ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกพฤษภาคม 2564

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกพฤษภาคม 2564

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกพฤษภาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปักษ์แรกของเดือนกันแล้ว สภาพการเงินของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ลองมาเช็กดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกพฤษภาคม 2564 กันดีกว่า

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การเงิน มาถึงเรื่องของการเงิน ในปักษ์นี้คุณยังมีค่าใช้จ่ายที่มองเห็นอยู่ ขอแค่คุณวางแผนและทำบัญชีให้ดีคุณก็จะสามารถผ่านไปได้แบบสวยๆ แต่เรื่องที่ต้องระวังคือเรื่องของหนี้สิน หรือการถูกเร่งรัดหนี้เข้ามา ทำให้คุณเริ่มที่จะมีความตึงเครียดอยู่บ้าง

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การเงิน เนื่องจากก่อนหน้านี้คุณได้ใช้เงินตามใจค่อนข้างเยอะ และอาจมีปัญหาเรื่องของการเงินเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ในปักษ์นี้คุณต้องใช้เงินแบบคิดก่อนใช้มากขึ้น ไม่อย่างนั้นอาจมีปัญหาเรื่องของเงินตึงมือเข้ามาในช่วงปลายปักษ์ได้ เพราะรายรับของคุณยังคงเข้ามาในจำนวนที่เท่าเดิม

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การเงิน ในปักษ์นี้คุณต้องเริ่มการใช้เงินแก้ปัญหามากขึ้น มีเกณฑ์ที่คุณจะต้องใช้เงินก้อน หรือจ่ายเงินออกไปก่อนเพื่อให้อะไรๆ ง่ายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้คุณอาจได้ใช้เงินไปกับเรื่องของผู้ใหญ่คนในบ้าน หรือเรื่องสุขภาพความสวยงามของคุณอย่างเลี่ยงไม่ได้

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงิน หากคุณต้องการทำธุรกรรมในปักษ์นี้ ต้องระวังความวุ่นวายหรือเอกสารผิดพลาดไม่เป็นไปตามข้อตกลง ทำให้คุณต้องทำเรื่องนานมากขึ้นและหงุดหงิดมากขึ้น ส่วนรายจ่ายของคุณก็ยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ ส่วนใหญ่เป็นรายจ่ายที่ตัดออกไม่ค่อยได้ด้วย

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเงิน ในปักษ์นี้คุณต้องมีการจำกัดการใช้เงินมากขึ้น เนื่องจากอาจมีค่าใช้จ่ายในอนาคตหรือมาจากการเดินทางมากขึ้น คำให้คุณควบคุมรายจ่ายได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ นอกจากนี้ต้องระวังบริวาร สัตว์เลี้ยงหรือคนอายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยใช้เงินอีกด้วย

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณจะมีความตึงมืออยู่สักหน่อย เนื่องจากคุณต้องเคลียร์หนี้สินหรือการเงินค่อนข้างเยอะตั้งแต่ในช่วงต้นปักษ์ไปแล้ว นอกจากนี้อาจมีค่าใช้จ่ายแบบกะทันหันเข้ามาอีก ทำให้ในปักษ์นี้คุณต้องประหยัดหรือสำรองเงินไว้มาขึ้นอีก

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณยังคงไปได้เรื่อยๆ อยู่ คุณอาจต้องคิดเรื่องเงินมากขึ้น แต่ยังไม่มีปัญหาเรื่องของการติดขัดเข้ามาเพิ่มขึ้น นอกจากนี้คุณมีเกณฑ์ได้หาช่องทางในการทำเงินใหม่ๆ เข้ามา ทำให้ปักษ์นี้ผ่านไปได้อย่างไม่ยากเย็น

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของการเงินช็อต คุณอาจไม่สามารถบริหารงานได้ดีสักเท่าไหร่ หรือมีแต่รายจ่ายที่เกินรายรับมากจนเกินไป หากมีใครที่ยืมเงินไปหรือต้องการไปหยิบยืมเงินใคร ขอให้เลิกคิดเรื่องของความช่วยเหลือไปเพราะอีกฝ่ายก็ไม่สามารถช่วยเหลือคุณได้ด้วยเช่นกัน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน คุณจะต้องช่วยเหลือเรื่องการเงินของครอบครัว หรือคนที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้อยู่ โดยส่วนใหญ่จะต้องจ่ายแบบมัดมือชกซะด้วย นอกจากนี้คุณอาจได้เงินจากประกันหรือเรื่องของสุขภาพเข้ามา แต่อาจต้องใช้เวลาหรือเสียเวลาไปค่อนข้างเยอะ

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะยังคงมีค่าใช้จ่ายเข้ามาอยู่ โดยที่คุณเองก็ไม่สามารถที่จะควบคุมมันได้สักเท่าไหร่ นอกจากนี้อาจเป็นค่าใช้จ่ายที่ค้างมาจากงวดก่อนๆ ด้วย แต่เรื่องดีคือคุณอาจมีรายได้เสริมจากทางใหม่ๆ เข้ามาอุดรอยรั่วตรงนี้ด้วยเช่นกัน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การเงิน คุณยังคงต้องแบ่งค่าใช้จ่ายออกไปจ่ายในหลายๆ ส่วนพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ต้องระวังเรื่องของการสั่งของออนไลน์แบบช่วยไม่ได้ ส่วนเรื่องของรายรับยังคงมีเข้ามาเท่าเดิม ฉะนั้นในปักษ์นี้คุณต้องระวังรายจ่ายให้มากขึ้น

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้ใช้เงินไปกับเรื่องของสุขภาพตัวเอง หรือการซื้อของใช้เพื่อสุขภาพให้เหมาะกับการทำงานที่บ้าน เพราะหากคุณไม่ลงทุนในช่วงนี้อาจได้เป็นการไปหาหมอมากกว่า ส่วนรายรับนั้นยังไม่ค่อยสัมพันธ์กับรายจ่ายเท่าไหร่ อาจทำให้มีเรื่องตึงๆ อยู่บ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook