7 สิ่งปรับห้องนอนเสริมความรักปี 2021 โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

7 สิ่งปรับห้องนอนเสริมความรักปี 2021 โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

7 สิ่งปรับห้องนอนเสริมความรักปี 2021 โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเป็นคนหนึ่งที่อยากรู้ว่า ฮวงจุ้ยในมีผลต่อชีวิตรักของคุณหรือไม่? คุณคือคนโสดที่กำลังมองหาความรักอยู่ใช่ไหม หรือคุณกำลังมีความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนและต้องการความช่วยเหลือ ถ้าใช่นี่คือเคล็ดลับฮวงจุ้ยที่จะช่วยตรวจสอบว่า คุณจะมีความรักเป็นอย่างไร

1. ห้องนอนของคุณสะดวกสบายพอสำหรับคนสองคนหรือไม่?
ถ้าเตียงของคุณเล็ก และถูกบีบอยู่ในมุมใดมุมหนึ่งของห้องนอนของคุณ หรือซ่อนอยู่หลังประตูเมื่อเปิดประตูเข้าห้องนอน นี่คือ สัญญาณที่บอกว่า คุณยังไม่พร้อมที่จะมีความรัก หรือพร้อมที่จะถอยห่างจากความรักที่มีอยู่

 

2. พื้นที่ด้านข้างของเตียงนอนเป็นพื้นที่โล่งหรือไม่?
หากเตียงของคุณมีพลังงานฮวงจุ้ยที่สมดุลทั้งสองด้าน จะส่งเสริมความรักให้ความสัมพันธ์ยืนยาว และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข และเข้าอกเข้าใจกัน


3. ตู้เสื้อผ้าของคุณมีพื้นที่ว่างหรือไม่?
ตู้เสื้อผ้าที่แน่น และอึดอัด จะทำให้พลังงานฮวงจุ้ยที่ไหลเวียนอย่างอิสระเกิดการติดขัด เพราะฉะนั้นตู้เสื้อผ้าจะต้องไม่แน่นจนเกินไปนอกจากจะช่วยส่งเสริมเรื่องความรักแล้ว ยังจะช่วยให้สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

 

4. สิ่งของในห้องนอนคุณมีจำนวนคู่ หรือคี่?
หากคุณต้องการมีคู่ สิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องทำก็คือ ข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องนอนของคุณจะต้องมีจำนวนเป็นเลขคู่ เช่น หมอน 2 ใบ หมอนข้าง 2 ใบ เพื่อเป็นการดึงดูดคู่ครองมาให้ท่านนั่นเอง

5. ภายในห้องนอนมีความของความเศร้า หรือโดดเดี่ยวหรือไม่?
ให้หลีกเลี่ยงภาพเศร้าๆ ที่ทำให้หัวใจสลาย หรือภาพที่ทำให้เรารู้สึกเดียวดาย เพราะถ้าคุณต้องการดึงดูดความสัมพันธ์หรือความรักที่มีความสุข เราจะต้องติดภาพของความสุข หรือความรักที่สดใส

 

6. ห้องคุณทาสีอะไร?
ให้คุณทาสีที่จะกระตุ้นความรัก เช่น สีชมพู และหลีกเลี่ยงสีของความเศร้า สงบ และหดหู่ เช่น สีขาว หรือสีเทา

7. ห้องนอนคุณรกหรือไม่?
หากคุณต้องการให้ห้องนอนของคุณดึงดูดความรักมาเยอะๆ คุณจะต้องทำให้ห้องสะอาด และเป็นระเบียบ เดินเหินสะดวก เพราะมันจะทำให้กระแสต่างๆ ภายในห้องไหลเวียนได้สะดวก ความรักก็จะไหลลื่นเช่นกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook