ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 28 มีนาคม-3 เมษายน 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 28 มีนาคม-3 เมษายน 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 28 มีนาคม-3 เมษายน 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 28 มีนาคม-3 เมษายน 2564 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี สามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี มีความก้าวหน้ามากขึ้น แต่ให้ระวังจะมีปัญหากับเจ้านายหรือผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า ช่วงนี้ต้องขยันขันแข็งพิสูจน์ผลงานให้มาก แล้วคุณจะชนะกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นปัญหาอยู่

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ ได้เงินก้อนโต คิดจะทำธุรกิจการค้าก็จะประสบความสำเร็จดี หากมีปัญหาจะสามารถหาทางออกหรือมีทางแก้ไขได้ และมีเกณฑ์บ้านที่อยู่อาศัยจะให้โชคลาภด้วย

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังจะมีปัญหามีความขัดแย้งหรือเกิดความไม่ลงรอยกันได้ ควรชวนกันไปทำบุญบ่อย ๆ สิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี คนโสด คนรักเก่ามีโอกาสจะกลับมา หรืออาจได้พบเจอคนที่มีอายุมากกว่า เป็นหม้าย ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ อุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากจน เช่น สมุด ดินสอ ปากกา และไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีรายได้ มีโชคมีลาภที่ดีขึ้น มีเกณฑ์การเดินทางไกลบ่อย ๆ แต่ช่วงนี้ควรหมั่นทำบุญให้ทานมาก ๆ แล้วคุณจะโชคดี มีความสำเร็จในหน้าที่การงานดีเยี่ยม

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ใช้เงินมาก การลงทุนก็มีความเสี่ยง ต้องระวัง หรือเพศตรงข้ามจะทำให้เสียทรัพย์

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้ข่าวดีหรือประสบความสำเร็จเกี่ยวกับความรัก และมีโอกาสที่จะได้ข่าวดี เช่น ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด ความรักของคุณมีแนวโน้มที่จะสมหวังกับคนที่คุณแอบรักแอบชอบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ล้างห้องน้ำ ล้างส้วมวัด กวาดลานวัด บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ไปสักการะบูชาพระปางนาคปรกหรือปู่พญานาคเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะประสบความยุ่งยากหรือมีปัญหาปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องยวดยานพาหนะ หรืออาจมีเหตุที่เกิดจากการเดินทางผิดพลาดเสียหาย รวมทั้งงานเกี่ยวกับเอกสารสัญญาก็ต้องดูแลให้ดี

การเงิน เป็นช่วงโอกาสที่ดี มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เพื่อนฝูงสังคมคอยช่วยเหลือสนับสนุน หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีทางแก้ไข การลงทุนมีโอกาสที่จะได้กำไรที่ดี

ความรัก เป็นช่วงโอกาสที่ดี มีโอกาสจะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม หรือมีสิ่งที่ดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิต เช่น ซื้อบ้านใหม่ด้วยกัน ได้โชคจากบ้านที่อยู่อาศัย คนโสด ความรักมีโอกาสที่จะสมหวังดี ได้พบเจอคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง มีความรับผิดชอบดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญกับคนพิการหรือคนเจ็บป่วยอนาถา ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสินมหาราช พระนเรศวร หรือกษัตริย์นักรบต่าง ๆ เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน คุณจะประสบความสำเร็จที่ดีด้วยความขยันขันแข็งจะสามารถผ่านพ้นปัญหาต่าง ๆ ไปได้ แต่ให้ระวังเกี่ยวกับสุขภาพด้วย หากหักโหมมากเกินไปจะทำให้เจ็บป่วยได้ และในช่วงนี้ไม่ควรใจร้อนเพราะจะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานได้

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุต้องหมดเปลืองหรือใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกโกงหรือถูกหลอก ไม่ควรให้เงินใครยืมหรือค้ำประกันให้ใคร ส่วนการลงทุนก็มีความเสี่ยง ต้องระวัง ไม่ควรประมาท

ความรัก มีโอกาสที่ดี จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้อาจจะหงุดหงิดบ่อยแต่ทุกสิ่งทุกอย่างยังลงตัวอยู่ คนโสด มีโอกาสที่จะสมหวัง หรือได้พบเจอคนที่มีอายุมากกว่า โดยจะมีผู้ใหญ่แนะนำมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญหล่อพระสร้างพระ ถือศีลปฏิบัติธรรม ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีงานใหม่เข้ามา หรือได้คนช่วยเหลือสนับสนุน เพื่อนร่วมงานและเจ้านายจะให้การอุปการะส่งเสริมให้คุณมีความก้าวหน้าที่ดีขึ้น การงานจะเรียบร้อยลงตัวมากขึ้น

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ แต่ก็เป็นช่วงของทุกขลาภ อาจได้เงินมา แต่ก็มักจะมีปัญหาเพราะเสียสุขภาพ ในช่วงนี้ไม่ควรประมาท ควรทำบุญบ่อย ๆ สิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี

ความรัก เป็นช่วงเวลาที่ดี ปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ จะเรียบร้อยลงตัวมากขึ้น คนโสด ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่สมหวัง จะได้พบเจอคนที่ดี อาจอายุมากกว่าหรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นใส่บาตรทำบุญให้ทานเกี่ยวกับอาหาร หรือทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง และไปสักการะบูชาหลวงพ่อบ้านแหลมหรือพระพรหม พระแก้วมรกตเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ในช่วงนี้อาจจะเหน็ดเหนื่อยหรือต้องเดินทางบ่อย ไม่ค่อยได้อยู่ติดที่ ควรระวังเรื่องอารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย และระวังจะเสียสุขภาพเพราะทำงานหนักมากเกินไป เรื่องเกี่ยวกับอุปสรรค ความขัดแย้ง เรื่องปวดหัวต่าง ๆ ก็จะยังคงมีเข้ามาให้แก้ไขอีกมาก

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ภาวะความเป็นหนี้สินหรือมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก ไม่ควรให้ใครยืมเงินหรือค้ำประกันให้ใคร และระวังเพศตรงข้ามจะทำให้เดือดร้อน

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหามีความขัดแย้งเกี่ยวกับคำพูดที่ไม่ลงตัว และระวังสุขภาพของคนในครอบครัวจะเจ็บป่วย คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง ระวังจะถูกหลอกลวง ต้องทำใจ หรือในช่วงนี้ความรักยังไม่ลงตัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคโลหิต และไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี หรือจะมีโชคมีลาภแบบฟลุ๊ค ๆ มีช่องทางมีผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น ปัญหาความขัดแย้งหรืออุปสรรคจะน้อยลง

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเรื่องเสียเงินบ่อย อาจเป็นข้าวของ ยวดยานพาหนะ เครื่องใช้ต่าง ๆ เสียหายต้องซ่อมแซม ระวังจะมีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรัก และอาจได้บุตรหลานสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง จะได้เจอคนอายุน้อยกว่า หรืออาจผ่านการแต่งงานมาแล้ว เป็นหม้าย มีลูกติด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคน้ำดื่ม อาหาร เครื่องอุปโภคบริโภคต่าง ๆ และไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีความมั่นคงมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งความไม่ลงตัวต่าง ๆ จะกลับมาดีขึ้น และจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น

การเงิน คุณจะโชคดี มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินมาแบบฟลุ๊ค ๆ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จดี ได้กำไรดี

ความรัก มีความรักความเข้าใจกันมากขึ้น หรือคุณกำลังจะมีโชคมีลาภ ได้เงินจากเพศตรงข้าม คนโสด มีโอกาสที่จะได้ข่าวดี สมหวังเกี่ยวกับความรัก ได้พบเจอคนที่มีความรับผิดชอบดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด บริจาคที่ดินหรือร่วมสร้างถาวรวัตถุให้กับศาสนสถาน

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน ระวังจะมีปัญหาเรื่องงาน อาจมีความเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน เป็นช่วงที่ต้องระวังเกี่ยวกับสุขภาพหรืออุบัติเหตุเลือดตกยางออก ภูมิแพ้ แพ้อากาศ ในช่วงนี้ควรหมั่นทำบุญใส่บาตรบ่อย ๆ

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภ แต่อาจจะมีปัญหาที่เรียกว่าทุกขลาภ ได้มาแล้วหมดไป และในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นจะต้องใช้จ่ายสูง แต่ก็ยังพอมีรายรับเข้ามาทำให้ชื่นใจได้อยู่บ้าง

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวกับอารมณ์ รวมถึงการพลัดพรากจากจรไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรือการต้องเดินทางไกลบ่อย ๆ จะทำให้มีปัญหากับคนรักได้ คนโสด มีโอกาสจะได้พบรักกับคนต่างแดน คนต่างชาติ หรืออาจได้คนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมาเป็นคู่มาเป็นแฟน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคให้กับคนที่เจ็บป่วย คนยากไร้อนาถา คนพิการ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน ในช่วงนี้จะมีความเหน็ดเหนื่อย แบกรับภาระมาก มีเรื่องกดดันภายในที่ทำงาน แต่ความขยันความอดทนจะทำให้คุณผ่านพ้นปัญหาต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี หรือหากมีปัญหามีอุปสรรคควรปรึกษาผู้รู้หรือเจ้านาย

การเงิน มีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากการเดินทาง หรือได้โชคลาภจากทางไกล การเสี่ยงโชคเสี่ยงลาภก็มีโอกาสที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ สุขภาพจิต ความฉุนเฉียว แต่ก็จะมีข่าวดี อาจได้บุตรหลานสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือจะมีโชคมีลาภเพราะลูกหลานเด็ก ๆ คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างชาติ หรืออาจพบเจอกันจากการเดินทาง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญร่วมสร้างพระหล่อพระ ทำบุญเกี่ยวกับ การศึกษาให้แก่ผู้ยากไร้

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง อาจมีเกณฑ์การเดินทางไกล แต่ภาระหน้าที่การงานอาจจะหนักขึ้นหรือเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น ต้องระวังเรื่องการพักผ่อนน้อยจะส่งผลเสียต่อสุขภาพได้

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่จะมีโชคมีลาภได้เงินจากการติดต่อ การเจรจา การเซ็นสัญญาต่าง ๆ โดยรวมแล้วการเงินจะดีขึ้น หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินก็จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ

 ความรัก มีโอกาสที่จะโชคดี ได้ของขวัญของฝากจากคู่ครองคนรัก หรือมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม คนโสด มีแนวโน้มที่จะสมหวังสูง ได้พบเจอคนที่ดี ฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่าง ๆ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มให้กับผู้ที่ยากไร้ขาดแคลนหรือคนไร้บ้าน

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้าสูง ผู้ใหญ่เจ้านายจะคอยช่วยเหลือหรือชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาให้คุณมากขึ้น ความขัดแย้งความไม่ลงตัวต่าง ๆ ก็จะกลับมาดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ผู้ใหญ่เจ้านายพ่อแม่ก็จะให้การช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริม หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีช่องทาง มีทางออก การลงทุนก็จะได้ผลกำไรที่ดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะสมหวัง ได้บ้าน ได้ที่ดิน มีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม คนโสด มีโอกาสที่จะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ขยันขันแข็ง เอาการเอางาน แต่อาจเป็นคนอารมณ์ร้อนสักหน่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ล้างส้วมวัด กวาดลานวัด ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook