ซินแสเป็นหนึ่งเผย ฤกษ์มงคลเดือนมีนาคม ปี 2564

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ฤกษ์มงคลเดือนมีนาคม ปี 2564

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ฤกษ์มงคลเดือนมีนาคม ปี 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของฤกษ์งามยามดีก็เป็นความเชื่อที่ว่าหากเริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ดังนั้นมาเช็กกันหน่อยว่าในเดือนมีนาคมปี 2564 นี้มีวัน เวลามงคลใดบ้างที่เหมาะจะคลอดลูก ออกรถ หรือเปิดธุรกิจใหม่

 

ฤกษ์คลอดบุตร

คุณพ่อคุณแม่ที่กำลังหาฤกษ์คลอดลูกในเดือนมีนาคม ไม่ว่าจะเป็นบุตรชายหรือบุตรหญิง เริ่มที่บุตรชายแนะนำว่าให้อยู่ในช่วงต้นเดือนหรือสัปดาห์แรกของเดือน เป็นวันคี่ได้แก่วันที่ 3, 5, 7, และ 9 ถ้าเป็นบุตรหญิงให้อยู่ในช่วงปลายของวันคู่ คือตั้งแต่วันที่ 20, 22, 24, 26, และ 28 ฤกษ์ดังกล่าวทั้งชายและหญิงจะทำให้เด็กอุดมสมบูรณ์ พร้อมกับได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ ความเจริญรุ่งเรือง ความก้าวหน้าในชีวิต

 

ในส่วนของเวลาคลอดทั้งบุตรชายและหญิง

ช่วงเวลาตั้งแต่ 06:00 - 12:00 น.

จะเป็นเวลาของผู้นำ ชอบแสวงหาความรู้ ความเจริญ ใฝ่รู้ใฝ่เรียน ออกเดินทางบ่อยครั้ง รักอิสระ ดีได้เพราะตนเอง ตระหนักแต่ในเรื่องดีๆ รักความยุติธรรม และชอบช่วยเหลือผู้อื่น

ช่วงเวลาตั้งแต่ 12:01 - 18:00 น.

เป็นช่วงเวลาของคนฉลาด เด็กจะฉลาดมีไหวพริบ คนอื่นรังแกได้ยาก เป็นคนสู้ ไม่ยอมใครง่ายๆ มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ไม่อดตาย เป็นเวลาของเจ้าคนนายคน มีความรักใคร่ มีความยิ่งใหญ่ในชีวิต

ช่วงเวลาตั้งแต่ 18:01 - 00:00 น.

เป็นคนช่างพูดช่างเจรจา ปากเป็นทอง ผู้เจรจาอะไรสิ่งไหนจะสมความปรารถนา ที่สำคัญเป็นคนเจรจาเก่ง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามถ้าพูดจาอะไรไปจะถือว่าดีมากๆ

ช่วงเวลาตั้งแต่ 00:01 - 05:59 น.

เป็นฤกษ์เวลาที่เป็นเจ้าคนนายคน จะเติบโตในสายงานราชการ มียศตำแหน่งที่ดี มีความก้าวหน้าในสายงานราชการ เป็นคนชอบความยุติธรรม ชีวิตจะรุ่งเรืองในเรื่องมากในสายงานราชการ

สำหรับฤกษ์คลอดเป็นการแนะนำเป็นแนวทางเท่านั้น ถ้ามีการคลาดเคลื่อน หรือพลาดสักประมาณ 1-2 นาที ถือว่าไม่เป็นไร แต่ขอให้อยู่ในช่วงเวลานั้นๆ ใครอยากได้เวลาไหนสามารถเลือกตามที่กล่าวไว้ ทุกเวลาเป็นเวลาที่ดีและมีความหมายที่ดีสำหรับการคลอดของทุกครอบครัว

 

ฤกษ์การเปิดธุรกิจ

ตลอดเดือนมีนาคมฤกษ์การเปิดธุรกิจเป็นฤกษ์ที่ดี ตามที่โบราณเชื่อว่าเดือนมีนาคมถือเป็นเดือนแห่งทรัพย์ มีนาคมถือว่ามีโชคถือว่ามีทรัพย์ ส่วนฤกษ์เวลาที่ดีขอเป็น 8 โมง 8 นาทีตลอดเดือนมีนาคม เพราะเวลานี้เปรียบเสมือนฐานทรัพย์ที่ดี การเงินที่ดี การงานที่ดี ความรักที่ดี บริวารที่ดี ดังนั้นฤกษ์งามยามดีคือตลอดเดือนมีนาคม ทั้งเดือนทุกวันถือว่าเป็นวันดี ลองใช้ฤกษ์งามยามดีนี้ดูไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามในเดือนนี้ถือเป็นเดือนทรัพย์

 

ฤกษ์การออกรถ

หลายๆท่านอาจมีแผนจะซื้อรถหรือออกรถในเดือนมีนาคม ตลอดเดือนมีนาคมเป็นเดือนที่ดี และเจ้าของรถทั้งชายและหญิงให้ใช้วันดังต่อไปนี้ฤกษ์งามยามดีในการออกรถยนต์ คือวันที่ 5, 9, 10, 12, 13, 16 และ 18 ถือว่าเป็นฤกษ์ดีที่สุดในเดือนนี้ เวลาอื่นๆนอกเหนือจากวันนี้เป็นฤกษ์ดีรองลงมา แต่ฤกษ์ที่ดีที่สุดก็คือวันตามที่กล่าวไป ส่วนเวลาให้อิงเวลา 8 โมง 8 นาทีเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะถอยรถ ถือเป็นฤกษ์งามยามดีเพราะเวลาที่ให้ไปเป็นเวลาแห่งโชคลาภ เป็นเวลาแห่งการเงิน การงาน เรื่องของบริวารต่างๆ รวมถึงเป็นฤกษ์แห่งการเปิดถุงทรัพย์ตลอดการขับรถ มีเงิน มีความสุข มีทุกสิ่งอย่าง ซึ่งถือว่าดีมากๆ

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.43 - ฤกษ์มงคลเดือนมีนาคม ปี 2564

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook