ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด จะทำอย่างไรหากปิ๊งใครขึ้นมาพร้อมกัน 2 คน!

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด จะทำอย่างไรหากปิ๊งใครขึ้นมาพร้อมกัน 2 คน!

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด จะทำอย่างไรหากปิ๊งใครขึ้นมาพร้อมกัน 2 คน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณจะทำอย่างไรหากเกิดปิ๊งใครขึ้นมาพร้อมกัน 2 คน! จะเลือกทีละคน หรือจะควบสอง หรือไม่เลือกใครเลย ลองไปดูกันค่ะว่าแต่ละกรุ๊ปเลือดจะมีวิธีจัดการปัญหานี้อย่างไร

 

กรุ๊ป A : สังเกตทุกด้านของทั้งคู่อย่างละเอียด

ชาวกรุ๊ป A มีความระมัดระวัง ละเอียดรอบคอบในทุกเรื่อง ถ้าเกิดปิ๊งใครขึ้นมาพร้อมกัน 2 คน จะยังไม่ให้คำตอบทันทีว่าจะเลือกใคร แต่จะคอยสังเกตท่าทีดูก่อน ทั้งรูปลักษณ์ นิสัย ไปจนถึงอนาคต เรียกได้ว่าพิจารณาทุกมุม ระหว่างนั้นก็จะยังคงมีระยะห่างกับทั้ง 2 คนไปก่อน แต่ถ้าตัดสินใจได้แล้วว่าจะเลือกคนไหน ก็จะเข้าหาเพื่อย่นระยะห่างได้ทันที

กรุ๊ป B : ลองเดทกับทั้งคู่ไปเลย

ชาวกรุ๊ป B ชอบการกระทำที่แสดงออกอย่างชัดเจน ถ้าเกิดปิ๊งใครขึ้นมาพร้อมกัน 2 คน ก็จะลองไปเดทกับทั้ง 2 คนเลย แต่ไม่ใช่การคบซ้อนเนื่องจากว่ายังไม่ได้ตกลงคบใคร กรุ๊ป B มองว่า ไม่ว่าจะเลือกใครก็ตาม เราจะยังไม่รู้จักเขาจนกว่าจะได้ลองใช้เวลาร่วมกันจริง ๆ แถมยังใช้เวลาไม่นานในการเลือก หากอยู่กับคนไหนแล้วรู้สึกดีมีความสุขสนุกสนาน ก็เลือกคนนั้นแหละ

กรุ๊ป O : ขอเวลาปรึกษาเพื่อนก่อน

ชาวกรุ๊ป O ทั้งขี้ลังเลและไม่เด็ดขาด ถ้าเกิดปิ๊งใครขึ้นมาพร้อมกัน 2 คน จะไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าคนไหนดีกว่ากัน แบบว่าอยากเก็บเธอไว้ทั้ง 2 คน ก็เลยเลือกปรึกษาเพื่อน ๆ แทน สุดท้ายก็จะเลือกคนที่เพื่อนแนะนำว่าดี เพราะมองว่า ในเมื่อเพื่อนรู้จักเราดี คนที่เพื่อนเชียร์ก็น่าจะเหมาะกับตัวเองที่สุด

กรุ๊ป AB : ดูดวง ทำนายว่าเข้ากันได้หรือไม่

ชาวกรุ๊ป AB ถ้าเกิดปิ๊งใครขึ้นมาพร้อมกัน 2 คนแล้วตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใคร ก็จะหันไปดูดวง คำทำนายต่าง ๆ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเบื้องบน แต่แน่นอนว่ายังไงก็จะเลือกคนที่เข้ากันได้ดี แต่ถ้าทั้ง 2 คนนั้นเข้ากับตัวเองไม่ได้ก็จะยอมตัดใจไป กรุ๊ป AB เป็นคนที่มีเหตุผล ดังนั้น ถ้าเข้ากันไม่ได้ คบกันไปก็คงจะเสียเวลาเปล่า

แม้ว่าจะมีคนที่ชอบอยู่แล้ว แต่บางครั้งเราก็สามารถหลงใหลในตัวใครอีกคนได้เช่นกัน ความรักนั้นมีอิสระ แต่ก็ต้องระวังอย่าให้กลายเป็นการคบซ้อนหรือนอกใจกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook