ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด กรุ๊ปไหนชื่นชอบการเซอร์ไพรส์มากที่สุด!

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด กรุ๊ปไหนชื่นชอบการเซอร์ไพรส์มากที่สุด!

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด กรุ๊ปไหนชื่นชอบการเซอร์ไพรส์มากที่สุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกคนชื่นชอบการเซอร์ไพรส์ในวันเกิด วันครบรอบ หรือวันสำคัญมั้ยคะ ? หรือไม่ถนัดเรื่องแบบนี้เลย ? บางคนชื่นชอบการเซอร์ไพรส์มาก แต่บางคนจะชอบการถูกเซอร์ไพรส์มากกว่า มาดูกันว่ากรุ๊ปเลือดไหนที่ชื่นชอบการเซอร์ไพรส์มากที่สุด!

 

อันดับ 1 กรุ๊ป B “จะเซอร์ไพรส์เองหรือถูกเซอร์ไพรส์ ก็จัดมา!”

กรุ๊ป B ชื่นชอบงานรื่นเริงสังสรรค์ ยิ่งเรื่องเซอร์ไพรส์นี่บอกเลยว่าชอบที่สุด นัมเบอร์วัน! อย่างเช่นจู่ ๆ ก็ได้รับดอกไม้ช่อใหญ่ หรือไปกินข้าวที่ร้านอาหารแล้วเพื่อน ๆ ก็ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้ แต่นอกจากจะชอบถูกเซอร์ไพรส์แล้ว แน่นอนว่ายังชอบที่จะจัดเซอร์ไพรส์ให้คนอื่นด้วย อีกฝ่ายจะชอบมั้ย ? อีกฝ่ายจะมีความสุขมั้ย ? เรียกว่าอยากมีความสุขสนุกสนาน ความตื่นเต้นในวันพิเศษร่วมกับทุกคน

 

อันดับ 2 กรุ๊ป A “ถ้าไม่เว่อร์มากก็โอเคนะ”

กรุ๊ป A เป็นคนสุขุม หากเป็นการเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ แบบธรรมดาอย่างแค่มีเค้กในวันเกิด แค่นี้ก็ประทับใจแล้ว แต่หากเป็นการเซอร์ไพรส์ที่มีความฉูดฉาดยิ่งใหญ่อลังการเกินไปก็จะรู้สึกอับอายและสับสนได้ ไม่รู้จะทำหน้ายังไงดี และเนื่องจากบุคลิกที่สงบเสงี่ยม กรุ๊ป A จึงไม่ถนัดไปเซอร์ไพรส์ใครสักเท่าไหร่นัก

อันดับ 3 กรุ๊ป O “แกล้ง ๆ ทำเป็นชอบก็ได้”

กรุ๊ป O ที่แสนอ่อนโยนและใจดี จะไม่ค่อยชอบการเซอร์ไพรส์มากนัก แต่ก็แกล้งทำเป็นดีใจไว้ก่อน เดี๋ยวคนเซอร์ไพรส์เขาจะเสียใจ แต่ในขณะที่แกล้งทำเป็นดีใจ จริง ๆ ก็แอบตื่นเต้นและคิดว่านาน ๆ ทีก็ดีเหมือนกัน ในทางกลับกัน กรุ๊ป O ไม่อยากเป็นคนไปเซอร์ไพรส์เองเพราะไม่ได้ชำนาญในเรื่องนี้นัก กลัวจะโป๊ะแตกซะก่อน

อันดับ 4 กรุ๊ป AB “ไม่ชอบเลย”

กรุ๊ป AB ที่เย็นชาและไม่ค่อยเปิดเผยอารมณ์ความรู้สึก เวลาที่โดนเซอร์ไพรส์ก็ไม่รู้ว่าจะแสดงปฏิกิริยาอย่างไร พอพูดสั้น ๆ แค่ “ขอบคุณ” ก็กลายเป็นคนเย็นชาไปทันที ซึ่งจริง ๆ แล้วกรุ๊ป AB ไม่ชอบการเซอร์ไพรส์เลย แต่ชอบการฉลองวันเกิดอย่างเรียบง่ายมากกว่า หรือในการสารภาพรักก็มีแค่คำพูดธรรมดาก็พอใจแล้ว

การเซอร์ไพรส์ให้สนุกคือการที่ทุกคนได้มีส่วนร่วมและสนุกสนานไปด้วยกัน แต่บางคนอาจจะไม่ชอบใจนัก ก่อนจะไปเซอร์ไพรส์ใครก็อย่าลืมดูอารมณ์เขาก่อนนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook