัก 1 อาทิตย์ เริ่มจาก กินอาหารแบบเบาท้อง → อดอาหาร (ดื่มน้ำกับเกลือเท่านั้น) → กลับมากินอาหารฟื้นฟูร่างกาย ทำวนๆ ไปแบบนี้ แต่ข้อควรระวังสำหรับชาวราศีพิจิกคือ อย่าทำตามใจฉัน ให้ใช้ข้อมูลที่อ้างอิงจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

ราศีธนู

ชาวราศีธนูที่นึกอะไรได้ก็จะลงมือทำทันที และสิ่งที่ลงมือทำก็ตรงอย่างที่ใจคิดไว้ซะด้วย ในปี 2021 นี้ก็ยิ่งจะมีความกระตือรือร้นขึ้นไปอีก แต่เนื่องจากชาวราศีธนูเป็นคนที่ไม่ค่อยพิถีพิถัน ยิ่งการไดเอทที่มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก รายละเอียดเยอะแล้วละก็ คงไม่ค่อยจะเหมาะกับชาวราศีธนูสักเท่าไร แนะนำให้ไดเอทด้วยการออกกำลังกายที่ไม่ซับซ้อน เช่น การเข้ายิม หรือเดินออกกำลังกายในระยะทางสั้นๆ เป็นต้น

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรผู้ที่มีความพากเพียรและอดทนและดูจะเชี่ยวชาญในการควบคุมอาหารและจัดตารางออกกำลังกาย แต่ในปี 2021 นี้ การไดเอทที่ให้ผลลัพธ์น่าพอใจสำหรับชาวราศีมังกรคือ การไดเอทที่ไม่เคยทำมาก่อน เช่น การไดเอทโดยใช้ยาสมุนไพรจีน อาจดูไม่คุ้นเคยและเข้าถึงได้ยาก แต่พักหลังก็มีร้านแนวสมุนไพรจีนที่ดูเก๋มีสไตล์เพิ่มมากขึ้น เริ่มต้นด้วยการเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานขั้นพื้นฐานเพื่อลดไขมันในร่างกาย ลองนำเอายาสมุนไพรจีนมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันดูก็จะดีไม่น้อย

ราศีกุมภ์

ในปี 2021 นี้ ชาวราศีกุมภ์จะเหมาะกับการไดเอทที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วย เริ่มจากการโหลดแอปสำหรับไดเอทมา แล้วใส่ข้อมูลอาหารที่ทานในแต่ละมื้อทุกๆ วัน ใส่ข้อมูลน้ำหนักลงไป หลังจากนั้นก็รอการประมวลผลจากระบบ AI แล้วทำตามคำแนะนำนั้นๆ ไปเลย หรือจะเพิ่มออพชั่นด้วยการไดเอทด้วยการตรวจดีเอ็นเอ เพื่อจะได้รู้ว่าวิธีลดความอ้วนแบบไหนที่เหมาะกับตัวคุณมากที่สุด และลงมือทำเลย

ราศีมีน

ในปี 2021 นี้ ชาวราศีมีนจะมีความยืดหยุ่นทางอารมณ์สูง พอมีใครพูดอะไรมาก็จะเปลี่ยนใจไปเชื่อได้ง่ายๆ การไดเอทที่เหมาะกับชาวราศีมีนในเวลานี้ก็คือ การไดเอทด้วยวิธีหลอกตัวเอง ใช้เสียงเพลงกล่อมหรือกลิ่นธูปเพื่อลดความอยากอาหาร ชาวราศีอื่นๆ อาจจะไม่อินกับวิธีการไดเอทแบบนี้ แต่เชื่อว่าวิธีนี้จะใช้ได้ดีกับชาวราศีมีนเลยแหละ ไม่แน่อาจจะเห็นผลได้ดีไม่แพ้การไดเอทของราศีอื่นๆ เลยก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook