วิธีทำ "น้ำจันทร์เพ็ญ" ในวันพระจันทร์เต็มดวง

วิธีทำ "น้ำจันทร์เพ็ญ" ในวันพระจันทร์เต็มดวง

วิธีทำ "น้ำจันทร์เพ็ญ" ในวันพระจันทร์เต็มดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณมีความเชื่อ และชอบในศาสตรโหราศาสตร์ คุณน่าจะสนใจเรื่องเกี่ยวกับพิธีกรรมต่างๆ รวมไปถึงพิธีกรรมเกี่ยวกับวันพระจันทร์เต็มดวงอยู่แล้ว และในวันที่ 27 เมษายนนี้เป็นวันที่พระจันทร์เต็มดวง แถมยังมีความพิเศษอีกอย่างคือเป็นวันพระจันทร์เต็มดวงที่ใกล้โลกมากที่สุด หรือที่เรียกว่า Super full moon หลายๆ คนอาจสนใจที่จะทำน้ำจันทร์เพ็ญ เพราะเชื่อว่าพลังของดวงจันทร์โดยเฉพาะในวันพระจันทร์เต็มดวงจะมีมนต์ขลัง เราจึงมีวิธีการทำน้ำจันทร์เพ็ญมาแนะนำ

ต้องใช้อะไรบ้าง

1.ภาชนะสำหรับใส่น้ำ
2.น้ำสะอาด
3.ความตั้งใจ จิตที่ตั้งมั่น

วิธีทำ

ในคืนที่พระจันทร์เต็มดวงให้นำน้ำใส่ภาชนะที่ต้องการ แล้วนำออกไปตั้งไว้นอกบ้าน ขั้นตอนไม่ยุ่งยากซับซ้อน แต่สิ่งสำคัญคืออาศัยความตั้งใจเป็นที่ตั้ง ถือว่าน้ำจันทร์เพ็ญเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

สำหรับน้ำจันทร์เพ็ญนั้นสำหรับคนที่มีความเชื่อก็จะนำน้ำจันทร์เพ็ญไปใช้ประโยชน์หลายๆ อย่างทั้งทำความสะอาดคริสตัล คริสตัลที่บางคนเชื่อว่ามีพลังและพกติดตัว ตั้งบนโต๊ะทำงานอาจเกิดความสกปรกได้ ดังนั้นน้ำจันทร์เพ็ญจึงสามารถทำความสะอาดได้ ก็จะทำให้คริสตัลกลับมามีพลังเช่นเคย

นอกจากนั้นอาจใช้น้ำจันทร์เพ็ญร่วมกับการรท่องคาถา เพราะอาจช่วยเพิ่มพลังให้กับคาถา หรือบทสวดนั้น หรือจะใช้ดื่มเพื่อเพิ่มความกล้า ความมั่นใจให้คุณมากยิ่งขึ้น เป็นต้น แต่ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของความเชื่อ โปรดใช้วิจารณญาณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook