ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 21-27 มีนาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 21-27 มีนาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 21-27 มีนาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 21-27 มีนาคม 2564 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน มีโชคมีลาภ มีโอกาสที่จะได้พบเจอสิ่งใหม่ ๆ ประสบการณ์ใหม่ มีการเริ่มต้นที่ดี เป็นจังหวะชีวิตที่เจริญรุ่งเรือง ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ จะผ่านพ้นไปได้ มีช่องทางใหม่ ๆ และผลประโยชน์รายได้ ผลตอบแทนที่ดี

การเงิน จะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น มีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม ผู้ใหญ่เจ้านายจะเมตตาเอ็นดูส่งเสริมช่วยเหลือ หากมีปัญหาด้านการเงินก็จะมีคนมาช่วยหรือมีช่องทาง มีทางออก การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จดี มีกำไรดี

ความรัก เป็นช่วงเวลาที่ดี มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ครอบครัวจะมีความสุขมากขึ้น คนโสด มีโอกาสที่จะสมหวัง ได้คู่ต่างวัยคืออายุน้อยกว่า และมีผู้ใหญ่สนับสนุน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ยารักษาโรคให้กับมูลนิธิต่าง ๆ ที่เดือดร้อนขาดแคลน หรือผู้ยากไร้

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน มีโอกาสเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จดี มีโชคมีลาภ มีความก้าวหน้า ชนะปัญหาอุปสรรค มีผลงานโดดเด่น ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน มีโชคมีลาภ มีผลประโยชน์รายได้มากขึ้น ยิ่งทำบุญทำกุศลจะยิ่งทำให้มีโชคมีลาภ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี หากมีปัญหาด้านการเงินก็จะมีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้

ความรัก ยังไม่ค่อยสมหวัง หรือมีปัญหาเกิดความขัดแย้งกันได้บ่อยครั้ง อารมณ์หงุดหงิดง่าย หรือไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ อาจเป็นคนต่างถิ่นต่างแดนหรือเป็นคนต่างชาติ ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นหม้ายหรือมีลูกติด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน อาจจะมีปัญหาเหน็ดเหนื่อย มีภาระมากขึ้น มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะวุ่นวาย แต่ในที่สุดก็จะประสบความสำเร็จที่ดี ขอให้มีความมุมานะและพยายามต่อสู้กับปัญหา

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภเกี่ยวกับการทำงาน หรือจะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม หากมีปัญหาด้านการเงินก็จะทุเลาเบาบางหรือดีขึ้น คล่องตัวขึ้น

ความรัก อาจจะมีปัญหาเพราะอารมณ์ร้อน ความหงุดหงิด ความใจร้อน เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่จะมีปัญหากระทบกระทั่งกันได้ คนโสด ความรักยังไม่ค่อยสมหวัง หรืออาจมีปัญหารักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการใช้แรงงาน เช่น ล้างส้วมวัด กวาดลานวัด บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ต้องระวังคนรอบข้างหรือคนที่ไว้ใจอาจจะนำปัญหา เรื่องปวดหัวมาให้ รวมถึงผู้ใหญ่เจ้านายอาจจะตำหนิติเตียนเพ่งโทษ ระวังจะมีปัญหามีอุปสรรคมัวหมองในหน้าที่การงาน

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ มีผลประโยชน์รายได้ที่ดี หากมีปัญหาด้านการเงินจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้คุณได้รอดพ้นจากปัญหา การลงทุนก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีกำไร มีช่องทางที่ดีขึ้น

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับโชคลาภหรือเงินทองจากคู่ครองหรือเพศตรงข้าม เป็นช่วงที่มีโอกาสที่คิดอยากจะซื้อบ้านหรือซื้อรถร่วมกัน คนโสด จะได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง ฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ไม้กวาด

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน คุณจะมีโชคจากผู้ใหญ่เจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน มีผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการงานคุณจะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้และผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยดี

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสจะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหาย ระวังจะถูกโกง ไม่ควรค้ำประกันให้ใครเพราะจะมีปัญหานำเรื่องเดือดร้อนมาให้ จะลงทุนสิ่งใดก็ควรพิจารณาให้รอบคอบเพราะมีโอกาสที่จะขาดทุนสูง

ความรัก ในช่วงนี้ความรักก็ไม่ดี ควรระวังความขัดแย้ง การทะเลาะกัน มีโอกาสที่จะเจ็บไข้ได้ป่วย แฟนหรือคนรักไม่สบาย คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ หรือคนรักเก่าจะนำปัญหาเดือดร้อนมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา และช่วงนี้พยายามอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา ควรใช้เหตุผลในการแก้ไขปัญหา

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน หากมีปัญหาเรื่องงานก็จะมีทางออก มีทางแก้ไข

การเงิน ในช่วงนี้ระวังจะเสียเงิน มีผู้ใหญ่ในบ้านเจ็บป่วย ข้าวของในบ้านเสียหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ในบ้านชำรุดทรุดโทรม ต้องเสียเงินเสียทองในการซ่อมแซม การลงทุนก็มีความเสี่ยง ต้องระวังให้มาก

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดเรื่องชู้สาว หรือมีเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้นกับคู่ครองคนรักและตัวเอง คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง ระวังจะเจอคนเจ้าชู้ ไม่จริงใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หมั่นไหว้พระ สวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรม ถวายพระพุทธรูป ทำบุญร่วมสร้างพระหล่อพระ

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากใจ มีอุปสรรคเรื่องงาน รวมถึงสุขภาพไม่ดีเนื่องจากหักโหมงานมากเกินไป ระวังจะมีความเสี่ยงที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออกหรือเจ็บไข้ได้ป่วยไม่สบายได้ง่าย

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภจากบริวารหรือคนรอบข้าง การเจรจาการติดต่อ การเซ็นสัญญาจะประสบความสำเร็จที่ดี การเงินของคุณจะดีขึ้น

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่สุขสมหวัง จะมีความสดชื่นหวานแหวว หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรักคุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้และลงตัว คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ในช่วงนี้ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขหรือสิ่งมึนเมา และให้หมั่นไหว้พระ สวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนามาก ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน ต้องระวังจะเกิดปัญหา เกิดความผิดพลาด มีคนคิดร้าย ไม่ปรารถนาดี หรืออาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับตัวเลข ทำตัวเลขหลุด ทำเอกสารผิดพลาด หรือระวังจะถูกหลอกลวงให้ต้องเสียเงินเสียทรัพย์

การเงิน จะมีปัญหาหมุนเงินไม่ทัน มีเรื่องเสียเงินก้อนโต รวมถึงอาจจะมีอุปสรรคมีความท้อแท้เบื่อหน่ายในเรื่องเงิน การลงทุนก็ยังคงมีความเสี่ยง ช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใคร

ความรัก ให้ระวังเรื่องสุขภาพของทั้งตัวเองและคนในบ้านเพราะมีโอกาสที่จะเจ็บป่วย ตลอดจนถึงอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อนเพราะจะทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกับคนในครอบครัวได้ คนโสด ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดี อาจจะผิดหวังเสียใจได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ทำบุญบริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ไม้กวาด ทำบุญเกี่ยวกับการใช้แรงงาน เช่น กวาดลานวัด ล้างส้มวัด

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน อาจจะมีความเบื่อหน่าย ท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน หรือให้ระวังจะมีปัญหาสุขภาพเพราะหักโหมงานหนักมากเกินไป ในช่วงนี้อาจจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง คิดอยากที่จะหางานใหม่

การเงิน จะมีโชคมีลาภเกิดขึ้น มีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูช่วยเหลือหรือชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น การลงทุนในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จดี

ความรัก เป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดี ต้องระวังเกี่ยวกับอารมณ์แปรปรวน มีความใจร้อน การทะเลาะวิวาทกัน หรืออาจจะแยกทางกัน คนโสด ความรักยังไม่ค่อยดี ยังไม่สมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี นักบวช นักปฏิบัติธรรม หากมีโอกาสให้ไปบวชเนกขัมมะหรือถือศีลสวดมนต์ที่วัด

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน อาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยเบื่อหน่ายหรือท้อแท้เรื่องงาน บางคนจะต้องเดินทางไกลหรือมีเหตุจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัย เป็นช่วงเวลาที่ต้องอดทนและหมั่นทำบุญให้มากเพราะช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม หรือธุรกิจการค้าการเจรจาของคุณจะดีขึ้น ได้กำไร มีเงินมีทองเข้ามามากขึ้น และมีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน

ความรัก ให้ระวังอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนจะทำให้เกิดการทะเลาะกันได้บ่อยครั้ง คนโสด จะได้พบเจอคนที่ดี ขยัน ทำงานเก่ง แต่แจจะเอาใจใครไม่ค่อยเป็น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายพระพุทธรูป ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ สร้างพระ ถวายพระพุทธรูป

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน ระวังจะมีปัญหาเกิดความผิดพลาดเสียหายเพราะตัวเลขหรือการบัญชี ในช่วงนี้ไม่ควรทำทุจริตเพราะอาจจะถูกจับได้ หรือเป็นช่วงที่มีปัญหามากทำให้คิดอยากจะออกจากงาน เกิดความท้อแท้เบื่อหน่าย

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภหรือได้เงินก้อนโต ผู้ใหญ่เจ้านายก็จะให้การช่วยเหลือสนับสนุนในทางที่ดี หรืออาจจะได้โชคได้ลาภที่เกิดจากเพศตรงข้าม โดยรวมแล้วการเงินของคุณจะดีขึ้น

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีโชคมีลาภ มีสิ่งที่ดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิตครอบครัว เช่น ผู้ใหญ่ให้ของขวัญ ให้มรดก คนโสด ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีความสุขสมหวัง ได้คู่ครองดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ หรือผู้ยากไร้อนาถา

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน มีโอกาสก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนและเจ้านายให้ประสบความสำเร็จที่ดี ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น

การเงิน เป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้หรือโชคลาภ การลงทุนก็จะได้กำไรดี เป็นช่วงเวลาที่ดีเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก คุณจะได้ข่าวดี หรือมีโชคจากเพศตรงข้าม อาจได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ขยันขันแข็งและเอาการเอางาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หมั่นไหว้พระ สวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรม ภาวนา และทำบุญด้วยการถวายผ้าไตรจีวร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook