ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด กรุ๊ปไหนสารภาพรักเก่งที่สุด!

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด กรุ๊ปไหนสารภาพรักเก่งที่สุด!

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด กรุ๊ปไหนสารภาพรักเก่งที่สุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครมีแผนจะสารภาพรักกับคนที่ชอบมั้ยคะ ? บางคนอาจจะกล้าสารภาพได้อย่างง่ายดาย หรือบางคนอาจจะเขินไปหมดไม่รู้จะพูดยังไงดี ลองไปดูการจัดอันดับกรุ๊ปเลือดที่สารภาพรักได้เก่งที่สุดกันค่ะ ว่ากรุ๊ปเราเจ๋งแค่ไหน!

 

อันดับที่ 1 กรุ๊ป B สารภาพอย่างลื่นไหล

กรุ๊ป B เป็นคนมองโลกในแง่ดีและรักอิสระ แม้จะบอกว่าเป็นการสารภาพรัก แต่ก็ไม่ใช่การสารภาพอย่างจริงจังเป็นแบบแผนอะไรขนาดนั้น คนกรุ๊ปนี้มักจะหาจังหวะสารภาพได้อย่างลื่นไหลในขณะที่กำลังพูดคุยกัน แต่ด้วยความที่ดูชิลมาก ๆ ทำให้บางครั้งก็ถูกอีกฝ่ายคิดว่าพูดเล่นซะงั้น แม้ว่าจะโดนปฏิเสธ แต่ก็ไม่ได้เฟลมากเนื่องจากการสารภาพรักไม่ใช่เรื่องพิเศษอะไรสำหรับกรุ๊ป B

อันดับที่ 2 กรุ๊ป AB สารภาพอย่างเป็นขั้นเป็นตอน

ในด้านความรัก กรุ๊ป AB จะดูคูล ๆ แต่ก็เด็ดขาด มองว่าการเข้าไปสารภาพรักด้วยตัวเองมันเร็วกว่าที่จะรอคอยคนอื่นมาสารภาพ โดยจะใช้มันสมองวางแผนวางกลยุทธ์อย่างดีและตรวจสอบว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ แล้วจึงเข้าไปสารภาพรัก อย่างไรก็ตาม คนกรุ๊ปนี้เป็นประเภทที่มักจะมีขั้นมีตอนในการสารภาพรัก ทำให้เป็นไปได้ว่าอาจจะรู้สึกเบื่อทันทีที่เริ่มคบกันจริง ๆ

อันดับที่ 3 กรุ๊ป O สารภาพแบบพยายามมากเกินไป

กรุ๊ป O ที่มีความรักในหัวใจอย่างลึกซึ้ง มีความปรารถนาที่จะครอบครองเป็นของตน ปกติจะไม่สารภาพรักด้วยตัวเอง แต่ถ้ามีคนอื่นกำลังจะแย่งคนที่ชอบไปก็จะเริ่มสำแดงพฤติกรรมหรือการกระทำบางอย่างทันที เป็นวิธีสารภาพที่ไม่ค่อยจะดีนัก แต่ก็ตรงไปตรงมา จึงสามารถถ่ายทอดความรู้สึกอย่างซื่อสัตย์ให้อีกฝ่ายได้รับรู้ แต่การพยายามกระเสือกกระสนมากเกินไปก็อาจเกิดความผิดพลาดหรือล้มเหลวได้เช่นกัน

อันดับที่ 4 กรุ๊ป A สารภาพแล้วไม่ดี ? งั้นไม่พูดดีกว่า

กรุ๊ป A ไม่ค่อยสารภาพรักด้วยตัวเอง ถ้าถูกปฏิเสธจะกังวลมากจนนอนไม่หลับ แถมยังคิดแต่ในแง่ลบว่าถ้าสารภาพไปเขาจะรู้สึกอึดอัดมั้ย กังวลไปถึงเรื่องจังหวะเวลาและคำพูดที่จะสื่อออกไปว่าควรจะทำอย่างไรแบบไหนดี กังวลไปหมดจนสุดท้าย ไม่สารภาพเลยละกัน ปลอดภัยสุด

ทุกคนล้วนต้องใช้ความกล้าอย่างมากในการสารภาพรักด้วยตัวเอง แต่ถ้ารอก็อาจพลาดโอกาสไป แทนที่จะมาเสียใจและเสียดายทีหลัง ใช้โอกาสในวันวาเลนไทน์นี้สารภาพรักในแบบของตนเองเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook