แบบทดสอบจากญี่ปุ่น สิ่งที่คุณต้องการให้อีกฝ่ายทำเมื่ออยู่บนเตียง!

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น สิ่งที่คุณต้องการให้อีกฝ่ายทำเมื่ออยู่บนเตียง!

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น สิ่งที่คุณต้องการให้อีกฝ่ายทำเมื่ออยู่บนเตียง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงเรื่องบนเตียง แต่ละคนก็มีความชื่นชอบที่แตกต่างหลากหลายกันไป หากปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติอย่างเดียวก็อาจจะน่าเบื่อเกินไปหรือไม่ถูกใจนัก ลองมาทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นกันค่ะ ว่าคุณชอบแบบไหน หรืออยากให้อีกฝ่ายทำอะไรให้เมื่ออยู่บนเตียง!

 

คุณคือเจ้าหญิงที่ถูกจับไปขังที่เมืองของศัตรู คุณต้องการให้นักรบคนไหนมาช่วยคุณ ?

A : นักรบผู้กล้าหาญที่ใช้ดาบในการสู้รบ

B : นักรบกล้ามแน่นบึกบึน

C : นักรบผู้วิเศษที่มีพลังเวทมนตร์

D : นักรบที่ควบคุมหุ่นยนต์ได้

นักรบที่คุณอยากให้มาช่วย จะสะท้อนถึงจินตนาการในเรื่องอย่างว่า นักรบที่คุณเลือกจะสื่อถึงสิ่งที่อยากให้อีกฝ่ายทำให้คุณ

 

A : นักรบผู้กล้าหาญที่ใช้ดาบในการสู้รบ.. อยากให้ลองใช้อุปกรณ์

ดาบเป็นสัญลักษณ์ของสิ่งที่ทำให้เกิดแรงกระตุ้นอย่างรุนแรง คุณเป็นคนประเภทที่อยากใช้อุปกรณ์เสริมในเรื่องอย่างว่ากับคู่ของคุณ จริง ๆ คุณอยากจะลองอะไรใหม่ ๆ แต่ก็ไม่พูดออกมา ได้แต่เก็บไว้ในใจ ลองไปแอบซื้ออุปกรณ์แบบที่คุณชอบ แล้วชักชวนคู่ของคุณให้มาลองใช้ด้วยกัน กิจกรรมของพวกคุณจะสนุกสนานยิ่งขึ้นแน่นอน

 

B : นักรบกล้ามแน่นบึกบึน.. อยากโดนบีบบังคับ

นักรบที่มีกล้ามเนื้อบึกบึนแบบนักกล้าม เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง คุณเป็นคนประเภทที่อยากให้อีกฝ่ายใช้กำลังบีบบังคับหรือเข้าจู่โจมแบบหนักหน่วง เพราะคิดว่ามันน่าตื่นเต้นกว่าเดิม ยิ่งถูกจูบอย่างรุนแรงหรือถูกกอดแน่นเท่าไหร่คุณก็ยิ่งรู้สึกว่าอีกฝ่ายกำลังต้องการคุณ และคุณจะรู้สึกมีความสุขมาก

 

C : นักรบผู้วิเศษที่มีพลังเวทมนตร์.. อยากให้กระทำอย่างอ่อนโยน

เวทมนตร์เป็นสิ่งที่เชิญชวนให้เข้าสู่โลกแห่งความฝัน คุณต้องการการโอบกอดอย่างอ่อนโยนจากอีกฝ่าย การกระทำอย่างนุ่มนวลราวกับอยู่ในความฝัน ถูกอุ้มไปที่เตียงราวกับเป็นเจ้าหญิงในอ้อมแขนของเขา ให้อีกฝ่ายกระซิบคำหวานและเล้าโลมอย่างทะนุถนอม คุณจะค่อย ๆ รู้สึกตื่นเต้นขึ้นทีละนิด ๆ คุณพอใจที่จะทำกิจกรรมบนเตียงด้วยความผ่อนคลายมากกว่าการกระทำที่หนักหน่วง

 

D : นักรบที่ควบคุมหุ่นยนต์ได้.. อยากให้กระตุ้นได้ถูกจุด

หุ่นยนต์สามารถทำอะไรก็ได้ได้อย่างแม่นยำและตรงจุด สำหรับเรื่องอย่างว่า คุณต้องการให้อีกฝ่ายกระตุ้นคุณอย่างถูกจุด เพราะจะยิ่งช่วยให้คุณรู้สึกดียิ่งขึ้น อาจจะเป็นที่คอ หลัง ขา ทำให้รู้สึกว่าอยากจะทำกับคนที่รู้จักร่ายกายผู้หญิงเป็นอย่างดี คุณจะตื่นเต้นไปกับเทคนิคต่าง ๆ จากอีกฝ่าย จนฟินราวกับขึ้นสวรรค์เลยทีเดียว

 

ใครชอบแบบไหนก็ต้องสื่อสารกับอีกฝ่ายให้เข้าใจกัน เพื่อให้เกิดความรู้สึกดี ๆ ต่อคุณทั้งคู่ วาเลนไทน์นี้ลองบอกคู่ของคุณดูกันนะคะ55555

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook