รวมฮิตความฝันแบบไหนให้โชคลาภ

รวมฮิตความฝันแบบไหนให้โชคลาภ

รวมฮิตความฝันแบบไหนให้โชคลาภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึง “ความฝัน” หลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องไกลตัวเพราะเป็นสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นจริง หรืออาจจะเป็นเรื่องเกินจริงไปบ้าง แต่ก็มีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่ให้ความสำคัญกับความฝันมาก ถึงขนาดนำความฝันไปตีเป็นตัวเลขหรือเป็นลางบอกเหตุกันเลยทีเดียว วันนี้เราขอเอาใจแฟน ๆ กันด้วย “รวมฮิตความฝันให้โชคลาภ” รับรองว่าถูกใจคนชอบเสี่ยงโชคหรือเสี่ยงดวงแน่นอนค่ะ

 

1. ฝันเห็นคนตาย

          แม้ว่าการฝันเห็นคนตายอาจจะฟังแล้วดูน่ากลัว แต่คุณเชื่อไหมคะว่าคนจำนวนไม่น้อยเลยที่ฝันในลักษณะนี้แล้วมีโชคลาภก้อนโต มีข่าวดี และยังรวมถึงการฝันเห็นโลงศพ งานศพด้วย

2. ฝันว่าตัวเองตาย

          นอกจากฝันเห็นคนตายแล้ว ยังมีความฝันในลักษณะที่เห็นตัวเองตายหรือเสียชีวิตด้วยค่ะ และหากคุณฝันในลักษณะนี้ก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะคะ เพราะว่าคุณกำลังจะหมดเคราะห์ และจะมีโชคลาภตามมาในเร็ว ๆ วัน บางคนอาจจะปลดหนี้ได้ หรืออาจจะได้งานใหญ่ ๆ ด้วย

3. ฝันเห็นของมีค่า โดยเฉพาะทองคำ

          หากคุณฝันเห็นของมีค่า ไม่ว่าจะเป็นสร้อย แหวน กำไล ทรัพย์สมบัติต่าง ๆ หรือเครื่องประดับ โดยเฉพาะทองคำ นั่นจะแสดงถึงความมั่งคั่ง มั่งมี ร่ำรวย ถือเป็นความฝันที่เป็นมงคลมากเลย เพราะจะทำให้คุณได้รับสิ่งของมีค่า ทรัพย์สมบัติ หรือลาภลอย

4. ฝันเห็นงู

          ฝันเห็นงู นอกจากเชื่อว่าจะทำให้ได้คู่แล้ว ยังหมายถึงโชคลาภได้ด้วยนะคะ ทั้งงู มังกร รวมถึงพญานาคด้วย โดยมีความเชื่อกันว่าหากฝันเห็นสัตว์ในตำนานจะทำให้ตัวผู้ที่ฝันมีโชคลาภก้อนโต นอกจากนี้หากใครที่เป็นลูกหลานสายพญานาคด้วยแล้วจะยิ่งมีโชคมีลาภและท่านจะมาคอยปกป้องคุ้มครองอีกด้วย

5. ฝันเห็นนก

          ความฝันให้โชคลาภอีกประเภทหนึ่งก็คือการฝันเห็นนกหรือสัตว์ปีกจำพวกนกต่าง ๆ โดยเฉพาะหากฝันว่าได้จับนก หรือนกบินเข้ามาหา ว่ากันว่าโชคลาภจะมาถึงที่เลยทีเดียว หรือบางคนอยู่เฉย ๆ ก็มีลาภลอยมาแบบงง ๆ เลยจ้า

6. ฝันว่าได้อุ้มเด็ก หรือมีคนอุ้มเด็กมาให้

          หากคุณฝันว่าได้อุ้มเด็กเล็ก เห็นคนอุ้มเด็ก หรือมีคนอุ้มเด็กมาให้ ว่ากันว่าคนโสดจะได้พบเจอเนื้อคู่แบบฟ้าแลบเลยจ้า ส่วนคนมีคู่ก็จะได้ลูกตามที่หวัง หากเป็นเด็กทารก ให้สังเกตุจากขนาดตัวของเด็ก เพราะยิ่งอวบอ้วนเท่าไหร่ก็จะหมายถึงโชคลาภหรือเงินทองก้อนโตเท่านั้นค่ะ

7. ฝันเห็นพระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์

          ไม่ว่าคุณจะฝันถึงพระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือก็ตาม แน่นอนว่าย่อมเป็นเรื่องที่ดีค่ะ เพราะการฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะทำให้เกิดเรื่องราวหรือสิ่งดี ๆ ความเป็นสิริมงคล รวมทั้งจะทำให้ชีวิตของผู้ที่ฝันพบเจอแต่ความสงบ ความสุขและความโชคดีนั่นเอง

          หากคุณฝันใกล้เคียงแบบนี้ รับรองว่าโชคดีและมีโชคแน่! อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนด้วย หากใครไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่เนอะ เราหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับแฟน ๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ และอย่าลืมไปทำบุญกันบ้างนะจ๊ะ จะได้ช่วยเสริมโชคลาภและความโชคดีให้ปังขึ้นไปอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook