จัดอันดับความปัง 12 ราศีหลังดาวพฤหัสย้าย โดย นางเงือกดูดวง

จัดอันดับความปัง 12 ราศีหลังดาวพฤหัสย้าย โดย นางเงือกดูดวง

จัดอันดับความปัง 12 ราศีหลังดาวพฤหัสย้าย โดย นางเงือกดูดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ 29 มีนาคม จนถึงวันที่ 27 กันยายน 2564 ดาวพฤหัสบดีได้ย้ายไปอยู่ที่ราศีกุมภ์ ทำให้ทั้ง 12 ลัคนาราศีเกิดความเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆ แบบพลิกเป็นอีกแบบหนึ่งได้ จากที่ไม่ดีอาจกลายเป็นดี จากที่ดีอาจต้องระวังมากขึ้น หากใครอยากรู้ว่าลัคนาราศีของตัวเองจะเป็นอย่างไร แม่หมอแอเรียล นางเงือกดูดวงได้มาทำนายไว้ให้แล้ว

 

อ่านดวงเป็นลัคนาราศีจะแม่นมากกว่านะคะ หากใครยังไม่รู้ลัคนาราศีของตัวเองก็ไปเช็กกันก่อนได้เลย : วิธีหาลัคนา เช็กลัคนาราศี โดย นางเงือกดูดวง

 

อันดับ 1 พฤษภ
เงินก้อนก็มา งานก็ดี ชาวพฤษภจะต้องกลับมาทำงานอะไรเก่าๆ หรือสิ่งที่ทำไว้แต่ไม่ได้สานต่อก็ทำซะ เพราะโอกาสดีของคุณกลับมาแล้ว นอกจากนี้คุณมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่จากงานด้วย

 

อันดับ 2 กุมภ์
มีเงินเข้ามาจากหลายทาง รายรับอาจมากขึ้น ได้โบนัสเยอะ นอกจากนี้อาจถูกหวย ได้โชค หรือได้เงินจากกองทุน หุ้น แต่ต้องควบคุมให้ดี

 

อันดับ 3 สิงห์
ในช่วงนี้ล่ะสุดจะปัง เพราะมีเกณฑ์ได้เจอคู่ ใครหวังลูกจะได้ลูกหรือสัตว์เลี้ยงใหม่ ใครหวังที่จะทำธุรกิจอะไรจะเจอคู่สัญญาที่ดี 

 

อันดับ 4 พิจิก
จะได้เงินจากญาติหรือครอบครัว แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องมีภาระเพิ่มขึ้นในเรื่องของบ้าน หรือผู้ใหญ่สักหน่อย แต่คุณเองก็มีเกณฑ์ได้โชคจาด บ้าน รถ ที่ดินอยู่เหมือนกัน

 

อันดับ 5 เมถุน
จะได้งานใหม่หรือเป็นงานทางไกลที่ดีเข้ามา มีผู้ใหญ่สนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ช่วงนี้แหละลุยได้เลย

 

อันดับ 6 มังกร
เพื่อนและคนรู้จักจะทำให้คุณได้เงิน หรือเพื่อนแนะนำลู่ทางให้รู้จักผู้ใหญ่ที่จะนำไปสู่เรื่องของการเงินได้ นอกจากนี้อาจได้เงินจากสิ่งที่คิดว่าไม่น่าจะได้อีกด้วย

 

อันดับ 7 ธนู
ชีวิตจะมีความก้าวหน้ามากขึ้น นอกจากนี้จะได้ทำอะไรกับเพื่อนมากขึ้นด้วย คุณยังต้องสู้อยู่ แต่จะพบความสำเร็จแน่ๆ

 

อันดับ 8 ตุลย์
เพื่อนหรือคนรู้จักจะนำงาน โปรเจ็กต์ใหม่ๆ มาให้ ทำให้งานดีขึ้น แต่จะมีปัญหาเข้ามามาก หากฟันฝ่าไปได้จะพบความสำเร็จ ต้องทำแบบฟังคนอื่นบ้าง ต้องมีสติอยู่เสมอ

 

อันดับ 9 เมษ
อาจได้ย้ายที่อยู่ใหม่ เปลี่ยนที่อยู่ หรือความสำเร็จต่างๆ จะเริ่มกลับมา แต่ก็ยังคงต้องใช้เงิน ต้องเร่งทำบุญให้มากหน่อย

 

อันดับ 10 กรกฎ

ระวังสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้านให้ดีเพราะอาจมีเกณฑ์เจ็บป่วย หรือผู้ใหญ่ คนตำแหน่งสูงๆ ในที่ทำงานอาจออกไป ทำให้งานมีความสั่นคลอนแต่ไม่มาก

 

อันดับ 11 มีน
เรื่องงานมีการเปลี่ยนแปลง ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าอาจช่วยเหลือคุณไม่ได้มากนัก อย่างมากที่สุดคือช่วยอย่างลับๆ และนอกจากนี้อาจมีการเปลี่ยนหัวหน้าอีกด้วย

 

อันดับ 12 กันย์
ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ในบ้าน หรือคนในบ้านจะนำปัญหามาให้ทำให้มีแต่เรื่องไม่สบายใจ รวมไปถึงอาจต้องห่างไกลหรือมีเรื่องไม่สบายใจเกี่ยวกับคนรัก

 

ใครที่ดวงดีแล้วก็อย่าเพิ่งประมาทไป เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ ควรใช้ชีวิตให้มีสติอยู่ตลอดเวลานะคะ

 

หากใครที่สนใจงานไหว้ดาวพฤหัส เชิญได้ที่ : ขอเชิญร่วมพิธีบวงสรวงเทพพระคลังมหาสมบัติเปิดขุมทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook