ซินแสเป็นหนึ่งแนะ เลขท้าย LINE เสริมโชคลาภ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ เลขท้าย LINE เสริมโชคลาภ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ เลขท้าย LINE เสริมโชคลาภ 12 นักษัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอปพลิเคชั่น LINE คงเป็นแอปพลิเคชั่นที่หลายๆ คนมีติดเครื่อง และถ้าสังเกตบางคนที่เราแชทพูดคุยด้วยนอกจากชื่อแอคเคาน์ส่วนตัวของเขาแล้ว อาจมีตัวเลขต่อท้ายไลน์ และคงสงสัยกันว่าตัวเลขเหล่านั้นมีไว้เพื่ออะไร สำหรับบางคนเชื่อว่าตัวเลขเหล่านั้นช่วยส่งเสริมเรื่องราวต่างๆ ซินแสเป็นหนึ่งจึงอยากจะมาแนะนำเลขต่อท้ายไลน์เสริมโชคลาภของทั้ง 12 นักษัตร ใครอยากลองเอาไปต่อท้ายไลน์ของตัวเองเลือกเอาเลย

 

ปีชวด

เลขที่เหมาะสมคือเลข 33 เลข เพราะเลข 3 เป็นเลขทางเลือกที่ดี มีการงาน มีการเพิ่มผลที่ดี สามารถกระตุ้นเงินได้ โชคลาภที่ดีจะเกิดขึ้นโดยเฉพาะกับคนที่เกิดปีชวด เมื่อนำ 33 ต่อท้ายใน LINE ก็จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นเวลา และจะส่งเสริมสิ่งดีๆให้กัน

 

ปีฉลู

เลขที่เหมาะสมคือเลข 44 หมายถึงการนำโชคลาภทั้งสี่ทิศมารวมกัน ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน แล้วจะมีความเคลื่อนไหวที่ดี การเงินดี การงานดี รับทรัพย์ตลอดทิศทาง เพราะเลข 44 เหมาะกับปีฉลูมาก

 

ปีขาล

เลขที่เหมาะสมสำหรับการต่อ LINE, ไอดี LINE หรือการตั้งชื่อ LINE คือเลข 77 เพราะจะนำพาเรื่องของความร่ำรวยมาสู่ชาวขาล เลขเจ็ดเป็นเลขค้าขายที่ดี เป็นเลขที่เสริมไปแล้วจะทำให้การค้า ลูกค้า ธุรกิจต่างๆดีขึ้น จะทำให้คุณไม่โดนเอาเปรียบ นั่นหมายความว่าเลขนี้เหมาะกับคนที่เกิดปีขาลเท่านั้น

 

ปีเถาะ

เลขที่เหมาะสมคือเลข 55 เมื่อชาวเถาะนำเลข 55 มาต่อเติมในไอดี LINE หรือในชื่อ LINE ตรงนี้จะเสริมเรื่องของความสุข ความเจริญ ความก้าวหน้า จะดึงคนดีๆเข้ามาในชีวิต ดึงโชคลาภเข้ามา ดึงบริวารที่ดี ดึงผู้ใหญ่ให้เอ็นดู ดูแลดังนั้นตัวเลข 55 เหมาะมากสำหรับคนเกิดปีเถาะ

 

ปีมะโรง

เลขที่เหมาะสมคือเลข 66 เพราะเลข 66 เป็นเลขแห่งอำนาจ เชื่อกันว่าปีมะโรงเมื่อต่อเลข 66 ไปแล้วจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น โดยเฉพาะตำแหน่งหน้าที่การงาน ผลกำไร ใครคิดจะลงทุนหรือใครทำธุรกิจอยู่ตอนนี้ เมื่อนำ 66 ไปต่อท้ายจะส่งเสริมส่งผลให้เงินเข้ามาแบบไม่ขาดสาย มีธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ที่สำคัญจะมีคนหยิบยื่นโอกาสที่ดีมาให้

 

ปีมะเส็ง

เลขที่เหมาะสมคือเลข 88 เลข 8 บ่งบอกในเรื่องของการเงินที่มีการไหลที่ดี 8เป็นเลขฐานทรัพย์ที่ดี เมื่อ 88 มาเจอกันแล้วต่อท้ายไอดี LINE หรือชื่อ LINE ทำสิ่งใดก็สมปรารถนา ใครที่มีความทุกข์ในเรื่องเงิน เรื่องงาน หรือในเรื่องสิ่งต่างๆจะทำให้เสริมความสุขและเปลี่ยนจากเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนเกิดปีมะเส็ง

 

ปีมะเมีย

เลขที่เหมาะสมคือเลข 22 นำไปต่อท้ายไอดี LINE หรือตั้งชื่อ LINE จะเสริมความเป็นมงคล เพราะเชื่อว่าเลข 22 ที่เหมาะสำหรับปีมะเมียหมายความว่า จะส่งเสริมส่งผลให้บริวารหาเงินให้กับเรา ให้คนรอบข้างนำพาสิ่งดีๆมาให้กับเรา เพราะเลข 2 คือเลขเพื่อนและมิตรภาพที่ดี ดังนั้นเมื่อปีมะเมียเสริมด้วยเลข 22 แน่นอนว่าจะมีเงิน งาน ความสุข บริวารที่ดี และที่สำคัญส่งผลไปสู่ความร่ำรวยของปีมะเมียอีกด้วย

 

ปีมะแม

เลขที่เหมาะสมคือ 11 อันดับหนึ่งของตัวเลขนี้คือชัยชนะ ความสำเร็จต่างๆ ปีมะแมอาจจะเป็นที่สองมาตลอด อาจจะเกือบเป็นที่หนึ่งแต่ก็ไปไม่สุดซักทาง เมื่อนำเลข 11 ไปต่อในไอดี LINE หรือตั้งต่อท้ายในชื่อ LINE ความสำเร็จจะมาเยือนแน่นอน โดยเฉพาะความสำเร็จเรื่องชัยชนะ การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพและโชคลาภ

 

ปีวอก

เลขที่เหมาะสมคือเลข 7 กับ 8 ใครที่มองหาความสำเร็จ หรือรู้สึกว่าไม่มั่นคงในชีวิต ขาดกำลังใจ ขาดแรงบันดาลใจ ขาดเงิน ขาดตัวกระตุ้นในเรื่องทรัพย์ เลข 7 กับ 8 เหมาะสมมากสำหรับใครที่เกิดปีวอก เมื่อนำมาเสริมแล้วจะเติมเต็มทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ

 

ปีระกา

เลขที่เหมาะสมที่สุดคือเลข 8 กับ 9 เพราะปีระกาที่ผ่านมารู้สึกเหนื่อย ไร้จุดหมาย ไร้ทิศทาง เหนื่อยแบบรู้สึกเสียเปล่า เมื่อเสริมด้วย 8 กับ 9 ลงไป พร้อมกับทำงานให้เต็มที่เหมือนเดิม ความสำเร็จทั้งเงิน ทั้งงาน ทั้งโชคลาภ สิ่งต่างๆจะเข้ามา ทำให้มีความสุขความสบาย รวมถึงปัญหาที่คนจะมาเอารัดเอาเปรียบเราจะออกไปจากชีวิตทันที

 

ปีจอ

เลขที่เหมาะสมคือ 6 และ 7 เมื่อนำไปตั้งในไอดี LINE หรือชื่อ LINE จะส่งเสริมส่งผลให้มีความเฮง ทำอะไรก็ไม่ขาดทุนเหมือนที่ผ่านมา เพราะปีจอโดยส่วนใหญ่เมื่อหยิบจับอะไรก็ตามจะมีคำว่าขาดทุนอยู่ตลอดเวลา เมื่อนำ 6 กับ 7 มาเสริมแล้ว ทั้งบารมี การเงิน สิ่งต่างๆจะถือว่าดี ที่สำคัญจะมีบริวารมาเสริมทรัพย์ซึ่งถือว่าดีมากๆ

 

ปีกุน

เลขที่เหมาะสมคือเลข 4 กับ 5 เป็นเลขที่เสริมความมั่งมีและความอุดมสมบูรณ์  เพราะเลข 4 กับ 5 เมื่อมาเจอกันจะทำให้เกิดความสุข มีการเดินทางที่ดี ทำสิ่งต่างๆประสบความสำเร็จ เงินพรั่งพรูเข้ามาอย่างแน่นอน

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.42 - เลขท้าย LINE เสริมโชคลาภ 12 นักษัตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook