ขอเชิญร่วมพิธีบวงสรวงเทพพระคลังมหาสมบัติเปิดขุมทรัพย์

ขอเชิญร่วมพิธีบวงสรวงเทพพระคลังมหาสมบัติเปิดขุมทรัพย์

ขอเชิญร่วมพิธีบวงสรวงเทพพระคลังมหาสมบัติเปิดขุมทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากผลกระทบดาวพฤหัสบดีย้ายตามการคำนวณของวิชาโหราศาสตร์ นักโหราศาสตร์หลายท่านได้เผยคำพยากรณ์และแสดงทรรศนะต่างๆไว้มากมายซึ่งที่ผ่านมาดูเป็นเรื่องไกลตัว แต่เหตุการณ์ครั้งนี้โดยส่วนตัวรู้สึกว่ามีผลเป็นแน่เพราะผมและคนใกล้ตัวมีความเปลี่ยนแปลงเรื่องสำคัญตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม64

 

จึงหันมาพิจารณาข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างจริงจังมากขึ้น ธรรมชาติของแรงกระทำระหว่างดวงดาวมีทั้งผลดีและผลเสียต่อสรรพชีวิต เป็นต้นว่าจะมีคนดวงดีขึ้นมากและมีคนดวงตกอย่างไม่คาดคิด จะทำอย่างไรดีกับการตั้งรับพลังงานธรรมชาติครั้งนี้ ในทางโหราศาสตร์มีการไหว้รับปรับดวงชะตาหลากหลายตำรา-สำนัก

ส่วนตัวทำพิธีบวงสรวงผ่านโซเชี่ยลร่วมกับสาธารณชนอยู่แล้วจึงเกิดไอเดียเชื่อมโยงกิจกรรมสำคัญที่มีเป็นประจำทุกเดือน นั้นคือการทำพิธีบวงสรวงพลิกชีวิตขอพรต่อเทพพระคลังมหาสมบัติซึ่งอยู่ในช่วงคาบเกี่ยวใกล้เวลาดาวพฤหัสย้ายเต็มที่ในวันที่ 29 และงานบวงสรวงLiveผ่าน facebook : เบอร์รับโชค(นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์)

จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 เวลา 11:00 น ซึ่งถือว่าเวลาใกล้เคียงกันและจะมีประโยชน์มาก

ถ้าตั้งใจบวงสรวงเปิดรับเปลี่ยนดวงชะตา ในแนวทางของผมมั่นใจว่าการปฏิบัติที่ดีคือทำดีทั้งกายและใจและตั้งจิตอธิษฐานให้เป็นสัมมาทิฏฐิ ย่อมมีผลดีต่อชีวิตผู้ที่ร่วมทำพิธีอย่างแน่นอน ดังที่เคยปรากฏผลมาแล้วก่อนหน้านี้ในพิธีบวงสรวงที่ผ่านมา 4 ครั้งและครั้งนี้คือครั้งที่ 5

จึงขอประกาศเป็นวาระพิเศษอีกวาระหนึ่ง(ก็พิเศษใส่ไข่ทุกครั้งแหละครับ) จึงขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจร่วมพิธีบวงสรวง online ขอพรต่อเทพพระคลังและตั้งรับตั้งสติอธิษฐานจิตปรับสมดุลพลังงานดีๆเข้าหาตัว พร้อมรับการย้ายของดาวดวงใหญ่ที่มีอิทธิพลสูงคือดาวพฤหัสบดีไปด้วยพร้อมกันกับผมอาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์หมายเหตุ ขอทุกท่านที่ทราบข้อมูลนี้บอกต่อshareข่าวสารไปยังเพื่อนมนุษย์ทั้งหลาย...เพราะนัยยะอันลึกซึ้งของพิธีบวงสรวงขอเปิดขุมทรัพย์ต่อเทพพระคลังมหาสมบัติ มุ่งเน้นที่การปฏิบัติตนเป็นคนดีและเมตตาต่อตนเองและจิตวิญญาณ

 

*จิตวิญญาณ หมายถึง เทวดาครูบาอาจารย์ เจ้าที่เจ้าทาง บรรพบุรุษ เจ้ากรรมนายเวร สัมภเวสี จิตวิญญาณน้อยใหญ่ที่เกี่ยวข้องทั้งที่ทราบไม่ทราบ เพราะมีโอกาสน้อยนักที่จะบริหารปรับความสัมพันธ์ระหว่างภพของมนุษย์และภพวิญญาณ และทั้งหมดที่กล่าวมาไม่ต้องเชื่อใดๆแต่ขอให้ร่วมพิสูจน์เรียนรู้ไปด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook